Top 13 Quán bánh canh cua ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 17954 0 Báo lỗi

Bánh canh cua là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là mỗi khi tiết trời se lạnh. Thế nên, ngày càng có nhiều quán bánh canh cua xuất hiện để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua - Tôm Tích 86

    Gọi điện

    Bánh canh cua - Tôm tích 86 thu hút nhiều người đến thưởng thức bởi hương vị thơm ngon và lối phục vụ nhiệt tình, tận tâm. Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng chất lượng của món ăn vẫn luôn được đảm bảo, mang đến cho bạn một tô bánh canh cua đậm vị đặc trưng.


    Một phần bánh canh cua ở đây được cho rất nhiều nguyên liệu, bao gồm cua xé, chả cua, tôm tích, tôm sú, thịt và huyết. Phần cua xé và tôm có vị ngọt thanh kết hợp cùng thịt lát và huyết mềm mịn đem đến hương vị khó tả. Sợi bánh canh được quán tự làm nên rất dai, không bị bở. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng, chủ quán đã nêm nếm vừa vị và khi ăn vào có thể cảm nhận được vị ngọt tự nhiên từ cua chứ không phải từ bột ngọt. Trong nước dùng còn được bỏ thêm muối ớt xanh để tạo ra hương vị độc đáo cho loại bánh canh cua có một không hai này. Bạn có thể gọi thêm bánh quẩy giòn để ăn cùng cũng rất ngon. Có thể nói, Bánh canh cua - Tôm tích 86 có giá thành vô cùng rẻ so với những quán khác nhưng chất lượng cũng không kém cạnh gì. Lối phục vụ rất thân thiện và chủ quán cũng rất nhiệt tình, mến khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 325 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    • 252 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0328 687 819
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanh86/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 3:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Tôm Tích 86 - Vĩnh Viễn
    Bánh Canh Cua Tôm Tích 86 - Vĩnh Viễn
    Bánh Canh Cua Tôm Tích 86 - Vĩnh Viễn
    Bánh Canh Cua Tôm Tích 86 - Vĩnh Viễn

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua Hải Cua

    Gọi điện
    Nhắc đến bánh cánh cua Sài Gòn vừa rẻ, vừa ngon không thể không nhắc đến Bánh Canh Cua Hải Cua. Chủ quán tâm niệm rằng: Đây là quán ăn mang danh dự của gia đình vì thế phải luôn tâm huyết trong chế biến và nấu ăn. Quy trình nấu ăn tại đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bao giờ chủ quán tái sử dụng những đồ dư thừa từ hôm trước. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm chả cá, thịt cua, quẩy giòn thực khách có thể gọi thêm.

    Bánh Canh Cua Hải Cua
    được khen ngợi trước tiên ở nước dùng sền sệt đặc trưng cực đậm đà, sợi bánh canh là bột gạo pha với bột lọc vừa trong vừa dai, ăn không ngán. Một tô bánh canh 40.000 đồng mà bao nhiêu là topping, nào: càng cua, thịt cua, tôm, thịt nạc, chả cua, huyết, trứng cút. Tôm to và được lột vỏ sạch sẽ, thịt cua tươi – được chắt lọc cẩn thận nên rất ít bị sạm. Tất cả những “tinh hoa” hợp lại tạo nên danh tiếng cho quán ăn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 102 561
    Email: nguyenviethai84@gmail.com
    Website: banhcanhcuahaicua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuacamau/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Hải Cua
    Bánh Canh Cua Hải Cua
    Bánh Canh Cua Hải Cua
    Bánh Canh Cua Hải Cua
  3. Top 3

    Bánh Canh Cua Út Lệ

    Tại quận 10, khi nhắc đến một địa chỉ bán bánh canh cua nổi tiếng và lâu đời thì chắc chắn đó chính là Bánh canh cua Út Lệ. Đến với quán ăn trứ danh này bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bánh canh cua gia truyền rất đặc trưng. Món ăn ngon và có mức giá phù hợp vì vậy mỗi ngày đều nườm nượp khách ghé đến thưởng thức.

    Bánh canh cua Út Lệ
    có nước dùng rất đậm đà, đặc sệt, thơm mùi cua dễ chịu và có ánh cam hấp dẫn. Sợi bánh canh thì được làm từ bột gạo trong vắt, phía trên là đầy ắp thịt cua cùng 1 càng cua nhỏ và rất nhiều topping khác đi kèm như huyết, tôm, thịt nạc, chả cá, trứng cút. Có nước chấm riêng, chỉ cần cho thêm chút ớt và vài giọt chanh là tuyệt vời. Đặc biệt, quán còn cho cả bánh phồng chiên chấm cùng nước dùng khi ăn rất giòn. Nếu thích bạn có thể gọi thêm 1 chén quẩy ăn kèm hoặc cho thêm giò heo, xương đều được. Giá sẽ đắt hơn một chút nhưng vẫn chất lượng và xứng đáng nhé! Quán phục vụ muỗng đũa dùng 1 lần và miễn phí khăn lạnh. Khu vực ngồi cũng rất sạch sẽ và lên món rất nhanh, không phải để bạn chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 - 210 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
      Bánh Canh Cua Út Lệ
      Bánh Canh Cua Út Lệ
      Bánh Canh Cua Út Lệ
      Bánh Canh Cua Út Lệ
    • Top 4

      Bánh Canh Cua Hoàng Lan

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là quán Bánh canh cua Hoàng Lan. Nằm trên đường Vĩnh Viễn, đây là một địa chỉ quen thuộc nức tiếng với thời gian hoạt động lâu năm. Món bánh canh cua của quán đã chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và đặc biệt. Bánh canh cua ở quán Hoàng Lan có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Tô bánh canh cua của quán có màu sắc rất bắt mắt, kích thích vị giác cực kỳ. Sợi bánh canh tại đây to, tròn, có độ dài vừa phải, được làm từ bột gạo nên có màu trắng đục tự nhiên. Khi ăn bánh rất dai mềm, không quá nát. Nước dùng có độ sền sệt nhất định, được nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người. Nhân vật chính của món ăn này chính là thịt cua. Thịt cua được bóc từ càng cua ra nên còn nguyên miếng, dày và không bị nát vụn.


      Một phần bánh canh chủ quán cho rất nhiều thịt cua, 3 con tôm cùng các topping ăn kèm khác như thịt nạc, chả cá, tôm... Rắc một chút tiêu lên bề mặt, cho chút ớt và chanh vào nước chấm tạo vị chua cay, gọi thêm một dĩa bánh quẩy giòn giòn ăn kèm là chuẩn bài nhé! Điểm cộng của Hoàng Lan là bàn ghế rất sạch sẽ, khâu chuẩn bị món cũng nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ giữ xe miễn phí. Quán rất đông khách vào buổi tối, tầm sau 8h. Vì thế, bạn nên tranh thủ đi sớm để có chỗ ngồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 484 Vĩnh Viễn, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3853 2836
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
        Gọi điện
        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
      • Top 5

        Bánh Canh Cua Hạnh

        Gọi điện

        Nằm ở khu chung cư Ngô Gia Tự cũng có một quán bánh canh cua chất lượng mà bạn có thể cân nhắc, đó chính là quán Bánh canh cua Hạnh. Đây là một trong những địa chỉ có mức giá bình dân và chất lượng ổn định nên phục vụ được rất nhiều đối tượng. Xe bánh canh này nổi bật giữa phố với một tủ ngập tràn topping, hấp dẫn cực kỳ. Chỉ cần một lần được nếm qua vị bánh canh cua ở đây bạn chắc hẳn sẽ nhớ mãi.


        Nước dùng của Bánh canh cua Hạnh mang vị ngọt thanh và đậm đà, không quá đặc sệt. Sợi bánh canh được ngâm sẵn trong nồi nước dùng nên ngấm vị, có độ dài vừa phải và khi ăn rất dai mềm. Một phần bánh canh ở đây đầy ắp các nguyên liệu như thịt cua, tôm, sườn sụn, xung quanh là huyết và chả cá điểm thêm chút xanh của hành lá tạo nên màu sắc bắt mắt, kích thích vị giác người ăn. Thịt cua và tôm thì ngọt, sườn sụn giòn nhai đã miệng ăn cùng với sợi bánh canh mềm, tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị khó cưỡng. Chấm topping với chén nước chấm muối ớt xanh the the cay cay giữa ngày trời se lạnh thì tuyệt vời vô cùng. Nếu thích bạn có thể gọi thêm bánh quẩy ăn cùng cũng ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 003 Lô T, Chung Cư Ngô Gia Tự, Hòa Hảo, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0796 593 116
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
          Gọi điện
          Bánh Canh Cua Hạnh
          Bánh Canh Cua Hạnh
          Bánh Canh Cua Hạnh
          Bánh Canh Cua Hạnh
        • Top 6

          Bánh Canh Cua Cô Châu

          Gọi điện

          Nếu bạn muốn tìm một quán bánh canh cua ngon và chất lượng nhưng giá thành rẻ thì hãy đến với Bánh canh cua Cô Châu. Đây là một địa chỉ bán bánh canh cua ngon không kém cạnh gì những quán ăn khác. Quán sở hữu lượng khách ổn định không chỉ vì giá các món ăn ở đây dễ chịu mà còn vì quán có chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Tuy chỉ là một quán ăn lề đường đơn giản với những chiếc bàn ghế nhựa nhưng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm cúng, có thể vừa cảm nhận hương vị ẩm thực Sài Thành vừa ngắm nhìn thành phố xinh đẹp.

          Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua này đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Bánh canh cua Cô Châu có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của thịt cua chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh tròn, trắng mềm được cho vào tô. Phía trên là những loại topping ăn kèm đa dạng như giò heo, tôm, cua, chả cá... đều tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Một tô bánh canh đầy đặn với sự kết hợp của thịt cua và giò heo đẫm trong nước dùng sền sệt thêm chút cay cay của tiêu, của ớt khiến thực khách không thể nào chối từ. Ngoài ra, quán còn bán thêm bánh quẩy để bạn ăn kèm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 568 Bà Hạt, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 350 826
          Giờ mở cửa: 10:30 – 19:30
            Gọi điện
            Bánh Canh Cua Cô Châu
            Bánh Canh Cua Cô Châu
            Bánh Canh Cua Cô Châu
            Bánh Canh Cua Cô Châu
          • Top 7

            Tứ Ký Quán

            Gọi điện

            Tứ Ký Quán là một cái tên không thể nào vắng mặt trong danh sách những quán bánh canh cua ngon nhất tại quận 10. Toạ lạc tại đường Ngô Quyền, quán bánh canh cua này kinh doanh đã khá lâu, không gian không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và những món ăn chất lượng cho thực khách.


            Menu của quán khá đa dạng, đáp ứng sở thích ẩm thực của nhiều người, gồm có: bánh canh cua con, bánh canh cua xé, bánh canh cua giò heo, bánh canh cua chả,... Mỗi loại đều có những hương vị riêng, nhìn chung chất lượng khá ổn, nêm nếm hợp khẩu vị. Nước dùng ở đây đậm đà, nóng hổi kết hợp cùng sợi bánh canh dai dai to tròn và cua tươi nguyên con, ăn rất ngon miệng. Vị ngọt của tôm tươi và thịt cua kết hợp cùng với nước dùng sánh sệt, những miếng thịt mềm, huyết và trứng cút được cho thêm vào mang đến hương vị thơm ngon ở đầu lưỡi. Món bánh canh cua này ăn cùnh bánh quẩy và nước chấm chua cay thì chuẩn bài. Giá thành của Tứ Ký Quán không quá đắt và luôn ổn định. Không gian rất sạch sẽ và thoải mái, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 112 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0908 491 907
            Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30
              Gọi điện
              Tứ Ký Quán
              Tứ Ký Quán
              Tứ Ký Quán
              Tứ Ký Quán
            • Top 8

              Bánh Canh Cua Ngon - Bà Hạt

              Bánh canh cua Ngon - Bà Hạt là địa điểm bán bánh canh cua ngon ở quận 10 mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, nhận được rất nhiều sự tò mò và hứng thú từ các tín đồ ẩm thực. Quán sử dụng những nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, sơ chế hợp vệ sinh, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.

              Đến với quán Bánh canh cua Ngon - Bà Hạt, thực khách sẽ được thưởng thức bánh canh tô to, khẩu phần vừa phải. Nước dùng thì đậm đà, có vị ngọt thanh từ cua thật, sử dụng màu hạt điều tự nhiên nên cho ra có sắc đỏ cam và có độ sánh vừa phải. Sợi bánh canh dài và khá dai, có màu trắng trong tự nhiên. Phủ trên bề mặt là nhiều loại topping hấp dẫn như thịt, giò, chả cá và trứng cút ăn rất ngon. Để món ăn tròn vị hơn bạn nên gọi thêm quẩy hoặc bánh tôm ăn cùng. Đặc biệt khi chấm cùng nước chấm mắm me, vừa chua vừa có độ cay nồng của ớt khiến bạn ăn một miếng rồi lại muốn ăn nữa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 64 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00
              Bánh Canh Cua Ngon - Bà Hạt
              Bánh Canh Cua Ngon - Bà Hạt
              Bánh Canh Cua Ngon - Bà Hạt
              Bánh Canh Cua Ngon - Bà Hạt
            • Top 9

              Bánh Canh Cua Thu Hồng

              Nằm sâu trong lòng chợ Nguyễn Tri Phương, Bánh canh cua Thu Hồng là một trong những quán ăn bình dân được nhiều người lựa chọn ghé đến để thưởng thức như một bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. Những tô bánh canh cua chất lượng được ra đời nhờ vào công thức riêng biệt và sự ham học hỏi, lắng nghe ý kiến khách hàng của chủ quán. Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh canh cua Thu Hồng đã và đang thực hiện mỗi ngày.

              Nước dùng có vị ngọt thanh từ cua và giò heo hầm, được cô chủ quán nêm nếm vừa miệng, không quá lỏng, có độ đặc sệt rất dễ ăn. Sợi bánh canh trong và dai làm từ bột gạo đã được ngâm sẵn trong nồi nước dùng nên khi ăn cho vị rất đậm đà khó cưỡng. Không chỉ dừng lại ở đó, một tô bánh canh cua tròn vị còn là sự kết hợp với các loại topping hấp dẫn như thịt cua nguyên miếng loại nhất, tôm lột vỏ, chả cua tự chế biến và giò heo. Tô bánh canh đầy đủ topping nóng hổi, rắc thêm ít hành lá cùng chút nồng của tiêu và vị cay của ớt hòa quyện chung lại tạo nên một món ăn khiến cho người ta ăn một lần nhớ mãi không quên được. Quán Bánh canh cua Thu Hồng có phục vụ bánh quẩy, bánh tôm ăn kèm cũng rất bắt miệng chỉ với 3.000 đồng/dĩa. Với giá thành phải chăng mà được thưởng thức một món ăn tuyệt hảo như vậy thì còn gì bằng!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 645 Khu C, Chợ Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
              Bánh Canh Cua Thu Hồng
              Bánh Canh Cua Thu Hồng
              Bánh Canh Cua Thu Hồng
              Bánh Canh Cua Thu Hồng
            • Top 10

              Bánh Canh Cua Gánh

              Gọi điện
              Thật thiếu sót nếu trong danh sách những quán bánh canh cua, ghẹ ngon nhất Sài Gòn lại bỏ sót quán Bánh Canh Cua Gánh. Quán bánh canh này ghi điểm với thực khách trước tiên ở hình thức, bánh canh không đựng trong tô mà thay vào đó là trong thố trắng, trông rất bắt mắt, lịch sự. Có những thố bánh canh lớn phải 2 - 3 người ăn mới hết, giá bánh canh dao động từ 43.000 - 92.000 đồng/ thố tùy độ lớn của thố. Thố bánh canh cua đầy đặn với: chả cá, giò heo, huyết, trứng cút, tôm tươi ngon. Sợi bánh canh dai dai kết hợp với nước dùng sánh đặc, thơm mùi cua đảm bảo "đốn gục" mọi khách hàng.

              Đặc biệt, việc sử dụng thố đá giúp bánh canh của khách hàng nóng lâu hơn, hương vị nồng nàn hơn. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bánh Canh Cua Gánh mang đến cho thực khách. Về không gian, quán nằm trong hẻm, không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Nhân viên của quán dễ thương và nhiệt tình chính vì vậy nhanh nhanh đến quán và trải nghiệm thôi các bạn.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 25 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0373 102 561
              Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
              Gọi điện
              Bánh Canh Cua Gánh
              Bánh Canh Cua Gánh
              Bánh Canh Cua Gánh
              Bánh Canh Cua Gánh
            • Top 11

              Bánh Canh Cua 29

              Gọi điện
              Hương vị thơm ngon của thịt cua kết hợp với độ dẻo dai bánh canh đem đến một món ăn Việt Nam khiến bất kì ai từng thử qua đều mê tít. Mặc cho sự chi chít của hàng quán mọc lên tại thành phố mang tên Bác, quán bánh canh cua 14 vẫn là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Sài thành. Ấn tượng thị giác đầu tiên chính là sự đầy đặn của tôm, cua trong tô nước dùng màu điều óng ả. Sợi bánh canh là sự kết hợp của bột gạo và bột lọc bởi vậy bánh vừa trong vừa dai.

              Bánh canh ở đây mang những đặc sắc của món bánh canh miền Nam: sợi bánh canh mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy. Topping đi kèm siêu nhiều, bao gồm: tôm, cua, giò nạc, trứng cút và chả cua. Quán bánh canh này vô cùng cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu: cua to, thịt dai mềm, không tanh còn tôm thì nõn to, hồng thịt. Món chả cua ở đây không làm thực khách thất vọng, hương vị chả béo bùi, đậm đà. Quán Bánh canh cua 14 còn chuẩn bị kèm mỗi tô bánh canh một chén nước mắm nhỏ đề chấm hải sản.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 206 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0824 489 988
              Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
              Gọi điện
              Bánh Canh Cua 29
              Bánh Canh Cua 29
              Bánh Canh Cua 29
              Bánh Canh Cua 29
            • Top 12

              Bánh Canh Cua Hưng Linh

              Tùy loại bánh canh mà giá dao động từ 50.000 đến 70.000 đồng/ tô, đây được xem là mức giá phù hợp với mặt bằng giá bánh canh hiện tại. Hơn nữa, mức giá này hoàn toàn tương xứng với chất lượng phục vụ cũng như chất lượng món ăn tại Bánh Canh Cua Hưng Linh. Tô bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, cua còn nhiều hơn cả bánh canh. Phần bánh ăn vừa dài vừa mềm, ngoài cua còn có thịt nạc, tôm luộc, chả cua, trứng cút ăn kèm. Nước dùng bánh canh sánh, đặc và thơm mùi cua.

              Nhân Bánh Canh Cua Hưng Linh thường bao gồm 2 - 3 nguyên liệu, ví dụ: tôm - chả cá, tôm - thịt, chả cá - thịt,... Với tô bánh canh thập cẩm, bạn sẽ hài lòng với miếng càng ghẹ lột vỏ, 2 - 3 nõn tôm, vài lát chả cá, vài lát thịt heo. Càng ghẹ đã lột vỏ lấy từ Nha Trang, Phan Thiết trong ngày nên rất tươi ngon. Mùi thơm nức từ rau răm quyện với thịt heo, tôm, ghẹ làm cho Bánh Canh Cua Hưng Linh có hương thơm đặc trưng, khó quên. Nếu là fan của bánh canh cua thì đây là một địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 495/8/5 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
              Bánh Canh Cua Hưng Linh
              Bánh Canh Cua Hưng Linh
              Bánh Canh Cua Hưng Linh
              Bánh Canh Cua Hưng Linh
            • Chẳng biết từ khi nào bánh canh được xem là một trong những món ăn "đại diện" cho ẩm thực Sài Gòn. Đến với thành phố xinh đẹp, hiện đại này nhất định bạn phải thưởng thức món bánh canh cua. Trong đó, Bánh Canh Cua Cô Dung là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn đang băn khoăn về địa chỉ ăn bánh canh ngon.. Bánh Canh Cua Cô Dung gồm nhiều loại: bánh canh ghẹ thịt, bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh tôm càng… loại bánh canh nào cũng ngon, cũng đầy đặn mà giá cả lại phải chăng.

              Bánh Canh Cua Cô Dung
              là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu như: ghẹ, trứng cút, giò heo, chả cá, huyết. Giò heo mềm, chả cá dai giòn còn ghẹ thì thực khách có thể dùng ghẹ gỡ thịt hoặc ghẹ nguyên con. Ghẹ nguyên con to, chắc thịt và siêu nhiều gạch. Đặc biệt là nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương, có vị ngọt thanh thanh không hề bị gắt cổ bởi bột ngọt. Một món ăn ngon sẽ ngon hơn nhiều nếu bạn thưởng thức nó cùng với những người thân yêu của mình. Bánh Canh Cua Cô Dung là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua mà hãy nhanh chân rủ rê người thân đến thưởng thức nhé.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 18 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0328 687 819
              Gọi điện
              Bánh Canh Cua Cô Dung
              Bánh Canh Cua Cô Dung
              Bánh Canh Cua Cô Dung
              Bánh Canh Cua Cô Dung



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy