Top 6 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 136 0 Báo lỗi

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Xoan Quán

    Gọi điện

    Chè Xoan Quán là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hải Phòng mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Chè Xoan Quán vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món bánh, món ăn vặt đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    Chè Xoan Quán thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Chè Xoan Quán chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Mặc dù Chè Xoan Quán chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 553 808 & 0963 644 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán

  2. Top 2

    Cẩm Thạch

    Gọi điện

    Chùa Láng vốn được biết đến là một thiên đường ẩm thực giá rẻ dành cho các bạn sinh viên ở Hà Nội và món hoa quả dầm Chùa Láng đã gắn liền với những ký ức một thời sinh viên nồng nhiệt. Mặc dù Cẩm Thạch chỉ là một quán ăn vặt có không gian nhỏ xinh nhưng chất lượng các loại trái cây làm nên món hoa quả dầm không thua kém bất kỳ nơi nào, hoa quả luôn đảm bảo độ tươi ngon và được cắt đẹp mắt, sữa chua sánh mịn và trắng tinh. Món hoa quả dầm thì được bày trong ly hoặc tô hấp dẫn và khá linh hoạt, sữa chua ngọt ngọt nhưng không hề gắt, trộn chung với phần đá bào mát lạnh mà không hề bị nhạt do vị ngọt thanh tự nhiên từ các loại trái cây chứ không phải ngọt do cho thêm đường hóa học.


    Ngày hè nóng nực đến với Cẩm Thạch và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Mặc dù Cẩm Thạch chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình. Cốc hoa quả dầm tại Cẩm Thạch tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại hoa quả. Đặc biệt, Cẩm Thạch thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 157 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 251 392
    Email: Mailienbg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/camthachchualang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
  3. Chỉ với mức giá vô cùng bình dân bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm khổng lồ tại Đông Dương Fruits sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của anh chủ quán siêu đẹp trai. Cốc hoa quả dầm tại Đông Dương Fruits bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này.


    Hoa quả dầm ở Đông Dương Fruits rất đa dang về kích cỡ với nhiều size cốc khác nhau. Hoa quả dầm ở Đông Dương Fruits có độ thanh và ngọt. Đông Dương Fruits có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng. Đông Dương Fruits mang đến hương vị khác biệt và mới lạ cho cốc hoa quả dầm mà bạn lựa chọn để thưởng thức và đương đầu với cái nắng gắt của ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 868 001
    Email: dongduongfoods123@gmail.com
    Website: shophoaqua.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongduongfruits/

    Gọi điện
    Đông Dương Fruits
    Đông Dương Fruits
    Đông Dương Fruits
    Đông Dương Fruits
  4. Top 4

    Chè Bưởi Tư Đỉnh

    Gọi điện

    Quán Chè Bưởi Tư Đỉnh là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nổi tiếng với những món chè bưởi nhưng hoa quả dầm của quán cũng ngon vô cùng. Từng loại trái cây được cắt miếng vừa ăn trộn đều với sữa chua hộp, có thêm viên kem nữa thực sự là ngon quên đời. Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó không thể trộn lẫn vào đâu được.

    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến mùa trái cây nào thì tất cả những loại ấy sẽ được hội tụ trong bát hoa quả dầm của Chè Bưởi Tư Đỉnh. Trái cây sử dụng ở Chè Bưởi Tư Đỉnh là trái cây tươi, đảm bảo đủ độ chín, trái cây có nguồn gốc rõ ràng, an toàn. Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 16/1 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 490 230
    Email: oanhmia0510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
  5. Top 5

    Hoa quả dầm 43 Chùa Láng

    Chùa Láng được mệnh danh là thiên đường ẩm thực bình dân dành cho sinh viên ở Hà Nội, và món hoa quả dầm Chùa Láng luôn gắn liền với những kỉ niệm ấm áp thời sinh viên của mỗi người. Quán hoa quả dầm 43 Chùa Láng tuy chỉ là một cửa hàng nhỏ xinh ven đường nhưng chất lượng trái cây không thua kém những nơi khác, trái cây ở đây luôn tươi ngon, cắt nhỏ đẹp mắt. Đĩa hoa quả với đủ loại trái cây được đựng trong ly hoặc tô nhìn rất hấp dẫn, sữa chua dẻo ngọt mà không bị hăng quyện cùng đá bào mát lạnh không hề nhạt. Cửa hàng cam kết dùng hoa quả sạch, vị ngọt tự nhiên của hoa quả chứ không hề dùng thêm đường hóa học.


    Có hàng chục loại trái cây khác nhau như xoài, đu đủ, bơ, mít, nho, dưa hấu, và một số loại thạch và trân châu. Trái cây của quán hoa quả dầm 43 Chùa Láng luôn đảm bảo tươi ngon, không chất bảo quản, được cắt sẵn trong khay sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Hoa quả dầm 43 Chùa Láng
    Hoa quả dầm 43 Chùa Láng
    Hoa quả dầm 43 Chùa Láng
    Hoa quả dầm 43 Chùa Láng
  6. Top 6

    Vua hoa quả dầm

    Gọi điện

    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc đã hình thành từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Chè hoa quả ở Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc không bao giờ cho thêm siro nên hương vị trái cây vẫn được giữ nguyên độ thanh và ngọt. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng.


    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Không gian quán khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 19:00 là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/12 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 232 922
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Vua hoa quả dầm
    Vua hoa quả dầm
    Vua hoa quả dầm
    Vua hoa quả dầm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy