Top 8 Quán hủ tiếu ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1835 0 Báo lỗi

Hủ tiếu đã từ lâu trở thành một trong những món ăn quen thuộc của người dân miền Việt Nam. Với cách chế biến độc đáo, cầu kỳ, món ăn này đã trở thành đặc sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Mực 3B

    Gọi điện

    Quán Hủ Tiếu Mực 3B nằm ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng. Quán phục vụ khách hàng từ sáng đến tối, và luôn đông đúc với các thực khách đến từ khắp nơi. Món hủ tiếu mực của quán được làm từ bột gạo và mực tươi, sau đó nấu trong nước dùng từ xương heo, cà chua, hành tím và các gia vị khác để tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Nước dùng của quán được ủ trong nhiều giờ để giữ được hương vị đặc trưng và tinh tế nhất. Khi được phục vụ, món hủ tiếu mực thường được thêm thịt heo, tôm, rau thơm và một ít tương ớt để tạo ra hương vị đậm đà và hấp dẫn. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng và chế biến tại quán để đảm bảo chất lượng món ăn luôn tốt nhất. Ngoài ra, quán cũng có các món khác như: hủ tiếu xương, hủ tiếu thịt súp trứng cút, súp thịt viên, súp sườn... để khách hàng lựa chọn. Quán Hủ Tiếu Mực 3B được đánh giá cao vì hương vị đặc biệt của món hủ tiếu mực và sự phục vụ nhanh chóng, chu đáo của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 297 209 & 0886 400 964
    Website: https://hu-tieu-muc-3b.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực 3B
    Hủ Tiếu Mực 3B
    Hủ Tiếu Mực 3B
    Hủ Tiếu Mực 3B

  2. Quán Nam Phương - Hủ Tiếu Mực & Bún Bò Giò Heo là một quán ăn nằm ở Bình Dương, nổi tiếng với món hủ tiếu mực ngon và đặc trưng. Hủ tiếu mực là một món ăn đặc biệt của người dân Việt Nam, được làm từ sợi hủ tiếu mỏng, dai và mực tươi ngon.


    Tại quán Nam Phương - Hủ Tiếu Mực & Bún Bò Giò Heo, hủ tiếu mực được chế biến rất đặc sắc, với sợi hủ tiếu mềm và dai, được tẩm vào nước dùng đậm đà được nấu từ xương heo và mực tươi. Nước dùng được nấu từ nhiều loại gia vị như hành tím, tỏi, gừng, tiêu, ớt, tôm khô, đường phèn, mì chính và tương đen. Hủ tiếu mực được trang trí thêm rau thơm, hành tím và ớt, tạo nên một hương vị đặc trưng của món ăn. Điểm đặc biệt của hủ tiếu mực tại quán Nam Phương là miếng mực được thái ra nhỏ và thêm vào tô hủ tiếu, tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 935 239
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nam Phương - Hủ Tiếu Mực & Bún Bò Giò Heo
    Nam Phương - Hủ Tiếu Mực & Bún Bò Giò Heo
    Nam Phương - Hủ Tiếu Mực & Bún Bò Giò Heo
    Nam Phương - Hủ Tiếu Mực & Bún Bò Giò Heo
  3. Top 3

    A Mập - Hủ Tiếu Nam Vang

    Quán A Mập - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong những địa điểm nổi tiếng về món hủ tiếu tại Bình Dương với không gian đơn giản, ấm cúng và phục vụ khách hàng từ sáng đến tối. Món hủ tiếu tại quán A Mập được chế biến từ các thành phần chính như bánh phở mềm mượt, tôm, thịt heo, giò heo, và rau cải xanh tươi sống. Nhưng điểm đặc biệt của hủ tiếu tại đây chính là nước dùng được hầm từ xương heo và tôm khô, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.


    Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại gia vị như tiêu, chanh, tỏi phi và tương ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món hủ tiếu của mình. Quán cũng có thêm các loại topping như mì xào, trứng và chả giò để thêm phần thú vị cho bữa ăn. Giá cả tại quán A Mập - Hủ Tiếu Nam Vang khá hợp lý, khoảng 40.000 - 50.000 đồng cho một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hủ tiếu Nam Vang ngon tuyệt, thì quán A Mập là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    A Mập - Hủ Tiếu Nam Vang
    A Mập - Hủ Tiếu Nam Vang
    A Mập - Hủ Tiếu Nam Vang
    A Mập - Hủ Tiếu Nam Vang
  4. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán Hủ Tiếu 515 - Bánh Canh, Nui & Hủ Tiếu Gõ đã trở thành một trong những quán ăn nổi tiếng nhất của Bình Dương. Món hủ tiếu tại quán Hủ Tiếu 515 - Bánh Canh, Nui & Hủ Tiếu Gõ được chế biến thủ công và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất. Hủ tiếu được làm từ bột gạo và có độ dày vừa phải, được ăn kèm với tôm, thịt, giò heo, rau cải và nước dùng đậm đà. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ xương heo, thịt bò và tôm, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon.


    Ngoài hủ tiếu, quán còn có món bánh canh ngon được làm từ bột gạo, ăn kèm với nước dùng đậm đà, tôm, thịt heo, giò heo, rau cải, hành tây và tỏi phi. Các món ăn khác cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ ngon miệng, quán còn có không gian sạch sẽ, thoải mái và phục vụ nhanh chóng. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả ở quán cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:59

    Hủ Tiếu 515
    Hủ Tiếu 515
    Hủ Tiếu 515
    Hủ Tiếu 515
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Sa Đéc

    Quán Hủ Tiếu Sa Đéc là một trong những quán hủ tiếu ngon ở Bình Dương. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu, một món ăn truyền thống phổ biến ở nước ta. Hủ tiếu tại quán Hủ tiếu Sa Đéc có cách chế biến đặc trưng, sử dụng nước dùng được nấu từ xương heo, thịt ba chỉ, củ cải trắng và hành tím. Bánh hủ tiếu được làm từ bột gạo, có độ dai vừa phải và được cắt thành sợi nhỏ. Khi ăn, bánh hủ tiếu được cho vào tô cùng với thịt heo, tôm, rau thơm và gia vị như tiêu, muối, đường, hành phi.


    Một điểm nổi bật của món hủ tiếu Sa Đéc là nó không quá béo, mà lại rất thanh đạm. Vì vậy, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, ngon miệng nhưng vẫn nhẹ nhàng, dễ ăn. Không những vậy, quán Hủ Tiếu Sa Đéc còn bổ sung thêm các loại rau củ tươi ngon, tạo sự phong phú và dinh dưỡng cho món ăn. Quán Hủ Tiếu Sa Đéc đã tồn tại từ lâu đời và được đông đảo người dân và du khách ưa thích. Tuy nhiên, để tránh tình trạng chờ đợi lâu, bạn nên đến quán Hủ Tiếu Sa Đéc vào giờ trưa hoặc sớm chiều. Đây cũng là thời gian nhiều người đến quán để thưởng thức món hủ tiếu ngon tuyệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A14/8 Khu Phố Bình Thuận 2, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Hủ Tiếu Sa Đéc
    Hủ Tiếu Sa Đéc
    Hủ Tiếu Sa Đéc
    Hủ Tiếu Sa Đéc
  6. Hủ tiếu Nam Vang là món ăn giá cả tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi sự dễ ăn và chất lượng khỏi chê. Ở Bình Dương mà chưa đến Như Ý Quán Hủ Tiếu Nam Vang thì cũng là một thiếu sót cho chuyến hành trình rồi. Không quá ấn tượng bởi một điều gì đó đặc biệt nhất nhưng tô hủ tiếu tại Như Ý Quán Hủ Tiếu Nam Vang lại hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác khiến người ta muốn ăn mãi không ngớt.


    Bàn ăn với màu sắc trang nhã tạo được cảm giác ấm cúng chuẩn tông với độ nóng hổi của tô hủ tiếu nơi xứ biển. Húp một ngụm nước ngọt đậm đà từ xương cùng với đũa hủ tiếu dai giòn là một cách tận hưởng khi đến với thành phố biển. Với mức giá rất hợp túi tiền khi muốn thưởng thức món ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Không gian tại Như Ý Quán Hủ Tiếu Nam Vang sáng sủa, rộng rãi. Đến đây bạn sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đường D1, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0387 778 680
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30
    Gọi điện
    Như Ý Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Như Ý Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Như Ý Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Như Ý Quán Hủ Tiếu Nam Vang
  7. Tộ Quán - Hủ tiếu mì tộ-hoành thánh là một trong những địa điểm nổi tiếng về món hủ tiếu tại Bình Dương với không gian đơn giản, ấm cúng và phục vụ khách hàng từ sáng đến tối.

    Món hủ tiếu tại Tộ Quán - Hủ tiếu mì tộ-hoành thánh được chế biến từ các thành phần chính như bánh phở mềm mượt, tôm, thịt heo, giò heo, và rau cải xanh tươi sống. Nhưng điểm đặc biệt của hủ tiếu tại đây chính là nước dùng được hầm từ xương heo và tôm khô, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.


    Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại gia vị như: tiêu, chanh, tỏi phi và tương ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món hủ tiếu của mình. Quán cũng có thêm các loại topping như mì xào, trứng và chả giò để thêm phần thú vị cho bữa ăn. Giá cả tại Tộ Quán - Hủ tiếu mì tộ-hoành thánh khá hợp lý cho một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hủ tiếu ngon tuyệt, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 795 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 890 877
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tộ Quán - Hủ tiếu mì tộ-hoành thánh
    Tộ Quán - Hủ tiếu mì tộ-hoành thánh
    Tộ Quán - Hủ tiếu mì tộ-hoành thánh
    Tộ Quán - Hủ tiếu mì tộ-hoành thánh
  8. Hủ tiếu nam vang Lâm Thùy là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn mà nhiều thực khách tìm đến, không chỉ bởi sự ngon miệng của sợi hủ tiếu mà còn bởi sự đa dạng và phong phú của các loại topping. Quán nằm ngay mặt đường, dễ dàng tìm thấy, và đặc biệt nổi bật với những tô hủ tiếu đầy ắp topping hấp dẫn.

    Những tô hủ tiếu tại quán này được đánh giá cao với nước lèo ngọt tự nhiên, không cần thêm bất kỳ bột ngọt nào. Điều này tạo ra một hương vị đậm đà, tự nhiên và hấp dẫn. Món hủ tiếu sườn là một trong những lựa chọn phổ biến tại đây, với nước lèo ngọt vị từ xương, hỗn hợp thịt và hành phi thơm phức. Sợi hủ tiếu được làm tơi, không dẻo, và được thêm đầy đủ các loại topping như thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và hành lá xắt nhỏ, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và bắt mắt. Điểm cộng nữa cho quán là không gian sạch sẽ và rộng rãi, nơi thực khách có thể thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đường Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 451 020
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30
    Gọi điện
    Hủ tiếu nam vang Lâm Thùy
    Hủ tiếu nam vang Lâm Thùy
    Hủ tiếu nam vang Lâm Thùy
    Hủ tiếu nam vang Lâm Thùy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy