Top 7 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trần V. Phú 1209 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn, món gỏi cuốn có mặt khắp nơi, từ nhà hàng sang trọng cho đến gánh hàng rong. Gỏi cuốn bình dân, thân thuộc đến nỗi khi nó lọt vào danh sách 50 món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng gỏi cuốn tại Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Quận Tân Bình hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Gỏi cuốn Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không? Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 132 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 373 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 879 852
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: https://banhcuontayson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

    • Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Gỏi cuốn tôm thịt là món ngon hấp dẫn, có độ dinh dưỡng cao và thích hợp cho những ngày mà bạn cảm thấy ngán cơm, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Quán có 3 loại nước chấm cho cả nhà thoả sức lựa chọn: mắm nêm, tương đậu, mắm chua ngọt. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng gồm hơn 20 món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè. Chiếc bánh cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng.


      Công thức làm tại Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1414/6 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 944 145
      Email: nganguyen14091997@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbobiahaingan
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
    • Top 3

      Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão

      Gỏi cuốn là một món ăn vừa bổ dưỡng vừa dễ ăn, thậm chí ngay cả những người ít ăn rau thì cũng có thể dễ dàng ăn gỏi cuốn. Trong gỏi cuốn có đủ chất từ tinh bột đến rau củ và thịt, và phần tinh bột đến từ bún gạo, khá ít... phù hợp với người đang ăn kiêng. Gỏi cuốn tại Cơm Tấm Cali nhiều rau, ít bún nên khá lý tưởng cho các bạn nữ nào đang theo chế độ "low-carb" đấy. Không chỉ có mỗi "Gỏi cuốn tôm thịt" mà còn nhiều loại cuốn lạ miệng như Bì cuốn, Bì cuốn chay, Nem nướng cuốn... Gỏi cuốn tôm thịt có đầy đủ chất dinh dưỡng: chất đường bột từ bún, chất đạm từ tôm thịt, chất béo trong thịt mỡ, chất xơ trong rau.


      Món gỏi cuốn tôm thịt này dùng khai vị hoặc ăn chơi, hoặc làm món đổi bữa cũng tiện vô cùng. Nhờ tính chất nhiều rau nên không sợ tăng cân bạn nhé. Ngoài ra Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão còn phục vụ đủ các món cuốn trong số đó phải kể tới món gỏi cuốn rất chất lượng. Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 278 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0287 3003 622
      Email: info@comtamcali.com
      Website: https://www.comtamcali.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão
      Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão
      Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão
      Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão
    • Top 4

      Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung

      Ngoài những món ăn chính, các món ăn "chơi" như: gỏi cuốn, chả giò hải sản, chả giò trái cây, bánh xếp, hoành thánh cũng được nhiều thực khách gọi thêm bởi hương vị đặc biệt, thanh lạ mà khó lòng tìm thấy ở những quán khác. Đến ngay Hủ tiếu chay Cây Đề để thưởng thức các món chay thanh đạm và dinh dưỡng với mức giá hợp lý nhé. Món khai vị: Gỏi cuốn, Chả giò, Nem chua, Bánh xèo, Bánh khọt… Tại Hủ tiếu chay Cây Đề, những ai đam mê ẩm thực chay sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tiệc cuối tuần với nhiều món ăn đặc sắc.


      Trong nền nhạc du dương, không gian sang trọng và ấm cúng, chắc chắn thực khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đến với quán Hủ tiếu chay Cây Đề thì thực khách hoàn toàn yên tâm bởi quán rất chăm chút vào món ăn, dù chỉ là món ăn vặt như gỏi cuốn. Vỏ cuốn là bánh tráng gạo. Phần nhân gồm: đậu hủ, củ cải đỏ, chả… có vị ngọt, thơm; rau cuốn kèm là rau thơm và rau sống: hẹ, rau húng, dấp cá, xà lách, tía tô... Cái quyến rũ nhất của gỏi cuốn ở đây chính là nước chấm. Nước chấm chế biến từ tương đen, được xào kỹ nên dậy mùi thơm, đặc biệt có vị chua chua ngọt ngọt, vị béo bùi của đậu phộng, vị cay nồng của ớt băm khó lẫn với nơi nào khác!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 449 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0287 3088 068
      Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
      Website: https://hutieuchaycayde.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung
      Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung
      Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung
      Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung
    • Top 5

      Gỏi Cuốn 351

      Gọi điện

      Gỏi Cuốn 351 là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè. Chiếc gỏi cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng.


      Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Gỏi Cuốn 351 sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 351 Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 567 719
      Giờ mở cửa: 01:00 - 22:30
      Gọi điện
      Gỏi Cuốn 351
      Gỏi Cuốn 351
      Gỏi Cuốn 351
      Gỏi Cuốn 351
    • Bún Thịt Nướng, Gỏi Cuốn, Bì Cuốn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán bán trên vỉa hè khá dễ tìm. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


      Bún Thịt Nướng, Gỏi Cuốn, Bì Cuốn chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà, đặc biệt dễ chịu. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ gỏi cuốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 11:30 - 17:30
      Bún Thịt Nướng, Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
      Bún Thịt Nướng, Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
      Bún Thịt Nướng, Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
      Bún Thịt Nướng, Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
    • Gỏi Cuốn Chị Liên là một quán ẩm thực nổi tiếng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mới lạ cho thực khách. Được tạo ra từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận, mỗi chiếc gỏi cuốn tại đây mang trong mình hương vị độc đáo và chất lượng cao.


      Một điểm đặc biệt của quán chính là bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn và pha với bột năng, tạo nên một lớp vỏ mỏng, trong suốt, nhưng vẫn giữ được độ dài đặc trưng. Khi cuốn gỏi, lớp vỏ bánh tráng không bị rách, tạo nên một hình dáng hấp dẫn và thỏa mãn vị giác. Gỏi Cuốn Chị Liên được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như thịt heo, tôm, rau thơm, bún gạo và nhiều thành phần khác. Mỗi món gỏi cuốn được cuốn kỹ lưỡng trong lớp bánh tráng mỏng, tạo nên một màu sắc hấp dẫn và bắt mắt. Nước chấm tại quán được chế biến công phu, với hương vị béo bởi đậu phộng và hành phi, cùng vị cay nồng của ớt không thể chê vào đâu được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Bùi Quang Là, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0372 243 088
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gỏi Cuốn Chị Liên
      Gỏi Cuốn Chị Liên
      Gỏi Cuốn Chị Liên
      Gỏi Cuốn Chị Liên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy