Top 5 Quán cơm gà ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 185 0 Báo lỗi

Cơm gà là một trong những món ăn ngon và được nhiều thực khách yêu thích. Sau ngày học tập, làm việc vất vả bạn muốn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Ta Ngon Số 1

    Gọi điện

    Gà Ta Ngon Số 1 thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ tại TP. HCM. Được đặt tại số 392 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, quán cơm này nổi tiếng với hương vị ngon mê ly, đáng để bạn ghé thử. Món cơm gà tại đây thật sự ngon và vừa miệng. Cơm được nấu tới độ hoàn hảo, thơm ngon và dẻo, tạo nên một nền tảng ngon cho bữa ăn. Điểm đặc biệt của Gà Ta Ngon Số 1 là phần thịt gà. Thịt gà ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thịt gà được tẩm ướp và nướng đúng cách, để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Đây thực sự là một trải nghiệm thực địa và ngon miệng.

    Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này tạo ra một môi trường dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình mà không lo lắng về môi trường xung quanh. Vậy nên, nếu bạn đang ở TP. HCM hoặc có cơ hội ghé qua đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm gà tuyệt vời tại Gà Ta Ngon Số 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 005 000

    Email: marketing.deli.vn@gmail.com

    Website: gatangonso1.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatangonso1
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Ta Ngon Số 1
    Gà Ta Ngon Số 1
    Gà Ta Ngon Số 1
    Gà Ta Ngon Số 1

  2. Top 2

    Bếp Người Hội An

    Gọi điện

    Bếp Người Hội An là một quán chuyên các món ăn đặc sản Hội An hoạt động tại Sài Gòn, và món cơm gà Hội An ở đây cũng nằm trong danh sách những quán cơm gà Hội An ngon nhất Sài Gòn. Và món cơm gà Hội An lâu nay luôn nằm trong top best seller của Bếp Người Hội An. Điều làm nên sức hút của món cơm gà, đầu tiên phải kể đến thịt gà. Nếu đã quá quen thuộc với gà công nghiệp ở thành phố hay trong các tiệm thức ăn nhanh, thịt bở và mau ngán, mùi không có gì đặc sắc chắc hẳn cơm gà Hội An sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của gà.

    Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Chưa hết, cách chế biến gà theo “gu” của người miền Trung, tức là không để nguyên phần đùi, cánh như các vùng miền khác. Ngoài chất lượng ẩm thực xuất sắc, Bếp Người Hội An còn nổi tiếng với sự nhiệt tình và tận tâm trong phục vụ. Nhân viên luôn lắng nghe và chú tâm đến mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Không gian của quán rất thoải mái và rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 997 332
    Email: BepNguoiHoiAn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNguoiHoiAn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Người Hội An
    Bếp Người Hội An
    Bếp Người Hội An
    Bếp Người Hội An
  3. Top 3

    Cơm Gà Thượng Hải

    Gọi điện

    Cùng với địa chỉ trên, Cơm Gà Thượng Hải cũng là một nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn trên đường Võ Văn Tần mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Khi đến với Cơm Gà Thượng Hải bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đa dạng và hết sức phong phú. Từ các loại nguyên liệu thịt bò, thịt gà, các loại cá,... bạn sẽ được tham gia vào một bữa tiệc món Á vô cùng hấp dẫn.

    Đối với các món ăn từ thịt gà làm nên thương hiệu, quán Cơm Gà Thượng Hải chú trọng sử dụng gà ta để chế biến món ăn vì giống gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức. Một số món ăn được khách hàng ưa chuộng của quán là cơm gà Thượng Hải, lẩu cá hồi, bún chả cá, vịt quay Bắc Kinh, heo quay xá xíu, cơm cháy gà quay. Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng. Thực đơn của quán rất đa dạng, giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Cơm Gà Thượng Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 - 23 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0091
    Website: comgathuonghai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgathuonghaisaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
  4. Top 4

    Gà Ta Tường Vy

    Gọi điện

    Tại Gà Ta Tường Vy, hẳn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng và thân thiện ngay từ lúc bước chân vào. Với địa chỉ tọa lạc tại con đường ăn uống Nguyễn Thượng Hiền, quán ăn này đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách. Món cơm gà tại đây không chỉ là một phần ẩm thực mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ. Với từng dĩa cơm thơm ngon, hấp dẫn, từng miếng thịt gà mềm mịn, ngấm đượm hương vị gia vị, thực khách có thể cảm nhận được tình yêu và tâm huyết của đầu bếp.

    Các đầu bếp tại Gà Ta Tường Vy luôn tận tụy trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn. Không chỉ dừng lại ở món cơm gà, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng để đáp ứng sự đa dạng của thực khách. Không gian trang trí thoải mái, gọn gàng, sạch sẽ, kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Gà Ta Tường Vy thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa hương vị ngon lành và không gian đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 710 710
    Email: gatatuongvy.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgatuongvy

    Gọi điện
    Gà Ta Tường Vy
    Gà Ta Tường Vy
    Gà Ta Tường Vy
    Gà Ta Tường Vy
  5. Top 5

    Cơm Gà Singapore

    Gọi điện

    Cơm Gà Singapore là một trong những món cơm trưa văn phòng Quận 3 được sử dụng khá nhiều. Cơm gà với phần gà quay chắc chắn sẽ là bữa ăn ngon, cung cấp đầy đủ calo cho buổi làm việc tiếp theo của bạn. Với tâm huyết mong muốn đưa món cơm gà Singapore chuẩn vị tại Việt Nam. Đặc biệt quán cơm gà cung cấp đầy đủ các món khác nhau như cơm gà luộc, gà chiên, gà quay,… Mỗi loại thịt gà có một hương vị ngon riêng. Chỉ cần rưới nước sốt gà đặc biệt của quán lên là ăn ngon lành đậm vị. Hơn nữa còn cung cấp các món ăn khác như: heo quay, phở bò, phở gà …

    Mang một màu sắc mới, hương vị chuẩn Singapore , giá cả quá rẻ. Cơm Gà Singapore đã trở thành địa điểm ăn ngon và check in lý tưởng cùng bạn bè và gia đình. Nhà hàng muốn lan toả niềm vui và hạnh phúc đặc biệt là sự ngạc nhiên khi thưởng thức món ăn. Quán nhận được rất nhiều đánh giá tốt và lời khen từ thực khách đối với chất lượng món ăn của quán. Quán đã có mặt trên tất cả các ứng dụng giao hàng nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214C Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 774 559
    Email: Comgasingaporeso1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085194637429

    Gọi điện
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy