Top 5 Quán buffet ngon nhất Hà Nam

Tường Vy 14 0 Báo lỗi

Cuối tuần là dịp đoàn tụ cùng gia đình hay có những buổi liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Nếu chưa biết lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các khai vị, các loại salad và rau ăn kèm, panchan. Các loại thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Bên cạnh nướng thì quán cũng có các loại lẩu để ăn kèm. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189A Biên Hòa, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 1900 6622 & 022 6730 0668
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Với mong muốn chia sẻ những món ăn ngon của Nhật Bản đến với những người yêu thích ẩm thực, YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản đã trở thành điểm đến thu hút nhiều thực khách bởi tiêu chí đầy văn minh của mình. YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản chuyên phục vụ các món nướng mang đậm chất Nhật chính hiệu. Các món ăn đều đa dạng, phong phú. Bên cạnh những món lẩu nướng, thì quán cũng phục phụ thêm nhiều món lẩu cũng ngon không kém cạnh gì. Mà giá cả của quán cũng cực kỳ phải chăng.

    YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
    là một địa điểm lý thú cho những buổi đổi gió của gia đình mà vẫn không quá tốn kém, hoặc những buổi liên hoan kỉ niệm một dịp đáng nhớ. Nếu đã là tín đồ mê đồ nướng bạn hãy nhớ ghé qua YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản để thưởng thức món buffet nướng tự do nhé. Món nướng đó không hề làm bạn thất vọng đâu. Mỗi loại lẩu dù được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của thực khách tại Việt Nam tuy nhiên đều giữ được vị lẩu bản địa và nét đặc trưng trong âm thực của từng đất nước. Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách nên YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản luôn chú trọng đến từng nguyên liệu tạo nên món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 - 33 Đề Yêm, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0379 444 886 & 0988 675 603
    Fanpage: https://www.facebook.com/YaKiNaNuongLauNhatBan/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
    YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
    YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
    YaKi Na - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chuu Changg

    Gọi điện

    Sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng, được tụ tập cùng "cạ cứng" bên nồi lẩu, bếp nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu ở Hà Nam, đừng bỏ lỡ Nhà Hàng Chuu Changg, nơi đây đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Những loại thịt, hải sản được nướng xì xèo trên bếp đến khi chín tới thì ăn chỉ có "mê chữ ê kéo dài". Ngoài lẩu, nướng, quán còn phục vụ nhiều món khai vị để ăn kèm.


    Mỗi ngày, khách hàng đến Nhà Hàng Chuu Changg rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết. Nhà hàng sử dụng lò nướng hiện đại, không quá nhiều khói nên không gian không bị ám mùi khó chịu. Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ngã Tư Lê Duẩn - Nguyễn Quốc Hiệu, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0978 278 288
    Email: thangciahn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongchuuchangg/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chuu Changg
    Nhà Hàng Chuu Changg
    Nhà Hàng Chuu Changg
    Nhà Hàng Chuu Changg
  4. Top 4

    Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam

    Gọi điện

    Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon vfa đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam được decor rất sang trọng và hiện đại, khách đến với Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam có thể gọi bất cứ món gì mà mình thích, những nguyên liệu được dùng cho khách là nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Sở hữu không gian chuẩn Hàn với tone đỏ - đen cực xinh cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.

    Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam
    có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Tại quán Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam hàng tháng thường có các chương trình tri ân khách hàng, chúng ta có thể theo dõi và tranh thủ chương trình khuyến mãi cho riêng mình. Nếu bạn thấy post này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện cổng chợ Duy Minh, TX. Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0362 881 024
    Fanpage: https://www.facebook.com/gangnampochahanam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam
    Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam
    Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam
    Gangnam Po-Cha BBQ Hà Nam
  5. Top 5

    Bap Buffet

    Gọi điện

    Bap Buffet là không gian phục vụ lẩu nướng với những món nướng siêu ngon và đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Đến đây bạn sẽ được hưởng thức đồ nướng với tiếng xì xèo của những miếng thịt mọng nước được đặt trên vỉ nướng, tay cụng ly rươu kịch kịch, và cùng nhau "buôn dưa lê" với những người thân yêu hoà mình trong không gian hiện đại. Sở hữu không gian trẻ trung, cùng diện tích thoáng rộng có sức chứa lớn, Bap Buffet luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.


    Bap Buffet có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon theo công thức riêng của quán nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Nếu bạn thấy bài này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Bap Buffet để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay nhé, các món ăn của quán chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Linh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0981 604 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553400262035

    Gọi điện
    Bap Buffet
    Bap Buffet
    Bap Buffet
    Bap Buffet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy