Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Phú Yên

Trung Vũ 997 0 Báo lỗi

Từ lâu bánh mì đã trở thành một món ăn nhanh quen thuộc của mọi người dân Việt Nam. Mỗi quán, mỗi vùng miền thì bánh mì đều có những nét đặc trưng riêng. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Cô Min

    Gọi điện

    Bánh Mì Cô Min là một trong những thương hiệu có tiếng tại Phú Yên. Kể từ khi ra đời đến nay, Bánh Mì Cô Min hiểu rằng tất cả mọi người đều cần một bữa ăn đều cần ngon và lành. Do đó, quán luôn cố gắng tìm kiếm, nghiên cứu và cho ra đời những công thức bánh mì ngon nhất, lành nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, Ngon và Lành là tiêu chuẩn mà cốt lõi mà thương hiệu này tạo dựng để phục vụ hàng triệu khách hàng. Pate được đánh tan với trứng, rán chín và cho trực tiếp vào bánh mì. Công thức đặc biệt với lát phomai giúp cân bằng vị của bánh, tăng thêm độ đậm đà.

    Bánh được nướng đúng thời gian và nhiệt độ đảm bảo nhân chín đều và bánh luôn nóng giòn. Dựa trên tiêu chuẩn đó, nguyên liệu cho sản phẩm bánh mì kẹp của Bánh Mì Cô Min được tuyển chọn và sử dụng trong ngày. Đặc biệt tại đây, cùng với bánh mì thì nhóm sản phẩm nước trái cây sử dụng chọn lọc nông sản theo mùa, thuận tự nhiên. Đó là cơ sở để Bánh Mì Cô Min tạo nên bữa ăn đủ đầy, cân bằng dinh dưỡng và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Nguyễn Huệ, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0788 561 151
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Cô Min
    Bánh Mì Cô Min
    Bánh Mì Cô Min
    Bánh Mì Cô Min

  2. Top 2

    Bánh Mì Nguyên Hương

    Tiếp đến danh sách các quán ăn ngon trên đường Trần Hưng Đạo đó chính là Bánh Mì Nguyên Hương. Đây là tiệm bánh mỳ được các bạn trẻ cũng như người dân xung quanh thường xuyên ghé đến để thưởng thức. Bánh mì Hội An đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu.


    Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra, Bánh Mì Nguyên Hương cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh Mì Nguyên Hương
    Bánh Mì Nguyên Hương
    Bánh Mì Nguyên Hương
    Bánh Mì Nguyên Hương
  3. Nếu bạn đang muốn thưởng thức ẩm thực Hải Phòng ngay tại đất Phú Yên thì Bánh Mì 84 Duy Tân là gợi ý tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn. Đây là địa chỉ lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức món bánh mì que Hải Phòng chính thống và ngon đúng điệu. Ngoài bán cho thực khách đến thưởng thức trực tiếp, Bánh Mì 84 Duy Tân còn nhận ship đến tận nơi. Quán cũng chuyên bán sỉ bánh mì que với số lượng lớn nếu thực khách cho nhu cầu.


    Đến với quán Bánh Mì 84 Duy Tân này, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mỗi chiếc bánh mì chỉ có giá cực kì hợp lí. Những chiếc bánh thơm lừng, nóng giòn vừa thổi vừa ăn kết hợp cùng nước sốt thơm thơm cay cay sẽ là món ăn khiến bạn không biết chán. Quy trình chế biến của tiệm sạch sẽ nên thực khách yên tâm về chất lượng. Nếu bạn đang muốn dẫn bạn bè đến đây để thưởng thức nét đặc sắc của ẩm thực Hải Phòng thì hãy nhanh chân nhé! Quán luôn sẵn lòng phục vụ bạn để bạn có những chiếc bánh mỳ cay thơm ngon và béo ngậy của pate.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Duy Tân, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 527 427

    Gọi điện
    Bánh Mì 84 Duy Tân
    Bánh Mì 84 Duy Tân
    Bánh Mì 84 Duy Tân
    Bánh Mì 84 Duy Tân
  4. Một địa điểm ăn uống ngon, chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý dành cho bạn chính là Bánh Mì Nha Trang. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy dẫn bạn bè đến đây để thưởng thức bánh ngon nhé. Bánh Mì Nha Trang có menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Khi ghé quán, bạn có thể thử bánh mì muối ớt, bánh mì nướng, bánh mì ruốc hành xúc xích và còn nhiều món ngon đang chờ bạn.


    Bên cạnh đó, quán Bánh Mì Nha Trang còn phục vụ đồ uống như trà quất nhiệt đới, trà chanh con cá nhiệt đới, trà quất nha đam tươi nhiệt đới để bạn đỡ ngấy đấy! Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Bên cạnh đó, nếu không tiện ghé quán thì bạn cũng có thể đặt bánh online với giá cực kì ưu đãi đấy mà không cần lo lắng về chất lượng bánh. Bánh được nhân viên chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến chế biến nên quán được nhiều thực khách tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 421 142
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Mì Nha Trang
    Bánh Mì Nha Trang
    Bánh Mì Nha Trang
    Bánh Mì Nha Trang
  5. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn sáng ngon, chất lượng để bắt đầu ngày mới thì Toplist xin gợi ý cho bạn quán Cô Bé - Bánh Mì Bánh Bao CS2. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy dẫn bạn bè, gia đình ghé quán để thưởng thức những món ngon nhé. Menu của Cô Bé - Bánh Mì Bánh Bao CS2 rất đa dạng, chất lượng.


    Nếu có dịp đến đây, nhất định bạn phải thử những món ngon như bánh mì kẹp bò rán, bánh mì sốt vang, bánh mì chảo xúc xích. Ngoài ra nếu ai thích ăn xôi thì có thể thưởng thức côi chiên ruốc, xôi trứng cà chua, xôi ngải cứu. Để đỡ ngấy, thì bạn có thể order sữa đậu nành, trà sữa Thái, sữa ngô đấy. Phải chăng quán quá uy tín. Nhân viên của quán nhiệt tình, vui vẻ và luôn phục vụ món ăn sớm nhất có thể dành cho bạn. Một điểm cộng của quán, chính là bên cạnh chất lượng đồ ăn miễn bàn thì giá cả ở đây vô cùng hợp lý. Nên nếu có dịp, hãy ghé quán Cô Bé - Bánh Mì Bánh Bao CS2 để có một bữa sáng ngon - bổ - rẻ để bắt đầu một ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Đường Trần Phú, Phường 8, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0965 484 816
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cô Bé - Bánh Mì Bánh Bao CS2
    Cô Bé - Bánh Mì Bánh Bao CS2
    Cô Bé - Bánh Mì Bánh Bao CS2
    Cô Bé - Bánh Mì Bánh Bao CS2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy