Top 10 Quán Beer Club nổi tiếng nhất tại Tỉnh Quảng Ninh

Linh Lập 1933 0 Báo lỗi

Quảng Ninh là địa điểm du lịch đang phát triển. Ở đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí. Beer Club cũng góp phần làm đa dạng dịch vụ giải trí ở đây mà ... xem thêm...

  1. New Hạ Long Club đây thực sự là địa điểm ăn chơi bậc nhất Hạ Long. Đến đây bạn sẽ đắm chìm vào không gian sang trọng những bản nhạc dance sôi động cùng hệ thống âm nhạc đẳng cấp thế giới! Với số tiền đầu tư tính bằng triệu đô New Hạ Long Club là 1 siêu vũ trường đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức kinh phí lên đến hơn 3 triệu đô.


    Đến New Hạ Long Club bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian sang trọng,đẳng cấp với sức chứa lên tới 1500 khách. Sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh ánh sáng siêu đỉnh. Nơi đây còn quy tụ những ca sĩ trẻ, DJ hàng đầu đến biểu diễn. Không chỉ là địa điểm giải trí mà đây còn là nơi tổ chức những buổi tiệc gặp gỡ, sinh nhật của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 6 Khu 6 Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0947 928 989 & 0981 798 388

    Email: halongviewkaraoke@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/newhalongclub/

    Gọi điện
    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club

  2. Top 2

    H Club

    Gọi điện

    H Club là Club nổi tiếng bậc nhất trong khu vực với thiết kế hiện đại, không gian làm sống lại thời hoàng kim của nightlife Việt Nam, H club còn làm mới những tiêu chuẩn của nightclub. Tất cả những cơ sở của Club đều dựa trên việc lấy trải nghiệm khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động từ thiết kế, xây dựng tới các dịch vụ. Nằm ngay giữa trung tâm du lịch Bãi Cháy, H Club được xây dựng trên diện tích khuôn viên vô cùng rộng lớn, với sức chứa khoảng 1200 khách. Club được chia ra làm 3 khu vực chính như Khu Vip, Khu Standard, Khu sân khấu phục vụ tầm nhìn và yêu cầu phù hợp với các quý khách. Hệ thống âm thanh nhập khẩu từ London làm âm thanh phát ra rất chi tiết, rõ ràng, áp lực mạnh, nhưng tiếng lại mềm hơn.


    Những ai đã đến H Club chắc chắn sẽ cảm nhận được rõ ràng điều này với những âm thanh cực kì sống động. Hệ thống ánh sáng được set up bởi ekip Thế Vận Hội Bắc Kinh kết hợp hài hòa với không gian tạo nên một không gian thực sự choáng ngợp và độc đáo ngay khi bạn bước chân vào club. Chính những điều đó khiến những cốc bia trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn và tâm trạng cũng sẽ thăng hoa hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7 Khu 4 Đường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0986 121 866 & 0964 121 866

    Email: hclubhalong2018@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hclubhalong/

    GIờ mở cửa: 20:00 - 02:30

      Gọi điện
      H Club
      H Club
      H Club
      H Club
    • Top 3

      New Square Bar

      Gọi điện

      New Square Bar được đánh giá là quán bar bạn nên đến nhất khi đến Hạ Long, là trải nghiệm mới mẻ khi đến đây, không gian thưởng thức âm nhạc, tiệc tùng, sinh nhật độc đáo, náo nhiệt. Với thiết kế không gian quán, từ sàn diễn đến âm thanh, ánh sáng đậm chất bar. Nếu bạn đến Hạ Long du lịch thì nên đến vào cuối tuần sẽ có cơ hội giao lưu với ca sĩ & DJ nổi tiếng,... Đây là nơi được nhiều bạn trẻ chọn để tổ chức sinh nhật, gặp gỡ hay đơn giản để giải tỏa tâm trạng.


      Tuy không gian không rộng bằng New Hạ Long Club hay H club nhưng New Square Bar đáng để bạn nên đến. Mọi thứ ở đây đều rất tuyệt, từ âm nhạc, ánh sáng bạn tha hồ quẩy nhiệt tình, ở đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo nhiệt tình bởi nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Giá cả ở đây rất hợp lý. Có từng gói combo riêng bạn chỉ việc chọn còn lại để New square Bar lo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, Tổ 5 khu 9A , Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0964 642 219

      Fanpage: https://www.facebook.com/newsquarehalong

      Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

      Gọi điện
      New Square Bar
      New Square Bar
      New Square Bar
      New Square Bar
    • Top 4

      HBO beer club

      Gọi điện

      HBO beer club là địa điểm phù hợp để những người yêu bia được tận hưởng phong cách bia tươi mới cực đã. Không gian rộng mở, sang trọng, bắt mắt và vô cùng thoải mái để tổ chức những cuộc vui say sưa bên bạn bè và người thân, giải tỏa những mệt mỏi căng thẳng trong công việc. Club được trang trí thiết kế hiện đại, lịch sự đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho mọi người.


      Tại HBO beer club đây ngoài bia tươi cực chất còn có các món đặc sản rừng biển đậm chất Quảng Ninh với bí quyết riêng của đầu bếp 5 sao tạo nên nét riêng trong lòng quý khách. Club được thiết kế mới, độc, lạ dành riêng cho giới trẻ đầu tiên tại Hoành Bồ - Quảng Ninh và thu hút được rất nhiều các bạn trẻ trong khu vực. Trong đó còn có các phòng VIP được thiết kế đặc biệt ấn tượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn niềm nở phục vụ quý khách làm cho mọi người hài lòng khi đến với Club.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Khu đô thị Tây Cầu Trới, Hoành Bồ, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0868 992 018 & 0975 869 339

      Fanpage: https://www.facebook.com/HBOBeerClub/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        HBO beer club
        HBO beer club
        HBO beer club
        HBO beer club
      • Top 5

        Sky Beer Club

        Gọi điện

        Sky Beer Club nằm tại bãi biển Quảng Hồng sự kết hợp tuyệt vời của dịch vụ ăn uống và âm nhạc cùng các chương trình vui chơi giải trí đẳng cấp số 1 tại Cẩm Phả. Tại đây sự kết hợp của beer tươi, ẩm thực, âm nhạc và các chương trình nghệ thuật - giải trí được thể hiện một cách tinh tế làm hài lòng quý khách. Đây là cơ sở vui chơi giải trí mới ở Cẩm Phả được đầu tư nhiều về cơ sở vật chất. Thiết kế tại đây hiện đại, rực rỡ và rất sôi động, náo nhiệt thu hút rất nhiều giới trẻ tại địa phương.


        Không gian của Sky Beer Club đem đến sự mới mẻ, trẻ trung và kết hợp cách bày trí, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng khiến bầu không khí bao trùm sự hứng khởi, sôi động vô cùng khi âm thanh cùng ánh sáng hòa hợp. Đêm tiệc của Sky Beer Club từng rất thú vị với sự đồng hành cùng dàn dancer chất lượng hấp dẫn của Dj Trang Kemm, Dj Tiffani, Dj Mia, rapper LuLu và sự xuất hiện biểu diễn của ca sĩ Khắc Việt. Đây là một trong những địa điểm giải trí hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời cho giới trẻ. Sky Beer Club luôn mở cửa để chào đón quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Bãi Tắm Quảng Hồng, Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh

        Điện thoại: 0912 357 532

        Email: skybeerclub@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/skybeerclub

          Gọi điện
          Sky Beer Club
          Sky Beer Club
          Sky Beer Club
          Sky Beer Club
        • Top 6

          FOM Club

          Gọi điện

          FOM Club là 1 thương hiệu lớn và quá đỗi quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là đối với những ai có sở thích hay muốn trải nghiệm night life. FOM Club có không gian ấn tượng cùng gu âm nhạc chất lượng. Hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh cùng những DJ hàng đầu. Do vậy, nơi đây đã trở thành một trong những quán bar chất lượng, nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh. FOM Club Hạ Long được thiết kể bởi kiến trúc sư kinh nghiệm làm việc tại Pháp 12 năm. Và với không gian theo phong cách Deep Ocean, FOM Club mang cả hình ảnh đại dương bao la lên đất liền được thể hiện qua những khu check in hay tới những hệ thống ánh sáng với những nét đặc trưng của Biển Cả.


          FOM Club tọa lạc tại khu đất vàng Bãi Cháy, giữa khu vục vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp phố cổ Sunwolrd. FOM Club Hạ Long là điểm hẹn lí tưởng cho những người yêu thích âm nhạc, không khí sôi động và muốn tìm kiếm trải nghiệm mới lạ. Với lối kiến trúc thanh lịch, thiết kế hiện đại cùng không gian sống động là điểm nhấn của quán bar. Hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, phong cách âm nhạc thời thượng đẳng cấp cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp FOM Club sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đối diện Khách sạn Novotel Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
          Điện thoại: 0326 822 822
          Fanpage: https://www.facebook.com/fleurdormaisonbarhl
          Giờ mở cửa: 20:00 – 02:00
          Gọi điện
          FOM Club
          FOM Club
          FOM Club
          FOM Club
        • Toạ lạc tại vị trí đắt giá giữa TP. Hạ Long sôi động, Sky21 Bar & Lounge nằm trên tầng 21 – tầng cao nhất của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long. Nơi đây chính là một trong số những điểm hẹn nổi tiếng của các “dân chơi” Hạ Long. Được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, kết hợp cùng hệ thống đèn led “siêu ảo” không góc chết, đến với Sky21 Bar & Lounge, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian tỏa sáng lộng lẫy nơi đây. Sky21 Bar & Lounge được ví von là “quầy bar hạng sang với góc view triệu đô” hướng ra toàn vịnh Hạ Long. Về đêm, ánh đèn lấp lánh từ thành phố hòa cùng âm nhạc sôi động, ẩm thực thượng hạng hứa hẹn là những yếu tố cực “chuẩn gu” dành cho những vị khách doanh nhân, thời thượng.


          Menu đồ uống ở Sky21 Bar & Lounge đa dạng từ rượu mạnh, craft beer, mocktail đến các loại cocktail signature, tất cả đều được tuyển chọn kĩ càng từ những tên tuổi có tiếng. Bên cạnh đó, đây còn là nơi kiến tạo nên những hành trình trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng từ không gian, kiến trúc, nghệ thuật và âm nhạc hiện đại. Đặc biệt, với chất lượng trong từng sản phẩm cùng sự chú trọng đầu tư vào không gian và phong cách, Sky21 Bar & Lounge đã xuất sắc giành được giải thưởng Quốc tế Best Hotel Bar 2022. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những nhà hàng và quán bar cao cấp được đánh giá cao nhất bởi khách hàng và giới chuyên môn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 21, FLC Grand Hotel Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
          Điện thoại: 0382 909 866
          Email: resa@flchalong.com.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/sky21barlounge
          Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
          Gọi điện
          Sky21 Bar & Lounge
          Sky21 Bar & Lounge
          Sky21 Bar & Lounge
          Sky21 Bar & Lounge
        • Top 8

          Valley Beach Club

          Gọi điện

          Là một trong những nơi vui chơi giải trí bậc nhất TP. Hạ Long, Valley Beach Club khác với các quán bar khác, tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp trên bãi biển Bãi Cháy, là điểm đến lý tưởng, độc đáo để bạn có thể tổ chức các buổi Beach Party cùng bạn bè và người thân. Với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, Valley Beach Club hứa sẽ đem lại cho hành khách những phút giây vui tươi không thể nào quên.


          Đây là nơi tổ chức các sự kiện, event và tính giải trí cao nên chất lượng các thiết bị âm thanh và ánh sáng tại quán cũng được trang bị rất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Với không gian mở, Valley Beach Club có thể đón tiếp một số lượng khách hàng lớn, khách hàng có thể thoải mái tìm cho mình một chỗ ngồi mà không lo phải đặt trước. Bãi đỗ xe của quán cũng rộng rãi, thuận tiện cho du khách đi oto riêng. Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, ca sỹ, DJ nổi tiếng hàng đầu như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, DJ M’Bons , DJ Binz, DJ Trang moon, DJ Thiện Hí, DJ Tít,… Valley Beach Club luôn mang đến bất ngờ cho mọi vị khách bằng những phần trình diễn độc đáo của nhiều dancer, nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Bãi tắm Sungroup Bãi Cháy, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
          Điện thoại: 0961 050 920
          Fanpage: https://www.facebook.com/ValleyBeachHL
          Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00
          Gọi điện
          Valley Beach Club
          Valley Beach Club
          Valley Beach Club
          Valley Beach Club
        • Tọa lạc ngay tại phố cổ Bãi Cháy, 45A Pub – Bar Coffe nằm trên trục đường chính của khu phố đi bộ sầm uất, náo nhiệt. Đây là mô hình quán Bar Bãi Cháy ngoài trời tiên phong tại khu vực. Toàn bộ không gian chơi nhạc được đưa ra trước mặt tiền quán. 45A Pub – Bar Coffe về đêm thu hút vô vàn ánh nhìn của du khách. Màn hình LED phủ kín mặt tiền quán. Hệ thống đèn nháy cảm ứng hiện đại. Nhờ tài năng của các DJ kết hợp với âm thanh ánh sáng hoành tráng, các buổi biểu diễn nhạc tại đây được nồng nhiệt chào đón.


          Quán được review bởi du khách về đồ uống ngon, nhạc chất, 45A Pub – Bar Coffe tại TP. Hạ Long chắc chắn là điểm dừng chân cho du khách khi tới đây du lịch. Đặc điểm nổi bật tại quán, quán có không gian biểu diễn âm nhạc ngoài trời, Đồ uống ngon, đa dạng cùng với nhạc chất vừa thưởng thức vừa "sung" theo nhạc. Du khách còn được đăng ký hát karaoke ngoài trời, tại đây có rất nhiều khách tây là trai xinh gái đẹp ghé. Điểm lưu ý ở quán thường rất đông vào ngày cuối tuần do đó cần đến sớm để có vị trí đẹp nhất nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 145A Hạ Long Park, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
          Điện thoại: 0968 569 943
          Fanpage: https://www.facebook.com/nghenhachay45a
          Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00
          Gọi điện
          45A Pub – Bar Coffe
          45A Pub – Bar Coffe
          45A Pub – Bar Coffe
          45A Pub – Bar Coffe
        • Top 10

          Rooftop Cafe & Bar

          Quán bar Hạ Long cuối cùng trong danh sách này cho các du khách tham khảo khi đến đất mỏ chính là Rooftop Cafe & Bar. Quán bar này có vị trí ở tầng thượng trên một tòa nhà hiện đại. Đứng nơi đây, bạn sẽ được nhìn ngắm thành phố từ trên cao một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, bạn còn có thể nhìn thấy hòn Gai thơ mộng từ vị trí của quán bar.

          Âm nhạc của quán bar chủ yếu là những bản giao hưởng nhẹ nhàng, lắng đọng. Mọi người có thể đến để chill, ngắm cảnh, thưởng rượu, nghe nhạc nhẹ nhàng và trò chuyện cùng với bạn bè. Những ai yêu thích quán bar theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản này thì nhất định phải đến trải nghiệm một lần trong đời.


          Đồ uống ở Rooftop Cafe & Bar bao gồm các loại rượu, cafe và các đồ uống giải khát phổ thông. Ngoài đồ uống, quán còn phục vụ ăn sáng khá phong phú (phở, bún, bánh mì…) và cơm văn phòng. Cả đồ uống và đồ ăn đều được khách hàng đánh giá tốt, tuy không quá xuất sắc như những nhà hàng chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Không gian rộng rãi thoáng đãng cùng với view " đỉnh " nhìn ra tháp đồng hồ và Vịnh Hạ Long.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Đường 25 Tháng 4, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
          Điện thoại: 0203 3625 789
          Fanpage: https://www.facebook.com/Rooftophalong
          Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

          Rooftop Cafe & Bar
          Rooftop Cafe & Bar
          Rooftop Cafe & Bar
          Rooftop Cafe & Bar




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy