Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Châu Châu 2501 0 Báo lỗi

Quận Long Biên Hà Nội cũng nổi tiếng với nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, thiết kế đẹp. Cùng Mình điêm qua danh sách các nhà hàng, quán ăn ngon ở quận Long Biên ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ cơm Thố cực nổi tiếng tại Hà Nội, Cơm Thố Anh Nguyễn nằm trong một con ngõ trên phố Ngọc Lâm. Ngoài cơm thố gà nướng ra thì tại đây còn có cả cơm thố xá xíu, cơm thố bò,… Từng hạt cơm vàng ruộm mềm dẻo vàng nóng hổi, bên cạnh đó thì các món ăn mặn cũng rất thơm ăn đậm vị và cực ngon. Khi ăn bạn có thể gọi thêm canh, món dưa góp ăn kèm cũng rất cuốn.


    Quán với không gian thoáng mát, sạch sẽ thiết kế khá đơn giản sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể dùng bữa trưa và tối. Tuy nhiên nếu đi ăn vào những giờ cao điểm thì bạn sẽ phải chờ mất một lúc vì quán tương đối đông khách. Một xuất cơm xá xíu đầy ắp cơm và ngập thịt, xá xíu thì thơm nức mũi. Đặc biệt là đối với ai thích ăn đồ ăn thiên ngọt thì có thể lựa chọn quán này. Phần thịt xá xíu đậm vị khi ăn thì mềm không bị khô. Khi mua cơm ở đây bạn sẽ được tặng kèm cả kim chi rau củ ăn cùng cơm để không bị ngán. Ngoài ra Cơm Thố Anh Nguyễn cũng nhận ship hàng, bạn có thể liên hệ để đặt hàng nếu như không thể di chuyển đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 089 933
    Fanpage: www.facebook.com/people/Cơm-Thố-Anh-Nguyễn-186-Ngọc-Lâm/100066779976319/

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn

  2. Đây là địa chỉ quán cơm gà Nha Trang rất nổi tiếng. Thực đơn phong phú với các món ăn chế biến từ gà: gà rô-ti, gà nướng mật ong, gà chiên nước mắm. Cơm ngon, gà ngon, nước chấm hoàn hảo. Cơm Gà Nha Trang - Cô Ba là quán cơm ngon Nha Trang mà bạn nhất định phải ghé đến. Cơm gà thì hầu như tỉnh nào cũng có nhưng cơm gà ở đây rất khác biệt. Cơm thơm, ngon và dẻo. Gà được chọn là gà tơ và được chăn thả. Nước chấm là hỗn hợp keo gồm nước mắm nguyên chất, tỏi, đường vị đặc biệt. Một quán cơm gà ngon ngon đến quên đường về.


    Cơm được nấu với mỡ gà nên cũng có vị đặc trưng riêng. Hạt cơm mềm, béo, thơm mà không bị nhão. Thêm vào đó, quán phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Cơm Gà Nha Trang - Cô Ba cũng là một địa điểm ăn uống mà du khách nên ghé qua thưởng thức một lần. Các món ăn được chế biến đa dạng, từ cơm, cháo gà đến miến, phở gà. Đặc biệt, du khách khi đến đây rất thích món cơm gà xé phay. Hạt cơm dẻo nhưng không nhão mà rất tơi xốp. Thịt gà xé bên trên được rải thêm một lớp rau thơm, một ít hành khô tạo mùi. Tất cả hòa quyện vào nhau khiến cho du khách ăn một lần mà nhớ mãi quán cơm gà Nha Trang này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 768 668
    Email: comgacobanhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComgacobaNT/
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Nha Trang - Cô Ba
    Cơm Gà Nha Trang - Cô Ba
    Cơm Gà Nha Trang - Cô Ba
    Cơm Gà Nha Trang - Cô Ba
  3. Với phương châm “An toàn, chất lượng là sự sống còn”, Bếp nhà Bê Nghé là 1 quán cơm văn phòng ở Hà Nội mà dân văn phòng công sở không nên bỏ qua. Đội ngũ nhân viên ở đây được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bếp nhà Bê Nghé luôn lắng nghe, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo để đem đến những bữa ăn ngon miệng cho các bạn văn phòng công sở không có thời gian chuẩn bị đồ ăn tại nhà. Bếp nhà Bê Nghé còn có chính sách giao cơm miễn phí áp dụng với những đơn hàng trên 150k và trong vòng bán kính 2km. Ngoài ra, còn có thêm chính sách đặt cơm theo yêu cầu đối với đơn hàng đặt từ 20 suất cơm văn phòng trở lên.


    Phần cơm vô cùng thơm ngon với những hạt gạo săn, màu vàng óng ả. Gà được luộc với nhiệt độ vừa phải vừa chín tới, mềm thơm nức mũi. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm, giúp tăng thêm độ bóng và thơm của hạt gạo. Sốt chan được làm từ nước luộc gà, nêm nếm vừa miệng, vị ngọt đậm đà. Bếp nhà Bê Nghé tự tin khi các bạn ghé tới quán sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 ngõ 117/11 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 825 888
    Email: lanhuong25485@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepnhabenghe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp nhà Bê Nghé
    Bếp nhà Bê Nghé
  4. Cơm Tấm Phương Anh thu hút biết bao thực khách bởi hương vị chuẩn phong cách Cần Thơ. Một suất cơm thường sẽ có nhiều món cho bạn lựa chọn như: Sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, gà quay. Sườn và gà thì đậm đà, bì heo giòn ăn kèm canh (canh rau ngót, canh chua,...) có vị ngọt từ xương hầm, nóng hôi hổi. Đảm bảo bạn sẽ mê đấy.


    Cơm Tấm Phương Anh
    chính là sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á và Âu, là sự giao thoa hài hòa giữa phong vị truyền thống và hiện đại. Tại đây, cơm tấm mềm xốp chuẩn vị ăn kèm sườn được ướp nướng đậm đà, vàng óng, giòn bên ngoài và mềm ngọt bên trong. Cùng với đó còn có chút beo béo của mỡ hành nữa, phải nói là rất tuyệt. Cơm Tấm Phương Anh làm say mê bao thực khách bởi món ăn tròn vị theo công thức rất riêng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được từng hạt cơm dẻo thơm, mềm mềm ăn cùng với sườn nướng thơm ngậy, chả trứng beo béo và mỡ hành thơm lừng. Đặc biệt, ở quán còn có bán cơm gạo lứt để phục vụ khách muốn giảm cân hoặc tập gym đó nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Ngõ 135/48 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 579 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.phuonganh.chinhhieu Gọi điện
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
  5. Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào nằm trong ngõ 1 đê Long Biên nên không quá đông đúc, nhưng mỗi thực khách đến đây đều phải chờ vì lượng khách tại quán rất là đông. Vì thế nên khi đặt cơm tại đây bạn nên cân nhắc đặt sớm một chút để tránh tình trạng chờ đợi lâu. Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào là một quán cơm văn phòng ngon Hà Nội đã nổi tiếng từ lâu với các món ăn ngon và giá cả hợp lý, là một địa điểm rất phù hợp với nhân viên văn phòng.


    Chỉ cần 50.000đ, bạn đã có một bữa ăn ngon “Chuẩn cơm mẹ nấu”. Menu tại quán đa dạng nhiều món khác nhau phục vụ nhu cầu của người dùng như Cơm Sườn Nướng, Cơm Gà Nướng, Cơm Xá Xíu, Cơm Cá Kho Tộ, Cơm Niêu Bò, Cơm Cay Sườn, Cơm Cay Gà… Với nhân viên ở quán rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng! Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào được lên khá nhiều các mặt báo và các trang ẩm thực và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện. Không gian quán rất sạch sẽ khiến cho mỗi thực khách đến đây luôn cảm thấy thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 1 Đê Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:34 - 19:54

    Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào
    Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào
    Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào
    Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào
  6. Top 6

    Cơm Văn Phòng Gia Hân

    Khi bạn đến với Cơm Văn Phòng Gia Hân quận Long Biên, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Cơm Văn Phòng Gia Hân chuyên phục vụ các món cơm đặc biệt là cơm văn phòng quận Long Biên cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng của quán cũng là một điểm cộng lớn. Mỗi ngày quán sẽ phục vụ đầy đủ các món cá, thịt, rau và canh như một bữa ăn quen thuộc trong các gia đình Việt. Nhưng những món ăn ở quán lại không bao giờ khiến cho khách hàng cảm giác bị ngán hay nhàm chán, bởi vì mỗi ngày đầu bếp của quán sẽ lên một thực đơn khác nhau, vẫn đảm bảo đủ các món cá thịt và canh, nhưng là những hương vị khác nhau, mới lạ và đặc biệt hơn.

    Cơm Văn Phòng Gia Hân chuyên phục vụ cơm với những món như thịt chiên muối sả, cá lưỡi trâu chiên giòn, tôm rim thịt, thịt kho trứng, gà chiên nước mắm,… những món ăn của quán mang một hương vị đặc trưng của bữa cơm gia đình, vừa dân dã, quen thuộc, lại vừa gần gũi, ấm áp. Ăn một bữa cơm ở đây lại khiến cho chúng ta phải xuyến xao vì nỗi nhớ nhà. Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 HH1A, Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 094 580 1512
    Fanpage: https://www.facebook.com/comvanphonggiahan
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Cơm Văn Phòng Gia Hân
    Cơm Văn Phòng Gia Hân
    Cơm Văn Phòng Gia Hân
    Cơm Văn Phòng Gia Hân
  7. Top 7

    Cơm Tấm Sài Gòn

    Một trong những thương hiệu cơm tấm ngon của Hà Nội không thể thiếu Cơm Tấm Sài Gòn. Cơm tấm ở đây được bán theo combo hấp dẫn bao gồm món chính, món phụ, canh, nước ngọt và khăn giấy ướt tặng kèm miễn phí. Tuy không đa dạng món nhưng gia vị tẩm ướp của món thịt rất đậm đà, cơm tấm mềm, trang trí đẹp mắt. Ngoài cơm tấm sườn bạn có thể đặt thêm "topping" sườn, bì, chả, trứng ốp la, xúc xích, lạp xưởng, canh rong biển...

    Tại đây luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng dịch vụ nhanh, nhân viên thân thiện. Nếu bạn đang băn khoăn trưa nay ăn gì thì có thể chọn Cơm Tấm Sài Gòn nhé. Khi đặt Cơm Tấm Sài Gòn bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn món vì món cơm tấm đã là chủ đạo. Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hồng Tiến, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 038 954 4578
    Fanpage: https://www.facebook.com/comvanphonggiahan
    Giờ mở cửa: 07:00–21:59
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy