Top 8 Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Sunny Day 415 0 Báo lỗi

Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...

  1. Ở Đà Lạt, món lẩu cá tầm là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Món lẩu được chế biến từ thịt cá tầm tươi ngon, kết hợp với nhiều loại rau củ và gia vị tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon, đặc biệt là vào những ngày trời se lạnh thì món lẩu cá tầm càng trở nên hấp dẫn hơn. Mỗi quán lại có cách chế biến, pha chế riêng, tạo nên sự đặc trưng riêng của từng quán. Lẩu cá tầm Ngư Sơn là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu cá tầm. Đặc biệt, quán nổi tiếng với lẩu cá tầm Ngư Sơn, món ăn có hương vị đậm đà, độc đáo được nấu từ các loại rau củ tươi sống, thịt cá tầm ngon và thơm, nước dùng tươi ngon hòa quyện cùng các gia vị tạo nên hương vị đặc trưng riêng của quán.

    Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn khác đều được chế biến thơm ngon bởi đôi bàn tay tài ba của những đầu bếp lành nghề. Tất cả các món ăn tại Lẩu cá tầm Ngư Sơn đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả phải chăng và phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, thân thiện. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món lẩu cá tầm tại Đà Lạt thì quán Lẩu cá tầm Ngư Sơn là sự lựa chọn đáng để khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33/15/3 Hẻm 33 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 58 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 286 149
    Email: haidangrtc2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laucatamnguson

    Gọi điện
    Lẩu cá tầm Ngư Sơn
    Lẩu cá tầm Ngư Sơn
    Lẩu cá tầm Ngư Sơn
    Lẩu cá tầm Ngư Sơn

  2. Top 2

    Chu Gia Quán

    Gọi điện

    Lẩu cá tầm là món ăn ngon và đặc trưng của vùng Đà Lạt, được chế biến từ cá tầm tươi ngon cùng với nhiều loại rau củ tươi sống, đậm đà vị ngọt thanh của nước lẩu. Món ăn này có thể được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau và với mỗi vùng miền lại đem đến hương vị đặc trưng riêng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức món ăn hấp dẫn này thì đừng bỏ qua Chu Gia Quán. Chu Gia Quán nằm trên đường Thông Thiên Học, một trong những con đường sầm uất của thành phố. Nơi đây được trang trí bằng những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên, không gian thoáng mát và tươi sáng với ánh đèn và màu sắc ấm áp tạo nên sự thân thiện và ấm cúng cho khách hàng.


    Lẩu cá tầm ở Chu Gia Quán được làm từ những con cá tầm nguyên chất, được chọn lựa kỹ càng từ các địa phương khác nhau và được chế biến bởi đầu bếp tài ba. Nước lẩu được pha chế từ các gia vị tươi ngon, thơm ngào cùng với nước cá tầm ngọt đậm đà, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại rau củ tươi ngon và các món ăn khác như hải sản, thịt bò, thịt gà, nấm, bún... để thêm phần hấp dẫn cho món lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 019 720
    Email: thang27042012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065152674399
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chu Gia Quán
    Chu Gia Quán
    Chu Gia Quán
    Chu Gia Quán
  3. Hoàng Gia Đà Lạt được thiết kế độc đáo với không gian mở, màu vàng là gam màu chủ đạo, tạo nên nét ấm cúng giữa không gian xanh mờ sương. Quán Hoàng Gia là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Đà Lạt, với thế mạnh là các món ăn chế biến từ cá tầm - loại cá có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị đặc biệt. Sự kết hợp giữa phần thịt cá thơm ngon và sụn cá mềm mại đã tạo nên những món ăn độc đáo và hấp dẫn.


    Nếu đến quán Hoàng Gia, bạn không thể bỏ qua combo cá tầm 6 món nổi tiếng, trong đó lẩu cá tầm luôn là món ăn được yêu thích nhất. Lẩu cá tầm món ăn vừa sang trọng mà còn đầy đủ dưỡng chất. Cũng vì thế mà chúng được nhiều người yêu thích đến vậy. Vậy nên ngày hôm nay không có lý do gì không ghé Nhà Hàng Lẩu Hoàng Gia để thưởng thức món lẩu cá tầm bất bại thơm ngon khó cưỡng này. Thêm vào đó, quán Hoàng Gia Đà Lạt có không gian rộng thoáng, có bãi đậu ô tô phía sau quán đúng thoải mái, nếu bạn đi ô tô thì không phải ngại không có chỗ để xe. Quán còn có cả mấy phòng VIP, đảm bảo riêng tư, các bạn nhân viên rất chu đáo và tận tình phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phạm Ngũ Lão, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3221 6888
    Website: https://quan-lau-da-lat.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/Huangshihotpot

    Gọi điện
    Hoàng Gia Đà Lạt
    Hoàng Gia Đà Lạt
    Hoàng Gia Đà Lạt
    Hoàng Gia Đà Lạt
  4. Quán lẩu cá tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu cá tầm ngon tại Đà Lạt. Quán nằm trên con đường Phạm Hồng Thái với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt. Món lẩu cá tầm ở quán Bên Ga Tàu rất đặc trưng với nước lẩu được ướp từ nhiều loại gia vị và rau thơm, tạo nên hương vị đậm đà, đặc biệt là khi kết hợp với thịt cá tầm thơm ngon, không bị tanh, và chắc thịt. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại rau củ tươi ngon để thêm vào lẩu, kèm với đó là bánh mì ăn kèm giòn tan.

    Không chỉ có món lẩu cá tầm ngon, quán cũng có nhiều món ăn khác như thịt bò, tôm, các loại cá... được chế biến đậm đà và hấp dẫn. Ngoài chất lượng đồ ăn, quán Bên Ga Tàu cũng được đánh giá cao về dịch vụ phục vụ, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Với không gian thoải mái và hương vị thơm ngon của lẩu cá tầm,Quán lẩu cá tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một bữa ăn ngon và ấm cúng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu quy hoạch số 2 Phạm Hồng Thái, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0332 128 250 & 0904 282 770
    Website: https://sites.google.com/view/bengatau-dalat
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanbengatau
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán lẩu cá tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
    Quán lẩu cá tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
    Quán lẩu cá tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
    Quán lẩu cá tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món lẩu cá tầm ngon miệng, thì Nhà hàng Cá Tầm Đà Lạt - Chivo chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Với đội ngũ đầu bếp tài ba và sự chăm sóc tận tình, Chivo đã trở thành một trong những nhà hàng được yêu thích nhất tại thành phố Đà Lạt. Món lẩu cá tầm được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được lựa chọn cẩn thận từ các chợ địa phương. Cá tầm được làm sạch kỹ càng và cắt thành từng miếng nhỏ, tạo nên hương vị đặc trưng cho món lẩu này. Cùng với đó là những loại rau củ tươi ngon, thảo mộc và tôm khô được sử dụng để tạo nên nước lẩu thơm ngon đậm đà.

    Không chỉ đậm đà về hương vị, món lẩu cá tầm của Chivo còn được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Cá tầm là một loại cá giàu chất đạm, chất béo omega-3, vitamin D và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, những loại rau củ được sử dụng trong món lẩu này cũng cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ và vitamin. Không chỉ có món lẩu cá tầm, Nhà hàng Cá Tầm Đà Lạt - Chivo còn có rất nhiều món ăn ngon khác để bạn khám phá. Từ các món ăn chính đến các món tráng miệng, từ ẩm thực Á đến Âu, Chivo đều có để đáp ứng sở thích của khách hàng. Ngoài ra, không gian của Chivo cũng rất thoải mái và ấm cúng. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong một không gian riêng tư và sang trọng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Bình Trọng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0788 258 025 & 0785 060 194
    Email: nhahangchivo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chivodl/

    Gọi điện
    Nhà hàng Cá Tầm Đà Lạt - Chivo
    Nhà hàng Cá Tầm Đà Lạt - Chivo
    Nhà hàng Cá Tầm Đà Lạt - Chivo
    Nhà hàng Cá Tầm Đà Lạt - Chivo
  6. Chợ Phiên Quán được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa. Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Chợ Phiên Quán đã mang đến một thực đơn món ngon Tây Bắc mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách.


    Chợ Phiên Quán là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức lẩu cá tầm ở Đà Lạt. Nói về cá tầm, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê... Nhưng để có thể nếm trọn vẹn vị tươi, vị ngọt, vị béo, độ mềm mịn của từng miếng cá vừa mới được bắt lên thì nên hãy dừng chân lại Chợ Phiên Quán để một lần khám phá. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước chấm đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch. Chợ Phiên Quán đã và đang chiều lòng nhiều rất nhiều thực khách và du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0766 355 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/chophienquandalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
  7. Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá tầm ngon và chất lượng ở Đà Lạt chính là Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian được thiết kế với các vật dụng chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn có những nét chấm phá hiện đại, sang trọng. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.


    Món lẩu cá tầm tại Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng này đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá tầm ra thì nhà hàng còn có các món thịt rừng vô cùng tươi ngon, hấp dẫn bạn nên thử thưởng thức. Tại Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt, bạn luôn được phục vụ đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền núi rừng, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0901 138 026

    Email: laucatamdalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucatamdi5

    Gọi điện
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
  8. Top 8

    Hương quán

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức món lẩu cá tầm ngon Đà Lạt thì bạn có thể ghé Hương quán. Đây cũng là một trong những địa chỉ nổi tiếng với món lẩu cá tầm ngon trứ danh. Cá tầm tại quán được lựa chọn kỹ với phần thịt dai, săn chắc. Nước lẩu vị ngọt thanh, ăn kèm với nhiều loại rau tươi sống. Món lẩu cá tầm là một món ăn đặc biệt và phổ biến tại Hương quán Đà Lạt. Cá tầm được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon, mang đến hương vị độc đáo và thơm ngon. Món lẩu được nấu trong nồi lẩu đặc biệt, kết hợp với các loại rau sống, nấm, và gia vị tạo nên một hương vị đậm đà và hấp dẫn.


    Ngoài ra, không gian quán vô cùng rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, menu đa dạng với nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt. Quán còn có view đẹp để thực khách tha hồ check in sống ảo. Ngoài lẩu cá tầm, Hương quán Đà Lạt cũng cung cấp nhiều món ăn độc đáo khác từ cá tầm, bao gồm cá tầm chiên, cá tầm hấp, và các món ăn khác. Những món này đều được chế biến tinh tế và tạo ra những hương vị đặc trưng của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47B Trần Bình Trọng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0896 133 299

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hương quán
    Hương quán
    Hương quán
    Hương quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy