Top 10 Quán lẩu ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hồng Nhung 20554 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Cư Xá

    Gọi điện

    Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò Cư Xá nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. 2 món làm nên thương hiệu Cư Xá Sài Gòn là lẩu bò Cư Xá và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với Lẩu Bò Cư Xá, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò.


    Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, Lẩu Bò Cư Xá còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gân xào sa tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6270 5737 & 0961 490 151

    Email: laubocuxasaigon@gmail.com

    Website: http://www.laubocuxa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoCuXa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá

  2. Top 2

    Bò Sinh Đôi

    Gọi điện

    Bò Sinh Đôi tọa lạc tại khu phố ẩm thực sầm uất nhất Quận Phú Nhuận - Phan Xích Long, thu hút khách hàng bởi "siêu phẩm" bò bít tết và lẩu bò Mỹ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Bò Sinh Đôi chính là không gian tối giản, ấm cúng và vô cùng trẻ trung. Đặc biệt, sự nhiệt tình, dễ thương của anh chị chủ quán cũng là lý do khiến nhiều khách hàng coi Bò Sinh Đôi là "quán ruột".


    Nếu bạn là "fan cứng" của thịt bò thì bạn sẽ hài lòng với set lẩu bò ngập thịt. Lẩu bò tại Bò Sinh Đôi là sự kết hợp hoàn hảo của nước dùng thanh ngọt vị xương ống kết hợp với thịt bò nhập khẩu và các loại rau nấm. Một set có thể đáp ứng no bụng cho 2 người tuy nhiên bạn nên gọi thêm salad, bít tết, bò né hay mì Ý để có bữa ăn thịnh soạn hơn nhé. Bít tết của Bò Sinh Đôi có thể ăn kèm với nhiều loại sốt (sốt phô mai, sốt tiêu đen, sốt BBQ). Thịt bò được áp chảo chín vừa tới, giữ được độ ẩm của thịt, hòa quyện với một chút sốt sẽ dậy vị hơn. Món bít tết này rất thích hợp nhâm nhi trong lúc chờ nồi nước lẩu sôi sùng sục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3517 2333

    Email: bosinhdoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bosinhdoi/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:15

    Gọi điện
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
  3. Top 3

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện

    K-Pub - Korean Grill Pub "làm mưa, làm gió" thị trường ẩm thực Sài Gòn bằng phong cách nướng chuẩn Hàn Quốc, với menu hơn 30 món khác nhau, nào: Ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Mặc dù đồ nướng là thế mạnh của K-Pub - Korean Grill Pub nhưng không vì thế mà các món lẩu bị "lép vế". Lẩu kim chi chua cay K-Pub nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, đồng thời là loại lẩu không kén người ăn. Ngoài lẩu kim chi thì lẩu bò Hàn Quốc cũng được các tín đồ sành ăn nhà K-Pub yêu mến.


    Một phần lẩu đầy đặn sẽ có thịt ba chỉ bò, các loại rau nhúng xanh tươi và mì, miến. Vừa cảm nhận phong cách nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1 - 0 - 2, vừa quần quây nhau bền nổi lẩu ấm nóng và các món ăn Hàn truyền thống thú vị, tin chắc là bạn không muốn mình là người vắng mặt trong cuộc vui này. Gọi thêm những chút Soju thơm êm, dễ chịu để nhâm nhi nữa là đúng điệu luôn nhé. Đặc biệt, viền trứng phô mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Cùng tới khám phá K-Pub - Korean Grill Pub ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 1380

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 00:00

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  4. Top 4

    Nhậu Xả Láng

    Gọi điện

    Nhậu Xả Láng chính là địa điểm thích hợp để bạn có những trận nhậu "đã đời" cùng với hội bạn của mình vào những dịp cuối tuần. Khi đến tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đậm chất miền Tây dân dã mang lại sự gần gũi và ấm cúng. Sự chuẩn bị chỉnh chu về chất lượng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Là một trong số ít các quán tại Sài Thành hoa lệ theo đuổi và phát triển các món ăn mang đậm hương vị miền Tây, Nhậu Xả Láng sẽ mang đến cho bạn thực đơn đa dạng và thơm ngon từ những nguyên liệu dân dã, dễ tìm. Những món bán chạy nhất của quán có thể kể đến như phá lấu nước dừa, sườn cây nướng Xả Láng, giò heo muối chiên chấm sốt Xả Láng, lẩu cua đồng hột vịt lộn, tré Quy Nhơn... vừa mang vị miền Tây ngọt thanh vừa đậm đà trong cách chế biến.


    Đến quá nhậu thì làm sao có thể thiếu bia được đúng không nào? Nhậu Xả Láng phục vụ chủ yếu các loại bia craft (bia thủ công) đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước còn có cả nước ngọt, nước suối. Tuy là quán nhậu, nhưng quán lúc nào cũng giữ cho không gian sạch sẽ và thoải mái nhất có thể để tiếp đãi khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Thời gian lên món cũng nhanh, không phải để bạn chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0397 272 442
    Email: nhauxalanghd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhauxalang
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhậu Xả Láng
    Nhậu Xả Láng
    Nhậu Xả Láng
    Nhậu Xả Láng
  5. Top 5

    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh

    Gọi điện

    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh được biết đến với cách bài trí giản dị, không gian thoáng mát, vừa lịch sự với không gian mở tạo sự thoải mái, phù hợp với những bữa ăn đầm ấm, thân mật cùng bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp ở Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những món ăn thú vị, đậm đà nhất.


    Đến với Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn tươi ngon từ món đặc sản này mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác. Đối với nguyên liệu, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả nguồn thực phẩm ở đây luôn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Với giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cởi mở và lịch sự, chắc chắn Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, sinh nhật hay các bữa tiệc liên hoan… sẽ tạo cho thực khách cảm giác khó quên đằng sau những câu chuyện trò rôm rả. Với kỹ năng nấu nướng điêu luyện, bếp Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh có thể chế biến những nguyên liệu đơn sơ thành các món ngon hợp với khẩu vị mọi nhà. Giá cả cũng vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3510 8714
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
  6. Top 6

    Lẩu Mắm 140

    Gọi điện
    Lẩu Mắm 140 nằm ở trong một con hẻm lớn nên rất dễ tìm, xe hơi có thể đi vào được. Tính đến nay, đây là một trong những quán lẩu ở Phú Nhuận có bề dày lịch sử. Quán đã tồn tại được khoảng hơn 35 năm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thực khách Sài Gòn cũng như các thực khách tới từ 3 miền Bắc - Trung - Nam. Không gian quán rộng rãi với sức chứa gần 100 khách cùng 1 lúc. Mặc dù không có máy lạnh nhưng quán có rất nhiều quạt cây, quạt trần rồi quạt treo tường được lắp đặt ở khắp nơi trong quán nên vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng và mát mẻ cho các thực khách khi ăn.

    Không chỉ phục vụ mỗi lẩu mắm mà quán còn rất tâm lý khi có thêm cả những món khai vị để thực khách có thể ngồi nhâm nhi trong lúc chờ món chính như: Rau muống chua và giò thủ. Đến Lẩu Mắm 140 thì chắc chắn phải thử món lẩu mắm ở đây rồi. Nước dùng lẩu ở đây chuẩn vị miền Tây nên hơi đậm vị mắm và hơi ngọt, nếu bạn ăn nhạt và không ăn được ngọt thì có thể bảo chủ quán cho thêm nước soup và điều chỉnh lại cho đến khi vừa khẩu vị của bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/13 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 4484
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumam140/
    Gọi điện
    Lẩu Mắm 140
    Lẩu Mắm 140
    Lẩu Mắm 140
    Lẩu Mắm 140
  7. Top 7

    Nhà Hàng Cối Đá

    Gọi điện
    Với menu đa dạng kết hợp cả rừng và biển thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, lạ miệng. Hãy tới Nhà Hàng Cối Đá cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, dù là vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần... Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Vậy thực khách còn chờ gì nữa? Tới Nhà Hàng Cối Đá ngay hôm nay để trải nghiệm.

    Với mong muốn mang lại cho khách hàng khoảng không gian rộng rãi để tổ chức những buổi liên hoan - hội nghi cùng cơ quan, gia đình, bạn bè thật ý nghĩa bằng các giá trị. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm tại Nhà Hàng Cối Đá, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt. Với thực đơn toàn những món ngon, nóng hổi và độc đáo Nhà Hàng Cối Đá chính là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức ẩm thực. Đến đây bạn có thể thưởng thức món lẩu riêu cua bắp bò cực kỳ chất lượng, nước lẩu thanh ngọt tự nhiên từ riêu, thịt bò tươi mềm, rau nhúng lẩu tươi xanh vô cùng bắt mắt, hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 051 543
    Email: banhkhotcoida@gmail.com
    Website: afgroup.vn/nhahangcoida
    Fanpage: https://www.facebook.com/coidarestaurant
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
  8. Top 8

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc, "chào sân" thị trường ẩm thực Việt lần đầu vào năm 2010. Không gian nhà hàng King BBQ ấm cúng và thân thiện, phù hợp cho các bữa tiệc đoàn viên gia đình, hoặc tụ họp bạn bè, liên hoan sinh nhật, kỷ niệm công ty. Phần lớn khách hàng đến với King BBQ vì mê mẩn thịt nướng xèo xèo, vàng ruộm màu mật ong cuốn cùng xà lách tươi xanh và kim chi Hàn Quốc chua cay. Nhưng nếu đã từng nếm qua lẩu King BBQ, bất cứ khách hàng nào cũng phải xuýt xoa vì hương vị có "một không hai".


    Thực khách có thể tùy chọn: Lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu bò Bulgogi, lẩu Shabu. Trong đó, lẩu Thái là món lẩu được ưa chuộng nhất tại King BBQ Hải Phòng với vị chua cay đặc trưng, thơm lừng mùi chanh sả và vị ngậy của nước cốt dừa. Những món ăn King BBQ đưa vào menu phục vụ khách hàng luôn phải đáp ứng các tiêu chí về nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, tươi ngon, phong phú, đặc sắc, để thực khách ăn một lần sẽ muốn ăn thêm nhiều lần khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  9. Top 9

    Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s

    Gọi điện
    Nói đến lẩu Hong Kong thì không thể không nhắc đến Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s nằm trên đường Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận. Ở đây có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều món ăn ngon. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn đồ ăn theo khẩu vị của mình. Với các nguyên liệu cao cấp và chất lượng như: Bò Mỹ cao cấp, bạch tuộc, tôm sú, thịt ba chỉ bò, nghêu... cùng với các loại món ăn đi kèm khác sẽ giúp bạn không cảm thấy bị ngán.

    Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s
    có không gian đậm chất Hong Kong cực kỳ đẹp mắt và có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, chu đáo. Cách trình bày, bố trí các món ăn đẹp mắt, gọn gàng. Đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng cả về đồ ăn và chất lượng phục vụ của nhà hàng. Với sứ mệnh dẫn dắt thực khách trên hành trình gửi trọn hương vị Hong Kong truyền thống, Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s không ngừng học hỏi và cải thiện chất lượng với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất. Mọi thực đơn tiệc lẩu tại Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s đều luôn đủ đầy và trọn vẹn từ thịt bò & heo thượng hạng, hải sản tươi ngon đến các món ăn kèm đa dạng, hòa quyện cùng sốt chấm trứ danh, chiều lòng khẩu vị của mọi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 125 502
    Email: hotpottiemsachuy80s@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/lauhongkongtiemsachuy80s
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s
    Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s
    Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s
    Lẩu Hồng Kong Tiêm Sa Chuỷ 80s
  10. Top 10

    Niêu Ta Cuisine

    Gọi điện

    Niêu Ta Cuisine là nhà hàng có vô số các món ăn ngon Hà Nội, tại đây, thực khách có thể thưởng thức đặc sản Hà Nội nói riêng và đặc sản miền bắc nói chung. Ngoài hương vị đặc sản hà nội, thực khách có thể trải nghiệm không gian sang trọng, yên tĩnh và ấm áp mang đậm nét đặc trưng của con người và phố cổ Hà Nội. Với niềm đam mê ẩm thực dân tộc và khao khát đưa tới những món ăn đậm đà hương vị Việt truyền thống, Niêu Ta đã và đang mang đến gần hơn với thực khách mọi miền đất nước những món ăn thật " vị tinh hoa - bản sắc Việt ".


    Mỗi ngày mỗi đổi hơn 30 mâm cơm đặc sắc sẽ thay đổi theo từng ngày , màu sắc tươi mới giữ trọn hương vị trong cái quen có cái lạ, ngồi ăn ở không gian đậm chất Đông Dương thì tuyệt khỏi phải nói. Tại Niêu Ta Cuisine, thực khách có thể tiếp đãi khách hàng, bạn bè và gia đình bằng những món đặc sản hà nội mà không nơi nào có được. Cùng tới Niêu Ta Cuisine để trải nghiệm phong cách nhà hàng 5 sao, thực khách chỉ cần thưởng thức đặc sản, còn lại hãy để niêu ta lo. Đừng quên giới thiệu cho bạn bè và người thân địa điểm ăn uống sài gòn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191/5 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 855 191
    Fanpage: https://www.facebook.com/nieutacuisinevietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Niêu Ta Cuisine
    Niêu Ta Cuisine
    Niêu Ta Cuisine
    Niêu Ta Cuisine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy