Top 8 Quán bánh canh ngon nhất ở Tây Ninh

Thành Đạt 21019 0 Báo lỗi

Nhắc đến đặc sản Tây Ninh, chúng ta thường sẽ nghi đến bánh tráng phơi sương, muối Tôm Tây Ninh nhưng bên cạnh đó ở Tây Ninh còn có một món đặc sản không hề ... xem thêm...

  1. Đã nói về bánh canh Tây Ninh thì phải nói đến Bánh Canh Trảng Bàng Năm Dung với truyền thống gia đình làm bánh canh lâu đời từ trước năm 1950 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với cách nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh thì hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng.


    Điều tạo nên khác biệt của ở Bánh Canh Trảng Bàng Năm Dung, đó chính là nước dùng, ở đây nước dùng được nấu hoàn toàn bằng nước giếng làm cho nồi nước dùng có vị ngọt thanh, trong, chuẩn vị, ăn kèm theo là đĩa rau cực kỳ hấp làm đậm vị thêm món ăn. Đúng kiểu bánh canh Trảng Bàng thì không thể thiếu đó là móng giò heo luộc giòn cùng với chén nước mắm tiêu và đĩa chanh ớt, cay cay, chua chua, mặn mặn sẽ đánh thức hoàn toàn vị giác của bạn. Bên cạnh đó, Bánh Canh Trảng Bàng Năm Dung còn có món thịt luộc bánh tráng không kém phần hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Quốc Lộ 22, Ấp Tân Lộc, Xã Gia Lộc, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh - 0356 349 776 & 0705 858 077
    • 91 Nguyễn Văn Rốp, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh - 0933 049 168 & 0908 049 168

    Điện thoại: 027 6388 4838

    Email: Banhcanhnamdung3hoangmuoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhcanhtrangbangnamdung3/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Trảng Bàng Năm Dung
    Bánh Canh Trảng Bàng Năm Dung
    Bánh Canh Trảng Bàng Năm Dung
    Bánh Canh Trảng Bàng Năm Dung

  2. Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán bánh canh ngon ở Tây Ninh. Nếu đã từng thưởng thức bánh canh ở đây, bạn sẽ không thể quên vị ngọt đậm đà từ nước dùng được ninh rất kĩ. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng, gần gũi như là ngôi nhà thứ hai của du khách mỗi khi về mảnh đất Tây Ninh.


    Với sức chứa rất lớn, Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh luôn sẵn sàng đón tiếp du khách ở các vùng miền trong cả nước, kể cả bạn bè quốc tế. Cùng sự tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên ở đây, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Người dân địa phương rất thích những món ăn tại Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh không những thế những khách du lịch luôn tìm đến đây để hưởng thức những tô bánh canh tại Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh. Một khi bạn đã ăn sẽ không cưỡng lại hương vị đặc trưng của quán. Còn đợi chờ gì nữa mà không qua quán Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh để hưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Quốc Lộ 22, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    • Quốc Lộ 22, Ấp Hoà Hưng, Xã An Hòa, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0908 083 978

    Email: trinhhuanhung@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhHoangMinh3

    Gọi điện
    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
  3. Nếu là người ghiền bánh canh Trảng Bàng thì nhất định bạn không thể bỏ qua Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3, địa chỉ nổi tiếng ở Tây Ninh. Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh Trảng Bàng đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Nước dùng được chế từ nước luộc ghẹ và xương ống ngọt lừ, trong không bị đục và thơm đậm đà đầy hấp dẫn.

    Sợi bánh canh to mềm, trơn tuột không bị bở, nhão, thịt thơm, xương giò ninh mềm vừa ăn. Bánh canh ở đây được làm khá đầy đặn, nước dùng ngọt thanh từ xương, từ thịt, trong vắt trông rất ngon miệng. Khi ăn các bạn nhớ thêm ớt và chanh quất để bánh canh dậy mùi hơn. Một bát bánh canh to ụ thực sự là món ăn tuyệt vời cho những ngày trời trở lạnh. Hãy ghé quán và thưởng thức trực tiếp bạn nhé. Mùi thơm nức từ hành, ngò quyện với xương, thịt, lòng làm cho bánh canh tại Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3 có hương thơm đặc trưng, khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0336 833 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088879638931
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
  4. Bánh Canh Quê Hương là một quán bánh canh chất lượng tại Tây Ninh. Quán nổi tiếng với món bánh canh đậm đà và độc đáo, thu hút đông đảo khách hàng từ khắp nơi. Bánh Canh Quê Hương với món bánh canh Trảng Bàng là món ngon truyền thống của Tây Ninh. Bánh canh được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ, kết hợp với nước dùng thơm ngon và gia vị đậm đà. Vị ngọt thanh của củ quả, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay ấm nóng thơm nức kèm chút dấm tỏi ớt , tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị riêng biệt duy nhất chỉ có thể cảm nhận ở Bánh Canh Quê Hương.

    Không gian của quán thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác như đang ăn tại nhà riêng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo. Bánh Canh Quê Hương thường xuyên đông đúc vào giờ ăn trưa và tối. Điều này chứng tỏ sức hút và chất lượng của món ăn tại quán. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh canh đậm đà và truyền thống tại Tây Ninh, hãy ghé thăm quán Bánh Canh Quê Hương và trải nghiệm hương vị đặc biệt của món ăn này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 19, Khu Phố Lộc Trát, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0944 657 840
    Email: cun.cddl@gmail.com
    Website: http://banhcanhquehuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083523334622
    Gọi điện
    Bánh Canh Quê Hương
    Bánh Canh Quê Hương
    Bánh Canh Quê Hương
    Bánh Canh Quê Hương
  5. Và cái tên cuối trong top 5 quán bánh canh ngon ở Tây Ninh đó chính là quán Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên. Quán nằm gần trung tâm thành phố Tây Ninh, giúp cho những thực khách ở khu vực thành phố vẫn có thể thưởng thức được tô bánh canh thơm ngon, đậm đà. Với sợi bánh canh mềm, dai, nhưng không nát, nhai vào thấy giòn rụm cùng với nước dùng đậm đà, ngọt thanh, sẽ khiến thực khách nhớ mãi .


    Đặc biệt quán Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên còn có thêm giò quẩy, thơm dai, chấm cùng nước dùng bánh canh thì thật là tuyệt vời. Bánh canh ở đầy có giá bình dân, nhưng một phần đầy ắp, chắc chắn rằng bạn sẽ no căng sau khi ăn ở đây. Quán còn có thêm thịt luộc chấm mắm với phần rau tươi xanh, vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Nếu bạn đã đến Tây Ninh du lịch thì hãy ghé ngang qua Bánh canh Út Thiên để hưởng thức một tô bánh canh đặc trưng tại quán, khi bạn đã ăn tại đây thì mình chắc chắn bạn sẽ muốn đến lần 2, 3... Vậy nên nếu có cơ hội ghé Tây Ninh thì bạn hãy đến đây và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0335 235 350

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
  6. Bánh Canh Năm Hồng là một trong những cái tên được nhiều thực khách yêu thích khi muốn thưởng thức bánh canh ở Tây Ninh. Quy trình nấu ăn tại đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bao giờ chủ quán tái sử dụng những đồ dư thừa từ hôm trước. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm thịt, xương, giò thực khách có thể gọi thêm. Bánh Canh Năm Hồng được khen ngợi trước tiên ở nước dùng cực đậm đà, sợi bánh canh là bột gạo có màu trắng tự nhiên, không bị bở, không bị ngán.


      Bánh Canh Năm Hồng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất khi đến đây với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bánh Canh Năm Hồng không những thu hút thực khách tại Tây Ninh mà còn thu hút khách du lịch muốn thưởng thức món bánh canh đặc sản vùng đất này. Còn đợi chờ gì nữa mà không qua quán Bánh Canh Năm Hồng để hưởng thức những tô bánh canh hấp dẫn, chắc hẳn rằng chất lượng và dịch vụ của quán sẽ khiến bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39/4 Quốc Lộ 22, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
      Điện thoại: 0909 244 658
      Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00
      Gọi điện
      Bánh Canh Năm Hồng
      Bánh Canh Năm Hồng
      Bánh Canh Năm Hồng
      Bánh Canh Năm Hồng
    1. Cái tên độc lạ đã thu hút nhiều thực khách đến với Bánh Canh Hai Tô. Không gian quán gần gũi, bình dân cùng với chủ quán nhiệt tình, tạo nên cảm giác thoải mái như ở nhà cho thực khách. Sợi bánh ở đây nhỏ, dai cùng với nước dùng ngon ngọt, nhưng hơi ít nước dùng. Nếu là fan của bánh canh Trảng Bàng thì Bánh Canh Hai Tô là một địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm.


      Gọi là Bánh Canh Hai Tô vì khi đến đây thực khách sẽ được một tô bánh canh riêng và một tô thịt riêng có thêm miếng huyết nữa. Kèm với dĩa rau xanh hấp dẫn với cùng với chén nước mắm chấm. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mùi vị riêng biệt của thịt luộc dai dai, sừn sựt, mùi vị của bánh canh mềm mềm, dai dai hết hết sức tuyệt vời. Nước dùng bánh canh hai tô nước có vị ngọt thanh, trong, chuẩn vị, ăn kèm theo là đĩa rau cực kỳ hấp làm đậm vị thêm món ăn. Đặc biệt ở quán: có bánh tráng thịt luộc vô cùng hấp dẫn, đặc trưng cho Tây Ninh. Các bạn hãy đến thưởng thức thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 45 Đặng Văn Trước, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

      Điện thoại: 0932 094 957

      Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Canh Hai Tô
      Bánh Canh Hai Tô
      Bánh Canh Hai Tô
      Bánh Canh Hai Tô
    2. Một quán chuyên bán món bánh canh ngon nhất nhì xứ Tây Ninh khác, đó là Bánh Canh Út Huệ. Không gian quán rất rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ ra món rất nhanh, thân thiện. Sợi bánh canh được chế biến theo cách làm thủ công, sợi bánh to, dài được trụng qua nước sôi sau đó thêm nước dùng nóng, thêm hành ngò và dĩ nhiên không thể thiếu miếng thịt chân giò dai giòn, sần sật. Chấm thêm nước mắm tiêu cùng với dĩa rau đầy ắt, sẽ đánh gục kể cả những thực khách khó tính nhất.


      Đặc biệt quán Bánh Canh Út Huệ còn phục vụ các món mang tinh thần Tây Ninh như: bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc vô cùng hấp dẫn, miếng bánh tráng dai dai, cuốn vào lát thịt mềm thơm nhưng không bị nát, chấm vào nước chấm mặn mặn, ngọt ngọt tất cả hòa quyện lại với nhau đánh bừng vị giác của thực khách. Nếu bạn muốn tìm địa điểm ăn bánh canh thì Bánh canh Út Huệ sẽ là một địa điểm nổi bật dành cho bạn. Không những ẩm thực ngon mà tại đây nhân viên phục vụ và chủ quán luôn hòa đồng, thân thiệt với khách hàng nên Bánh canh Út Huệ được rất nhiều người địa phương hay khách du lịch đến ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Nguyễn Văn Rốp, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

      Điện thoại: 027 6388 0227

      Giờ mở cửa: 04:30 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh Canh Út Huệ
      Bánh Canh Út Huệ
      Bánh Canh Út Huệ
      Bánh Canh Út Huệ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy