Top 5 Quán bánh tráng chấm được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 289 0 Báo lỗi

Có thể nói những món ăn từ bánh tráng luôn mang lại sức hút đến mọi người. Bên cạnh những món đã quá nổi tiếng như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng,... thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Deli

    Gọi điện

    Bánh Tráng Deli là một tọa độ bán bánh tráng ngon, với hương vị được đánh giá khá cao thu hút nhiều tín đồ ăn vặt Sài thành đến check in. Đến quán ngoài không gian được trang trí đẹp măt, nhiều góc check in sống ảo, các vật dụng đựng thức ăn đậm chất Việt Nam vô cùng đẹp mắt thì còn có menu vô cùng phong phú đa dạng. Từ các món bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, gỏi cuốn,... đến các món đồ chiên, khoai tây chiên,... nhưng nổi bật nhất vẫn là món bánh tráng chấm.

    Bánh tráng ở quán Bánh Tráng Deli được làm rất tỉ mỉ nên có tốn chút thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ được một đĩa bánh tráng ngon hết sảy. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị sốt chấm vô cùng hấp dẫn từ sự phối hợp vị cay của ớt sa tế cùng vị mặn của muối tôm, vị chua thơm của tắc. Chấm miếng bánh tráng mềm dẻo kết hợp cùng vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, quán Bánh Tráng Deli rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 730/7/5 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 491/17 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0372 939 193
    Email: banhtrangdeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangdeli/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Deli
    Bánh Tráng Deli
    Bánh Tráng Deli
    Bánh Tráng Deli

  2. Top 2

    Bánh Tráng Trộn Bo Béo

    Gọi điện

    Bánh Tráng Trộn Bo Béo là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại TP. HCM được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện. Bánh Tráng Trộn Bo Béo mang đến cho các tín đồ ăn vặt Sài thành menu các món siêu hấp dẫn từ bánh tráng. Trong đó, bánh tráng chấm là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp trứng béo béo, xoài chua chua. Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt như sốt muối tắc xanh, đỏ và sốt me với bơ chua ngọt, hơi cay nhẹ cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon.


    Ngoài ra menu của Bánh Tráng Trộn Bo Béo còn có: gỏi xoài, xoài lắc, trà tắc,... cũng thơm ngon không kém. Bánh tráng trộn của Bánh Tráng Trộn Bo Béo có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu bánh tráng trộn nhập từ những cơ sở uy tín, chất lượng,… đây cũng là yếu tố quyết định giúp thương hiệu đứng vững trên thị trường hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 778 489

    Email: lenguyenhoangvy1987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIMINH09/

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Bo Béo
    Bánh Tráng Trộn Bo Béo
    Bánh Tráng Trộn Bo Béo
    Bánh Tráng Trộn Bo Béo
  3. Top 3

    Bánh Tráng Chấm Chị Hai

    Bánh Tráng Chấm Chị Hai là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị tại TP. HCM. Bánh Tráng Chấm Chị Hai chinh phục khách hàng Sài thành bởi hương vị đặc trưng cùng nước sốt bí truyền nổi tiếng suốt hơn nhiều năm.


    Bánh tráng tại Bánh Tráng Chấm Chị Hai với nước chấm được để riêng, mang về đổ ra ăn cũng khá tiện. Sốt chấm là nước khô bò kết hợp cùng mỡ hành, tỏi phi, bơ, hành phi, trứng cút, được dùng để chấm với bánh tráng không hoặc bánh tráng cuốn. Phải công nhận là món này ngon xuất sắc, cứ nghĩ cũng thường thường thôi mà múc không ngừng tay. Bánh tráng me ăn thấy hơi bình thường, có điều là me còn chua quá. Quán Bánh Tráng Chấm Chị Hai có chỗ ngồi lại nên cũng rất thích hợp để tụ họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vì khá đông khách nên bạn cần đợi một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/94/1 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30
    Bánh Tráng Chấm Chị Hai
    Bánh Tráng Chấm Chị Hai
    Bánh Tráng Chấm Chị Hai
    Bánh Tráng Chấm Chị Hai
  4. Bánh Tráng Chấm Nguyễn Văn Tráng là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại TP. HCM, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng chấm. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Bánh Tráng Chấm Nguyễn Văn Tráng có được một lượng khách hàng đông đảo.


    Từng sợi bánh tráng dẻo dai thấm đẫm hương vị cay the, mặn mà của sốt chấm. Nếu muốn ăn béo ngậy hơn, bạn có thể gọi thêm trứng gà hoặc trứng cút. Bánh Tráng Chấm Nguyễn Văn Tráng nổi tiếng với món bánh tráng chấm giá chỉ từ 20.000 nghìn trở lên, một phần gồm bánh tráng, rau râm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là bánh tráng ở đây làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra thì địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Bánh Tráng Chấm Nguyễn Văn Tráng
    Bánh Tráng Chấm Nguyễn Văn Tráng
    Bánh Tráng Chấm Nguyễn Văn Tráng
    Bánh Tráng Chấm Nguyễn Văn Tráng
  5. Top 5

    Bánh Tráng Chấm Cô Shi

    Gọi điện

    Nói đến những món ăn vặt thì có lẽ không sao đếm xuể, nhưng thật thiếu sót nếu không kể đến món bánh tráng đúng không các bạn? Bánh tráng chấm tuy đơn giản, dễ làm nhưng không phải ai làm cũng ngon đâu. Vì vậy để trở thành một địa chỉ bán bánh tráng chấm được nhiều người yêu thích thật sự người bán phải bỏ tâm tư và công sức rất nhiều. Toplist xin giới thiệu đến các bạn Bánh Tráng Chấm Cô Shi.


    Lí do bạn nên thử bánh tráng chấm tại Bánh Tráng Chấm Cô Shi đúng chuẩn bánh tráng trộn Sài Gòn. Vị cay cay, chua chua của ớt và xoài thấm vào bánh tráng ngon mê li, không thể lẫn vào đâu được. Chủ quán rất dễ thương, vô cùng mến khách. Chủ quán ở Bánh Tráng Chấm Cô Shi rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133a Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 099 386
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Tráng Chấm Cô Shi
    Bánh Tráng Chấm Cô Shi
    Bánh Tráng Chấm Cô Shi
    Bánh Tráng Chấm Cô Shi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy