Top 10 Quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon bậc nhất Đà Nẵng

Hồng Ngọc 5278 0 Báo lỗi

Đền Đà Nẵng du lịch, nhất định không thể không nếm thử món bánh tráng cuốn thịt heo – đặc sản trứ danh của Đà Nẵng. Đây là món ăn yêu thích không chỉ của riêng ... xem thêm...

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo tại Ẩm Thực Trần dường như đã trở thành một thương hiệu. Sự nổi tiếng và chất lượng của món ăn đã được thể hiện khi quán có tới 3 cơ sở khác nhau lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Món bánh tráng cuốn thịt heo của quán khá đặc biệt. Miếng thịt luộc béo ngậy cuốn trong bánh tráng cùng với nhiều loại rau xanh và không thể thiếu được nước chấm mắm nêm đặc biệt của quán. Hương vị của món ăn thật tươi, đậm vị, béo ngậy mà chẳng hề ngán. Một suất bánh cuốn đầy đủ sẽ bao gồm thịt heo luộc, một đĩa rau sống siêu đầy đủ, bánh tráng và mắm nêm.


    Để mang đến hương vị món ăn ngon nhất, phù hợp với sở thích của nhiều người, Ẩm Thực Trần mang đến hai lựa chọn. Đến đây, thực khách tùy chọn loại thịt heo Đại Lộc hay thịt heo có mỡ trong. Loại thịt Đại Lộc được người dân nuôi theo cách chăn thả, dân dã nên thịt có độ mềm vừa phải, không quá dai ăn rất ngon. Còn loại thịt thứ hai rất độc đáo, miếng thịt luộc thái lát mỏng với hai phần mỡ ở hai bền, ngon, thơm và ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3849 022

    Website: amthuctran.vn

    Fanpage: facebook.com/dacsanbo

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Ẩm Thực Trần
    Ẩm Thực Trần
    Ẩm Thực Trần
    Ẩm Thực Trần

  2. Nếu bạn muốn khám phá về đặc sản Đà Nẵng không thể không đến Quán Mậu Con - Bánh Tráng Thịt Heo. Và bánh tráng cuốn thịt heo tại đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Quán khá đông vì món ăn ngon đúng kiểu truyền thống, đảm bảo vệ sinh và không gian khá thoáng đãng, rộng rãi.


    Quán Mậu Con - Bánh Tráng Thịt Heo có loại chấm mắm nêm ngon lắm. Nước chấm vừa có vị cay cay của ớt lại thơm mùi mắm nêm. Lấy một lát bánh tráng thêm thịt, rau và bẻ một mẩu lá mì, cuộn lại thật gọn gàng rồi chấm với nước mắm. Hương vị tuyệt vời, hấp dẫn vô cùng. Chắc chắn, những ai đã từng thưởng thức một lần chẳng thể nào quên được hương vị ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 2219 750

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Quán Mậu Con - Bánh Tráng Thịt Heo
    Quán Mậu Con - Bánh Tráng Thịt Heo
    Quán Mậu Con - Bánh Tráng Thịt Heo
    Quán Mậu Con - Bánh Tráng Thịt Heo
  3. Bánh tráng cuốn thịt heo vốn là một món ăn truyền thống đặc trưng của người Quảng- Đà. Cùng với tâm huyết của các đầu bếp tài hoa thuộc nhà hàng Đặc sản Hoàng Tín, tất cả những gì tinh hoa nhất, truyền thống nhất, sẽ được mang tới cho thực khách thông qua những món ăn thơm ngon, cuốn hút: Bánh tráng cuốn thịt bò tơ; Bánh cuốn thịt nướng xiên; Bánh canh; Mì Quảng; Bún mắm... Nhưng phải kể đến Bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da, thịt chân giò, thịt ba chỉ; ăn kèm là đĩa rau rừng “healthy” khổng lồ 10 loại rau làm choáng ngợp biết bao nhiêu thực khách.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, Đặc sản Hoàng Tín - Bánh tráng cuốn thịt heo phù hợp với những bữa ăn gia đình vui vẻ, hay những buổi gặp mặt cuối tuần thân mật. Nếu bạn muốn khám phá về đặc sản Đà Nẵng không thể không đến đây, bánh tráng cuốn thịt heo tại đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất, quán khá đông vì món ăn ngon đúng kiểu truyền thống, đảm bảo vệ sinh và không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình và vui tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62A Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 156 012

    Fanpage: facebook.com/dacsanhoangtin/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Đặc sản Hoàng Tín - Bánh tráng cuốn thịt heo
    Đặc sản Hoàng Tín - Bánh tráng cuốn thịt heo
    Đặc sản Hoàng Tín - Bánh tráng cuốn thịt heo
    Đặc sản Hoàng Tín - Bánh tráng cuốn thịt heo
  4. Bánh tráng thịt heo Trần Lê là một địa chỉ vô cùng quen thuộc của người dân Đà Nẵng cũng như du khách trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng. Ấn tượng đầu tiên mà quán mang lại cho thực khách chính là không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, ngập tràn cây xanh, đậm chất thôn quê.


    Bánh tráng thịt heo Trần Lê có rất nhiều món ăn ngon, là đặc sản của xứ quảng như: Mỳ Quảng, Bánh xèo hải sản nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là món bánh tráng cuốn thịt heo. Bánh tráng gạo Đại Lộc ngon nổi tiếng, dẻo và cắt rất đẹp mắt. Thịt heo quê dai dai, thơm ngon. Mắm nên được pha cực kì chuẩn vị, và đặc biệt là đĩa rau sống ăn kèm gồm xoài chua, dưa leo, xà lách, rau thơm cực kì bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Lê Đại Hành, Hoà Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 176 076

    Fanpage: https://www.facebook.com/detranledanang

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh tráng thịt heo Trần Lê
    Bánh tráng thịt heo Trần Lê
    Bánh tráng thịt heo Trần Lê
    Bánh tráng thịt heo Trần Lê
  5. Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng người ta thường nghĩ ngay đến như như hải sản, mì quảng, gỏi cá Nam Ô… thì một món đặc sản không thể thiếu đó là bánh tráng cuốn thịt heo. Bánh tráng thịt heo Đại Lộc là cửa hàng chuyên cung cấp món bánh tráng cuốn thịt heo ngon đặc sắc, ngoài ra còn có món bún mắm đặc biệt thơm ngon.


    Quán Bánh tráng thịt heo Đại Lộc có địa chỉ dễ tìm, không gian khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Thịt heo ở đây là thịt ba rọi, nguyên dĩa được cắt miếng to, dài. Bánh tráng Đại Lộc được sử dụng ăn rất ngon dẻo, dai. Rau sống đa dạng, đặc biệt mắm nêm ngon và vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0985 002 797

    Email: banhtrangthitheodailoc97@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/QuanDaiLoc.97TrungNuVuong

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc
    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc
    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc
    Bánh tráng thịt heo Đại Lộc
  6. Bánh tráng cuốn thịt heo là đặc sản của người dân Đà Nẵng. Nhiều du khách đến với Đà Nẵng nếu đã trót một lần thưởng thức chắc chắn sẽ nghiện món này mất thôi. Bánh tráng cuốn thịt heo Năm Hiền ghi dấu trong lòng thực khách bởi độc chiêu nước mắm nêm. Đây là điều khiến nhà nhà người người đều không thể quên được hương vị của món ăn. Mắm nêm được pha chế từ ba loại mắm ruốc, mắm cá thu và mắm thơm kết hợp với một chút gừng, tỏi, ớt… giã nhỏ,... Tất cả tạo nên hương vị khiến ai cũng phải say mê, đó cũng là ưu điểm lớn của Ẩm Thực Năm Hiền.


    Ngoài ra, thực đơn Ẩm Thực Năm Hiền rất đa dạng bao gồm các món như: bún thịt nướng, bún đậu năm tôm, bánh xèo… Bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, không gian của quán thoáng mát. Chia làm nhiều khu trang trí khá đẹp, các bạn trẻ dễ dàng sống ảo luôn. Nhân viên phục vụ cũng là một điểm cộng tại Năm Hiền. Họ luôn vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ bạn hết nấc. Để bất kỳ ai cũng mang biết bao nhiêu nỗi “nhớ thương” mỗi khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 684 246
    Website: amthucnamhien.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/bxtomnhaynamhien
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Năm Hiền
    Ẩm Thực Năm Hiền
    Ẩm Thực Năm Hiền
    Ẩm Thực Năm Hiền
  7. Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường là một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon mà bạn nhất định phải thử. Được thiết kế với không gian hiện đại, cảm giác thân thiện, gần gũi và phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Phương châm của quán là “Sống chậm để cảm nhận”. Món bánh tráng cuốn thịt heo của Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường ngon trứ danh. Thịt heo đặc trưng của nơi đây vừa thơm, vừa mềm và cũng không quá béo, khi luộc ra thịt có phần mỡ rất trong.


    Để có được tên tuổi như ngày hôm nay thì phải kể đến sự đặc biệt của bánh tráng thịt heo nơi đây. Một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng nổi tiếng. Bí quyết chính của món là dĩa thịt heo hai đầu. Thịt heo ở Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường được chiết lọc từ những phần ngon nhất của con heo. Vì vậy khi thịt được hấp lên vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt sắc. Thịt heo lúc dọn lên vẫn còn thơm và nóng, được làm và cắt để thành da hai đầu. Quán được bài trí sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, là điểm nhấn hấp dẫn giữa nền ẩm thực của thành phố. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Duy Tân, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 550 959 & 0903 501 715
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường
    Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường
    Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường
    Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường
  8. Top 8

    Quán Quê Xưa

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng hội tụ đầy đủ 3 yếu tố ngon – bổ – rẻ thì chắc chắn Quê Xưa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán Quê Xưa "lấy lòng" thực khách bằng hương vị mộc mạc, dân dã đặc trưng của vùng đất xứ Quảng. Những miếng thịt béo ngậy được đặt trong miếng bánh tráng dai mềm cùng với rau sống tươi rói, rồi chấm cùng mắm nêm đậm đà, thơm nức mũi.


    Dù không phải là một quán ăn quá nổi tiếng nhưng bánh tráng cuốn thịt heo tại Quán Quê Xưa lại chinh phục thực khách bởi hương vị mộc mạc và giá cả bình dân. Chỉ với 35.000 đồng là bạn có thể lắp đầy chiếc bụng đói của mình với những miếng thịt béo ngậy, rau sống tươi xanh, bánh tráng dẻo thơm và nước chấm đậm đà tại quán. Bên cạnh đó, không gian sạch sẽ, thoáng mát sẽ đem lại cảm giác ngon miệng và thoải mái cho bạn trong khi thưởng thức món đặc sản Đà Nẵng thơm ngon này.Bên cạnh đó, không gian quán tuy không quá rộng nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, món ra nhanh, không phải chờ đợi lâu, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919950677
    Giờ mở cửa: 06:00–22:30

    Quán Quê Xưa
    Quán Quê Xưa
    Quán Quê Xưa
    Quán Quê Xưa
  9. Khi nhắc đến đặc sản bánh tráng thịt theo thì Quê Nhà gần như là cái tên không thể không nhắc đến. Quán nối tiếng với nguồn nguyên liệu tươi ngon và đậm đà hương vị. Mắm nêm được pha chế riêng rất dễ gây “nghiện” cùng với rau sống ăn kèm vô cùng tươi ngon hấp dẫn. Quê Nhà là một sự lựa mà bạn nên thử qua khi ghé thăm Đà Nẵng. Thịt heo quê nhà được nuôi dân dã nên khi ăn du khách sẽ cảm thấy hương vị thơm ngon đến từng thớ thịt. Bên cạnh đó, nước chấm mắm nêm của quán Quê Nhà vô cùng đậm đà, ngọt và cay vừa đủ, thoang thoảng mùi cá cơm ăn kèm cùng với bánh tráng, thịt heo và các loại rau sống như rau thơm, xà lách, chuối chát, dưa leo,… thì hết sẩy.


    Bánh tráng thịt heo tại Quê Nhà là một trong những nơi hội tụ của cả dân dã đậm chất Đà Nẵng, vừa rẻ và vừa chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Những miếng thịt heo ba chỉ ở đây sau khi được luộc chín vẫn giữ nguyên được vị thơm và màu sắc vốn có. Đặc biệt rau sống ở đây khá ngon với đầy đủ những loại rau xanh như : xà lách, rau thơm, rau quê, diếp cá , hành, giá đỗ, chuối chát, dưa leo,… Nước chấm thì đậm đà, không quá ngọt hay quá cay vẫn giữ nguyên được mùi cá cơm thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931937719
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Bánh tráng thịt heo Quê Nhà
    Bánh tráng thịt heo Quê Nhà
    Bánh tráng thịt heo Quê Nhà
    Bánh tráng thịt heo Quê Nhà
  10. Top 10

    Quán Bi Mỹ

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Chợ Cồn. Dạo quanh chợ, bạn chắc chắn không thể không thử món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản thơm ngon. Trong đó, Quán Bi Mỹ Chợ Cồn là một hàng quán vô cùng nổi tiếng tại đây. Với mức giá rẻ và không khí náo nhiệt tại chợ thì đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử qua.


    Nằm trong chợ Cồn Đà Nẵng, khu ẩm thực và mua sắm nổi tiếng của khu vực miền Trung, Quán Bi Mỹ mang đến cho du khách món bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng dân dã, đậm hương vị của vùng đất xứ Quảng. Những miếng thịt ở đây tuy không được đẹp như những nhà hàng sang trọng khác nhưng lát thịt lại dày hơn, rất ngon, ngọt và mềm. Bên cạnh đó, có nhiều loại rau sống tươi xanh ăn kèm không bị ngán, và nước chấm mắm nêm mặn ngọt vừa ăn, độ đặc vừa phải không quá loãng. Điểm trừ duy nhất là vì nằm trong khu chợ nên chỗ ngồi có hơi chật hẹp và không được thoải mái, nhưng bù lại, cô chủ lại rất vui tính, đồ ăn thì đảm bảo an toàn vệ sinh, thơm ngon nên chịu đựng một chút cũng đáng mà nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 909 189
    Giờ mở cửa: 07:30 – 06:30

    Gọi điện
    Quán Bi Mỹ
    Quán Bi Mỹ
    Quán Bi Mỹ
    Quán Bi Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy