Top 8 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất Huế

Kiều Nguyễn 5266 0 Báo lỗi

Ngày nay giữa một lượng công việc bộn bề bố mẹ cần những giải pháp tối ưu nhất dành cho con mình. Chúng ta không mất thời gian để nấu những bát cháo dinh dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Dinh Dưỡng For You

    Gọi điện

    For You là một trong những quán cháo dinh dưỡng được đánh giá cao tại thành phố Huế. Đây là quán cháo dinh dưỡng đảm bảo đầu vào về chất lượng rau củ quả và rất khắt khe trong quy trình chế biến để đảm bảo chất lượng bữa ăn cho bé về vệ sinh, không có chất bảo quản, nguyên liệu tươi ngon,... được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn là nơi để bé nhà mình có bữa ăn ngon nhất.


    Thực đơn tại quán cháo dinh dưỡng For You cũng đa dạng, menu thường có các món như cháo tôm, thịt, ếch, lươn, cua, não, bồ câu, thập cẩm, rau củ quả… Hạt cháo thơm, mềm mịn, phần ăn luôn luôn nóng. Bên cạnh đó, là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và rất thích trẻ nhỏ nên các bác phụ huynh đến đây thường rất hài lòng. Nếu bạn có con nhỏ, hau bận rộn với công việc thì For You là nơi bạn có thể lựa chọn để bữa ăn của các bé được đảm bảo.


    Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món cháo được thay đổi liên tục, nêm nếm phù hợp thì nhân viên là một điểm cộng khi bạn đến với For You. Với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể cho con nhỏ ăn ngay tại quán. Không chỉ có khách hàng là các bé nhỏ, quán còn thu hút lượng khách hàng lớn tuổi vì hương vị ngon từ nguyên liệu và cách nêm nếm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 86 Đinh Tiên Hoàng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 34 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...
    Điện thoại: 0971 118 811
    Email: chaodinhduongforyou@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongforyou
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng For You
    Cháo dinh dưỡng For You
    For You là một trong những quán cháo dinh dưỡng được đánh giá cao tại thành phố Huế
    For You là một trong những quán cháo dinh dưỡng được đánh giá cao tại thành phố Huế

  2. Cháo dinh dưỡng Ngon Ngon là tiệm cháo ngon được rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Huế chọn lựa. Quán luôn đảm bảo an toàn và vệ sinh là lựa chọn hàng đầu của các mẹ cho những bé nhỏ. Vì lí do đó nên Cháo dinh dưỡng Ngon Ngon hiện nay đã được đánh giá là quán cháo chất lượng giúp trẻ ăn ngon mà được nhiều người yêu thích và tin cậy. Cháo tại Ngon Ngon là sự kết hợp đa dạng loại rau củ rồi xay nhuyễn ra, ngoài ra bạn còn có thể chọn những loại mà bé yêu thích để dễ ăn hơn mà lại đầy chất bổ dưỡng giúp bé phát triển tốt hơn.


    Giúp bữa ăn của các bé được tràn đầy dinh dưỡng và năng lượng hơn nhờ những suất cháo thơm ngon tại quán. Để các bé có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của những loại rau củ, thịt... trong những tô cháo đầy dinh dưỡng thì Cháo dinh dưỡng Ngon Ngon đã chọn mua những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tươi ngon nhất để chế biến. Tốt nhất mẹ nên cho trẻ thưởng thức món cháo dinh dưỡng này khi còn ấm để cháo không bị tanh sẽ khá khó ăn và mất đi hương vị thơm ngon, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 321 814
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070144483689

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Ngon Ngon
    Cháo dinh dưỡng Ngon Ngon
    Cháo dinh dưỡng Ngon Ngon
    Cháo dinh dưỡng Ngon Ngon
  3. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại thành phố Huế thì quán Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony là một địa chỉ lý tưởng. Đây là một địa chỉ hoạt động khá lâu đời trên thị trường kinh doanh cháo dinh dưỡng cho bé. Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony đã phục vụ được rất nhiều khách hàng khác nhau. Hiện tại, quán có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện.


    Hướng đến là một đơn vị chuyên cung cấp những dòng cháo dinh dưỡng từ các nguyên liệu cao cấp, Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony đã trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu của các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi dưỡng con em mình. Cháo tại Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29E Nguyễn Bính, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0798 893 652
    Email: trananh82016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaosoup.pony
    Gọi điện
    Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony
    Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony
    Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony
    Cháo Soup Dinh Dưỡng Cao Cấp Pony
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng Children

    Gọi điện

    Mẹ băn khoăn cháo mẹ nấu con không chịu ăn hoặc ăn rất ít? Bí quyết cho mẹ là Cháo Dinh Dưỡng Children. Bé ăn ngon miệng, mẹ lại nhàn tênh. Việc thay đổi thực đơn bằng những món ăn lạ miệng không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn cho bé, mà còn giúp bé cảm thấy ngon miệng và ham ăn hơn. Các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn những vị cháo mà con yêu thích.


    Cháo Dinh Dưỡng Children có menu đa dạng các loại cháo như cháo hải sản, cháo ếch, cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo chim bồ câu,... sự đa dạng về món ăn sẽ giúp phụ huynh đổi món nhanh chóng và bé nhà bạn sẽ không gặp phải tình trạng chán ăn khi được thay đổi hương vị thường xuyên. Ngoài ra, Cháo Dinh Dưỡng Children đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như vệ sinh trong thực hiện chế biến cháo dinh dưỡng theo công nghệ thuần Việt nghiêm ngặt, không sử dụng phụ gia gây hại cho sức khỏe người dùng. Tại Cháo Dinh Dưỡng Children mọi quy trình chế biến để tuân theo 4 nguyên tắc: Tuyển chọn tươi ngon – Có nguồn gốc rõ ràng – Không chất tạo màu – Không chất bảo quản và cân bằng dinh dưỡng nên mẹ yên tâm khi lựa chọn cho bé những ly cháo thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 46 Yết Kêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 163 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...
    Điện thoại: 0773 303 653
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055948037404
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Children
    Cháo Dinh Dưỡng Children
    Cháo Dinh Dưỡng Children
    Cháo Dinh Dưỡng Children
  5. Tiệm Cháo BaBuu 152 Chi Lăng Huế hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bỉm sữa, bởi quán này luôn đảm bảo mang đến những tô cháo thơm ngon, bắt mắt, kích thích việc ăn uống của trẻ. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cân bằng các chất cần thiết cho bé từ chất xơ, đạm động vật, thực vật, vitamin, tinh bột,...


    Cho đến nay, Tiệm Cháo BaBuu 152 Chi Lăng Huế đã hoạt động và phục vụ được nhiều khách hàng với phản hồi tích cực. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa chủ quán đảm bảo cháo không chứa chất phụ gia, sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì thế, các bé chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua… tươi nhất khi ăn cháo của quán. Vì vậy, Tiệm Cháo BaBuu 152 Chi Lăng Huế là một địa chỉ tốt mà phụ huynh nên chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Chi Lăng, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 494 161
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027247406899
    Gọi điện
    Tiệm Cháo BaBuu 152 Chi Lăng Huế
    Tiệm Cháo BaBuu 152 Chi Lăng Huế
    Tiệm Cháo BaBuu 152 Chi Lăng Huế
    Tiệm Cháo BaBuu 152 Chi Lăng Huế
  6. Cháo & Súp Dinh Dưỡng ChipChip cũng là một thương hiệu cháo dinh dưỡng nhà làm được rất nhiều bà mẹ Huế tin tưởng. Bởi với những trẻ đang trong thời kỳ ăn dặm thì việc ăn cháo dinh dưỡng sẽ giúp bé cung cấp thêm nhiều chất tốt cho sự phát triển. Cháo dinh dưỡng giúp bé dễ hấp thu, lâu lâu mẹ có thể đổi cho bé món với cháo với nhiều hương vị khác nhau để giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Chỉ cần ăn một miếng thôi cũng có thể cảm nhận đủ các hương vị có trong món cháo đầy chất này.


    Với quan điểm nấu cháo cho các con bằng cả tấm lòng của 1 người mẹ, quán vô cùng kĩ lưỡng, tỉ mỉ kể từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi sống, chất lượng đến khâu chế biến cũng rất cẩn thận để tạo ra một món cháo ngon, bổ dưỡng cho các bé. Quán Cháo & Súp Dinh Dưỡng ChipChip cũng chú trọng trong việc thay đổi menu mỗi ngày tránh chán cho các con từ cháo bồ câu, cháo lươn, cháo bò,.. đến cháo dê. Những món cháo này không chỉ nhiều dinh dưỡng mà lại có một hương vị đặc trưng thơm ngon giúp trẻ dễ ăn mà không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 105 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...

    Điện thoại: 0905 683 159

    Email: Mytiensp1510@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chaovasupdinhduongchipchip

    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:00 I 15:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo & Súp Dinh Dưỡng ChipChip
    Cháo & Súp Dinh Dưỡng ChipChip
    Cháo & Súp Dinh Dưỡng ChipChip
    Cháo & Súp Dinh Dưỡng ChipChip
  7. Cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây nổi tiếng được nhiều người yêu thích mà các mẹ không thể bỏ qua đó chính là quán Cháo dinh dưỡng cao cấp For Kids. Với menu đa dạng và phong phú mọi người cứ tha hồ chọn ra những món cháo thơm ngon như: cháo hào, cháo cua, cháo cá hồi, cháo ếch... sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc thay đổi khẩu phần ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Đến với Cháo dinh dưỡng cao cấp For Kids. bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng vì tại đây luôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn.


    Hơn thế nữa, cháo tại quán Cháo dinh dưỡng cao cấp For Kids còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn. Cháo còn bổ sung rất nhiều chất nên khi trẻ ăn sẽ rất tốt về chiều cao và xương chắc khỏe. Các mẹ hãy nhanh chóng chọn mua và thưởng thức thử những suất cháo dinh dưỡng thơm ngon ở đây để thấy được những giá trị dưỡng chất tốt nhất cho sự hình thành và phát triển của bé trong giai đoạn sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 68 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 205 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 772 626
    Email: toancu52@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066738802526
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng cao cấp For Kids
    Cháo dinh dưỡng cao cấp For Kids
    Cháo dinh dưỡng cao cấp For Kids
    Cháo dinh dưỡng cao cấp For Kids
  8. Từ hành trình nuôi con, thấu hiểu sự lo lắng và băn khoăn của các ba mẹ, Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken đã cho ra đời các thực đơn ăn dặm. Ăn dặm là 1 hành trình cùng bé khám phá những mùi vị tự nhiên diệu kỳ, những mùi vị này phải đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an lành, và phải được chế biến trong ngày. Trong quá trình đồng hành cùng bé, Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken luôn cố gắng để đa dạng các bữa ăn cho con hàng ngày với hơn món thay đổi.


    Mỗi ngày thực đơn của Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken vô cùng phong phú và đa dạng. Cùng với đó là công thức dinh dưỡng cân đối cho khách hàng. Mỗi ngày Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken luôn thay đổi với hơn 10 - 15 món để khách hàng có thể lựa chọn: Chim Câu, Thịt bò, Thịt băm, Gà ác, Tim cật, Trứng gà, Cá đồng, Cua đồng, Óc heo, Tôm đồng, Hải sâm, Cá hồi, Lươn đồng, Cua biển, Ghẹ biển, Ngao, Trai, Ruốc cóc, Chân giò, Bào ngư,… kèm các loại rau củ quả. Sản phẩm của Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp không ngừng nâng cao về chất lượng, với khẩu vị thuần việt và rất đa dạng về món ăn, giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé yêu. Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken - sản phẩm giàu dinh dưỡng, giàu năng lượng, giúp bé yêu phát triển mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0938 918 343
    Email: Nulynguyen90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepnhaKen2004
    Gọi điện
    Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken
    Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken
    Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken
    Cháo Soup Dinh Dưỡng - Nhà Ken




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy