Top 6 Quán cà phê đẹp nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 729 0 Báo lỗi

Hà Nội là một trong những thành phố có nhiều quán cà phê đẹp và ấn tượng. Quận Nam Từ Liêm, với những tòa nhà độc đáo và không gian xanh mát, là nơi có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    De Ville Cafe

    Gọi điện

    De Ville Cafe có vị trí khá đẹp khi nằm gọn ở một gian tầng trệt thuộc tòa A2 Vinhomes Gardenia (Hàm Nghi, Mỹ Đình), nhìn ra khu đi dạo và bể bơi công cộng của khu chung cư. Vì không hướng ra trực tiếp mặt đường chính, lại có nhiều cây xung quanh nên không khí cũng đủ yên tĩnh, không lo tạp âm ồn ào từ bên ngoài. Trừ 2 bàn nhỏ ngoài trời, tất cả chỗ ngồi đều được xếp trong nhà, nhưng cảm giác ngồi bên trong trong vẫn rất sáng sủa, thoáng đãng vì tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên qua cửa kính. Nói qua vậy là đủ thấy nhiều yếu tố mở đầu phù hợp cho những ai thích tới đây học bài và làm việc rồi nhỉ.


    De Ville Cafe có lối decor chính mô phỏng một phần industrial style, vừa đủ tối giản, thanh thoát mà vẫn tạo được nhiều nét đặc trưng riêng biệt. Đây cũng là phong cách được khá nhiều quán cafe theo đuổi trên thế giới, thường xuất hiện với tông màu chủ đạo xám trắng, xen kẽ thiết kế mô phỏng gỗ tái chế hoặc tường gạch thô. Tại đây không có những chi tiết tỉ mỉ tới từng góc cạnh (tranh ảnh, cây cảnh, lọ hoa…) như nhiều quán cafe sống ảo khác. Hầu hết phụ kiện chỉ là kệ tủ đựng dụng cụ pha chế, gương tường, logo tên quán, vài dòng quote và bộ tranh concept màu đơn giản, thêm chút trang trí chủ đề Noel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CT1A.SH3 Iris Garden, 30 Phố Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Shophouse chân toà A2, khu đô thị Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0795 178 407 & 0819 976126
    Email: info.devillecafe@gmail.com
    Website: https://deville-cafe.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/deville.cafee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    De Ville Cafe
    De Ville Cafe
    De Ville Cafe
    De Ville Cafe

  2. Thỏa mãn vị giác của bạn với không chỉ những món ăn truyền thống mà còn là các loại thức uống thơm ngon, lạ miệng. Nhưng không kém phần độc đáo từ các nền ẩm thực lớn. Ví dụ như Việt Nam, Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Địa Trung Hải. Đến với nơi đây, bạn sẽ không chỉ ấn tượng bởi chất lượng cũng như sự đa dạng của thực đơn. Phải nói rằng không gian của quán cực đỉnh luôn. View JW Café - JW Marriott Hotel đứng thứ hai không ai đứng thứ nhất. Được trang bị cửa hoàn toàn bằng kính, vì vậy nên ánh sáng trong quán hoàn toàn là tự nhiên. Vừa thưởng thức mĩ vị, vừa có thể ngắm nhìn mỹ cảnh nhân gian thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?


    Về menu của JW Café - JW Marriott Hotel thì khá là đa dạng. Tuy nhiên, giá cả cũng tương đối đắt đỏ so với các bạn học sinh, sinh viên. Và thường chỉ có những người trưởng thành thì họ mới hay đến đây. Nhưng tiền nào thì của nấy, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những điều thật tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 5588
    Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com
    Website: https://www.jwcafe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/jwcaferestaurant/

    Gọi điện
    JW Café - JW Marriott Hotel
    JW Café - JW Marriott Hotel
    JW Café - JW Marriott Hotel
    JW Café - JW Marriott Hotel
  3. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Secret Garden Cafe xây dựng và theo đuổi. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Secret Garden Cafe làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Kem dừa vô cùng chất lượng, ngoài những viên kem ở trên thì ở dưới còn là mấy lớp hoa quả, vừa tươi mát lại thanh thanh. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu xương rồng nho nhỏ rất dễ thương.

    Secret Garden Cafe
    không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Trà đào cam sả, cà phê luôn là gợi ý tuyệt vời cho bạn dù ngày mưa hay nắng, hạ hay đông bởi hương vị thanh mát của trà, ngọt thơm của những miếng đào vàng ươm chín mọng, vị ấm nồng của sả tươi hoặc ấm nóng của tách cà phê. Nếu một lần ghé Secret Garden Cafe và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một tách cà phê cho mùa đông này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 TT4 Đỗ Đình Thiện, KĐM Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 868 711
    Email: artgardentt4@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/secretgardencafebar/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Secret Garden Cafe
    Secret Garden Cafe
    Secret Garden Cafe
    Secret Garden Cafe
  4. Top 4

    Konnai Coffee

    Gọi điện
    Konnai Coffee là một thương hiệu khá nổi tại 8 Tôn Thất Thuyết.Tại địa chỉ NeoCafe, bạn có thể tìm thấy món cà phê ngon nhất Hà Nội với nguyên liệu cao cấp và hương vị tuyệt vời nhất. Dù là thương hiệu đi sau các đàn anh nổi tiếng, Konnai Coffee lại mang tới món cafe trứng với chất lượng hoàn hảo. Quán sử dụng cafe Arabica pha máy với 100% hương vị Arabica, đậm đà hơn nhiều so với cách làm pha phin truyền thống. Sữa đặc được làm chín trong quá trình chiết suất cà phê giúp cho cà phê và sữa quyện vào nhau, sau đó là lớp kem trứng đánh mịn vàng óng phủ lên trên béo ngậy tạo nên một ly cafe trứng đậm đà cùng hương vị đặc trưng.

    Vị ngọt bùi, thơm ngậy của trứng gà và sữa kết hợp cùng vị chua nhẹ, thanh hoà của cà phê tạo nên một hương vị hấp dẫn cho món cafe trứng tại Konnai Coffee. Rất nhiều người ngoại quốc và thực khách phố cổ đã trải nghiệm và đánh giá món cafe trứng tại Konnai Coffee có hương vị vượt trội so với những quán cafe khác trên cùng con phố. Ngoài chất lượng cà phê trứng tuyệt vời, quán cũng có điểm nhấn với không gian thoáng mát, nội thất trẻ trung cùng vỉa hè để xe thoải mái. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và hội nhóm thư giãn, ngắm nhìn phố cổ và tận hưởng những ly cà phê trứng thơm nóng, béo ngậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 015 757
    Website: https://www.konnaicoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/konnaicoffee/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Konnai Coffee
    Konnai Coffee
    Konnai Coffee
    Konnai Coffee
  5. Top 5

    Cà phê Hội An

    Gọi điện

    “Chúng tôi không chỉ bán cafe, mà là chúng tôi bán sự tin tưởng với quý khách hàng. Chúng tôi không chỉ thu tiền khách hàng mà chúng tôi tiếp thu kiến thức, lắng nghe khách hàng.” Là quán cafe xuất hiện chưa được bao lâu nhưng quán cà phê Hội An đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với cả nhóm đi đông người. Được decor theo đúng phong cách Hội An, những chiếc đèn lồng đa màu sắc luôn sáng màu. Một chút cổ xưa, mà không hề xưa cũ; kết hợp với vẻ đẹp hiện đại thật là thu hút. Ngập tràn sắc xanh tươi của cây xanh và hoa cỏ, không gian phố cổ Hội An.


    Không gian ngoài trời tươi mát với ánh sáng mặt trời tự nhiên. Sẽ mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho những buổi cafe sáng, trà chiều của bạn. Đặc biệt, góc nào của quán Cà phê Hội An cũng sẽ giúp bạn có bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Menu của quán cũng khá đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nghe nói nhân viên quán rất thân thiện, giá cả của quán cũng rất phải chăng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A16 BT6 Hoài Thanh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 464 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063673747227
    Giờ mở cửa: 06:15 - 23:00

    Gọi điện
    Cà phê Hội An
    Cà phê Hội An
    Cà phê Hội An
    Cà phê Hội An
  6. Top 6

    Nắng Cafe

    Gọi điện
    Nắng Cafe ra đời tại 124 - TT3 Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội và sau đó nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Nắng Cafe lấy cảm hứng từ những buổi cafe sáng sớm, đầu thu, ven hồ ở Hà Nội, với lối sống chậm rãi mang đặc trưng của người thủ đô. Với nét văn hóa rất riêng, Nắng Cafe được bình chọn là quán cafe “không thể bỏ qua” khi tham quan Hà Nội, được nhiều du khách nước ngoài tìm đến, họ không thể cưỡng được vị ngon ở món cà phê tại quán.

    Bởi vậy, trong cơn bão khủng hoảng cafe chuỗi, khi các quán cà phê đã “sập tiệm” thì một thương hiệu cafe chuỗi nhỏ hơn rất nhiều là Nắng Cafe vẫn tồn tại và phát triển. Tính đến nay, Nắng Cafe đã có rất nhiều thành tựu bởi số lượng khách hàng trải nghiệm rất đông. Nếu có dịp ghé qua Nam Từ Liêm, bạn có thể cân nhắc ngồi thưởng thức đồ uống tại Nắng Cafe nha! Đồ uống ngon, view siêu "chill" đi vào cuối tuần cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 - TT3 Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 602 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangcafe.124tt3/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nắng Cafe
    Nắng Cafe
    Nắng Cafe
    Nắng Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy