Top 5 Quán cà phê gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

  1. Top 1 Starbucks
  2. Top 2 Hanoi House Cafe
  3. Top 3 Cộng cà phê
  4. Top 4 Infusion
  5. Top 5 The Running Bean

Top 5 Quán cà phê gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Bach Vu Tung 144 0 Báo lỗi

Giữa bộn bề cuộc sống ngoài kia chúng ta chỉ muốn thu nhỏ mình vào một góc quán cà phê nhỏ để nghe một bài hát, yên tĩnh và có thể là tâm sự cùng bạn bè những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Starbucks

    Gọi điện

    Starbucks là thương hiệu lớn và khá là quen thuộc với các bạn trẻ rồi phải không? Starbucks nằm ngay tại con phố Nhà Thờ, đi thẳng là tới Nhà Thờ Lớn Hà Nội - một vị trí đắc địa giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Starbucks Coffee là những nhà cung cấp nhiệt tình về cà phê và mọi thứ khác đi kèm với trải nghiệm bổ ích tại quán cà phê. Starbucks Coffee cũng mang đến các loại chè Tazo hảo hạng, bánh ngọt ngon và các món chiêu đãi thú vị khác nhằm làm hài lòng mọi vị giác.


    Starbucks Nhà Thờ ở ngay mặt đường có không gian sang trọng và rộng rãi, thoáng mát. Starbucks là một thương hiệu đã có tiếng về chất lượng đồ uống và cung cách phục vụ tốt rồi nên các bạn khỏi chần chừ nhé. Starbucks đã loại bỏ các chất béo chuyển hóa, hương vị nhân tạo, chất nhuộm màu thực phẩm nhân tạo và siro có hàm lượng Fluctozacao khỏi mọi loại thực phẩm trong thực đơn. Tất cả nhũng gì bạn thưởng thức là hương vị thức ăn ngon được chế biên từ những nguyên liệu lành mạnh, thơm ngon, bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3832 5678

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: http://starbucks.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks

  2. Top 2

    Hanoi House Cafe

    Gọi điện

    Hanoi House Cafe một quán cà phê mang đậm hơi hướng cổ kính được lòng rất nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân tới quán. Quán được decor xinh xắn, vẫn giữ được chất riêng và hòa niệm. Hanoi House ẩn mình dưới một thành phố nhộn nhịp, điểm dừng chân giữa dòng người hối hả, Không gian quán chỉ nhỏ thôi, thích hợp cho những bạn thích đi một mình hay đi với một vài người bạn, cùng nhâm nhi thưởng thức đồ uống cùng nhau tâm sự.

    Quán cũng có view ban công cực kỳ chill, có thể ngắm dòng người qua lại tấp nập. Anh chủ quán ở đây cực kỳ thân thiện luôn, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười với khách đến quán Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House Cafe như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    47 Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 551 847
    Email:
    thehanoihouse@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thehanoihouse
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 0030

    Gọi điện
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
  3. Top 3

    Cộng cà phê

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội, Cộng cà phê thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam. Cộng cà phê không gian mang những câu chuyện lịch sử, dụng cụ lịch sử mà chúng ta gọi đó là ký ức nơi có thể khơi dậy tính tò mò cũng như sự hiếu kỳ về nền lịch sử của chính mình. Cộng cà phê bắt đầu từ một cửa hàng giải khát nhỏ và bây giờ Cộng đã là một thương hiệu cà phê được yêu thích của cả nước.


    Cộng cà phê có không gian mà chúng ta có thể học bài, làm việc hay check in, trò chuyện cùng bạn bè là một không gian đa năng một cách hợp lý nhất. Cộng cà phê sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đến với Cộng hình ảnh của Cộng được chăm chút rất kỹ cũng từ đó có thể hình thành nhận thức của mình trong khách hàng rất tốt. Với quy mô hơn 60 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam, Cộng Cafe tự hào đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang ly cà phê Việt vươn tầm thế giới với sự kiện khai trương quán Cộng Cafe Hàn Quốc đầu tiên, tiếp đến là quán Cộng Cafe thứ 2 và thứ 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 353 605

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
  4. Top 4

    Infusion

    Gọi điện

    Một chốn nhỏ nhắn nép mình bên hông Nhà Thờ Lớn, vừa có đồ uống ngon lại vừa mang chất “chill” nhẹ nhàng đáng nhớ – nếu đó là những yếu tố bạn cần tìm ở một quán cafe thì Infusion chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian Infusion chứa kha khá nét ảnh hưởng của phong cách decor Industrial, từ tông màu tường xám giả bê tông cho tới màu sắc trung tính. Tuy nhiên, Infusion lại mang thêm cả nhiều điểm nhấn thú vị khác, với dáng dấp của một quán pub nhẹ nhàng và ấm cúng.


    Yếu tố nổi bật nhất ở không gian indoor của Infusion là quầy pha chế, chiếm phần lớn diện tích tổng thể. Đặc biệt, một nửa kệ tủ được xếp dày đặc bộ sưu tập rượu và các dụng cụ pha chế đồ uống có cồn, lấn át hẳn các phụ kiện về cafe. Các chi tiết và phụ kiện mang hơi hướng bụi bặm thường thấy ở nhiều quán cafe Industrial Style – như bàn ghế thủ công, khung gỗ sờn hoặc lộ mảng tường gạch – được tiết chế hoàn toàn. Thay vào đó, lối bài trí nội thất bên trong Infusion lại được chăm sóc tỉ mỉ và bóng bẩy hơn. Infusion ưu tiên nhiều ghế xếp dọc theo 2 cạnh quầy bar – tiếp tục là một đặc điểm quen thuộc của nhiều quán pub. Còn lại, chỉ có khoảng 3 bàn nhỏ gắn sát tường và chỗ trống cho 2-3 người ở bậc thềm sát cửa kính bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ấu Triệu, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 379 293
    Email: hello@infusion.com.co
    Fanpage: https://www.facebook.com/infusionvietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:00

    Gọi điện
    Infusion
    Infusion
    Infusion
    Infusion
  5. Top 5

    The Running Bean

    Gọi điện

    The Running Bean luôn trân trọng từng trải nghiệm của các vị khách hàng thân yêu khi ghé đến cửa hàng. Ngay từ khoảnh khắc bạn mở cửa bước vào, The Running Bean mong muốn đem lại cho bạn cảm giác được chào đón nồng nhiệt và ấm áp. toạ lạc ngay trên con phố Nhà Thờ - vị trí trung tâm đắc địa, rất dễ để nhận ra. Quán có ba tầng khá rộng rãi và nhiều chỗ ngồi, bao trùm không gian là nhưng hình khối gạch kính và nhưng chiếc gương được lắp ở khắp mọi nơi. Tầng 1 có quầy bar bắt mắt, chỗ ngồi tầng 1 hơi ít và hẹp nhưng tầng 2 thì rộng rãi và sang trọng vô cùng.


    Menu đa dạng bởi The Running Bean sở hữu thực đơn không chỉ phong phú về đồ uống mà tại đây còn có snacks, brunch. Nhìn chung, The Running Bean đã mang một làn gió mới ra với thủ đô, chắc chắn trong thời gian tới đây sẽ là tụ điểm mới của giới trẻ. Không chỉ là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức đồ ăn ngon và thức uống tuyệt vời, The Running Bean tại số 22 Nhà Thờ còn là điểm đến ghi dấu những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7308 8066
    Fanpage: https://www.facebook.com/TRB22NTHanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy