Top 3 Quán ăn ngon ở đường Ngô Thế Lân, TP.Huế, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Khang - Thế giới ăn vặt
  2. Top 2 Quán 79 - Đặc Sản Lẩu Bò
  3. Top 3 Quán Nhậu 89

Top 3 Quán ăn ngon ở đường Ngô Thế Lân, TP.Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 158 0 Báo lỗi

Đã là ẩm thực dù ở đoạn đường nào nếu ngon thì thực khách sẽ sẵn sàng tìm đến đẻ thưởng thức với giá trị của ẩm thực đó chính là cái ngon và sự sự thỏa mãn của ... xem thêm...

  1. Khang - Thế giới ăn vặt quán nằm ở khu vực khá khuất và xa trung tâm nhưng các món ăn ở đây ăn là thấy ngon và no là dừng ăn chứ không thấy ngấy. Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn: nem chua rán Hà Nội, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết, cóc dầm, xoài, bò khô, khoai tây chiên, ... Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ. Đến bây giờ hơn 3 năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán.


    Khang - Thế giới ăn vặt menu rất phong phú cả đồ ăn và thức uống. Các món tráng miệng có nguyên liệu từ dừa thì vô cùng ngon, vị của nó vừa ngọt thanh ăn không bị ngấy như: rau câu cốt dừa đá bào, rau câu dừa xiêm, plan đá bào,... vị ngon đến muỗng cuối cùng. Món ăn ngon nhưng giá rẻ, các món tráng miệng dao động từ 8.000 - 15.000 đồng/ phần.


    Không gian quán Khang gồm 2 tầng, quán thoáng đãng rất phù hợp với nhóm bạn và gia đình. Mùa đông khách quán khá đông vì menu chủ yếu là các món chiên rán, tiết trời lạnh thì ăn món rán lại rất vừa vặn, giảm độ ngấy của món ăn. Các bạn trẻ rất thích Khang và thường rủ nhau đến Khang để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Khang như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Khang - Thế giới ăn vặt mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Ngô Thế Lân, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 514 165
    Email: hongloan1811991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Khang-Thế-giới-ăn-vặt-506424162726466/

    Gọi điện
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn
    Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn

  2. Quán 79 - Đặc Sản Lẩu Bò là quán lẩu có tiếng và rất nhiều khách hàng đã tìm đến quán chỉ để thưởng thức những món ngon mà quán chế biến. Đặc sản của quán 79 là cơm chiên và lẩu bò, bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác có trong menu của quán. Cơm chiên hải sản và trứng rất nhiều, lẩu bò thì chất lượng, bò đầy cả nồi lẩu, món nào món nấy cũng đầy chất lượng. Ngoài ra quán 79 còn có các món khác như: mực rang muối, gân bò xào cải chua, nồi trường chấm ruốc, ốc um chuối, ốc xào sả ớt, sò lông nướng mỡ hành, trìa xóc tỏi, vẹm nướng mỡ hành, sò lụa xóc tỏi, ốc bươu đen hấp,...


    Quán 79 - Đặc Sản Lẩu Bò sở hữu rất nhiều yếu tối ưu và được khách hàng đánh giá rát cao:

    • Món ăn đa dạng, nhiều sự lựa chọn
    • Hải sản và nguyên liệu tươi ngon
    • Hương vị chuẩn Huế, thơm và rất ngon
    • Nhân viên nhiệt tình vui vẻ
    • Đầu bếp tay nghề chuẩn, chắc tay nấu món ăn đồng nhất
    • Không gian thoáng, rộng, gần bờ sông nên rất mát
    • Không khí vui tươi, thoải mái

    Có lẻ sở hữu rất nhiều yếu tố tốt nên quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp đến quan sđể chia sẻ món ăn ngon của quán phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Ngô Thế Lân, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 7797
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 79 - Đặc Sản Lẩu Bò
    Quán 79 - Đặc Sản Lẩu Bò
    Quán 79 - Đặc Sản Lẩu Bò
    Quán 79 - Đặc Sản Lẩu Bò
  3. Top 3

    Quán Nhậu 89

    Gọi điện

    Quán Nhậu 89 là địa điểm lý tưởng mà Toplist gợi ý dành cho những ai vừa thích thưởng thức món ngon vừa hóng gió tám chuyện. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên nếu có dịp ghé Huế thì đến đây để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè nhé! Đây là một trong những quán nhậu được đánh giá là ngon và rẻ ở bờ Bắc Huế. Số lượng khách hàng ngày khá đông, chất lượng phục vụ tốt.


    Quán Nhậu 89 có menu đa dạng, thích hợp để nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệp. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức lẩu sườn bò, dê thơm ngon đậm đà vị nước dùng, hay sườn bò nấu củ cải trắng ăn thanh thanh vị ngọt, các món nhậu bình dân. Nơi này chắc chắn là cơ bản nhưng thức ăn địa phương thì tuyệt vời, đặc biệt là món ếch hầm cay. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn phục vụ nhanh chóng. Chất lượng nguyên liệu luôn được quán đảm bảo hợp vệ sinh, chế biến kỹ càng nên còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình ghé quán để vừa có món ngon vừa hàn huyên tâm sự cùng bè bạn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Ngô Thế Lân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 511 263
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Nhậu 89
    Quán Nhậu 89
    Quán Nhậu 89
    Quán Nhậu 89




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy