Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Container Coffee Ninh Thuận
  2. Top 2 Min Bistro
  3. Top 3 Mono Cafe
  4. Top 4 5°F Coffee
  5. Top 5 Alan Coffee & Milk Tea
  6. Top 6 AN CAFÉ
  7. Top 7 BB Coffee

Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Kim Tien Le 1138 0 Báo lỗi

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 đang đến và chắc hẳn bạn và người ấy đều mong muốn có một địa điểm lý tưởng để hẹn hò. Còn gì tuyệt hơn nếu được cùng nhau nhâm nhi ... xem thêm...

  1. View quán đẹp, mang tính sáng tạo cao, không gian mới lạ so với các quán khác. Container Coffee Ninh Thuận có thiết kế độc đáo, cực kì thoáng mát, đến mức khi lên tầng cao ngồi bạn có thể bạn sẽ lạnh run do gió biển lồng lộng thổi vào. Quán có không gian rộng chia làm nhiều khu, lạ mắt. Trong quán có khu vui chơi cho trẻ em, khu nhà banh, rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ đến vừa thư giãn vừa có chỗ cho con chơi đùa. Menu cũng rất đa dạng.

    Không chỉ phục vụ cafe, nước uống cho khách, Container Coffee Ninh Thuận hiện tại cũng đã khai trương thêm khu ẩm thực Thuận Thảo để phục vụ cho quý khánh hàng các món ăn mang đậm phong cách Việt Nam. Một địa điểm gần biển lãng mạn hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn bạn không nên bỏ qua dịp Valentine này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Tri Phương, Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

    Điện thoại: 0259 389 0777

    Fanpage: https://www.facebook.com/containercoffeent/

    Gọi điện
    Container Coffee Ninh Thuận
    Container Coffee Ninh Thuận
    Container Coffee Ninh Thuận
    Container Coffee Ninh Thuận

  2. Top 2

    Min Bistro

    Gọi điện

    Với không gian kết hợp giữa những phong cách trang trí hiện đại nhưng rất gần gũi. Từ những hồ cá Koi, những chậu hoa, những vật dụng.. đều đem đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Min Bistro là điểm đến lí tưởng tại Ninh Thuận với không gian thoáng mát, rộng rãi và giúp bạn thư thái khi tới đây trải nghiệm.


    Menu tại Min Bistro khá đa dạng có cả đồ ăn và đồ uống, đồ ăn được bày biện đơn giản, bắt mắt còn đồ uống thì trang trí hấp dẫn khiến bạn không khỏi thèm thuồng. Min Bistro đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các cuộc gặp gỡ bạn bè, khách hàng, và cũng sẽ là địa điểm rất tuyệt cho những buổi hẹn hò. Không gian thoáng mát, sạch sẽ sẽ giúp bạn có tinh thần vui vẻ hơn. Đến với cà phê Min Bistro chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái rất nhiều nhé, còn chần chừ gì mà không set kèo gặp bạn bè người thương yêu tại Min Bistro bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu K1, Đường Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

    Điện thoại: 0259 382 1238

    Fanpage: https://www.facebook.com/Min-Bistro-172225070155453/

    Gọi điện
    Min Bistro
    Min Bistro
    Min Bistro
    Min Bistro
  3. Top 3

    Mono Cafe

    Gọi điện

    Gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn mang đến trong danh sách là Mono Cafe. Không gian quán Mono Cafe rất ấm áp hơi hướng theo phong cách classic, các bài hát được phát nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái dễ chịu giúp khách hàng đến đây có thể giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Mono Cafe chia thành nhiều khu vực trong đó khu vực tầng trệt và tầng lửng mang hơi hướng hiện đại, thích hợp cho các bạn thích không gian yên tĩnh để đọc sách, học tập và làm việc. Ngoài ra, không gian thoải mái và ấm áp này cũng thích hợp cho những buổi hẹn hò. Một điểm cộng nữa đó là quán sạch sẽ, đẹp và phục vụ nhiệt tình dễ thương. Đồ uống đa dạng và ngon nên đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Quán có chỗ ngồi hiện đại và bàn ghế ngồi khá thoải mái, đặc biệt là chủ quán và các bạn nhân viên đều rất dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    174 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

    Điện thoại: 0259 383 0123
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/monocafephanrang/

    Gọi điện
    Mono Cafe
    Mono Cafe
    Mono Cafe
    Mono Cafe
  4. Top 4

    5°F Coffee

    Gọi điện

    Quán decor khá xinh, nhạc nhẹ nhàng phù hợp với không gian ấm cúng của quán. 5°F Coffee mang hơi hướng phong cách công nghiệp, với hai tông màu gỗ và đen kết hợp với nhau vừa tạo nên nét hiện đại, vừa ấm cúng không gian. Hệ thống đèn được bố trí hợp lý, kiểu dáng bắt mắt, ánh sáng ấm áp êm dịu, chắc chắn sẽ tạo nên không gian hẹn hò hay thư giãn vô cùng lãng mạn.


    Diện tích rộng rãi nên quán bài trí khá đẹp, có khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ. Cà phê cappuccino được pha chế thơm ngon, đậm đà với nhiều hình trang trí đẹp mắt. Cùng với đó, 5°F Coffee còn cho ra nhiều món bánh ăn kèm vô cùng phù hợp, tất cả đều là bánh mới nên đảm bảo hương vị thơm ngon. 5°F Coffee có view nhìn ra công viên, gió thoang thoảng mát, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi thức uống thì quả là rất tuyệt rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Trần Quang Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

    Điện thoại: 0259 361 0909

    Fanpage: https://www.facebook.com/5doFCoffee

    Gọi điện
    5°F Coffee
    5°F Coffee
    5°F Coffee
    5°F Coffee
  5. Không gian ở Alan Coffee & Milk Tea với màu chủ đạo trắng đen sẽ giúp mọi người xua tan lo âu, căng thẳng của cuộc sống hay đơn giản giúp các bạn trẻ có sự yên tĩnh để tập trung chạy deadline. Chiếc cafe lý tưởng cho những ai vừa thích đi uống cafe vừa thích không gian ngoài trời thoáng mát, tách biệt sự đông đúc của thành phố đây. Những ngày cuối tuần mà đi Cà phê Alan là hợp lý luôn, không ồn ào, không vội vã, thoải mái luyên thuyên đôi ba câu chuyên vui cùng những người bạn hay đơn giản là tìm chút bình yên. Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài có một bãi cỏ xanh mướt như vậy thì cực thích rồi.


    Đồ uống tại quán cũng khá ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, hài hước, nói chuyện với khách rất niềm nở và lịch sự. Alan Coffee & Milk Tea phân chia thành 2 không gian rõ rệt, cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể ngồi ở bên ngoài để tận hưởng những làn gió mát rượi, hít hà không khí mát mẻ, thoáng đãng, khi nắng lên hãy di chuyển vào bên trong nhà để không bị rọi tới. Chính bởi thiết kế không gian mở linh hoạt như vậy nên Alan Coffee & Milk Tea cực kỳ đông khách. Chắc chắn nếu có cơ hội ghé quán một lần bạn sẽ muốn đến đây lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trực, Khu K1, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

    Điện thoại: 0915 467 436

    Email: Phamthanhtuyen943@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AlanCoffeeMilktea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Alan Coffee & Milk Tea
    Alan Coffee & Milk Tea
    Alan Coffee & Milk Tea
    Alan Coffee & Milk Tea
  6. Top 6

    AN CAFÉ

    Gọi điện

    AN CAFÉ từ lâu đã trở thành một địa điểm tụ tập của các bạn trẻ tại Ninh Thuận, nơi mà bạn có thể cùng bạn bè nhâm nhi những cố cafe cùng nhau tám chuyện đến hết ngày. Không gian được thiết kế tương đối thoáng đãng, hiện đại tạo cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng khi ghé thăm. Đặc biệt, tại quán AN CAFÉ còn có rất nhiều đồ uống đa dạng khác nhau đặc biệt phải kể đến cafe truyền thống và các loại cafe Ý đều được khách hàng thường xuyên chọn lựa và thưởng thức.


    Tại AN CAFÉ, Không gian bên trong của quán AN CAFÉ trang trí đơn giản với nhiều lọ hoa mang hình dáng khác nhau, kèm thêm vài đầu sách dựng trên bục cửa sổ nên rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên đến đây để bàn chuyện cũng như học tập hay làm việc của mình. Mọi ngóc ngách của quán cafe nhỏ nhắn này đều có thể tận dụng để mang lại những bức hình sống ảo lung linh nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, mến khách tạo cảm giác hài hòa và dễ chịu hơn khi bạn đến địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

    Điện thoại: 0974 057 707

    Email: ancafe.pr@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ancafe.pr

    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:45

    Gọi điện
    AN CAFÉ
    AN CAFÉ
    AN CAFÉ
    AN CAFÉ
  7. Top 7

    BB Coffee

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm đến một chốn tĩnh lặng để có thể lắng nghe những hơi thở, nhịp đập của chính bản thân mình hay để có không gian yên tĩnh lãng mạn với người thương thì nhất định đừng bỏ qua quán cafe sân vườn nhỏ đẹp mang tên BB Coffee. Với không gian khu vườn ngập tràn cây xanh “mướt mát” sẽ là nơi giúp bạn lấy lại năng lượng một cách hiệu quả. Đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng người dân Ninh Thuận, được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Sở dĩ là như vậy bởi vì quán nằm gần trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm và dù tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhưng khi bước chân vào quán bạn như sẽ như bị lạc vào một miền đất yên bình. Bước vào đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một màu xanh mát như chốn bồng tiên. Từ hoa lá, từ cây cỏ, từ thác nước cho đến những chiếc cối xay gió đầy hoài niệm. Chính cái bức tranh này đã khiến BB Coffee trở nên khác biệt và trở thành điểm thu hút rất nhiều người. Không khí tươi mát nơi này sẽ xua đi những mệt mỏi thường ngày, sẽ là mở đầu cho những câu chuyện bất tận với người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158/27 Đường 21 Tháng 8, Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

    Điện thoại: 0978 794 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042845114511

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    BB Coffee
    BB Coffee
    BB Coffee
    BB Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy