Top 9 Quán cơm ngon nhất tỉnh Quảng Bình

Nguyễn Thị Hương Ly 6434 0 Báo lỗi

Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch, những bãi biển vô cùng nổi tiếng mà còn là nơi ghi dấu ấn khó phai với những món ăn đặc sản vô cùng ... xem thêm...

  1. Nằm trên con đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Lá Cọ La Maison Restaurant gây ấn tượng với kiến trúc phần mái vòm mềm mại kết hợp cùng tán mái lá cọ, nổi bật trên nền tường vàng cổ kính tạo nên không gian mang đậm hơi thở làng quê Việt.


    Kể từ ngày ra mắt, Lá Cọ La Maison Restaurant được khách hàng đánh giá có sự đột phá mới về mặt không gian, nội thất so với những cơ sở khác, không hẳn là phải cầu kỳ hay sang trọng mà chính sự đơn giản nhưng đầy mộc mạc khi cộng hưởng cùng khí trời thiên nhiên của vùng đất Quảng Bình, đã mang vẻ đẹp ấy đến với du khách một cách gần gũi nhất.


    Là một nhà hàng chuyên về ẩm thực cơm truyền thống, đặc sản, hải sản, Lá Cọ La Maison Restaurant mang đến cho thực khách bộ menu vô cùng phong phú đậm chất Đông Dương. Từ các món ăn dân giã, gần gũi của bữa cơm truyền thống gia đình đặc trưng Trung Bộ cho đến các bữa ăn hải sản tươi ngon nhất của Quảng Bình, tất cả đều có đủ và phù hợp với mọi đối tượng khách cho cả trẻ em, người lớn lẫn người già. Với bàn tay tài ba của người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, món nào cũng sẽ khiến thực khách “thương nhớ” cho mà xem.


    Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của các nhà hàng trong khu vực và cùng với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng, cộng thêm đồ ăn ngon và phục vụ nhanh chóng thì nơi đây quả thật thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò hay tiệc tùng liên hoan.


    Ngoài ra hệ thống Lá Cọ tại TP Đồng Hới còn có 1 chi nhánh rất HOT trong hè này - Lá Cọ Beach Flamingo. Quán nằm tại 185 Trương Pháp, Biển Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình chuyên về ẩm thực hải sản tươi sống. Vậy bạn còn chờ gì nữa… một khi có cơ hội ghé thăm mảnh đất Đồng Hới, Quảng Bình thân thương thì hãy đến ngay Lá Cọ La Maison Restaurant hoặc Lá Cọ Beach Flamingo để xoa dịu dạ dày bằng những món ăn tuyệt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0931 141 313 & 0934 879 989
    Website:
    https://lacoquangbinh.com/
    Link google map:
    https://goo.gl/maps/cvhNGq3Y4Zx4hxfp9

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacobeachflamingo

    Gọi điện
    Lá Cọ Beach Flamingo
    Lá Cọ Beach Flamingo
    Lá Cọ Beach Flamingo
    Lá Cọ Beach Flamingo
  2. Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm là một trong những địa chỉ ẩm thực ngon, nổi tiếng tại Quảng Bình. Khi ghé tới đây, thực khách sẽ được thưởng thức món Chân gà Đông Tảo hầm sâm Bố Chính siêu ngon, siêu bổ dưỡng. Đây là món ăn duy nhất có tại Sabochi với công thức độc quyền với sự kết hợp của chân gà Đông Tảo và Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, cùng sự kết hợp với một số nguyên liệu bổ dưỡng khác.


    Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Quảng Bình, vì vậy thực khách có thể dễ dàng di chuyển tới Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm. Tại đây không gian được chia thành 2 khu vực chính: khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu. Nếu cần không gian thật riêng tư, nhà hàng cũng có thể dễ dàng đáp ứng bạn với hệ thống 7 phòng riêng đảm bảo: Kín gió, ấm cúng, riêng tư; Phục vụ từ 10 - 20 thực khách; Dịch vụ trang trí, backdrop; Đặt tiệc từ 180k/suất hoặc gọi món riêng,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25, Đường 23/8, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0973 832 525 & 023 2633 3338
    Email: sabochituelam@gmail.com
    Website: https://sabochi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SabochiTueLamQB

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
  3. Nhà hàng cơm niêu cổ truyền tại Quảng Bình là một địa chỉ ăn uống đáng để lưu lại đến thưởng thức một lần. Nhà hàng cơm niêu cổ truyền phục vụ nhiều món gà ngon nhức nách được ăn kèm với cơm như gà kho xả, gà kho nén, gà kho mắm, gà rô ti, gà rang muối, gà luộc… Ngoài những món cơm gà hấp dẫn trên, bạn đừng quên thưởng thức cơm niêu cháy ăn cùng cá bống kho và thịt ba chỉ rang nhé.


    Cơm ở Nhà hàng cơm niêu cổ truyền được nấu trong niêu đất và sử dụng cách nấu truyền thống bằng than. không có hoạt tính cơm thơm vì được chọn lựa từ loại gạo tốt. Không chỉ cơm mà các loại thức ăn kèm đều được giữ vững nét cổ truyền của văn hóa ẩm thực Việt. Bên cạnh đó các món nhậu sẽ được chế biến tinh tế, hợp khẩu vị của quý khách, vẫn giữ được mùi vị. Nhà hàng còn có Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sự thân thiện giữa khách hàng và nhân viên. Đây sẽ là một địa điểm ăn uống khiến mọi thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phùng Hưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0945 391 831
    Email: nguyenhuyen0166@gmail.com
    Fanpage: vi-vn.facebook.com/comnieucotruyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng cơm niêu cổ truyền
    Nhà hàng cơm niêu cổ truyền
    Nhà hàng cơm niêu cổ truyền
    Nhà hàng cơm niêu cổ truyền
  4. Top 4

    Cơm Chay Bồ Đề Duyên

    Cơm Chay Bồ Đề Duyên là nơi dành cho những vị khách ăn chay hoặc muốn tìm đến nơi thanh tịnh giữa thành phố Đồng Hới. Là nơi để phát tâm và tịnh tâm, nơi thưởng thức món chay tịnh đúng nghĩa, giúp người thưởng thức giữ được cái tâm an lành và luôn hướng thiện. Điều đặc biệt ở Bồ Đề Duyên chính là toàn bộ thực phẩm của cửa hàng đều được đặt riêng. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng về an toàn. Thực phẩm không sử dụng hóa chất được kiểm duyệt kỹ càng và món ăn tại quán nói không với mì chính. Món chay Bồ Đề Duyên sử dụng nguyên liệu từ trang trại trồng được.


    Ưu điểm của nhà hàng cơm chay Bồ Đề Duyên khiến bạn nhất định phải ghé ăn thử 1 lần khi đến Quảng Bình:

    • Có vị trí ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, thuận tiện cho việc đi lại.
    • Không gian thoáng mát, rộng rãi.
    • Các món ăn có hương vị ngon, đậm đà.
    • Món ăn được trang trí chỉnh chu và đầy màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42-44 Thanh Niên, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 3827 575
    Fanpage: www.facebook.com/bodeduyen.qb/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    cơm chay Bồ Đề Duyên
    cơm chay Bồ Đề Duyên
    cơm chay Bồ Đề Duyên
    cơm chay Bồ Đề Duyên
  5. Nằm trên quốc lộ 1A ngay vị trí trung tâm thành phố Hoa Hồng nằm cạnh bờ sông Nhật Lệ thơ mộng. Quán với cái tên đơn giản và cũng đã thể hiện được đặc sản chủ đạo của quán. Ra đời với cái tên Cơm Gà Đồi, quán đơn giản là muốn đem lại cho quý khách bữa cơm ấm cúng cho những lần hội họp gia đình làm chúng ta hồi tưởng đến những bữa cơm ngày Tết mà gia đình được quây quần bên nhau thưởng thức món gà ngon và những món ăn quen thuộc trên mâm cơm người Việt.


    Cơm Gà Đồi có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với các món ăn ngon và đặc sắc được làm từ gà. Từ gà luộc đến gà rang muối, gà xé phay cùng các món phụ ăn kèm được chế biến với hương vị cơm nhà đặc trưng. Không gian quán sạch sẽ và ấm cúng, phù hợp cho gia đình bạn bè tụ họp bên nhau trải qua một bữa cơm đáng nhớ. Quán đã có 15 năm tuổi đời với sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách cùng nhiều khuyến mại vô cùng hấp dẫn được thay đổi mỗi tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0815 056 777
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Cơm-Gà-Đồi-134-Lý-Thường-Kiệt-Tp-Đồng-Hới-Quảng-Bình-270527370165542/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Đồi
    Cơm Gà Đồi
    Cơm Gà Đồi
    Cơm Gà Đồi
  6. Một quán ăn với cái tên gà Lưu An sân bay độc lạ, bởi quán nằm gần đường vô sân bay Đồng Hới, tiện lợi nếu bạn lên sân bay hay xuống sân bay mà chưa kịp ăn gì, có thể ghé ăn. Gà ở đây được chọn chọn lọc từ các hộ gia đình nuôi thủ công, không ăn bột, tuổi gà từ 6-7 tháng nên chất lượng gà khá cao. Khi thực cắn thử một miếng có thể cảm nhận được gà quê chính hiệu ăn thơm, ngon, dai dai.


    Gà Lưu An sân bay phục vụ nhiều món ăn ngon từ gà như cơm gà luộc, gà chiên mắm, gà bóp, cháo, miến xào lòng, xào măng và gà kho… Ưu điểm ở đây là chỗ ngồi tại quán sạch sẽ, thoáng mát, chủ quán lại vui vẻ nhiệt tình khiến khách hàng rất hài lòng dịch vụ. Nếu bạn mới xuống sân bay Đồng Hới mà đói bụng thì hãy ghé ngay quán thưởng thức gà nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/6 Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 856 234
    Fanpage: www.facebook.com/galuuan/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Gà Lưu An sân bay
    Gà Lưu An sân bay
    Gà Lưu An sân bay
    Gà Lưu An sân bay
  7. Top 7

    Cơm ngon 36

    Gọi điện

    Cơm ngon 36 - Cơm chiên, Xụm Lào là một địa chỉ rất nổi tiếng tại Quảng Bình bởi chất lượng của món ăn vô cùng tuyệt vời. Đối với các tín đồ của hải sản tươi, không thể không ghé quán thưởng thức bởi hải sản ở đây được lấy theo ngày vô cùng tươi sống và chế biến đúng cách, hợp vệ sinh. Ngoài hải sản, quán còn có menu theo ngày với đầy đủ các loại món mặn từ gà, bò, lợn,.. vô cùng phong phú và hấp dẫn. Do đổi menu mỗi ngày nên quán luôn duy trì được sự mới mẻ về đồ ăn ngay cả với khách quen.


    Tuy đồ ăn ngon và đa dạng là thế nhưng giá cả của Cơm ngon 36 lại vô cùng phải chăng, phù hợp với dân văn phòng hoặc người lao động. Quán cũng phục vụ các món gỏi hay salad lạ miệng và hấp dẫn, cùng dịch vụ ship đồ ăn cho khách ở xa không thể đến quán. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, đây là địa điểm đáng đến nếu có ghé qua Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36m Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0788 662 468

    Email: tanninhqb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancomngon36.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm ngon 36
    Cơm ngon 36
    Cơm ngon 36
    Cơm ngon 36
  8. Tại Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món cơm ngon tại Quảng Bình như cơm gia đình từ các món chiên, kho, xào, canh, nhiều món hải sản đa dạng và đặc biệt không thể thiếu cơm niêu, nét đặc trưng riêng tại Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng.

    Nhà hàng được bài trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Nếu có dịp đến Quảng Bình thì bạn nên ghé vào Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long ăn thử các món ở đây nhé. Đây là một địa chỉ được rất nhiều dân địa phương gợi ý về các quán ăn ngon khi du lịch Quảng Bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20A Hoàng Hoa Thám, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 34 Đường Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0923 708 555 – 0232 3837 666
    Email: thuanlong2008@gmail.com
    Website: https://nhahangthuanlong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Cơm-Niêu-Thuận-Long-100058870426430/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long
  9. Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình nổi tiếng với món cơm tấm ngon miệng và đậm đà hương vị. Được chế biến từ gạo thơm mềm mịn, cơm tấm tại quán được kèm theo những lát thịt nướng vàng ươm, chả thơm béo, trứng ốp la và nước mắm pha chua ngọt đặc trưng. Từng hương vị hài hòa và sự kết hợp tinh tế tạo nên một bữa ăn ngon lành, đầy đủ chất dinh dưỡng và hấp dẫn cho mọi thực khách.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ, quán Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ phục vụ tận tâm và vui vẻ. Bạn sẽ được đón tiếp một cách thân thiện và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng trong suốt thời gian ghé thăm. Không chỉ nổi tiếng với ẩm thực, quán Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình còn tạo được ấn tượng bởi không gian sạch sẽ và ấm áp. Với không khí vui tươi và thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thoải mái và thân thuộc để thưởng thức bữa ăn. Hãy ghé thăm quán Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình để thưởng thức ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 8 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0835 848 484 - 0905 244 256
    Email: Hoangthecuong2202@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangComTamSaiGon/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình
    Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình
    Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình
    Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy