Top 8 Quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 1784 0 Báo lỗi

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bắt đầu ngày mới bằng một bữa ăn ngon miệng quả là tuyệt vời phải không nào? Một bữa ăn ngon và chất lượng sẽ mở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Út Ơi

    Gọi điện

    Quán Bún Cá Út Ơi cũng là địa chỉ quán bún cá nổi tiếng được nhiều thực khách sành ăn nhắc tới khi nói về bún cá ngon ở Kiên Giang. Quán dù nằm ở đường vắng xíu, hơi khó tìm nhưng quán vẫn rất đông. Giá cả ở đây cũng vừa phải, phục vụ vui vẻ, có cả giao hàng tận nơi.

    Bún cá của nơi này giá khá bình dân, một phần ngoài nước lèo cuốn hút đậm đà vị cá, trong veo, vị rất thanh, thì sẽ có thêm 4 - 5 lát chả cá chiên, cùng với đó là thịt cá và thịt nạt. Không quá nhiều để bạn no căng bụng suốt ngày dài nhưng vẫn đủ để sử dụng làm bữa ăn chống đói. Bún trắng trong, sợi dài không bị quá mềm, đặc biệt là không bị hôi mùi bột. Chả cá lát cắt vừa, không bị mỏng quá, dễ ăn và rất thơm. Mỗi loại thức ăn kèm từng chút góp vào hương vị chung của món ăn, rất hoà quyện. Menu của quán Bún Cá Út Ơi ngoài bún cá còn có bún măng vịt, bún cà ri, bún cá, bún xào loại nào cũng ngon và nhiều thức ăn hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Bùi Văn Ba, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • G9 căn 14 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0356 871 847 & 0888 032 932
    Email: phongblue1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncautoi/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (685 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Cá Út Ơi
    Bún Cá Út Ơi
    Bún Cá Út Ơi
    Bún Cá Út Ơi

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo 1995

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo 1995 là một trong những địa chỉ có món bánh mì chảo, beefsteak nổi tiếng ngon nhất tại Kiêng Giang mà bạn nên một gần ghé đến. Quán sỡ hữu không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, với giá cả vô cùng hợp lý, nơi đây nổi tiếng với bánh mì thơm ngon, chất lượng cùng hương vị không lẫn đi đâu được, ăn một lần là nhớ mãi.Một phần bánh mì chảo đầy đủ sẽ gồm thịt bò, pate và trứng ốp la. Ngoài ra nếu như theo ý thích thì bạn cũng có thể gọi thêm những món như xúc xích, cá mòi, chả lụa, xíu mại,... Trên menu của quán có chia ra từng phần được chọn sẵn với nhau như: bò, ốp la, pate ,xúc xích; bò, ốp la, pate, chả lụa, ốp la, cá mòi, xíu mại,...Đảm bảo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi thưởng thức bánh mì chảo tại đây.

    Có thể nói, bánh mì chảo Bánh Mì Chảo 1995 không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0975 304 200 & 0907 784 705

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafebanhmichao

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:45

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (v đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo 1995
    Bánh Mì Chảo 1995
    Bánh Mì Chảo 1995
    Bánh Mì Chảo 1995
  3. Top 3

    Bò Né 3 Ngon Phú Cường

    Gọi điện

    Bò Né 3 Ngon Phú Cường là một trong những quán có món bánh mì chảo nổi tiếng bậc nhất tại Kiên Giang. Khách ghé quán đều bị mê hoặc bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi phần bánh mì ở đây cũng khá đa dạng. Khách có thể lựa chọn: chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai,... mỗi loại đều đem đến một hương vị riêng, và rất đậm đà. Và Bánh mì chảo thập cẩm là lựa chọn của đông đảo khách hàng khi ghé quán. Hơn nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.

    Có thể nói, với nước sốt đậm đà cùng hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi đến với nơi đây. Bên cạnh đó, ăn ở Bò Né 3 Ngon Phú Cường bạn còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, rau salad tươi, đồ chua nhà làm vệ sinh cùng với đó là bánh mì nhập hàng mới mỗi ngày, giòn và nóng, ổ khá to nên ăn đủ no cho một bữa sáng. Vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì chảo ngon và chất lượng thì đừng bảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P10/38 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0917 343 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056589706051
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon Phú Cường
    Bò Né 3 Ngon Phú Cường
    Bò Né 3 Ngon Phú Cường
    Bò Né 3 Ngon Phú Cường
  4. Top 4

    Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng

    Gọi điện

    Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng là một địa chỉ bán bún quậy cực ngon ở Kiên Giang mà các bạn không thể bỏ qua, quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ thân thiện. Hương vị tô bún quậy ở đây được nhiều thực khách đánh giá là đúng chuẩn bún quậy Phú Quốc.


    Khác với những món bún khác, đặc sắc của món này là nguyên liệu cực kỳ tươi ngon, bún không mua ở chợ mà do quán Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng làm tại chỗ. Bột gạo được ngâm cho mềm, xay nhuyễn, vo thành khối rồi cho vào máy ép, sợi bún chạy thẳng từ máy ép vào nồi nước luộc đang sôi trên bếp. Cả chục tô sành trắng đặt lên bàn rồi quết cá tôm tươi (đã giã ra), tráng lớp mỏng vào thành tô. Bún làm nóng hổi mới ra lò, nước nấu bún là nước dùng luôn. Cho nước dùng cho vào tô tôm chả và đánh nhẹ cho tôm chả chín đều, cho bún, hành vào, chế thêm nước dùng. Sở dĩ món ăn này có tên gọi là bún quậy vì lúc thưởng thức, ta phải dùng đũa quậy liên tục vào tô bún (chứ không phải quán quậy), nhẩn nha nhai vị ngon của bún, húp miếng nước lèo ngọt thơm, cay lựng mùi tiêu và nhâm nhi những miếng chả dai dai đậm đà hương vị biển, rất tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0946 339 622
    Fanpage: www.facebook.com/TranQuoc1302/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (139 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng
    Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng
    Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng
    Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng
  5. Quán ăn sáng nào có món bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở TP. Rạch Giá? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại TP. Rạch Giá thì Bún Bò Huế Thảo Trúc sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Thảo Trúc, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Thảo Trúc sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Huế Thảo Trúc sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H2 - 23 - 24 Lê Hồng Phong, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 361 727 & 0377 077 795
    Email: bun.bo.hue.thaotruc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueThaoTruc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thảo Trúc
    Bún Bò Huế Thảo Trúc
    Bún Bò Huế Thảo Trúc
    Bún Bò Huế Thảo Trúc
  6. Top 6

    Phở Vinh Rạch Giá

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những quán phở bò tại Rạch Giá thì không thể không nhắc tới Phở Vinh Rạch Giá được. Giữa muôn ngàn món phở gà, phở sốt vang, phở xào, phở trộn, phở cuốn... khiến người ăn bối rối nhưng chắc lựa chọn số một của tất cả mọi người vẫn là phở bò, tô phở truyền thống đi cùng năm tháng của người Việt. Phở Vinh Rạch Giá là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích món phở bò truyền thống.


    Những tô phở tại Phở Vinh Rạch Giá sẽ không làm bạn thất vọng, bởi chúng được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn, mang đến một hương vị vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó, phần nước dùng thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Đường 3 Tháng 2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0984 010 069
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Vinh Rạch Giá
    Phở Vinh Rạch Giá
    Phở Vinh Rạch Giá
    Phở Vinh Rạch Giá
  7. Top 7

    Bún Bò Cô Bảy

    Gọi điện

    Nhắc đến Bún Bò Cô Bảy, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám này. Bún Bò Cô Bảy là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Rạch Giá. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Bún Bò Cô Bảy dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Đình Phùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0908 092 345
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Cô Bảy
    Bún Bò Cô Bảy
    Bún Bò Cô Bảy
    Bún Bò Cô Bảy
  8. Top 8

    Bún quậy Kiến - Xây Rạch Giá

    Gọi điện

    Bún quậy Kiến Xây là một địa chỉ nổi tiếng tại Rạch Giá mà hầu như ai cũng biết nếu yêu thích món bún lạ mắt đến từ Phú Quốc này. Có thể bạn chưa biết bún quậy có nguồn gốc từ món bún tôm Bình Định, sau khi theo chân người miền Trung đến Phú Quốc, nó đã được biến tấu và trở thành món ăn đặc sản như hiện nay. Một bát Bún quậy Kiến Xây trông đơn giảm thế thôi nhưng khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm và ngọt của tôm và chả cá, nước lèo rất thanh và vừa ăn.


    Các nguyên liệu hải sản tại Kiến Xây được lấy từ những hải sản tươi tại Phú Quốc, tôm rất tươi và đầy ắp tô, thêm với đó là chả các rất thơm và dai được làm tại nhà. Cọng bún mềm ăn rất ngon, rắc thêm một chút hành và tiêu làm tô bún thơm ngon hơn bao giờ hết. Khi đế Bún Quậy Kiến Xây, thực khách có thể lựa chọn món bún quậy chả cả, tôm và mực nguyên con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc ngã 3 đường 03 tháng 02 và Nguyễn Phương Danh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0369 009 939
    Website: https://bunquay.vn/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (439 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún quậy Kiến - Xây Rạch Giá
    Bún quậy Kiến - Xây Rạch Giá
    Bún quậy Kiến - Xây Rạch Giá
    Bún quậy Kiến - Xây Rạch Giá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy