Top 9 Quán bán bạc xỉu ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hà Nguyễn 757 0 Báo lỗi

Dưới tiết trời nắng nóng của TP. Biên Hòa, Đồng Nai , đôi khi người ta không còn muốn lang thang những hàng quán vỉa hè nữa, mà muốn tìm cho riêng mình một góc ... xem thêm...

  1. Việt_1888 Coffee là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, khá dễ tìm. Việt_1888 Coffee là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách cổ kính với những chiếc ghế nhỏ, xinh mang phong cách đạc biệt, mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

    Với không gian này bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi cốc coffe, bạc xỉu,.. vừa ngắm cảnh đẹp vào buổi tối của thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, đặc biệt thích hợp với những đôi tình nhân. Chỗ ngồi tại đây cũng khá đa dạng, bạn có thể ngồi ghế, có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Không gian trong nhà và ngoài trời rất rộng rãi và thoáng mát.

    Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0812 341 888

    Fanpage: fb.com/Viet1888/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Việt_1888 Coffee
    Việt_1888 Coffee
    Việt_1888 Coffee
    Việt_1888 Coffee

  2. Milano coffee Chữ “coffe” không có nghĩa là kinh doanh mà là không gian để bạn thưởng thức cuộc sống. Không gian yên tĩnh với hoa, ly coffe, cuốn sách để thấy lòng lắng đọng. Thích hợp cho những bạn thích sự tao nhã, lịch sự, sống yên tĩnh.

    Quán được sáng tạo như một không gian nghệ thuật phổ thông dành cho những tâm hồn lãng mạn. Không gian nhẹ nhàng, ấm áp, các chi tiết được sắp xếp một cách kỹ lưỡng, chi tiết, đồng bộ tạo nên khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho bạn, âm nhạc cổ điển, nhẹ nhàng khiến tâm hồn trở nên thư thái.


    Milano coffee là nơi dừng chân mỗi khi bạn cần một góc nhỏ bình yên, để nhấm nháp ly coffe, bạc xỉu, cảm nhận một bài nhạc cổ điển với người bạn hay ngồi nhìn thời gian khẽ trôi qua khung cửa sổ, kết hợp sắc màu tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 636 873 & 0399 603 979

    Fanpage: fb.com/milanocoffee.Ltd/

    Website: milanocoffee.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30

    Gọi điện
    Milano coffee
    Milano coffee
    Milano coffee
    Milano coffee
  3. Thoạt nhìn Xưởng cà phê, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những ngôi nhà nhỏ ở Hội An vì những bức tường vàng, cánh cửa xanh vô cùng đặc trưng. Chính vì vậy, nơi này được ví là Hội An thu nhỏ ngay giữa Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai . Phong cách trang trí đơn giản, đậm chất vintage từ cửa gỗ, bàn ghế, màu sơn…Tất cả đều là công cụ sống ảo lý tưởng.

    Đồ uống ở đây được đánh giá là thơm ngon đặc biệt. So với những địa chỉ café thông thường khác, Xưởng cà phê sử dụng nguyên liệu tươi mới hàng ngày, vì thế hương vị ngon hơn, cuốn hút hơn. Đây là địa điểm tụ tập tán gẫu tuyệt vời cho nhóm bạn vì không gian rộng lớn, nhiều người sử dụng cùng một lúc mà vẫn thoải mái.


    Rất nhiều du khách nước ngoài tới Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai và phải ngả mũ thán phục trước không gian màu vàng tươi huyền diệu và đặc biệt của Xưởng cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • 03 Trần Minh Trí, P. Thanh Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
    • Đường N1, Khu dân cư Bửu Long, P. Bửu Long, Biên Hoà, Đồng Nai.
    • 544 Bùi Hữu Nghĩa, P. Bửu Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0792 882 484

    Website: https://xuongcaphe.com/

    Fanpage: fb.com/xuongcaphe/

    Gọi điện
    Xưởng cà phê
    Xưởng cà phê
    Xưởng cà phê
    Xưởng cà phê
  4. https://www.facebook.com/vudaicapheNếu đang tìm kiếm một quán café đơn giản, lịch lãm và đầy cổ kính thì Vũ Đại Coffee & Beer là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Quán sử dụng 3 gam màu chủ đạo đó là xanh dương, vàng và nâu. Từ tường, bàn, ghế, đĩa, khay, cốc…tất cả đều xanh dương, vàng và nâu. Những gam màu tưởng chừng như đơn điệu này lại mang đến sự cuốn hút kì lạ, vừa sáng vừa sang.

    Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ vì được bố trí rất nhiều cửa sổ to, rộng. Tới đây bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như café, bạc xỉu…


    Có cảm giác như một ngôi nhà thu nhỏ đang tồn tại trong quán café siêu xinh này. Đây thực sự là một nơi “trốn” lí tưởng cho những ngày dài mệt mỏi và muốn thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Đường Phan Trung, P. Tân Mai, Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 678 983

    Fanpage: https://www.facebook.com/vudaicaphe

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vũ Đại Coffee & Beer
    Vũ Đại Coffee & Beer
    Vũ Đại Coffee & Beer
    Vũ Đại Coffee & Beer
  5. Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Huy Trần với lĩnh vực hoạt động là phân phối cà phê rang mộc cũng như cà phê nhân chất lượng cao và chuỗi cửa hàng cà phê với thương hiệu Mr.Huy Coffee - chuyên phục vụ Specialty Coffee và cà phê Robusta chất lượng cao


    Mr.Huy Coffee Roastery nằm trên có phố có nhiều quán cafe nhỏ xinh, san sát nhau, quán nào cũng mang phong cách khá "nghệ". Quán lúc nào cũng đông khách, bất kể ban ngày hay ban đêm. Không gian quán đẹp, ấm cúng, có rất nhiều cửa sổ to, nhiều sofa, decor trang trí theo mùa, tràn ngập ánh sáng, hòa mình với thiên nhiên. Quán decor tông nhiều màu trong rất đẹp. Khâu phục vụ cực tốt, từ nhân viên đến quản lí vô cùng tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 224, Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 699 393

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrHuycoffeeBienHoa

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mr.Huy Coffee Roastery
    Mr.Huy Coffee Roastery
    Mr.Huy Coffee Roastery
    Mr.Huy Coffee Roastery
  6. Khác với những quán bạc xỉu khác, Balconies Coffee có sáng tạo chất riêng cho quán là sự kết hợp đầy độc đáo của mô hình container và toàn bộ bên ngoài là kính, nắm bắt được xu hướng hiện đại không quá nghiêm túc nhưng mang lại cá tính rất riêng biệt, sẽ là một nơi hứa hẹn sẽ mang đầy cảm hứng mới cho các bạn trẻ với tinh thần trẻ trung, năng động và đầy phá cách.


    Quán Balconies Coffee được nằm tại vị trí bên cạnh sông Đồng Nai sỡ hữu không khí trong lành ít khói bụi và thoáng mát, Balconies Cofee còn có cả chỗ trong nhà và ngoài trời cho bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình và mỗi không gian đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Sử dụng tuyệt đối ánh sáng tự nhiên nhất của thiên nhiên để có thể len lõi được vào bên trong quán qua những ô cửa kính làm nổi bật hơn không gian quán một cách tự nhiên.


    Sự kết nối giữa không gian nội thất tầng 1 và tầng 2 của Balconies qua lan can sắt cùng những tấm lưới đan mắt cáo. Không gian quán cafe nhỏ trở nên rộng mở dành cho tầm nhìn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Trị, Phường Hòa Bình, Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0388 955 120

    Fanpage: fb.com/BalconiesCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Balconies Coffee
    Balconies Coffee
    Balconies Coffee
    Balconies Coffee
  7. Hiên coffee & tea được thiết kế với không gian vô cùng độc đáo khi kết hợp với phong cách cổ xưa và pha lẫn một chút hiện đại của những mảng cửa kính. Tại đây tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng với cây xanh và cửa trời để đón lấy ánh sáng cũng như gió mát. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức ly bạc xỉu thơm ngon vừa ngồi chill chill với không gian lãng mạn, nên thơ này.


    Hiên coffee & tea có đội ngũ các bạn nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, lại còn có khả năng pha nước tuyệt đỉnh. Bạn sẽ được thưởng thức ly bạc xỉu vô cùng thơm ngon với mùi vị cà phê chất lượng, kết hợp với sự pha chế hài hoà của sữa, mang đến cho bạn sự hạnh phúc khi được thưởng thức đồ uống thơm ngon. Không gian quán Hiên coffee & tea là nơi thích hợp để bạn ngồi lân lê với chúng bạn, kể vài câu chuyện vui khi xưa, thưởng thức thêm một ly bạc xỉu nữa thì còn gì bằng. Bạn cũng có thể vừa chạy deadline vừa uống bạc xỉu để tăng sự tỉnh táo và tập trung đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1275 Đ. Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 102 Nguyễn Thành Đồng, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 158 833

    Facebook: https://www.facebook.com/hiencoffeebienhoa

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hiên coffee & tea
    Hiên coffee & tea
  8. Mingcha Tea & Coffee mang đến cho bạn những ly bạc xỉu thơm ngon với những hạt cà phê nguyên chất, an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí nhẹ nhàng tại quán và nhâm nhi ly bạc xỉu để xóa tan những phiền muộn của những ngày làm việc mệt mỏi.

    Mingcha Tea & Coffee được thiết kế với không gian hiện đại với màu sắc đặc trưng của cà phê, tạo nên một cảm giác vô cùng ấm áp khi ngồi tại đây. Quán còn thiết kế một không gian xanh với cây cối xanh tươi, rậm rạp, giúp bạn thư giãn với ly cà phê thơm ngon và hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi mà bạn yêu thích, nếu bạn thích không gian ấm áp thì có thể ngồi phía trong còn nếu bạn thích không gian thoáng đãng hơn thì ngồi ngoài trời với nhiều cây xanh. Vị trí nào thì bạn cũng sẽ được thưởng thức ly bạc xỉu với hương vị tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 712 221

    Website: https://mingcha.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/MingCha.vn/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mingcha Tea & Coffee
    Mingcha Tea & Coffee
    Mingcha Tea & Coffee
    Mingcha Tea & Coffee
  9. Đến với The An Coffee để bạn có được những phút giây thư giãn với chính mình hay với những người thân, bạn bè và cùng nhau thưởng thức những ly bạc xỉu thơm ngon. The An Coffee sẽ mang lại cho bạn sự hạnh phúc để bạn có thêm năng lượng trong công việc hay những vấn đề khác của cuộc sống.


    The An Coffee là nơi thích hợp cho những ai đang thèm một ly bạc xỉu, với hương vị cà phê thơm ngào ngạt cùng với những giọt sữa ngọt ngào. Những hạt cà phê được The An Coffee lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị cà phê truyền thống và sự an toàn cho sức khỏe của bạn. Một ly bạc xỉu cùng với không gian ấm áp, xinh xắn tại quán sẽ giúp bạn giải tỏa đi những căng thẳng. Ngoài bạc xỉu, cà phê, The An Coffee còn có đa dạng các loại nước khác và những món ăn ngon, phục vụ cho cả gia đình. The An Coffee sẽ là nơi thích hợp để cả nhà được đoàn tụ, sum họp bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Đỗ Văn Thi, Biên Hoà, Đồng Nai (trong cây xăng Hiệp Hoà, Cù Lao Phố)

    Điện thoại: 0798 911 678

    Facebook: https://www.facebook.com/Theancoffee/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    The An Coffee
    The An Coffee
    The An Coffee
    The An Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy