Top 8 Quán dimsum ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 5261 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa chắc hẳn không thể bỏ qua món dimsum. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ gợi ý đến bạn những quán dimsum ngon ở Quận 3, TP. HCM nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Sài Gòn 3

    Gọi điện

    Với những tín đồ mê dimsum thì không thể bỏ qua địa chỉ Nhà Hàng Sài Gòn 3. Nhà hàng có không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thu hút nhiều lượt khách đến đây mỗi ngày để thưởng thức các món dimsum hấp vô cùng hấp dẫn. Mỗi món dimsum đều được chế biến công phu, tỉ mỉ, hợp khẩu vị của người Việt.

    Đến với Nhà Hàng Sài Gòn 3, bạn sẽ được thưởng thức tiệc tự chọn dimsum phong phú cho những dịp hội ngộ cùng gia đình, bạn bè và đối tác trong không gian ấm cúng và riêng tư với kiểu trang trí tao nhã. Kim chỉ nam của Nhà Hàng Sài Gòn 3 là nỗ lực hết mình để thực khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, nóng hổi hấp ngay tại bàn nhưng vẫn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài Thành. Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng. Cùng với đó, một không gian hiện đại đậm chất Trung Hoa tại Nhà Hàng Sài Gòn 3 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị như lạc vào giữa một Trung Hoa thu nhỏ ngay giữa Sài Gòn. Cùng khám phá ngay địa chỉ hấp dẫn này nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3933 0992

    Website: http://www.saigonrestaurants.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1158 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sài Gòn 3
      Nhà Hàng Sài Gòn 3
      Nhà Hàng Sài Gòn 3
      Nhà Hàng Sài Gòn 3

    • Top 2

      A Mà Kitchen

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó qua những tấm bảng hiệu neon xanh đỏ, những con phố Hoa đậm chất địa phương. Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn, thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như: Dimsum, đậu hủ Tứ Xuyên, trà sữa... giữa lòng Sài Gòn.

      Đặc biệt các món dimsum tại A Mà Kitchen rất chất lượng, được nhiều đánh giá cao từ thực khách. Bánh xếp Thượng Hải với nước thịt ngọt lịm hòa cùng nhân bánh, bên ngoài là lớp vỏ bánh mỏng trong veo, ăn kèm dấm gừng khá ngon và đặc biệt. Ngoài ra, còn một số loại dimsum bạn có thể thưởng thức qua như: bánh bao kim sa, bánh hẹ chiên, bánh hẹ hấp, bánh xếp thập cẩm, há cảo tôm,... Quy trình để tạo ra các món dimsum vô cùng tỉ mỉ, vỏ bánh mỏng mịn, nhân bánh thơm gia vị đặc biệt, vừa cho vào miệng đã cảm thấy muốn ăn cái tiếp theo. Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới thưởng thức. Ngoài ra, A Mà Kitchen còn là nơi thực khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng những người thân yêu trong không gian đẳng cấp và tinh tế!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0328 088 813 & 0392 192 188
      Email: contact@amakitchen.com
      Website: https://amakitchen.com/
      Fanpage: www.facebook.com/KitchenAMa
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1783 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
    • Top 3

      San Fu Lou Cantonese Restaurant

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ dimsum hấp dẫn không nên bỏ qua tại Quận 3 chính là San Fu Lou Cantonese Restaurant. Đây là một nhà hàng chuyên các món ăn theo phong cách ẩm thực Quảng Đông. Menu của San Fu Lou Cantonese Restaurant mang đến rất nhiều tinh hoa ẩm thực đầy mê hoặc. Những xửng dimsum nóng hổi không những ngon miệng mà còn bổ dưỡng từ há cảo, xíu mại, chân gà hấp tàu xì đến bánh bao kim sa chấm cùng nước tương mằn mặn chắc chắn sẽ là hương vị khó quên dành cho các tín đồ dimsum.


      Đã đến San Fu Lou Cantonese Restaurant có rất nhiễu loại dimsum kiểu Quảng Đông được chế bến bằng tâm huyết của người đầu bếp. Tất cả đều có hương vị đậm đà, lớp vỏ ngoài thơm mềm mịn. Với cách bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nhà hàng mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực trong một không gian trang nhã và sang trọng. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, San Fu Lou Cantonese Restaurant là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 687 689 & 028 7308 4456

      Email: sanfulou@d1-concepts.com

      Website: https://sanfulou.com/

      Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (193 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
    • Top 4

      Rakuen Hotpot

      Gọi điện

      Ôm trọn tinh hoa của món lẩu nhúng với các hương vị đặc sắc đến từ nhiều quốc gia như: Nhật – Hàn – Trung – Thái – Việt, tại Rakuen Hotpot thực khách có thể thưởng thức món lẩu một cách trọn vẹn và ngon miệng với thực đơn vô cùng đa dạng phong phú từ món khai vị, dimsum đến các món nhúng lẩu và tráng miệng. Tập thể nhân viên luôn mang tinh thần cầu thị đi kèm với cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo để có thể mang đến sự hài lòng cho thực khách.


      Nơi đây cung cấp các loại dimsum như: há cảo tôm, xíu mại tôm, bánh bao kim sa,... đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Rakuen sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Rakuen Hotpot luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Rakuen để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món dimsum tuyệt hảo này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0905 111 483

      Email: rakuen.restaurant@gmail.com

      Website: http://rakuen.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/RakuenHotpot/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (778 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
    • Top 5

      Chang Kang Kung

      Gọi điện

      Nhà hàng Chang Kang Kung sẽ là lựa chọn được ưu tiên nếu muốn ăn một thứ gì đó không có quá nhiều dầu mỡ mà vẫn mang đậm độ béo tự nhiên. Lẩu hơi tại Chang Kang Kung mang lại cho bạn một bữa ăn hoàng gia đúng điệu. Với không gian sang trọng tinh tế, lượng dinh dưỡng dồi dào trong từng nguyên liệu của món lẩu khiến bạn thích mê nơi này. Ngoài các món đồ hấp truyền thống, Chang Kang Kung còn mang đến cho khách hàng những món dimsum mang đậm hương vị Trung Hoa như: xíu mại tôm, há cảo tôm, há cảo thủy tinh, bánh xếp, bánh bao hoàng kim, bánh bao xá xíu,...


      Đầu bếp của Chang Kang Kung có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến nên các món ăn tại đây luôn được đảm bảo không chỉ đầy đủ hương vị mà còn vô cùng đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo kỹ và liên tục được nâng cao tay nghề để nhằm mang lại cho thực khách cảm giác thật sự thoải mái, vui vẻ khi đến ăn tại đây. Nhà hàng luôn lấy sự hài lòng của thực khách làm thước đo cho chất lượng phục vụ và thành công của mình. Không gian ấm cúng, đẹp mắt nên thích hợp để hẹn hò hay tổ chức liên hoan, gặp mặt bạn bè và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 8084 & 028 3930 8382

      Website: changkangkung.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (946 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chang Kang Kung
      Chang Kang Kung
      Chang Kang Kung
      Chang Kang Kung
    • Top 6

      Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã

      Gọi điện
      Nếu ai đã trót yêu cái vị mềm mại, yêu làn khói mỏng ấm nóng thơm lừng tỏa ra mỗi khi mở nắp từng xửng tre để ẩn hiện trong đó là món dimsum nhỏ xinh cuốn hút, thì đừng nên bỏ qua cái tên Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã. Phò Mã ngoài được biết đến là quán cà phê không gian đẹp, nay quán còn kinh doanh thêm món lẩu và dimsum tại tầng 2 của quán. Nơi đây mang đến một danh sách hấp dẫn các món dimsum chuẩn vị Quảng Đông từ sắc đến hương và vị. Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa tận hưởng không gian được thiết kế mới lạ, đẹp mắt.

      Chinh phục thực khách bằng những món dimsum chuẩn vị Quảng Đông, đến Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị ấn tượng qua đủ các giác quan từ sắc đến hương và vị. Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 792 744
      Email: phoma.trasua@gmail.com
      Website: phoma.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaphoma
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (376 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã
      Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã
      Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã
      Nhà Hàng Lẩu & Dimsum Phò Mã
    • Top 7

      Hua Wu Lou

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những phần dimsum ngon miệng với mức giá hợp lí tại Quận 3 chính là Hua Wu Lou. Quán đông nhưng tốc độ ra món nhanh, khách không phải đợi lâu. Hua Wu Lou tọa lạc Bàn Cờ, vị trí khá dễ tìm. Thực đơn của quán ăn này khá đa dạng như: há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa. Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh checkin chất lừ.


      Quán có muôn hình vạn trạng thế giới dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Với lớp vỏ ngoài mềm mịn, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Hua Wu Lou luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món dimsum tinh tế tại Hua Wu Lou nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27C Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 163 610

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063732583498

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (361 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hua Wu Lou
      Hua Wu Lou
      Hua Wu Lou
      Hua Wu Lou
    • Top 8

      Pao Dimsum

      Gọi điện

      Pao Dimsum là nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum và các món hấp. Với tiêu chí ngon, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, các món được đặt trong xửng tre bé bé, xinh xinh. Đồ đem ra luôn trong tình trạng nóng hổi, thơm ngon để thưởng thức món ăn được ngon nhất và hấp dẫn nhất có thể. Nếu muốn thưởng thức dimsum đúng vị, giá cả phải chăng thì hãy đến với Pao Dimsum nhé!


      Tại Pao Dimsum, hoạt động với phương châm rất đơn giản "chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức dimsum tới tất cả mọi người. Pao Dimsum làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Ở đây luôn giữ dimsum thật gần gũi - đúng như sự ra đời của món ăn này. Bạn sẽ yêu hình ảnh, mùi hương, vị ngon và những câu chuyện dimsum ở đây. Với chi phí vô cùng hợp lý, tại đây thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy một Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực sự, những món ăn nơi đây luôn đa dạng màu sắc và sắc thái riêng. Nếu đã trót mê dimsum thì không thể không đến Pao Dimsum nhé, đảm bảo nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 249 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 025 828
      Fanpage: www.facebook.com/paodimsumvn/

      Địa điểm chất lượng: 5/5 (2 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Pao Dimsum
      Pao Dimsum
      Pao Dimsum
      Pao Dimsum



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy