Top 8 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Quỳnh Chi 1724 0 Báo lỗi

Cháo lòng là một món ăn giản dị và quá đỗi quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Món ăn này đã xuất hiện từ rất lâu và cho đến hiện nay vẫn được nhiều người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Lòng Gia Truyền Hà Nội

    Gọi điện

    Thêm một quán cháo lòng ngon Quận Tân Phú có mức giá bình dân mà bạn không nên bỏ qua chính là cháo lòng Gia Truyền Hà Nội. Không giống với những quán khác, cháo lòng của quán này khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị. Cháo ở đây có đặc trưng là hơi đặc nhưng được nêm nếm gia vị vừa phải nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng gồm có tim, gan, phổi và huyết héo được làm sạch và chế biến khá ngon mắt, tạo cảm giác thích thú cho thực khách.


    Lòng của Cháo Lòng Gia Truyền Hà Nội đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131b Kênh Tân Hoá, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 550 357
    Fanpage: www.facebook.com/chaolonggiatruyenhanoi/

    Gọi điện
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội

  2. Top 2

    Bếp Mẹ Gà

    Gọi điện

    Cháo lòng là một món ăn rất phổ biến ở tất cả các vùng miền trên cả nước. Nhưng nói đến món cháo lòng chuẩn vị ngon nhất khiến ai cũng xuýt xoa không thể không kể đến món cháo lòng miền Tây. Tô cháo lòng miền Tây tuy có vẻ ngoài bình dị, không cầu kỳ nhưng hương vị ẩn giấu bên trong tô cháo lòng đơn giản ấy lại khiến thực khách ăn vào là nhớ mãi không quên. Bếp Mẹ Gà đang là địa điểm thu hút được cả khách du lịch lẫn địa phương.


    Cháo lòng Bếp Mẹ Gà được nấu từ những hạt gạo rang vàng ươm, chứa đựng dư vị ngọt ngào chứ không đơn thuần chỉ nấu từ gạo trắng như các vùng miền khác. Ngoài ra, bên trong tô cháo lòng miền Tây dân dã còn có sự kết hợp hoàn hảo của gạo rang với đầy đủ các thành phần nội tạng được cho là ngon nhất, dinh dưỡng nhất của heo như: lòng non, gan, phèo, phổi, cật, tim, bao tử… Khi ăn, thực khách nêm thêm ít hành, tiêu, giá, ớt là tròn vị. Bởi vậy, nhiều thực khách rất “kết” nước chấm lòng ở đây. Những ngày lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 122 012
    Email: bepmega2017@yahoo.com
    Website: http://chaolongmega.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NGUYENMOCTHIENHUONG
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Gà
    Bếp Mẹ Gà
    Bếp Mẹ Gà
    Bếp Mẹ Gà
  3. Top 3

    Quán Cháo Lòng Anh Tá

    Gọi điện

    Một quán cháo lòng ngon Quận Tân Phú cũng khá nổi tiếng mà Toplist muốn nhắc đến tiếp theo chính là quán cháo lòng Anh Tá. Quán cũng được xếp vào hàng cháo lòng bình dân với giá cả ở mức vừa phải. Cháo lòng tại đây có hương vị đậm đà, mùi thơm từ nước mắm, hành lá, mùi tàu và tiêu khá đặc trưng. Cháo sẽ được nấu chín mềm chúng với huyết nên có màu hơi nâu. Một tô cháo ở đây không quá lớn nhưng có đầy đủ các loại nội tạng và đủ làm bạn ấm bụng vào lúc xế chiều.


    Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Đặc biệt quán cháo lòng Anh Tá cũng đã có mặt trên những ứng dụng đặt đồ ăn online và nhận ship trên mọi nẻo đường. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi. Khi đến đây, bạn nhất định phải gọi một tô cháo để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/93 Nguyễn Đức Cung, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 119 594 - 0962 844 270
    Website: http://demo19.ninavietnam.com.vn/nguyenthinguyet_441622w/

    Gọi điện
    Quán cháo lòng Anh Tá
    Quán cháo lòng Anh Tá
    Quán cháo lòng Anh Tá
    Quán cháo lòng Anh Tá
  4. Quán 42T1 - Cháo Lòng Má Heo & Bò Lá Lốt là một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực đường phố tại địa chỉ 42T1 Đường T1, Quận Tân Phú, TP. HCM. Với phong cách truyền thống và độc đáo, quán mang đến những món cháo lòng thơm ngon và hấp dẫn. Quán 42T1 nổi tiếng với cháo lòng có độ ngon rất đặc biệt. Lòng má heo, bò lá lốt và các loại thực phẩm phụ được chế biến kỹ lưỡng, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon cho món cháo. Người ta có thể chọn các loại topping như hành, tỏi, ớt, và tiêu để tạo nên sự phong phú trong khẩu vị.


    Giá cả phải chăng và phục vụ nhanh chóng, nhân viên của quán luôn thân thiện và niềm nở. Không gian trong quán rất thoáng mát và sạch sẽ, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Quán cũng cho phép giao hàng và đặt món online để thuận tiện cho khách hàng. Tổng thể, Quán 42T1 là một địa điểm thú vị để thưởng thức ẩm thực đường phố chất lượng. Đến và trải nghiệm những món cháo lòng ngon lành tại quán sẽ khiến bạn không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42T1 Đường T1, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 367 457
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán 42T1 - Cháo Lòng Má Heo & Bò Lá Lốt
    Quán 42T1 - Cháo Lòng Má Heo & Bò Lá Lốt
    Quán 42T1 - Cháo Lòng Má Heo & Bò Lá Lốt
    Quán 42T1 - Cháo Lòng Má Heo & Bò Lá Lốt
  5. Top 5

    Cháo Lòng 109

    Quán Cháo Lòng 109 tọa lạc tại địa chỉ 109 Nguyễn Hữu Tiến, Quận Tân Phú, TP. HCM, là một địa điểm lý tưởng dành cho những người yêu thích cháo lòng truyền thống. Với hương vị độc đáo và giá cả hợp lý, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Cháo lòng tại quán được chế biến tỉ mỉ từ nguyên liệu tươi ngon như lòng heo, má heo, gan, và các loại thực phẩm phụ đặc trưng. Hương vị mềm mịn và thơm ngon của nồi cháo có thể hấp dẫn bất kỳ ai thưởng thức. Quán cũng cung cấp nhiều loại topping như hành, ngò gai, ớt để khách hàng tự lựa chọn giúp tăng thêm phần phong phú cho món ăn.


    Không gian trong quán thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nhân viên nhanh nhẹn và phục vụ tận tâm, đảm bảo mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Tóm lại, nếu bạn đam mê cháo lòng và muốn thưởng thức món ăn ngon miệng tại một địa điểm với không gian ấm cúng, quán Cháo Lòng 109 là lựa chọn hoàn hảo. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị thú vị mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Hữu Tiến, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Cháo Lòng 109
    Cháo Lòng 109
    Cháo Lòng 109
    Cháo Lòng 109
  6. Top 6

    Cháo Lòng Cô Năm

    Quán Cháo Lòng Cô Năm tọa lạc tại địa chỉ 283 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM – một nơi lý tưởng để thưởng thức cháo lòng truyền thống. Với hương vị độc đáo và dịch vụ tận tâm, quán đã chiếm được lòng tin của nhiều thực khách. Cháo lòng tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như lòng heo, má heo, gan và các loại thực phẩm phụ phong phú. Sự kết hợp tỉ mỉ của các thành phần này tạo nên cháo lòng đậm đà, thơm ngon và mềm mịn. Khách hàng có thể tự thêm các loại hành, ngò gai, ớt để tạo nên khẩu vị riêng.


    Không gian của quán thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái, mang đến môi trường ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên thân thiện và chu đáo, sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng với nụ cười thân thiện. Tóm lại, nếu bạn muốn trải nghiệm cháo lòng truyền thống ngon miệng và tinh tế tại một địa điểm với không gian thoải mái, hãy ghé qua quán Cháo Lòng Cô Năm. Đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị độc đáo và dịch vụ tận tâm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Cháo Lòng Cô Năm
    Cháo Lòng Cô Năm
    Cháo Lòng Cô Năm
    Cháo Lòng Cô Năm
  7. Top 7

    Cô Tám - Cháo Lòng Má Heo

    Quán Cô Tám - Cháo Lòng Má Heo nằm tại địa chỉ 222A Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM, là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cháo lòng ngon và đậm đà. Với hương vị đặc biệt và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Cháo lòng tại quán Cô Tám được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như lòng má heo, gan, ngô sen và thực phẩm phụ khác. Sự kết hợp tỉ mỉ của các thành phần này mang lại cháo lòng thơm ngon, mềm mịn và đậm đà hương vị. Khách hàng có thể tùy chọn các loại topping như hành, ngò gai, ớt để tăng thêm hương vị và tạo ra khẩu vị riêng.


    Không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên vui vẻ và chu đáo, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Tóm lại, nếu bạn muốn thưởng thức cháo lòng ngon miệng tại một quán ẩm thực chất lượng với không gian thoải mái, hãy ghé qua quán Cô Tám. Đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đặc biệt và dịch vụ chuyên nghiệp tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222A Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
    Cô Tám - Cháo Lòng Má Heo
    Cô Tám - Cháo Lòng Má Heo
    Cô Tám - Cháo Lòng Má Heo
    Cô Tám - Cháo Lòng Má Heo
  8. Quán Cháo Lòng 18A Nam Định tại địa chỉ 39A Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cháo lòng truyền thống. Với hương vị độc đáo và không gian ấm cúng, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Cháo lòng tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ như chả lòng, má heo và thực phẩm phụ khác. Món cháo được nấu từ lửa nhỏ đến khi chín kỹ cùng các gia vị thấm vào lòng nên vị thơm ngon và hấp dẫn. Khách hàng có thể thêm các loại topping như hành, mỡ chài, ớt để tạo nên khẩu vị phong phú và độc đáo.


    Không gian quán Cháo Lòng 18A Nam Định sang trọng và thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và tận tâm, sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tóm lại, quán Cháo Lòng 18A Nam Định là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cháo lòng truyền thống tại TP. HCM. Với hương vị độc đáo và không gian thoải mái, quán đáng để bạn khám phá và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 290 395
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng 18A Nam Định
    Cháo Lòng 18A Nam Định
    Cháo Lòng 18A Nam Định
    Cháo Lòng 18A Nam Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy