Top 7 Phòng khám trị sẹo uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 452 1 Báo lỗi

Sẹo nhẹ hay sẹo nặng đều không thể tự khỏi được, nhiều người đều cho rằng mình phải chấp nhận sống chung với sẹo cả đời. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các giải ... xem thêm...

  1. Phòng khám Chuyên Khoa da liễu Táo Đỏ là phòng khám đi đầu về điều trị sẹo tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2011, hoạt động theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Với đội ngũ bác sĩ da liễu, thẩm mỹ đầu ngành sẹo rỗ kết hợp với các phương pháp điều trị hiện đại nhất. Đến nay, phòng khám đã điều trị sẹo lồi, sẹo rỗ thành công cho hàng ngàn khách hàng. Phòng khám cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp điều trị Hiệu quả nhất - An toàn nhất - Chi phí hợp lý nhất.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da và thẩm mỹ da.

    • Điều Trị Bệnh Da: Viêm da, chàm, vảy nến, ngứa da, mề đay, lang ben, ghẻ ngứa, thuỷ đậu, rụng tóc… mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc, mụn thịt, mụn mủ, các loại mụn…
    • Chăm Sóc Da: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da cao cấp, chăm sóc da đặc biệt, chăm sóc da chuyên sâu, thư giãn cơ, vi kim tảo biển,lấy mụn chuyên sâu, đắp mặt nạ, chiếu ánh sáng xanh đỏ tím, moso mụn, moso nám, moso thâm sau mụn, meso thâm mắt, meso nọng cằm, meso bọng mắt, hút nhờn, meso thâm môi…, peel mụn, peel lưng, peel thâm vùng nách, vùng bẹn, peel sáng da toàn mặt, peel sáng da vùng lưng, điều trị bằng chiếu plasma lạnh…
    • Thẩm Mỹ Da: Điều trị tiết dầu nhờn, rạn da, xoá nhăn, săn da, tan mỡ, nọng cầm…Điều trị sạm da, nám da, sẹo rỗ, sẹo lồi, lỗ chân lông to, triệt lông, thâm sau mụn…Chích sẹo lồi, botox, chích làm đầy Restylane, filler, Hifu nâng cơ, laser Co2, Fractional, lăn kim sẹo rỗ, căng chỉ trẻ hoá da, da không điều màu…

    Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình khám, điều trị bệnh da liễu và chăm sóc da thẩm mỹ. Dưới đây là một số thiết bị nổi bật:

    • Máy laser Co2 fractional: Sử dụng trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi, và tái tạo da
    • Máy triệt lông: Giúp loại bỏ lông không mong muốn một cách hiệu quả
    • Máy chiếu ánh sáng đỏ, xanh: Dùng trong các liệu pháp ánh sáng để điều trị mụn và làm dịu da3.
    • Máy điện chuyển ion C, lăn kim, red peel: Các phương pháp này giúp cải thiện tình trạng da, giảm thâm và kích thích sản sinh collagen
    • Ngoài ra, phòng khám còn sử dụng các công nghệ tiên tiến khác như HIFU, IPL, QX Max, Fraxel, Thermage, Ultherapy, Matrix RF… để cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ da chất lượng cao

    Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Thẩm Mỹ Tại Phòng Khám Táo Đỏ:

    • BS.CKII Trần Thị Hoài Hương - Nguyên phó trưởng khoa lâm sàng 1 bệnh viện Da Liễu TP.HCM. Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu TP.HCM. Bác Sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ da Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM. Bác sĩ Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da và cũng là khách mời quen thuộc của các chương trình huấn luyện, training cho các sự kiện quan trọng liên quan đến da liễu thẩm mỹ.
    • BS. Nguyễn Thị Hồng - Bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Bệnh Viện Da Liễu TPHCM. Bác Sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ da Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Táo Đỏ. Bác sĩ Hồng có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý về da như: điều trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc, mụn thịt, mụn mủ, các loại mụn... viêm da cơ địa, da dạy cảm, da dễ kích ứng, dị ứng, rối loạn sắc tố, chàm, vảy nến, ngứa da, mày đay, lang ben, ghẻ ngứa, thủy đậu, rụng tóc…Kỹ thuật laser thẩm mỹ và laser trị sẹo, fractional, PRP…
    • BS.CK1 Nguyễn Thị Nhật Ninh - Nguyên trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM. Bác Sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM.Bác sĩ Ninh có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da liễu, thẩm mỹ tại Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0914 504 337
      Email: info.dalieutaodo@gmail.com
      Website: https://dalieutaodo.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dalieutaodo
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: từ 8h00 - 20h30
      Gọi điện
      Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ - Chuyên trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi và các loại sẹo
      Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ - Chuyên trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi và các loại sẹo
      Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ - Chuyên trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi và các loại sẹo
      Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ - Chuyên trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi và các loại sẹo
    • Top 2

      Phòng khám Doctor Acnes

      Gọi điện

      Phòng khám Doctor Acnes là phòng khám chuyên khoa da liễu được Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép thành lập. Khác với các phòng khám da liễu khác, Doctor Acnes tập trung điều trị chuyên sâu các vấn đề về da liên quan đến mụn và sẹo mụn. Doctor Acnes là lựa chọn phù hợp nhất để điều trị sẹo vì có thể cung cấp một lộ trình điều trị toàn diện cả 2 vấn đề mụn và sẹo mụn của khách hàng.


      Tại phòng khám Doctor Acnes khách hàng sẽ được điều trị sẹo mụn cá thể hóa tùy vào tình trạng sẹo, mức độ nặng và thời gian mắc phải. Phòng khám chỉ sử dụng các phương pháp điều trị sẹo đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng và với mức chi phí rất tốt hơn so với các spa hay thẩm mỹ viện có các dịch vụ điều trị tương tự. Nhờ tối ưu hóa phương pháp điều trị cá thể hóa, các khách hàng của Doctor Acnes đều cảm nhận được hiệu quả cải thiện sẹo rõ rệt ít nhất 50% ngay lần điều trị đầu tiên.


      Với các loại sẹo đáy tròn hoặc lượn sóng, phương pháp bóc tách đáy sẹo sẽ cho kết quả cao nhất. Tuy nhiên kết quả điều trị của phương pháp bóc tách đáy sẹo phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ và dụng cụ sử dụng. Bác sĩ chuyên điều trị sẹo tại Doctor Acnes có chứng chỉ chuyên sâu về điều trị sẹo và kỹ năng xác định chính xác mô sẹo, đảm bảo sự thành công trong điều trị.


      Dụng cụ sử dụng trong cắt đáy sẹo cũng rất quan trọng, với những đáy sẹo lớn nếu cắt bằng các loại kim thông thường sẽ tạo nên bề mặt sẹo lồi lõm gây mất thẩm mỹ. Vì vậy phòng khám sử dụng loại kim chuyên dụng Nokor trong việc cắt đáy sẹo, giúp cho bề mặt sẹo bằng phẳng không còn lồi lõm nữa. Giá thành của kim chuyên dụng khá cao và rất khó sử dụng, chính vì vậy thường không được sử dụng phổ biến tại các thẩm mỹ viện hay phòng khám thông thường.


      Với các loại sẹo đáy hộp thì công nghệ tái tạo bề mặt với laser siêu vi điểm fractional CO2 sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trong việc cải thiện vết sẹo. Laser fractional CO2 mang lại hiệu quả điều trị thông qua việc làm đứt gãy các sợi xơ gây co kéo vết sẹo, kích thích tăng sinh collagen giúp sẹo đầy lên. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông.


      Cuối cùng, có thể sử dụng laser fractional CO2 để thực hiện phương pháp mài viền sẹo, giúp xóa mờ khoảng cách giữa vết sẹo và mặt bằng da thông thường. Kỹ thuật này là kỹ thuật khó thực hiện, bởi nếu thao tác kém chính xác thì hiệu quả không đạt được mà còn gây nên những biến chứng khó khắc phục được như sẹo mới. Tại Doctor Acnes, các bác sĩ ngoài việc có chứng chỉ sử dụng laser còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sử dụng laser trong thẩm mỹ da liễu. Với các thao tác chính xác và khéo léo, công cụ laser trở thành phương pháp hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc điều trị.

      Đặc biệt, phòng khám Doctor Acnes luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ điều trị chuẩn y khoa. Tất cả dụng cụ trang thiết bị sử dụng cho mỗi khách hàng đều được sử dụng một lần. Các loại máy móc trang thiết bị cũng được phòng khám tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ Y Tế dành cho bệnh viện. Toàn bộ các dược mỹ phẩm trong liệu trình đều xuất xứ Châu Âu và Hoa Kỳ, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho tất cả khách hàng điều trị tại đây.


      Các khách hàng tại Doctor Acnes đều cảm thấy hài lòng ngay từ lần điều trị đầu tiên và rút ngắn được thời gian điều trị nhờ phương pháp điều trị sẹo tối ưu. Nếu như bạn đang có nhu cầu điều trị sẹo, thì đây sẽ là một nơi mà bạn nên đến để được các bác sĩ da liễu khám và tư vấn cho mình liệu trình trị sẹo cá thể hóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0708 380 878 & 0777 177 017
      Email: dr.acnesvn@gmail.com
      Website: https://doctoracnes.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/doctoracnesvn/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - CN: từ 09h00 đến 19h00
      Gọi điện
      Phòng khám Doctor Acnes
      Phòng khám Doctor Acnes
      Phòng khám Doctor Acnes
      Phòng khám Doctor Acnes
    • Top 3

      Phòng khám Doctor Scar

      Gọi điện

      Phòng khám Doctor Scar là phòng khám chuyên điều trị sẹo rỗ tại TP. HCM. Tại đây, 100% bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu sẽ trực tiếp khám và điều trị sẹo rỗ theo quy trình chuẩn y khoa và nhà thuốc đạt chuẩn GPP với sản phẩm chính hãng, an toàn. Phác đồ điều trị tại Doctor Scar dựa trên việc khám và chẩn đoán từng loại sẹo.


      Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ sẽ áp dụng đa phương pháp và lên kế hoạch điều trị sẹo rỗ độc quyền cho từng tình trạng da. Cụ thể, chia làm 2 giai đoạn:

      • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ: Áp dụng Hành trình điều trị sẹo rỗ 4-4-1
        • Đây là kế hoạch điều trị sẹo rỗ chuyên biệt tại Doctor Scar giúp sẹo rỗ đầy lên đến 80% với cam kết nốt sẹo đầy lên vĩnh viễn mà không tái lõm.
        • Liệu trình điều trị: 4 lần liệu trình 4IN1 & 1 lần bảo hành - Phương pháp điều trị: Phương pháp độc quyền 4IN1 (Bóc tách sẹo, chấm TCA, Laser Fractional Co2, Serum GEN 2.0)
        • Để đảm bảo an toàn cho người đi trị sẹo, bác sĩ da liễu sẽ chia liệu trình điều trị thành nhiều lần, mỗi lần cách nhau 4 - 6 tuần. Hiệu quả cải thiện sẹo sẽ được cộng dồn dần qua từng lần điều trị mà hoàn toàn không làm tổn thương sâu trên da hoặc gây biến chứng. Cho nên bạn phải kiên trì đi hết liệu trình mà bác sĩ đưa ra.
      • Giai đoạn DUY TRÌ: Áp dụng chương trình Bảo hiểm nhan sắc Chương trình Bảo hiểm nhan sắc dành cho những khách hàng đã điều trị sẹo rỗ.
        • Bao gồm các dịch vụ: 1 Lăn kim siêu vi điểm, 1 tiêm Meso, RF siêu vi điểm và 3 Serum Fusion Meso Fradiance.
        • Gói Bảo hiểm nhan sắc giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Nhờ đó mà quá trình phục hồi da sau trị sẹo được đẩy nhanh, giúp trẻ hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, đều màu và mềm mịn.

      Hiện Doctor Scar là phòng khám đang sở hữu Kế hoạch điều trị sẹo rỗ độc quyền giúp chữa khỏi và mang lại hiệu quả bất ngờ cho tất cả các loại sẹo rỗ, nhờ sự tích hợp và hỗ trợ qua lại lẫn nhau. Bằng chứng là hơn 30.000 khách hàng đã điều trị sẹo rỗ thành công và tự tin trở lại cuộc sống hàng ngày.


      Ngoài mang đến dịch vụ trị sẹo rỗ chất lượng, an toàn và hiệu quả, Doctor Scar còn giúp khách hàng tháo gỡ những vướng mắc về vấn đề tài chính. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các gói điều trị mà không cần lo lắng phải chi trả số tiền quá lớn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0976 528 080
      Email: chuyentriseo@doctorscar.vn
      Website: https://www.doctorscar.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/doctorscartriseoroso1
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - CN: 9h00 - 21h00
      Gọi điện
      Doctor Scar
      Doctor Scar
      Doctor Scar
      Doctor Scar
    • Evie là phòng khám và điều trị chuyên sâu về sẹo lõm, suốt 5 năm hoạt động, Evie Clinic & Spa đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng tìm lại làn da mịn màng, sáng bóng của mình. Sử dụng hành trình điều trị sẹo rỗ 5 bước với phương pháp độc quyền 5in1 giúp điều trị hơn 40.000 trường hợp bị sẹo rỗ, với từng tình trạng và loại sẹo khác nhau. Vậy phương pháp điều trị sẹo rỗ 5in1 là gì?


      Super Scarhill là bậc thầy điều trị sẹo rỗ 5in1 kết hợp 5 bước loại bỏ sẹo, làm da mới tốt nhất hiện nay:

      • Tách đáy sẹo
      • Phi kim
      • Scarhill
      • Điện di
      • Dịch chuyển Cryotoson

      Scarhill ứng dụng công nghệ lưới ánh sáng siêu vi điểm cải tiến mới với mức năng lượng cực kỳ lớn. Lưới nhiệt lượng tác động vi phân cực nhỏ, tác động chính xác đến lớp hạ bì, chạm đến tầng sâu nhất của sẹo rỗ. Chính các tác động này làm tăng sinh collagen, elastin và hyaluronic acid làm đầy sẹo rỗ, đồng thời trẻ hóa vùng da mụn.


      Lưới năng lượng Scarhill kích thích sản xuất mới lượng collagen sẵn có, tổ chức lại mô da, cải thiện hiện tượng chùng da, chảy xệ, giúp da căng mịn, sáng bóng hơn sau hồi phục. Hơn nữa khi Super Scarhill bổ sung thêm quy trình điện di ion, giúp da bớt sưng, thâm trong quá trình điều trị. Điều này giúp khách hàng không mất thời gian nghĩ dưỡng, rút ngắn thời gian và chi phí điều trị. Đồng thời, kết thúc điều trị, khách hàng không tốn thêm chi phí trị thâm da.


      Và nhất là tại Evie Clinic sẽ xây dựng cho bạn 1 liệu trình chăm sóc da tối ưu nhất, khám, tư vấn, điều trị và theo dõi trực tiếp bởi bác sĩ Da Liễu duy nhất, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này là địa chỉ trị sẹo rỗ cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 254D Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 201 766

      Email: cskh@evie.com.vn

      Website: https://evie.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/evie.vn

      Gọi điện
      Evie Clinic & Spa - Phòng khám chuyên khoa Da liễu Công nghệ cao
      Evie Clinic & Spa - Phòng khám chuyên khoa Da liễu Công nghệ cao
      Evie Clinic & Spa - Phòng khám chuyên khoa Da liễu Công nghệ cao
      Evie Clinic & Spa - Phòng khám chuyên khoa Da liễu Công nghệ cao
    • Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin là địa chỉ uy tín chuyên trị mụn và sẹo rỗ hàng đầu tại Tp. HCM với giá tốt nhất. Suốt nhiều năm qua, hệ thống phòng khám O2 Skin vẫn luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật liệu pháp mới để ngày càng cải thiện hiệu quả điều trị.


      Phòng khám O2 SKIN được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao. Cơ sở vật chất tại O2 SKIN được thiết kế một cách cẩn thận để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra môi trường thoải mái, an toàn và chuyên nghiệp.


      Một trong những điểm nổi bật của cơ sở vật chất tại O2 SKIN là sự sạch sẽ và gọn gàng. Phòng khám luôn được duy trì vệ sinh cao độ, giúp tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho bệnh nhân. Ngoài ra, O2 SKIN cũng sở hữu các thiết bị chăm sóc da hiện đại như máy laser, máy tẩy tế bào chết, máy làm trắng da và nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến khác. Điều này giúp cho việc chăm sóc da tại phòng khám trở nên hiệu quả và mang lại kết quả tốt cho khách hàng.


      Sau điều trị tại O2 SKIN lớp biểu bì được tái tạo, lớp collagen trở nên dày hơn, mang lại hiệu quả cao trong trị sẹo (đặc biệt là trị sẹo lõm), làm trắng da, trị mụn, xóa nhăn, trị thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông, trị rạn da và trị hói đầu.

      Đúng như tên gọi "tăng sinh collagen", liệu pháp này thúc đẩy sự sản sinh collagen gấp 1000% và tăng sự hấp thu dưỡng chất của da lên gấp 3000% so với bình thường (theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc SCCNFP (EU), bình thường, chỉ 0,3% lượng dưỡng chất bạn thoa lên da thực sự được hấp thụ).


      Chi phí trị sẹo tại O2 SKIN được chia thành 3 mức độ khác nhau tùy theo tình trạng sẹo của từng khách hàng. Khi đến trị sẹo tại O2 SKIN khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, soi da, sau đó sẽ tư vấn phương pháp trị sẹo phù hợp với từng loại da và mức độ sẹo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 292/15 CMT8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 3147
      Email: hotro@o2skin.vn
      Website: https://o2skin.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin
      Giờ mở cửa:
      Thứ 2 đến thứ 6: 13h00 – 18h30
      Thứ 7 & Chủ nhật:
      • Sáng: Từ 8h00 – 11h00
      • Chiều: Từ 13h00 – 16h30
      Gọi điện
      Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
      Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
      Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
      Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
    • Phòng khám chuyên khoa da liễu PRO SKIN là phòng khám chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ da kỹ thuật cao. PRO SKIN cung cấp giải pháp toàn diện các vấn đề về da: điều trị, chăm sóc, thẩm mỹ da. Đến với phòng khám chuyên khoa da liễu PRO SKIN, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị chuẩn y khoa: thăm khám trực tiếp 1:1 bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu kết hợp cùng trang thiết bị chuẩn đoán điều trị hiện đại mới nhất trên thế giới và dược mỹ phẩm chuyên biệt cho từng loại da.


      Ưu điểm của phòng khám chuyên khoa da liễu PRO SKIN:

      • Khám bệnh trực tiếp 1:1 cùng bác sĩ chuyên khoa da liễu
      • Chẩn đoán da mặt bằng máy soi da 3D thế hệ mới nhất
      • Kê toa dược mỹ phẩm chính hãng chuẩn y khoa
      • Trải nghiệm hiệu quả điều trị bằng trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất trên thế giới
      • Trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế: Chuyên nghiệp - Hiện đại – Tận tâm


      PRO SKIN sở hữu đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên khoa da liễu từ những trường Y Khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thường xuyên được đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn, công nghệ mới nhất trên thế giới trong điều trị, chăm sóc, thẩm mỹ da.


      Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại mới nhất trên thế giới, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc như máy laser Fractional C02 Odyssey, máy nâng cơ, trẻ hoá da RF Baron, máy điện di chăm sóc da Apollo DUET, máy soi chuẩn đoán da 3D, máy chiếu sáng phục hồi da Led Therapy Celluma… hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị được tối ưu nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất.


      Máy laser Fractional CO2 Odyssey công nghệ bóng laser RF hiện đại nhất trên thế giới. Với công nghệ đột phá của máy Laser Fraction CO2 - ODYSSEY, sẽ giúp mô phục hồi nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra còn, giảm thiểu tổn thương mô và nguy cơ biến chứng, giúp khách hàng có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 636 393
      Email: CSKH@proskin.vn
      Website: https://proskin.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ProSKin.vn

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: từ 09h00 - 19h00
      • Chủ nhật: từ 09h00 - 16h00
      Gọi điện
      Phòng khám chuyên khoa da liễu PRO SKIN
      Phòng khám chuyên khoa da liễu PRO SKIN
      Phòng khám chuyên khoa da liễu PRO SKIN
      Phòng khám chuyên khoa da liễu PRO SKIN
    • Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center là một trong những phòng khám da liễu uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM mà bạn nên tham khảo. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao cùng nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Lux Beauty Center.


      Trang thiết bị máy móc sử dụng tại Khoa da thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu của các hãng máy nổi tiếng uy tín. Áp dụng công nghệ cao như Tritini, HIFU, IPL, QX-Max, Fraxel, Thermage, Ultherapy, Matrix RF,.. vào các liệu trình đơn giản như trị mụn, mờ thâm, chăm sóc da ; các liệu trình phức tạp như trị nám, trắng sáng da, trị sẹo, trẻ hóa, V-line,… nhằm mang đến hiệu quả tốt và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


      Mang trong mình mong muốn trở thành người bạn tâm giao thấu hiểu được làn da của khách hàng, Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center không chỉ chăm sóc làn da mà còn hướng đến sức khỏe toàn diện của bạn để tạo nên vẻ đẹp bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài. Các y bác sĩ tại đây luôn đề cao cái tâm của nghề, yêu nghề, liên tục cập nhật kiến thức mới của nền y khoa đến từ Thế giới, chuyên nghiệp trong công việc để thực hiện tròn nhiệm vụ giúp bạn “Tự tin tỏa sáng với nét đẹp riêng của chính bạn”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7,Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 252 689 & 028 3930 2028
      Email: info@luxclinic.vn
      Website: https://luxclinic.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/deluxbeautycenter
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
      Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
      Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
      Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy