Top 12 Quán ăn ngon tại đường Minh Khai, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 16601 0 Báo lỗi

Là một người yêu ẩm thực, luôn tìm tòi các món ăn ngon thì chắc hẳn những quán ăn ngon ở Minh Khai, Hà Nội luôn được tín đồ ăn uống quan tâm cũng là điều dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken Bros

    Gọi điện

    Chicken Bros đã có mặt tại thị trường Việt Nam, mang theo những hương vị truyền thống Hàn Quốc đến với thực khách Việt - những người yêu thích ẩm thực, mong muốn được khám phá văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi. Chicken Bros là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món Gà chuẩn vị Hàn Quốc. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon & phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ. Nổi bật thì phải kể tới các món ăn nằm trong “top yêu thích” của nhà hàng như: Gà rán ngọt, Gà rán cay, Gà nướng tỏi, Gà nướng không xương, Gà không xương phô mai, Cơm gà phô mai cay, Salad hoa quả, Salad gà cajun, Canh mỳ Tteok-bokki phô mai,…


    Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Chicken Bros còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 1 tầng hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế & bài trí đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật với với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung; với phần trần ốp gỗ, hay đâu đó lại là những mảng gạch thô,... tất cả kết hợp lại dưới ánh sáng dịu nhẹ của những đèn treo trần cá tính, khiến cho nơi này trở thành chốn hẹn, điểm dừng chân lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình. Thực đơn của Hanuri rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Tại đây có phục vụ nước có ga để khi ăn bạn sẽ thấy ngon miệng hơn. Ngoài ra không gian của quán vô cùng sang trọng, đầy đủ nội thất, sạch sẽ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 552 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 616 301
    Email: Broschicken2108@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HANOI.BROS
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken Bros
    Chicken Bros
    Chicken Bros
    Chicken Bros

  2. Cơm Thố Anh Nguyễn đã thực sự bùng nổ với hàng loạt chi nhánh mới được khai trương, đem đến cho thực khách sự tò mò và thích thú về món ăn ngon, lạ, giàu dinh dưỡng này. Sau khi vui chơi ghé qua Cơm Thố Anh Nguyễn thưởng thức những suất cơm thơn ngon, nạp lại năng lượng. Bên cạnh đó với nhiều công ty, văn phòng ngay cạnh thì đây là một điểm đến không thể thiếu vào mỗi bữa ăn của dân văn phòng. Sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách đến với Cơm Thố chính là sự vàng giòn của cơm, hương vị thơm ngon của thức ăn. Cơm Thố có độ vàng vừa tới và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng vẹn nguyên. Thêm vào đó, các loại thức ăn đi kèm rất đa dạng và tươi ngon với đầy đủ chất dinh dưỡng từ các loại thịt bò, thịt lợn, thịt gà, thịt đà điểu,... Với thực đơn phong phú các món cơm thố đem đến cho thực khách mùi vị mới lạ cho từng thố cơm.


    Được tẩm ướp từ các loại gia vị, hương liệu mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa, cơm thố du nhập và trở thành món ăn gần gũi với người Việt. Những hạt cơm được chiên giòn, kết hợp hơn 6 loại nguyên liệu (cơm, trứng, đậu, cà rốt,...), ăn cùng với các topping thịt hấp dẫn như xá xíu, thịt bò, gà, ngỗng, trứng,... đem tới món ăn độc đáo, gây nghiện. Không chỉ vậy, Anh Nguyễn kết hợp vào các suất cơm thố rau cải muối và canh, giúp người ăn không bị ngấy, ăn trôi cơm và ngon miệng hơn. Một mĩ vị xuất xứ Trung Hoa, lại được biến tấu phù hợp theo phong cách ăn uống người Việt, trở thành món ăn hấp dẫn của mọi sinh viên, dân văn phòng và gia đình Việt. Cơm thố Anh Nguyễn luôn khiến các thực khách phải mê mẩn bởi thố cơm đầy đặn ăn nô nê. Hạt cơm tơi vàng, chín thơm, hạt nào hạt đó mọng săn mây mẩy. hăn kèm topping gì cũng ngon cơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 089 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
  3. Top 3

    Bánh Mì V+

    Gọi điện

    Nếu bạn thích ăn những bánh mì được kẹp đa dạng các loại topping thì Bánh Mì V+ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng đến mua bành mì bới yêu thích hương vị và chất lượng của món ăn này. Menu Bánh Mì V+ rất đa dạng từ truyền thống như bánh mì pate trứng, thập cẩm, xúc xích đến các loại đặc biệt hơn như bánh mì bò phô mai, gà nướng hành tỏi, thịt nướng BBQ. Nhân bánh đều được làm từ thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, người làm sẽ sơ chế cẩn thận và tháo tác chuyên nghiệp để mang đến một hương vị bánh mì Vui hấp dẫn nhất. Nếu bạn thích ăn một chiếc bánh mì thanh đạm buổi sáng, không có thịt thì bánh mì bơ trứng phô mai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.


    Bánh sẽ có rau xà lách cùng với trứng tráng mềm, thêm một đó là những lát bơ tươi, dưa chuột thái mỏng tạo nên một chiếc bánh mì thơm ngon nhất. Một số bạn thích bánh mì thật nhiều nhân thì có thể gọi thêm dăm bông, phô mai, pate,... với mức giá siêu hấp dẫn. Không gian Bánh Mì V+ thì khá nhỏ nên chủ yếu là khách đến mua mang về hoặc đặt qua ứng dụng giao hàng. Bánh mì của quán không có nhiều loại nhân như nơi khác mà trung thành với pate, linh hồn của bánh. Thêm chút ruốc, hành phi, rau mùi, vậy là đã tạo nên một tuyệt phẩm mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon, rồi “ghiền” từ khi nào không biết. Yên tâm rằng khi bạn order online sẽ được miễn ship và bánh nhận được sẽ vẫn còn nóng nguyên vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 254 292
    Email: kinhdoanh.bmvplus@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiv/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì V+
    Bánh Mì V+
    Bánh Mì V+
    Bánh Mì V+
  4. Top 4

    Kim Sushi

    Gọi điện

    Có không ít thực khách lựa chọn một nhà hàng Nhật để tiếp khách quan trọng, để lâu lâu ăn "sang" hay đơn giản chỉ là để thay đổi khẩu vị,... nhưng có một điều mà vô cùng trân quý đó chính là khách đến Kim Sushi đa phần là khách quen hoặc bạn bè của khách quen, họ đến chỉ đơn giản là muốn dùng một bữa cơm ấm áp cùng gia đình, cùng những người mình thương yêu. Món Nhật đã dần trở thành món ăn hàng ngày của nhiều gia đình hướng đến cuộc sống healthy và balance. Là bởi Kim Sushi bày trí không gian ấm cúng, là bởi giá mỗi món so với các nơi khá "mềm" mà chất lượng thì luôn được review từ tốt đến rất tốt hoặc là bởi sự phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn.


    Màu xanh lá của món Sashimi cá trích ướp mù tạt được tạo ra bằng cách ướp trứng cá với Wasabi, giúp món ăn có màu xanh thanh mát cũng như điều hòa độ béo bùi của miếng cá. Thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị lạ miệng, vô cùng hấp dẫn của đủ vị chua, ngọt, cay nồng. Mời bạn đến Kim Sushi và thưởng thức. Bibimbap là một món ăn có xuất xứ từ Triều Tiên và được gọi là cơm trộn. Phiên bản món này ở Kim Sushi quyến rũ khó cưỡng từ sắc màu cho đến hương vị, đặc biệt, điều làm nên sức hút của món cơm cháy giòn thố đá Kim Sushi chính là sự ngăn nắp có chủ đích của đầu bếp khi sắp xếp các ô nguyên liệu gọn gàng tạo màu sắc rực rỡ cho tô cơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T1-L1-08A, TTTM Vincom Mega Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3204 9898
    Email: daongoc1976@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimsushivn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim Sushi
    Kim Sushi
    Kim Sushi
    Kim Sushi
  5. Top 5

    K-Pub

    Đến K-Pub, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng kiểu Hàn với 5 loại sốt đặc biệt: sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt K-Pub. Đặc biệt, buffet nướng tại K-Pub phục vụ bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín rất ngon đấy. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố quen thuộc của xứ sở kim chi tại quán nướng ngon như canh kim chi, cơm thố đá Hàn Quốc… Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như Ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong.

    Không gian chung với hệ thống bàn ăn được bố trí lịch sự, gọn gàng chính là nơi lý tưởng cho thực khách yêu thích sự trẻ trung hiện đại. Các món ăn của K-Pub luôn được trau chuốt kỹ lưỡng từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu, chế biến và trình bày bởi chính đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Đây cũng chính là ưu thế để K-Pub luôn giữ chân được khách hàng. Với những yếu tố ấy, K-Pub luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô Đ9-7 Tầng B1 TTTM Vincom Megamall, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 73002 489
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
    • Nếu bạn là một fan của món lẩu, muốn tìm một địa chỉ buffet lẩu ngon khu vực Minh Khai thì Kichi Kichi Times City là một lựa chọn tuyệt vời đang để bạn đến thử đó nhé. Với không gian rộng rãi, thoáng mát; món ăn đa dạng, ăn thả ga, đây là một trong những địa chỉ được các thực khách Hà Thành yêu thích và ủng hộ. Tất cả các nguyên liệu của quán đều rất tươi ngon, được chế biến cẩn thận nên món ăn rất ngọn và hấp dẫn. Mỗi món ăn một hương vị khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý.


      Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Tuy nhiên, điều thực sự khiến món lẩu ở Kichi-Kichi trở nên đặc biệt và đốn gục mọi thực khách sành ăn lại nằm ở phần nước dùng hài hòa giữa hương vị tự nhiên đặc trưng châu Á, cùng với đó là gia vị nêm nếm vừa vặn và nguyên liệu tươi mới, thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng B1 TTTM Vincom Megamall, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7305 3368
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Kichi Kichi Times City
            Kichi Kichi Times City
            Kichi Kichi Times City
            Kichi Kichi Times City
          • Top 7

            Hotpot Story

            Gọi điện

            Hotpot Story là thương hiệu lẩu đã được khẳng định từ lâu. Nước lẩu đậm đà và rất thơm do cách chế biến và lựa chọn gia vị của đầu bếp. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo, lên đồ khá nhanh dù khách đến đông. Đặc biệt nước dùng không mỳ chính, không chất bảo quản. Nước ngọt tự nhiên, thịt tươi.bvới hơn 30 món nhúng, nhiều mức buffet cho thực khách lựa chọn lựa chọn. Ngoài buffet lẩu, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn nhẹ, tráng miệng cũng đảm bảo ngon quên lối về. Những món ăn đỉnh cao đến từ hệ thống nhà hàng lẩu hàng đầu Việt Nam đang chờ đón bạn và đồng nghiệp khám phá. Đó là sự kết hợp của hơn 43+ món nhúng hấp dẫn. Hấp dẫn không kém là cánh gà chiên sốt chua cay ngọt đặc sắc, miếng gà vàng giòn, phủ lớp áo bên ngoài, ngọt mềm bên trong. Khi ăn, quyện thêm chút sốt thấm đẫm đi kèm, bạn sẽ cảm nhận thấy hương vị thỏa mãn no nê lan tỏa mọi vị giác.


            Hotpot Story có 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc). Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 80 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… 1 chút nhớ Hotpot Story không chỉ vì hương vị lẩu thơm lừng mà còn là những món ăn kèm cay cay, thơm thơm cực đã!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Gian TN55, Hầm B1, TTTM Vincom Mega Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 024 7106 9828
            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
            Website: https://hotpotstory.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Hotpot Story
              Hotpot Story
              Hotpot Story
              Hotpot Story
            • Top 8

              Tít Nướng

              Gọi điện

              Tít Nướng là một quán nướng lụi kiểu than hoa đúng chuẩn ở Hà Nội. Với những bạn trẻ mê nướng vỉ hẳn không thể không biết quán đồ nướng ở Minh Khai này. Quán rất rộng rãi nên dù khách đông vẫn có đủ bàn cho hội bạn chúng mình nhé. Một tuần bận rộn hối hả, cuối tuần là lúc để bạn cân bằng cuộc sống. Gặp những người bạn lâu ngày không gặp, ăn những món ăn yêu thích, ngồi ở nơi mình thấy thoải mái nhất. Chỉ cần vậy thôi là đủ để chúng ta trải qua ngày cuối tuần thật thảnh thơi và đầy năng lượng. Combo bao gồm các loại thịt và hải sản tưoi ngon như chân gà mật ong, ba chỉ Hàn Quốc, lòng ngũ vị, bò ngũ vị, bạch tuộc sa tế, mực trứng tỏi ớt,...


              Đến với Tít Nướng bạn sẽ được gọi tha hồ các món nướng vì thực đơn vô cùng phong phú và chất lượng. Chủ quán luôn ưu tiên chọn nguyên liệu tươi ngon nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn ở đây nhé. Các món nướng ở đây tẩm ướp rất ngon, rau ăn kèm lại còn rất tươi chứ không phải vì quán vỉa hè mà mọi thứ không chất lượng đâu nhé. Ăn kèm với chút nước chấm chua ngọt, thật sự rất tuyệt cho một tối mùa đông đấy. Đến với Tít Nướng bạn không thể không thử những món như : Chân gà rút xương tẩm mật ong ,Ba chỉ bò Mỹ , Mực trứng , Bạch Tuộc,... và còn rất nhiều món với hương vị đặc trưng của quán đang chờ bạn khám phá.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 134 Ngõ 254 Minh Khai, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
              Điện thoại: 0984 870 000
              Fanpage: https://www.facebook.com/TitNuong254MinhKhai/
              Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

                Gọi điện
                Tít Nướng
                Tít Nướng
                Tít Nướng
                Tít Nướng
              • Lẩu Ngon 195 Minh Khai là một địa chỉ đáng để bạn tham khảo khi muốn tụ tập cũng bạn bè hay gia đình bạn muốn đổi gió ra ngoài ăn một bữa. Tại đây có nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn như lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu thái chua cay hải sản, hay món lẩu thái chua chua cay cay cực ngon. Mà ở Lẩu Ngon lại chẳng thiếu những món lẩu độc đáo, ngon mắt, ăn vào rồi thì chẳng thể quên được. Giá vô cùng hợp lý để khách tha hồ thưởng thức. Với những khách thích truyền thống Lẩu Riêu là sự lựa chọn số một. Cùng anh em nhâm nhi với đôi ba nậm rượu quả đúng không gì tuyệt hơn.


                Tại Lẩu Ngon 195 Minh Khai có nhiều món nhúng cho bạn lựa chọn, từ các món hải sản như tôm, mực, ngao,… đến các món thịt như thịt bò, gà, sườn sụn, cùng với các loại rau củ quả. Không gian thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi, có chỗ để xe thoải mái, đồ ăn ngon, giá rẻ là những điểm cộng của Lẩu Ngon 195 Minh Khai và cũng là lý do mà quán luôn đông khách. Quán đã thu hút được rất nhiều khách quen và là địa điểm lựa chọn đầu tiên khi ai đó muốn ăn lẩu trên đường Minh Khai, Hà Nội. Còn gì tuyệt hơn giữa cái thời tiết mát mẻ chill chill của thu Hà Nội, được cùng cạ cứng, crush hay đồng "nghiệp" xì xèo đã cái nư list món nướng "nhức nách" của #Bếp_Ngon chấm đẫm sốt phô mai. Menu này đang đợi bạn "ăn sập" nè


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 195 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 0818 383 338
                Email: quangduy301@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/laungon195minhkhai
                Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00

                Gọi điện
                Lẩu Ngon 195 Minh Khai
                Lẩu Ngon 195 Minh Khai
                Lẩu Ngon 195 Minh Khai
                Lẩu Ngon 195 Minh Khai
              • Top 10

                Nhà hàng 1977

                Gọi điện

                Tọa lạc tại Lô 21 – TT1A Khu liền kề, ngõ 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, vị trí gần chân cầu Vĩnh Tuy và chỉ cách Times City khoảng 200m, Nhà hàng 1977 sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng mát có thể phục vụ tối đa 100 khách. Khác với không gian chung thiết kế “mộc” đầy phóng khoáng trang bị tiện nghi máy chiếu, karaoke, lý tưởng cho các cuộc liên hoan, tụ họp sôi nổi; hệ thống phòng riêng đa dạng từ 8 đến 15 khách lại được thiết kế hiện đại và nổi bật, rất phù hợp với những bữa ăn thân mật, những cuộc trò chuyện riêng tư. Trong bầu không khí thư giãn ấy, 1977 mang đến cho thực khách vô số món ngon: món nhậu, món nướng, , món xông hơi tại bàn, cơm - canh chế biến khéo léo, đậm đà hương vị Việt.


                Thực đơn gồm nhiều món gà - vịt, lợn - bò - bê, cá - ếch, hải sản... đáp ứng đa dạng nhu cầu và khẩu vị khác nhau của thực khách. Một số món ăn tiêu biểu tại nhà hàng: Bê xông hơi, Bạch tuộc xông hơi, Cá lăng xông hơi, Cá lăng đủ món, Tôm sú ủ muối hột lửa hồng, Ghẹ sữa rang muối, Lẩu chim kê nước thập toàn, Lẩu lòng...Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại Nhà hàng 1977 có mức giá khoảng từ 100.000 đến 300.000vnđ/người. Hãy để không gian rộng thoáng, thoải mái cùng bữa tiệc ẩm thực Việt đa dạng, hấp dẫn mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên bạn bè, người thân.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Lô 21 TT1B Ngõ 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 0933 071 977
                Email: nhahang1977bia@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/1977bia/

                Gọi điện
                Nhà hàng 1977
                Nhà hàng 1977
                Nhà hàng 1977
                Nhà hàng 1977
              • Top 11

                Roxa Beer

                Gọi điện

                Nhà hàng Roxa Beer tại 478 Minh Khai là nơi đáng để thực khách ghé qua! Nơi đây với không gian rộng rãi thoáng mát, sở hữu thực đơn các món ăn vô cùng ngon và sang trọng. Đặc biệt bia tươi, bia chai ở đây giá cả cực kỳ hợp lý đảm bảo nguồn gốc xuất xứ luôn khiến khách hàng hài lòng. Với việc cung cấp hơn 20 loại bia chính và liên tục cập nhật các loại bia mới, Roxa Beer muốn xây dựng lên một CLUB BEER chính hiệu, nơi những người yêu thích beer sẽ được thỏa sức với niềm đam mê của mình và có những giây phút thoải mái và thư giãn.


                Roxa Beer cung cấp đầy đủ các loại bia từ đại trà như: Heineken, Tiger, Tuborg, Sài Gòn cho tới những dòng bia cao cấp như: Budweiser, Corona hay Chimay. Đến với Roxa Beer, bạn còn được thưởng thức nhiều loại bia mới lạ và nhiều ưu đãi cực lớn. Bởi vậy đây chính xác là địa chỉ lý tưởng cho các bạn tụ tập bạn bè, hay tổ chức các bữa tiệc gia đình. Đặc biệt, Roxa Beer còn có phòng riêng dành cho những khách hàng muốn có không gian riêng tư, thoải mái.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 478 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                Điện thoại: 0373 478 478

                Email: dieuthuy05@gmail.com

                Website: roxa.com.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/Roxabeerminhkhai/

                Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

                Gọi điện
                Roxa Beer
                Roxa Beer
                Roxa Beer
                Roxa Beer
              • Quán ốc Hải Linh là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán ốc Hải Linh mặc dù chỉ là quán nhỏ vỉ hè nhưng chính vì thế mà không gian thoáng và rất được chuộng, cộng thêm hủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến các khách hàng đến với Quán ốc Hải Linh luôn rất hài lòng.


                Quán ốc Hải Linh với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào,... Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kep thịt, nem chua rán, Khoai tây chiên - khoai tây rắc pho mai, xúc xích, trứng cút lộn,... Quán mở đến tận 10h đêm, giá cả lại vô cùng sinh viên nên các bạn có thể cùng bạn bè đến đây ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng hết tiền. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc hoặc bán các đồ ăn vặt gần Times City thì không thể bỏ qua Quán ốc Hải Linh này đâu nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                Điện thoại: 0979 960 287

                Fanpage: www.facebook.com/linh.hai.3139241

                Gọi điện
                Quán ốc Hải Linh
                Quán ốc Hải Linh
                Quán ốc Hải Linh
                Quán ốc Hải Linh




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy