Top 4 Quán ăn ngon và chất lượng tại Đặng Tất, TP. HCM

  1. Top 1 Buddha Chay
  2. Top 2 Bánh Mì Quán
  3. Top 3 Bánh Mì Chả Cá Nóng
  4. Top 4 Hansome Kimbap

Top 4 Quán ăn ngon và chất lượng tại Đặng Tất, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 806 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buddha Chay

    Gọi điện

    Nhắc đến ăn chay, người ta thường nghĩ đó là cách ăn của những người theo đạo Phật, không sử dụng nguyên liệu chế biến từ động vật mà chỉ dùng hoàn toàn thực vật. Là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng Sài Gòn, Buddha Chay Đặng Tất mang đến cho thực khách những món chay thơm ngon, chất lượng, đảm bảo được hàm lượng dịnh dưỡng trong món ăn. Những món ăn đặc biệt của nhà hàng phải kể đến như : Cơm chiên nấm chà bông, Tàu hũ ky cuộn nấm, Cà tím Cự Đà, Gỏi Thanh Lương, Đậu hũ Hoàng kim, Sake chiên mè, Hủ tíu xào khô, Miến xào tam tơ, Củ sen xù cớm, Lẩu chao/Lẩu tiềm/Lẩu atiso bạn đừng bỏ qua nghen!


    Khi dùng bữa ở Buddha Chay Đặng Tất, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng món ăn nơi đây. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món chay của nhà hàng đều là các loại rau, củ, quả từ các nông trại, rất lành. Không sử dụng bột ngọt, đường trắng, những món ăn mang phong vị tự nhiên, gần gũi đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đầy thân thương. Bên cạnh đó, nhà hàng đã không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới thực đơn cũng như phong cách chế biến để không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3526 5138

    Email: dziem.pham6868@gmail.com

    Website: https://buddhachay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Buddha Chay
      Buddha Chay
      Buddha Chay
      Buddha Chay

    • Top 2

      Bánh Mì Quán

      Gọi điện
      Bánh Mì Quán - là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Quận 1, TP. HCM hiện nay. Bánh mì được làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng rất yên tâm khi trải nghiệm bánh ở đây. Chất lượng ở Bánh Mì Quán thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.


      Tại Bánh Mì Quán , bánh mì được làm chuẩn vị pate truyền thống và đây là quán bánh mì có tiếng tại TP. HCM quyết tâm giữ lại hương vị truyền thống để mọi người ở khắp nơi biết được hương vị của ổ bánh mì pate nức tiếng. Bánh mì pate của Bánh Mì Quán có nước sốt tương ớt rất đặc biệt vừa sánh, thơm và cay, ăn vào vừa miệng và rất ngon. Nếu có dịp đến 39 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM thì bạn hãy đến ăn thử trải nghiệm hương vị bánh mì ở đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0971 011 214
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Bánh Mì Quán
      Bánh Mì Quán
      Bánh Mì Quán
      Bánh Mì Quán
    • Top 3

      Bánh Mì Chả Cá Nóng

      Quán Bánh Mì Chả Cá Nóng bán độc nhất 1 loại bánh mì là chả cá nóng nhưng hàng ngày vẫn luôn đông khách, được lòng người ăn. Điểm đặc biệt của món bánh mì này chính là chả cá ngon đúng điệu, không nhầm lẫn vào đâu được. Nhân bánh là mùi vị chả cá dai giòn, ngọt thơm bơ cùng pate và rau ăn kèm, món chua, dưa leo nên ăn rất vừa miệng không hề ngán. Giá bánh cũng rất bình dân, hợp túi tiền nên thu hút khá nhiều khách thường là sinh viên, học sinh.

      Bên trong một ổ bánh mì chả cá ở quán Bánh Mì Chả Cá Nóng với những thành phần đa dạng hòa quyện vào nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực rất tuyệt vời. Quán khá đông thực khách lui tới chính nhờ vào chất lượng món ăn thơm ngon và giá cả phải chăng. Nếu như bạn đã chán món bánh mì truyền thống thì có thể ghé qua địa chỉ này để thưởng thức món bánh mì chả cá mới mẻ nhé! Chắc chắn sự kết hợp độc lạ này sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00
      Bánh Mì Chả Cá Nóng
      Bánh Mì Chả Cá Nóng
      Bánh Mì Chả Cá Nóng
      Bánh Mì Chả Cá Nóng
    • Top 4

      Hansome Kimbap

      Bữa trưa văn phòng thèm ăn mấy món Hàn Quốc nào là kimbap ngon, kimbap chiên xù thì có ngay Hansome Kimbap đáp ứng nhu cầu các bạn rồi đây, cùng tham khảo thông tin bên dưới ha. Quán thì có đa dạng món như kimbap, canh kim chi, canh rong biển... chuẩn Hàn tại quán luôn. Menu cực kì đa dạng, với từng món ăn sẽ có thêm rất nhiều cách chế biến khác nhau, lựa chọn cũng khá khó nhằn đấy.


      Kimbap ở đây cuộn chắc thịt mà lại không “ngồn ngộn” quá mức, nhất là không cho cơm quá nhiều dễ gây hiệu ứng no nè. Cơm dẻo mềm, rau củ trộn vừa vặn lắm. Còn trứng cuộn thì phần trứng cũng được tráng một lớp mỏng thôi. Ở Hansome Kimbap chia tỉ lệ đồ ăn hợp lý lắm nè. Chấm thêm tí nước sốt beo béo và kimchi chua cay nữa là chuẩn bài. Canh rong biển và canh kim chi ở đây cũng được đánh giá rất cao, khách hàng nhận xét rằng hai món canh này có vị rất giống phiên bản gốc ở Hàn Quốc. Vậy nên khi đến Hansome Kimbap bạn nhớ gọi thử 2 món này để thưởng thức nha. Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị tại Hansome Kimbap.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Hansome Kimbap
      Hansome Kimbap
      Hansome Kimbap
      Hansome Kimbap




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy