Top 12 Quán lẩu ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Khánh Ly Nguyễn 14917 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, được du nhập vào Việt Nam, nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành món ăn quen thuộc của người Việt. Lựa chọn ... xem thêm...

  1. Hương Rừng Quán tự hào giới thiệu với thực khách Gia Lai những món ăn truyền thống, đậm đà hương dân tộc. Các món ăn đều được chế biến cầu kì, giữ trọn vẹn được hương vị truyền thống nhưng mang một cá tính, một phong cách riêng mà bạn không thể tìm được ở bất kì nơi đâu. Đặc biệt, các món lẩu tại đây thu hút rất nhiều thực khách khi đến với nhà hàng. Hương Rừng Quán với thực đơn đa dạng, phong phú đã mang đến cho quý khách những món lẩu mang những nét đặc trưng khác nhau của nhiều vùng miền như: lẩu hải sản, lẩu gà Đông tảo, lẩu bò... Cách tẩm ướp độc đáo với các loại gia vị khác nhau mang đến nồi lẩu thơm ngon, thanh ngọt, đậm đà khó quên. Cùng với đó các loại thực phẩm tại đây đều được tuyển chọn, sơ chế kỹ lưỡng nên đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe.


    Đến với Hương Rừng Quán quý khách sẽ được thưởng thức những món ngon mới lạ , tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng và hợp khẩu vị của mọi người nhé. Với không gian bên ngoài thoáng mát rộng rãi cực thích hợp với tụ họp bạn bè và Hầm rượu vang ấm áp ngồi cùng gia đình, người thân yêu và cùng thưởng thức những bản nhạc nhẹ tình cảm sẽ tạo thêm không khí ấm áp lãng mạn hơn nữa nha. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm quý khách hài lòng. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến nhà hàng để thưởng thức những món ăn thơm ngon đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0337 928 345

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064042623471

    Gọi điện
    Hương Rừng Quán
    Hương Rừng Quán
    Hương Rừng Quán
    Hương Rừng Quán

  2. Buffet Lẩu Happy được biết đến là một trong những nhà hàng buffet lẩu tại Pleiku được rất nhiều khách hàng yêu thích. Buffet Lẩu Happy sở hữu những điểm lôi cuốn hấp dẫn riêng biệt, nổi bật giữa rất nhiều các nhà hàng lẩu khác tại khu vực này. Buffet Lẩu Happy với mức giá chỉ từ 149k bạn đã có thể chén no say và còn được miễn phí chè, trái cây, kem, bắp rang bơ, các loại trà trái cây... Một điều đặc biệt phải nhắc đến là quán có 4 loại nước lẩu thần thánh nổi tiếng là: Tomyum, xuyên tiêu, kim chi, thảo mộc. Quán còn có quầy line tự phục vụ với nhiều món ăn ngon như tokbokki, gà sốt cay, bánh bao, kimbap...


    Ngoài ra, khách hàng khi đến Buffet Lẩu Happy còn có thể ăn các loại hải sản nổi tiếng như: tôm Alaska, cua Hoàng đế, hải sản cao cấp... hấp dẫn mang một phong cách độc đáo, mới lạ. Khi thưởng thức, thực khách chỉ cần nhúng các loại thịt mà mình yêu thích qua nước lẩu để ngấm gia vị. Vị béo ngậy của miếng thịt có xen mỡ nhưng ăn giòn và không ngấy, cùng vị ngọt của nước dùng hầm từ xương làm nức lòng biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0973 597 568
    Email: hotpothappyvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauhappy
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Happy
    Buffet Lẩu Happy
    Buffet Lẩu Happy
    Buffet Lẩu Happy
  3. Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu dê mà chưa tìm được địa điểm nào ưng ý thì hãy cùng Toplist khám phá quán Lẩu Dê Tứ Xuyên “ăn là ghiền”. Thịt dê ở đây được chế biến công phu, đảm bảo được vị tươi ngon. Bởi quán luôn cẩn trọng trong sơ chế vì thế thịt dê không còn mùi hôi vốn có. Nước lẩu đậm đà, ngọt thơm vị xương được hầm trong nhiều giờ, lại dậy thơm mùi của hương liệu khác như: sả, ớt, quế. Nhúng miếng thịt dê tái mềm trong nước lẩu đậm đà, chấm với nước sốt thì còn gì tuyệt vời hơn. Mang đặc trưng của món ăn Tứ Xuyên thế nên nước lẩu ở đây được nấu khá cay, nếu không ăn được đồ cay trong lúc đặt món bạn có thể nhắc nhở nhân viên giảm bớt vị cay của nước lẩu.


    Ngoài lẩu, Lẩu Dê Tứ Xuyên còn có thực đơn đa dạng các món ăn làm từ dê: dê tái chanh, thịt dê nướng, nầm dê nướng, dê xào lăn, dê xối xả, tiết canh dê,… Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa khá lớn có thể tổ chức được liên hoan, sinh nhật, hoặc các dịp đặc biệt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 057 058 & 026 9371 6456

    Fanpage: www.facebook.com/laudetuxuyen

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
  4. Top 4

    Lẩu Cô Duyên

    Gọi điện

    Chắc hẳn khi nhắc đến lẩu ngon Gia Lai thì không thể nào không nhắc đến Lẩu Cô Duyên. Quán thiết kế khá đơn giản, mang chút hoài cổ, ấm cúng và gần gũi. Đây là quán lẩu bình dân nên giá cả phải chăng. Menu lẩu tại đây rất đa dạng với 10 loại lẩu khác nhau và mỗi loại đều có nét đặc trưng riêng nên mỗi loại sẽ ngon theo những cách khác nhau.


    Fan mê Lẩu Pleiku nhất định không thể bỏ qua hương vị Lẩu Cô Duyên thơm ngon đậm đà, đầy ụ topping chất lượng như thịt bò, hải sản tôm, mực, rau củ tươi roi rói …Vào những ngày Gia Lai chuyển lạnh còn gì "chill" hơn khi rủ cả nhà hay nhóm cạ cứng ngồi trong không gian ấm cúng đa sắc, rồi xì xụp lẩu nóng, nhâm nhi vài ba cốc bia, rồi kể nhau nghe về một năm đã qua thì còn gì tuyệt bằng phải không? Chắc chắn mọi thứ ở đây sẽ không làm bạn thất vọng. Nơi đây cũng được coi là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, cho những bữa ăn sum họp bên người thân, bạn bè...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0975 678 331

    Email: coduyengialai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laungongialai

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cô Duyên
    Lẩu Cô Duyên
    Lẩu Cô Duyên
    Lẩu Cô Duyên
  5. Top 5

    Ngon Ba Miền

    Gọi điện

    Ngon Ba Miền là địa điểm giúp bạn có thể thưởng thức được tinh hoa ẩm thực từ Bắc vào Nam mà chẳng cần đi đâu xa xôi. Thân thương ngay từ cái tên gọi, quán được thiết kế gần gũi, giản dị, lấy cảm hứng từ cuộc sống lao động bình dị của người dân lao động. Quán lấy tông màu trầm làm tông màu chủ đạo với hình ảnh quen thuộc là bàn ghế gỗ, bàn ghế tre cùng thúng, mẹt, ngọn đèn dầu, góc bếp nhỏ,... Thiết kế quán gần gũi với thiên nhiên, ta dễ dàng bắt gặp một chậu cây nhỏ, một giỏ hoa treo tại đây.


    Lẩu cua đồng của Ngon Ba Miền được thực khách đánh giá rất cao. Nước lẩu thơm, ngọt, thịt cua đồng béo ngậy được ăn kèm với bún, rau xanh đậm chất ẩm thực miền Tây. Ngoài lẩu cua đồng, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại lẩu khác như: lẩu hải sản, lẩu Thái. Không chỉ lẩu ngon, quán còn nổi danh với cơm niêu. Những món ăn bình dân, thân thuộc được chế biến dưới tay đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp khiến người xa quê cũng phải ấm lòng. Trong đó, có thể kể đến: cá trắm kho, thịt lợn quay lu, cá lăng om dưa, cá lăng nấu mẻ, thịt đông dưa chua, thịt kho tàu, cà pháo,… rất đáng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9382 8811

    Email: giaviettravel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieungon3mien

    Gọi điện
    Ngon Ba Miền
    Ngon Ba Miền
    Ngon Ba Miền
    Ngon Ba Miền
  6. Top 6

    Seven Quán

    Gọi điện

    Seven Quán là địa chỉ ăn uống có tiếng tại Pleiku. Quán nổi tiếng với mì cay và lẩu hai ngăn. Đây được xem như hai món ăn mà bạn nhất định phải thử nếu ghé qua quán. Nước lẩu ở đây vô cùng đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần thử đầu tiên, một bên có vị chua chua, ngọt ngọt, một bên lại đậm vị cay, thỏa thích cho bạn chọn lựa. Với giá thành lại vô cùng bình dân bạn đã có một nồi lẩu ưng ý với đồ nhúng đa dạng. Quán có nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn: lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu kim chi thanh cua, lẩu kim chi hải sản, lẩu Tokbokki, lẩu bò cuộn nấm, lẩu bay bò Úc, lẩu bay bò Mỹ,…


    Bên cạnh lẩu, Seven Quán còn có menu đồ ăn vặt rất đáng để thưởng thức: mì cay, cơm trộn, gà rán, khoai tây chiên, mực chiên, cá viên, tokbokki lắc phô mai… Có thể nói, đây chính là thiên đường để bạn có thể ăn vặt thoải mái. Điểm cộng cho quán, quán thiết kế hiện đại, phù hợp với giới trẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331A Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0386 084 779

    Fanpage: www.facebook.com/MicaySevenGiaLai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Seven Quán
    Seven Quán
    Seven Quán
    Seven Quán
  7. Top 7

    Lẩu Nhỏ 1975

    Gọi điện

    Lẩu Nhỏ 1975 gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần đặt chân đầu tiên bởi thiết kế không gian ấm cúng, mang đậm màu sắc cổ xưa. Quán gây ấn tượng bởi slogan độc đáo: “thứ không thể lấy lại chính là thời gian, nhưng Lẩu Nhỏ 1975 sẽ đưa bạn sống lại những thời xưa cũ”. Bước vào quán, thực khách như được sống lại trong không khí xưa cũ. Bàn ghế cũ kĩ được kê ngay ngắn. Đèn lồng treo trần, nền gạch hoa, chiếc xe đạp cũ, khung ảnh nhỏ… tất cả như đưa người ta về một thời xa xôi, yên bình. Ý tưởng thiết kế không gian khá độc đáo này khiến Lẩu Nhỏ 1975 như một khoảng nhẹ nhàng giữa chốn đô thị phồn hoa.


    Theo concept hoài cổ, nồi lẩu ở Lẩu Nhỏ 1975 được làm bằng gang, nhôm nhỏ xinh. Quán gồm nhiều loại lẩu: lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu cua,… Mỗi loại lẩu đi kèm set đồ nhúng riêng, đồ nhúng ở đây luôn tươi ngon, đảm bảo. Không chỉ phục vụ lẩu, quán còn có đa dạng những món ăn khác khiến người ta mê mẩn: cơm cà ri Indonesia, cháo ếch Singapo, bạch tuộc xào cay,… Đến Lẩu Nhỏ 1975 ngoài thưởng thức món ăn ngon bạn còn có thể có những tấm hình xịn xò đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 - 127 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 005 179
    Fanpage: www.facebook.com/launho1975pleiku

    Gọi điện
    Lẩu Nhỏ 1975
    Lẩu Nhỏ 1975
    Lẩu Nhỏ 1975
    Lẩu Nhỏ 1975
  8. Lẩu Bò Nấm cũng là một trong những quán lẩu bò nổi tiếng được nhiều thức khách yêu thích rủ nhau lui tới thường xuyên trong suốt thời gian vừa qua. Lẩu Bò Nấm được biết đến là một quán ăn sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, trong đó không thể không kể đến lẩu bò. Quán tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian rộng rãi, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn. Trong kinh doanh ngành hàng ẩm thực, sức khỏe khách hàng vô cùng quan trọng. Vì vậy, quán tuyển chọn thịt bò, lòng bò kỹ càng, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Khách hàng trải nghiệm Lẩu Bò Nấm và phản hồi lại: nước lẩu thanh ngọt, nêm nếm gia vị vừa ăn; đồ nhúng đa dạng, đầy đặn. Nước lẩu được nấu theo công thức gia truyền, hương vị đặc trưng, không trùng lặp với bất kỳ quán ăn nào khác. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Những ngày Gia Lai se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi ghé Lẩu Bò Nấm nhậu một nồi lẩu bò cùng bạn bè, người thân. Hãy đến và thưởng thức, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0778 588 890
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066551717668
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Nấm
    Lẩu Bò Nấm
    Lẩu Bò Nấm
    Lẩu Bò Nấm
  9. Quán 44 Hải Sản Gà Mẹt Lẩu Nướng là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê lẩu ở Gia Lai, đặc biệt là những ai thích phong vị Bắc Bộ. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Tại đây ngoài các món hải sản, gà,... thì lẩu riêu cua bắp bò cũng là một trong những món được nhiều thực khách yêu thích.

    Set lẩu riêu chất lượng với topping cực nhiều gồm có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn với giá cũng bình dân. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Mọc giòn cũng là một trong những món ăn kèm được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn để thưởng thức cùng lẩu riêu cua tại Quán 44 Hải Sản Gà Mẹt Lẩu Nướng. Viên mọc được làm từ giò, sụn, tôm nõn; gạch cua nguyên chất được phi cùng hành rất thơm, béo. Bò tươi mềm không dai, chả ốc nhai sực sực, sườn sụn cũng ngon không kém. Hương vị đậm đà và thơm ngon của món bún riêu cua tại Quán 44 Hải Sản Gà Mẹt Lẩu Nướng sẽ không khiến bạn về chất lượng tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0398 289 830
    Email: dongvanhoi1501@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan44tdt/
    Gọi điện
    Quán 44 Hải Sản Gà Mẹt Lẩu Nướng
    Quán 44 Hải Sản Gà Mẹt Lẩu Nướng
    Quán 44 Hải Sản Gà Mẹt Lẩu Nướng
    Quán 44 Hải Sản Gà Mẹt Lẩu Nướng
  10. Top 10

    Lẩu Hơi Quán

    Gọi điện

    Lẩu Hơi Quán đang là một quán lẩu nướng rất hot tại TP. Pleiku. Ấn tượng đầu tiên dành cho khách khi đến đây chính là hương vị hấp dẫn, các loại đồ nhúng từ thịt tới hải sản đều rất chất lượng, tươi ngon. Lẩu Hơi Quán thu hút được lượng khách rất đông và những thực khách đã đến đây đều muốn quay lại vì sự tận tâm của quán về cả chất lượng phục vụ cũng như các món ăn. Thực khách nhất định sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ các món ăn của Lẩu Hơi Quán.


    Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Mỗi loại lẩu tại đây lại có những hương vị riêng làm thực khách hàng phải ngạc nhiên, trầm trồ. Đây chính là quán lẩu mà những tín đồ mê lẩu không thể bỏ qua. Quả thực không sai khi xếp Lẩu Hơi Quán vào top những quán lẩu chất lượng nhất Pleiku. Chất lượng món ăn mà Lẩu Hơi Quán mang đến thì đây là một mức giá phù hợp với chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Đình Giót, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0397 987 087 & 0814 004 568
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064336260480
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Hơi Quán
    Lẩu Hơi Quán
    Lẩu Hơi Quán
    Lẩu Hơi Quán
  11. Lẩu Dê Tươi Đức Khang là tên thường gọi của các món đặc sản ẩm thực được chế biến từ thịt dê tươi như: tái dê, lẩu dê, dê xào, dê nướng, dê né, dê hấp, dê hầm chính vì vậy đến với Lẩu Dê Tươi Đức Khang với phương châm phục vụ tận tình các món đặc sản dê tươi sống, với công thức gia truyền để đem đến cho quý vị món ăn vừa ngon, vừa bổ khí hoạt huyết tăng cường dương khí tràn đầy sinh lực. Khi thưởng thức thịt, điều mọi người e ngại có lẽ là việc bị ám mùi, khó ăn. Nhưng đến với Lẩu Dê Tươi Đức Khang bạn không cần lo vì điều này. Nguyên liệu ở đây được chế biến và tẩm ướp kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn mùi đặc trưng của dê.

    Đội ngũ nhân viên đông, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp thực khách có một bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất. Chất lượng dê ở Lẩu Dê Tươi Đức Khang được thực khách đánh giá cao bởi thịt dê thơm ngon và hoàn toàn không có mùi. Đặc biệt, thịt được sử dụng cho các món lẩu dê rất tươi và ngọt. Bởi dê được lựa chọn từ những con dê khỏe mạnh nhất, thịt dê được chế biến sạch sẽ và sơ chế cẩn thận trước khi chế biến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0358 228 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/detuoigialai/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
  12. Top 12

    Lẩu Phố

    Gọi điện

    Tiếp đến là một quán lẩu rất đặc biệt mang phong cách Trung Hoa - Lẩu Phố. Đây là quán ăn nổi tiếng với những món lẩu cay kiểu Trung mang hương vị đậm đà đặc sắc, ăn một lần chắc chắn muốn thử lần hai. Quán được thiết kế theo phong cách phố Trung Hoa với tông màu đỏ rực rỡ là chủ đạo, trang trí đèn lồng bảng led chữ Trung nhìn vô cùng bắt mắt. Thực khách tới đây không chỉ được thưởng thức lẩu mà còn được check in tại không gian đặc biệt của quán.


    Các món lẩu mà Lẩu Phố phục vụ luôn được đánh giá cao về mùi vị và chất lượng. Các nguyên liệu cùng đồ nhúng luôn được giữ ở trạng thái tươi ngon khi phục vụ cho khách hàng. Ngoài món chính Lẩu Phố cũng phục vụ nhiều món ăn kèm thơm ngon để khách hàng có thể "lai rai" thưởng thức: dimsum, gà rang kiểu Hồng Kông, ếch xào, lườn ngỗng hun khói,.... Tới với Lẩu Phố bạn sẽ được thưởng thức món lẩu Trung Hoa chất lượng và nhận sự phục vụ tận tình nhất, còn chần chờ gì mà không lên kèo rủ bạn bè cùng tới trải nghiệm ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22D Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 420 987 & 0366 595 679

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy