Top 7 Quán ăn trưa ngon và hấp dẫn nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 3073 0 Báo lỗi

Bà Rịa - Vũng Tàu là địa điểm du lịch đã vô cùng quen thuộc đối với du khách, tại đây ngoài các địa điểm du lịch xinh đẹp mà còn có rất nhiều món ăn chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Ghẹ 53

    Gọi điện

    Nếu là người ghiền bánh canh ghẹ thì nhất định bạn không thể bỏ qua Bánh Canh Ghẹ 53, địa chỉ nổi tiếng ở Bà Riạ. Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh ghẹ đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Bánh Canh Ghẹ 53 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, béo của ghẹ, vị chua cay của nước dùng và vị thơm của lộc, hòa quyện và tạo thành hương vị hấp dẫn số 1.


    Quán Bánh Canh Ghẹ 53 rất đông khách, đặc biệt nếu tới đây vào giờ cao điểm sẽ phải chờ khá lâu vì nhân viên không thể phục vụ kịp. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến bánh canh ghẹ và được rất nhiều người ủng hộ, không chỉ ở khu vực bà Rịa - Vũng Tàu mà những vùng lân cận cũng biết và ghé thăm. Giá bánh canh ở đây khá bình dân, bạn có thể gọi thêm mì ăn kèm nữa nếu chưa no nhé. Một bát bánh canh to ụ thực sự là món ăn tuyệt vời cho những ngày trời trở lạnh. Hãy ghé quán và thưởng thức trực tiếp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 03 Lý Thương Kiệt, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0784 941 234

    Email: Buidacthinhbr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghe53

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ 53
    Bánh Canh Ghẹ 53
    Bánh Canh Ghẹ 53
    Bánh Canh Ghẹ 53

  2. Top 2

    Quán Ốc Gái

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán ăn trưa ngon và chất lượng thì Toplist xin gợi ý đến bạn Quán Ốc Gái. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách du lịch đến đây ăn mỗi ngày. Thực đơn quán vô cùng đa dạng phong phú với các món như canh chua, cá kho tộ, trứng rán, mực xào,… Quán Ốc Gái còn rất nổi tiếng với món cơm niêu mang hương vị nhà làm bởi nguyên liệu được làm từ những nguyên liệu tươi, ngon nên ăn rất ngon, hợp với khẩu vị khách hàng. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở TP. Bà Rịa.


    Các món ăn của nhà hàng chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt kết hợp từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Cách để du lịch tiết kiệm chi phí là bạn nên tìm đến những quán ăn bình dân. Quán Ốc Gái là một địa chỉ đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 999 978 & 0908 765 676
    Email: ocgaibaria@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocgai.tpbaria
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (338 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Gái
    Quán Ốc Gái
    Quán Ốc Gái
    Quán Ốc Gái
  3. Top 3

    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa

    Gọi điện

    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nam Quốc Cang, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4375 6868 & 0918 614 748

    Email: ngachiuvnpt@gmail.com

    Website: anhnguyenfood.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lygafarm

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
  4. Nếu bạn muốn tìm một quán cơm niêu bình dân thì Toplist xin gợi ý đến bạn Ngói Restaurant Bà Rịa - Cơm Niêu, Lẩu, Nướng. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách du lịch đến đây ăn mỗi ngày. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng cơm niêu sang trọng mà vẫn cổ kính, gần gũi thì cơm niêu Việt xưa là một lựa chọn đáng để trải nghiệm tại Bà Rịa. Với lối kiến trúc nhà gỗ nhẹ nhàng, tinh tế mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu ngay từ khi bước vào.


    Các món ăn của nhà hàng chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt. Những món ăn dân gian quen thuộc như: cá kho tộ, thịt kho tàu, canh riêu cua ăn cùng cà pháo ăn kèm với cơm niêu, cơm đập tuy dân dã nhưng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Thực đơn phong phú với các món ăn đa dạng, không gian sang trọng ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở Ngói Restaurant Bà Rịa - Cơm Niêu, Lẩu, Nướng. Nếu ghé TP. Bà Rịa mà thèm một bữa cơm gia đình thì đừng quên ghé Ngói Restaurant Bà Rịa - Cơm Niêu, Lẩu, Nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Trần Huy Liệu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0879 778 778

    Website: Www.comnieubaria.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieubaria/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngói Restaurant Bà Rịa - Cơm Niêu, Lẩu, Nướng
    Ngói Restaurant Bà Rịa - Cơm Niêu, Lẩu, Nướng
    Ngói Restaurant Bà Rịa - Cơm Niêu, Lẩu, Nướng
    Ngói Restaurant Bà Rịa - Cơm Niêu, Lẩu, Nướng
  5. Top 5

    Cơm niêu Hương Lúa

    Gọi điện

    Cơm niêu Hương Lúa là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống. Cơm niêu được chế biến từ cơm gạo thơm mềm, sau đó được đặt trong một cái nồi tre hoặc nồi đất, được gọi là "niêu". Cơm được nấu chín cùng với các nguyên liệu như: thịt heo, gà, cá, tôm và rau củ tươi ngon. Các thành phần này sẽ tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon cho cơm niêu. Sau khi nấu chín, cơm niêu được thưởng thức bằng cách ăn kèm với các loại gia vị như mắm, tương ớt, và rau sống. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị từ niêu và thưởng thức từng hạt cơm thơm ngon.


    Quán Cơm niêu Hương Lúa nổi tiếng với cách chế biến tinh tế, hương vị đặc trưng và không gian thân thiện. Đến đây, bạn có thể thưởng thức một bữa cơm truyền thống và trải nghiệm hương vị độc đáo của cơm niêu. Món cơm niêu thường được nấu với nhiều loại thịt như thịt heo, thịt gà, hoặc thịt bò cùng với các loại gia vị tự nhiên như muối, tiêu, mỡ hành và nước mắm. Một khi cơm đã chín, nồi đất sẽ được đem ra và khách hàng sẽ được phục vụ bằng cách trực tiếp múc cơm từ nồi ra chén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4373 2020
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (460 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm niêu Hương Lúa
    Cơm niêu Hương Lúa
    Cơm niêu Hương Lúa
    Cơm niêu Hương Lúa
  6. Top 6

    Cơm Gà Xối Mỡ 38

    Gọi điện

    Quán Cơm Gà Xối Mỡ 38 là một quán ăn nổi tiếng tại TP. Bà Rịa, đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Đặc biệt, món cơm gà xối mỡ là món ăn đặc trưng và được đông đảo thực khách yêu thích. Món cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Xối Mỡ 38 được chế biến từ gà ta tươi ngon, được tẩm ướp với nhiều gia vị và nấu chín đến mức thấm đều vị, thịt gà mềm và ngọt. Đặc biệt, cách chế biến của quán là sử dụng phương pháp xối mỡ, nghĩa là sau khi thịt gà được nấu chín, những miếng da và mỡ trên thịt sẽ được xối đều vào cơm, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn.


    Cơm được nấu từ gạo ngon, dẻo và thơm, được trộn đều với mỡ hành và nước sốt gà đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng của món cơm gà xối mỡ. Với không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và sạch sẽ, quán Cơm Gà Xối Mỡ 38 thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không chỉ đánh giá cao về chất lượng món ăn, quán còn được đông đảo khách hàng khen ngợi về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0922 233 699
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
  7. Top 7

    Quán Lẩu Bò 494

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò 494 là quán ăn bình dân chuyên về lẩu bò và các món làm từ bò. Quán tọa lạc tại 2887 Bùi Lâm, thu hút người dân Bà Rịa bởi không gian thoáng đãng, lịch sự. Lẩu bò giá bình dân nhưng lại rất nhiều thịt, nạm gân, bò viên các kiểu. Đi kèm đó là phần nước chấm chao siêu độc quyền của Quán Lẩu Bò 494. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Menu đa dạng thực khách tới đây có thể tùy chọn tùy ý theo sở thích sở của mình. Nói đến chất lượng phục vụ khách thì khỏi chê vì nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.


    Món ăn ở Quán Lẩu Bò 494 được các đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp chế biến nên sở hữu rất nhiều món ăn ngon làm hài lòng nhiều thực khách. Thịt bò nướng cũng khá ngon, bò cắt lát vừa ăn, miếng to và gia vị ướp vừa phải. Còn lẩu bò thì ăn chung mì tươi, mì gói hay bún đều được. Lúc dọn bàn thì nhân viên bưng ra cho khách đầy đủ hết. Giá cả vừa phải phù hợp với học sinh, sinh viên, người lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2887 Bùi Lâm, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 333 494
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (97 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò 494
    Quán Lẩu Bò 494
    Quán Lẩu Bò 494
    Quán Lẩu Bò 494




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy