Top 5 Phòng khám thú y tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyen Tran 42 0 Báo lỗi

Trong xã hội hiện đại ngày nay, xu hướng nuôi và chăm sóc thú cưng ngày càng phổ biến. Các phòng khám thú y cũng được mở ra để có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám thú y tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, thì nhất định không thể bỏ qua PetHealth Mỹ Đình. PetHealth Mỹ Đình dudojc thành lập từ năm 2004, qua 2 thập kỷ phát triển, đây là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam. Nhiều năm qua, PetHealth đã được khách hàng tin tưởng và luôn đồng hành. Cùng với những dịch vụ đa dạng, PetHealth luôn mang đến những trải nghiệm tốt và đáng nhớ nhất cho khách hàng của mình.


    PetHealth là một trong số ít những phòng khám thú cưng có quy trình khám bệnh chuẩn "bệnh viện" cho thú cưng. Với nhiều chuyên khoa như: Nội khoa, ngoại khoa, khoa Virus, khoa sinh sản, khoa dinh dưỡng, khoa cấp cứu,... PetHealth Mỹ Đình có thể tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh cho thú cưng của khách hàng. Phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng, sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo,... chắc chắn PetHealth Mỹ Đình sẽ khiến bạn và thú cưng của mình hài lòng khi đến đây.


    Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân sự chất lượng cao; Bệnh viện thú y PetHealth Mỹ Đình cũng rất nhiều chi nhánh trải dài khắp thành phố Hà Nội. Do đó, nếu như bạn đang khám và điều trị cho thú cưng tại Nam Từ Liêm. Trong trường hợp có sự thay đổi vị trí, thú cưng của bạn sẽ được chuyển cơ sở tùy chọn để có thể thuận tiện cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 005 882
    Email: mypet.hospital@gmail.com
    Website: https://pethealth.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pethealth.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y PetHealth Mỹ Đình
    Bệnh viện thú y PetHealth Mỹ Đình
    Bệnh viện thú y PetHealth Mỹ Đình
    Bệnh viện thú y PetHealth Mỹ Đình

  2. Top 2

    Phòng Khám Thú y SAKURA

    Gọi điện

    Sakura là trong những phòng khám thú y tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sở hữu đội ngũ bác sĩ là các giảng viên, sinh viên xuất sắc Khoa Thú y - Học viện Nông nghiệp Việt Nam; phòng khám thú y Sakura luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng. Với việc trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ; chắc chắn phòng khám thú y Sakura sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây.


    Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Hoàng, rất tiện đường đi lại, phòng khám nổi bật với tone Hồng ấn tượng. Phòng khám được rất nhiều khách hàng yêu thích vì sự cẩn thận, chu đáo và tận tâm mà các bác sĩ tại đây dành cho thú cưng. Sự cẩn trọng và tỉ mỉ trong khám chữa bệnh cũng là một điểm cộng dành cho Sakura. Không chỉ vậy, mức giá khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại Sakura cũng rất phải chăng. Phòng khám thú y tốt nhất quận Nam Từ Liêm - Sakura cũng rất cẩn thận lưu giữ thông tin thú cưng để nhắc tiêm chủng định kỳ cho thú cưng của bạn. Một phòng khám tận tâm mà nhất định bạn bạn không thể bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 869 688
    Email: sakurapetclinic.vn@gmail.com
    Website: https://sakurapetclinic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083053101519
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú y SAKURA
    Phòng Khám Thú y SAKURA
    Phòng Khám Thú y SAKURA
    Phòng Khám Thú y SAKURA
  3. Bệnh viện thú y Mỹ Đình là một trong những phòng khám thú y nổi tiếng nhất quận Nam Từ Liêm nói riêng và tạ Hà Nội nói chung. Bệnh viện thú y Mỹ Đình được biết đến là phòng khám có chuyên môn cao, tận tâm với thú cưng và hết lòng với khách hàng. Là một trong những bệnh viện thú y đầu tiên tại quận Nam Từ Liêm, đây là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho bạn.


    Được thành lập từ năm 2016 đến nay, qua gần 10 năm phát triển, Bệnh viện thú y Mỹ Đình đã phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng. Mang đến dịch vụ chất lượng cao với giá thành vô cùng phải chăng. Trong những năm qua bệnh viện thú y Mỹ Đình đang nỗ lực trở thành người bạn đáng tin cậy, nơi các chủ nuôi thú cưng có thể dễ dàng lựa chọn các dịch phù hợp cho thú cưng của gia đình.


    Hiện tại, bệnh viện thú y Mỹ Đình vừa là địa chỉ khám chữa bệnh cho thú cưng, vừa là địa chỉ tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng của bạn. Hiện nay, Bệnh viện thú y Mỹ Đình cũng cung cấp dịch vụ cấp cứu 24/7 để phục vụ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: info@thuymydinh.vn
    Email: pktymydinh@gmail.com
    Website: https://thuymydinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuymydinhhanoi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 (Cấp cứu 24/7)

    Phòng khám thú y Mỹ Đình
    Phòng khám thú y Mỹ Đình
    Phòng khám thú y Mỹ Đình
    Phòng khám thú y Mỹ Đình
  4. Bạn cảm thấy lo lắng vì thú cưng của mình đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín tại quận Nam Từ Liêm? Hãy tham khảo ngay dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện thú y 2Vet Hàm Nghi nhé. Nằm trong chuỗi phòng khám thú y tên tuổi bậc nhất tại Hà Nội, 2Vet Hàm Nghi sở hữu các bác sỹ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật, chắc chắn luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho chú chó mèo nhà bạn.


    Bệnh viện thú y 2Vet Hàm Nghi chuyên khám chữa, phẫu thuật, xét nghiệm, điều trị nội ngoại trú, tiêm phòng, xuất nhập cảnh, phẫu thuật thẩm mỹ, huấn luyện,... các loại chó mèo với các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm trong nghề.


    Ngoài ra 2Vet Hàm Nghi còn nhận trông nom, chăm sóc chó mèo trong dịp lễ Tết nếu khách hàng có nhu cầu. Phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm… cho chó mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hàm Nghi, Vinhomes Gardenia, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 988 126
    Email: contact.2vet@gmail.com
    Website: https://2vet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/2vetmydinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y 2Vet Hàm Nghi
    Bệnh viện thú y 2Vet Hàm Nghi
  5. Phòng khám thú y TD PetCare là một trong những phòng khám thú y tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm nay tại đại đô thị Vinhomes Start City, phòng khám thú y này được cư dân khu vực tin tưởng và lựa chọn. Lựa chọn và sử dụng dịch vụ của phòng khám thú y TD PetCare, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc, nâng niu trong điều kiện tốt nhất cùng những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, các bác sĩ ở đây không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có tình yêu thương to lớn dành cho động vật, do đó chắc chắn sẽ đem đến cho các bé sự chăm sóc tối ưu nhất.


    Dịch vụ nổi bật nhất của Phòng khám thú y TD PetCare là đỡ đẻ, mổ đẻ cho thú cưng và tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng của bạn. Với các thiết bị, vật dụng chuẩn y tế, đều được vệ sinh, sát khuẩn sạch sẽ, đảm bảo an toàn nhất cho những thiên thần nhỏ chào đời; hơn nữa, trước khi giao về cho khách, các bé đều được bác sĩ kiểm tra sức khỏe nên các bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn Phòng khám thú y TD PetCare làm nơi trao gửi niềm tin nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa S4.01, Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 593 101
    Website: http://thucung.phamtuanduong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tdpet109

    Gọi điện
    Phòng khám thú y TD PetCare
    Phòng khám thú y TD PetCare
    Phòng khám thú y TD PetCare
    Phòng khám thú y TD PetCare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy