Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Hồng Nhung 2459 0 Báo lỗi

Quận 12 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Quận 12 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ... xem thêm...

  1. Nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai thì thật là một thiếu sót lớn. Khi đến tiệm bánh này các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi vị thơm ngào ngạt của các loại bánh. Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh nữa. Bánh ngọt ở đây rất ngon miệng, được trang trí rất chi tiết, tỉ mỉ từng chút một. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, đắng nhưng vừa phải, béo ngậy.

    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai tọa lạc trên một không gian rộng lớn. Thiết kế không gian nội thất, bày trí một cách đẹp mắt. Bàn ghế, cách sắp xếp rất ngắn nắp, gọn gàng. Nổi tiếng nhất ở tiệm vào bữa sáng vẫn là bánh mì. Tiệm dành hẳn một gian hàng lớn để bán bánh mì. Đặc biệt là nhân viên ở đây luôn đeo bao tay khi chế biến bánh, đảm bảo việc vệ sinh thực phẩm. Bởi vậy ăn bữa sáng bằng bánh mì ở đây bạn hoàn toàn yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 047 568
    Email: nhungchangtrai.levankhuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMiNhungChangTrai/
    Giờ mở cửa: 04:00 - 23:45

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai

  2. Top 2

    Quán Chay The Rice

    Gọi điện

    Quán Chay The Rice là một quán chay nổi tiếng tọa lạc tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và thân thiện, quán Chay The Rice mang đến cho khách hàng những món chay ngon, bổ dưỡng và đa dạng. Thực đơn của quán Chay The Rice đa dạng và đáp ứng đa nhu cầu ẩm thực chay. Khách hàng có thể tìm thấy các món chay truyền thống như cơm chay, bún chay, phở chay, và nhiều món khác. Các món ăn được chế biến từ các loại rau, củ, nấm, đậu và các loại thực phẩm chay khác, mang đến hương vị đậm đà và tinh túy của ẩm thực chay.


    Quán Chay The Rice nổi tiếng với việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để đảm bảo chất lượng món ăn. Đội ngũ đầu bếp tài năng của quán đã truyền đạt thành công những công thức chế biến truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng và chất lượng mỗi lần phục vụ. Ngoài thực đơn chay, quán cũng cung cấp một số món ăn nhẹ như chả chay, nem chay và các loại bánh chay. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tân Thới Nhất 21, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 127 812
    Email: thanhtrong1986@gmail.com
    Website: https://therice.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheRiceVegan/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 13:00 & 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
  3. Quán Cháo Lươn Xứ Nghệ là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt chuyên phục vụ cháo lươn thơm ngon. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực truyền thống đặc sắc. Thực đơn của quán Cháo Lươn Xứ Nghệ tập trung vào món cháo lươn, một món ăn phổ biến và được yêu thích ở vùng miền Trung, đặc biệt là xứ Nghệ. Khách hàng có thể thưởng thức cháo lươn với nhiều cách chế biến khác nhau như cháo lươn xôi, cháo lươn sườn non, cháo lươn ngô, và nhiều loại cháo khác. Lươn được chế biến tinh tế, giữ được độ tươi ngon và mềm mịn.


    Quán Cháo Lươn Xứ Nghệ nổi tiếng với việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để đảm bảo hương vị và sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp lành nghề đã truyền đạt thành công công thức chế biến truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng của cháo lươn miền Trung. Không chỉ có cháo lươn, quán cũng cung cấp một số món ăn nhẹ như chả lươn, bánh đa, và nem lươn. Nhân viên phục vụ thân thiện và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 363 367
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuchaoluonxunghequan12/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:45 & 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Lươn Xứ Nghệ
    Cháo Lươn Xứ Nghệ
    Cháo Lươn Xứ Nghệ
    Cháo Lươn Xứ Nghệ
  4. Bún Chả Hà Nội Gốc là một trong những địa chỉ hay ho cho những bạn thích món bún chả. Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác. Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở đây cũng bị đánh giá là đắt so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy. Chả nướng ở đây không bị cháy mà đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng.

    Bún Chả Hà Nội Gốc là cửa hàng theo phong cách truyền thống của đất Hà Nội gốc. Thể hiện phong thái của sự chuẩn vị trong từng món ăn, mang đến cho thực khách sự trải nghiệm thuần chất Việt Nam. Hương vị mà Bún Chả Hà Nội Gốc mang tới chính là cái thuần nhất của từng miếng chả hòa vào với mùi nước chấm đặc vị, rắc nhẹ vào đó là mùi thơm của nẹp tre nướng trên bếp than hoa. Khi gọi một suất bún, bạn sẽ có một đĩa đầy đặn bún, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo đã khiến bao thực khách mê mẩn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 682 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 327 065
    Email: bunchahanoigoc682@gmail.com
    Website: http://bunchaminhtoan.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
      Bún Chả Hà Nội Gốc
     Bún Chả Hà Nội Gốc
      Bún Chả Hà Nội Gốc
     Bún Chả Hà Nội Gốc
  5. Bún Cá Rô Đồng - Quán Huân, đây là quán bún cá - bánh đa cá rô đồng đã khá quen thuộc ở quận 12 và có một lượng khách quan tương đối lớn. Cá tại đây đều được tự làm, chế biến theo phong cách của quán thay vì các loại thịt cá mua theo cân như một số quán khác, đồ ăn kèm cũng như các gia vị cũng rất phong phú, bạn có thể lựa chọn rau cải hoặc rau cần ăn kèm tùy theo sở thích, ngoài ra quán còn có thêm rau chuối và khá nhiều loại rau sống khác.


    Điểm cộng lớn nhất của Bún Cá Rô Đồng - Quán Huân chính là món cá được chế biến từ chuẩn cá rô đồng, không phải cá rô phi hay cá nuôi như một số quán khác. Phần nước dùng có thêm trứng cá, khá đặc biệt nhưng không hề bị tanh, thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ. Sợi bánh đa khá nhỏ, nhỏ hơn so với các quán bình thường, cái này có lẽ sẽ phụ thuộc vào sở thích và khẩu vị của từng người. Không gian bên trong của quán cũng khá sạch sẽ, tuy nhiên theo phản ánh của một số khách hàng tại đây thì nhân viên tại quán phục vụ không được nhanh nhẹn lắm, nếu quán đông khách quá có lẽ bạn phải chờ một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263A Nguyễn Thị Búp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 598 713
    Website: https://bun-ca-ro-ong-quan-huan.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Cá Rô Đồng - Quán Huân
    Bún Cá Rô Đồng - Quán Huân
    Bún Cá Rô Đồng - Quán Huân
    Bún Cá Rô Đồng - Quán Huân
  6. Địa chỉ Bánh cuốn Xuân Thái nổi tiếng với món bánh cuốn với hương vị say đắm mình trong từng miếng bánh. Người ta thường nói chưa ăn Bánh cuốn Xuân Thái là chưa nếm được trọn vị bánh cuốn, chưa thấy được sự tinh túy trong ẩm thực. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm và dai dai, rắc thịt băm hoặc thêm 1 quả trứng, gắp 1 miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước mắm nóng thì các bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh những ngày thơ bé như đang trở lại. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều , ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.


    Bánh cuốn Xuân Thái
    làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Tuyệt nhiên, Bánh cuốn Xuân Thái không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/3B Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 695 757
    Website: https://banhcuonxuanthai.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 & 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Xuân Thái
    Bánh cuốn Xuân Thái
    Bánh cuốn Xuân Thái
    Bánh cuốn Xuân Thái
  7. Top 7

    Quán Cơm A9

    Gọi điện

    Quán Cơm A9 là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 12. Với không gian thoải mái và phong cách truyền thống, quán mang đến cho khách hàng những bữa cơm ngon, bổ dưỡng và phong phú. Thực đơn của Quán Cơm A9 đa dạng và đáp ứng đa nhu cầu ẩm thực. Khách hàng có thể tìm thấy các món ăn truyền thống như cơm tấm, cơm gà, cơm bò, cơm chiên, và nhiều món khác. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Quán Cơm A9 cũng nổi tiếng với các món ăn đặc biệt như bánh canh, bún riêu cua, và các món mì xào.


    Không chỉ có thực đơn đa dạng, Quán Cơm A9 cũng chú trọng đến chất lượng phục vụ và giá trị cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách tốt nhất. Với không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và chất lượng phục vụ tốt, Quán Cơm A9 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa cơm ngon và đa sắc tại Quận 12.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1, Khu Dân Cư Thới An, Lê Thị Riêng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 113 266
    Website: https://quan-com-a9.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cơm A9
    Quán Cơm A9
    Quán Cơm A9
    Quán Cơm A9
  8. Top 8

    Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà

    Gọi điện

    Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà là quán ăn tồn tại từ rất rất lâu về trước, sáng nào đến quán ăn phở là chờ để đến lượt mình cũng khá lâu vì khách đến quán rất đông. Quán nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở tái, phở bò Úc, phở gà, phở gàu, phở bò kho, phở xào thịt bò, phở nạm viên, phở bò Mỹ, phở xào thịt heo,... món nào cũng rất đắt khách vì đầu bếp của quán nấu quá khéo tay. Bát phở nào thịt, trứng lòng đào, sợi phở, rau hành,... đều rất nhiều đầy cả một bát lớn, ăn sẽ rất no.


    Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà là quán ăn món rất đồng nhất vì vậy mà khách hàng bảo nhau rằng: "Quán quá ngon, tháng nào nhà mình cũng phải đến ăn, không rảnh là lại ghé mua về. Hiếm quán nào mà các món ăn đều ngon như ở đây" vì vậy mà quán đã đông ngày lại đông hơn vì được review quá tốt. Không gian khá thoáng và sạch, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 481 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 278 384

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
      Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà
     Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà
      Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà
     Phở Thảo - Phở Bò & Phở Gà
  9. Nhắc đến bún chả ngon, không thể không nhắc đến Bún Chả Hà Nội Quán tại 413 Nguyễn Văn Quá. Quán Bún Chả Hà Nội Quán đã rất nổi tiếng ở nơi đây từ rất lâu trước đây. Và cho đến hiện tại thì chất lượng của quán cũng không có gì thay đổi, thậm chí còn ngon hơn nữa. Với món bún chả truyền thống của người dân Hà Nội đã dần mang hương vị của miền Bắc đi qua nhiều nơi trên đất nước hình chữ S này, từ Bắc vô Nam hầu như tỉnh nào, thành phố nào cũng có sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng bán bún chả.


    Bún Chả Hà Nội Quán có không gian tương đối thoải mái, vẫn đủ chỗ để phục vụ cho khách hàng, được rất nhiều người tìm đến để thưởng thức món bún chả. Nhân viên phục vụ rất tận tình, món bún chả ở đây rất ngon và được làm tại chỗ vô cùng nóng hổi. Một phần bún chả có nhiều thịt, miếng thịt to, ướp gia vị vừa ăn, màu tươi nguyên của thịt chứ không bỏ phẩm màu. Thịt chấm mắm giấm với đu đủ ăn rất hài hòa. Ăn cùng bún cũng rất vừa, không bị quá nhạt hay đậm. Rau sống tươi xanh, đầy ngập. Quán phục vụ rất nhanh, giá cả bình dân mà đồ ăn lại chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 968 769
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Hà Nội Quán
    Bún Chả Hà Nội Quán
    Bún Chả Hà Nội Quán
    Bún Chả Hà Nội Quán
  10. Top 10

    Lẩu Pin

    Gọi điện

    Quán Lẩu Pin là một quán lẩu nổi tiếng tại Quận 12, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Với không gian hiện đại và thoải mái, quán Lẩu Pin hướng đến việc cung cấp lẩu chất lượng cao và đa dạng. Thực đơn của quán Lẩu Pin rất phong phú và đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu như lẩu cay, lẩu mắm, lẩu thái và nhiều hương vị khác. Thực phẩm đi kèm bao gồm thịt bò, thịt heo, gà, hải sản tươi sống, rau củ, nấm và các loại đậu hũ.


    Quán Lẩu Pin nổi tiếng với hương vị nước lẩu đậm đà và đặc trưng. Nước lẩu được chế biến từ các loại gia vị tự nhiên, giúp tăng thêm hương vị và sự thú vị cho bữa ăn. Đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn và kết hợp các nguyên liệu để tạo nên một nồi lẩu thật đặc biệt và đậm đà. Không chỉ có thực đơn đa dạng, quán Lẩu Pin còn có không gian thoải mái và ấm cúng để khách hàng thưởng thức bữa ăn. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tận tâm phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59i9, Đường DD5, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 638 168
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
  11. Cơm chay Thiện Nhẫn là một quán chay nổi tiếng tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng và yên tĩnh, quán tạo cảm giác thư thái và tĩnh lặng cho khách hàng. Thực đơn của Cơm chay Thiện Nhẫn đa dạng và đáp ứng đa nhu cầu chay. Khách hàng có thể thưởng thức cơm chay với nhiều loại món như cơm chay gốc, cơm chay xào, cơm chay kho và nhiều món chay khác.


    Cơm chay Thiện Nhẫn nổi tiếng với việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Các món chay được chế biến tỉ mỉ và cân đối, đảm bảo vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng. Quá trình nấu nướng được thực hiện bằng cách truyền thống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài cơm chay, quán cũng cung cấp một số món ăn nhẹ như nem chay, bánh chay và mì xào chay. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đáp ứng mọi yêu cầu. Quán cũng chú trọng đến chất lượng phục vụ và giá trị cho khách hàng. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 285 479
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm chay Thiện Nhẫn
    Cơm chay Thiện Nhẫn
    Cơm chay Thiện Nhẫn
    Cơm chay Thiện Nhẫn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy