Top 10 Quán lẩu ngon và nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 16900 0 Báo lỗi

Hà Nội luôn là "thiên đường ẩm thực" không thể khám phá hết chỉ trong ngày một ngày hai. Khắp các con phố, ngõ ngách của Hà Nội, luôn có những quán ăn ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Với phong cách buffet lẩu nướng Hàn Quốc, GoGi House đã và đang là địa chỉ tin cậy cho những thực khách yêu thích hương vị lẩu và nướng nói chung và ẩm thực Hàn Quốc nói riêng tại Hà Nội. Tọa lạc tại quận Hà Đông, GoGi House đã xây dựng được lòng tin đối với khách hàng qua chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, menu ngon, hấp dẫn, phong phú và nhiều ưu đãi đặc biệt. Có lẽ điểm nổi bật nhất của nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội này chính là dịch vụ buffet lẩu và nướng phục vụ tại bàn, với tay nghề điêu luyện của đầu bếp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện.


    Đến với GoGi House, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc trọn vẹn mang đúng phong vị lẩu nướng Hàn Quốc với thực đơn phong phú các món nướng, món lẩu tuyệt hảo từ các nguyên liệu nhập khẩu: Thịt bò Mỹ hảo hạng, rẻ sườn bò tươi, sườn non bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò hảo hạng rút sương, thịt heo sốt đặc biệt, Lẩu kimchi bò Mỹ, Lẩu Gogi,… Đặc biệt, nước lẩu của nhà hàng được chế biến rất vừa ăn, mới chỉ ngửi thấy hương thơm cũng đủ khiến thực khách không kiềm lòng được rồi. Bên cạnh buffet nhà hàng có phục vụ cả gọi món nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 - 21 Shop House, Tố Hữu, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Top 2

      Kichi Kichi

      Gọi điện

      Hầu hết ai tại Hà Nội cũng biết tới hoặc đã từng thưởng thức lẩu băng chuyền tại Kichi Kichi. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… bò Mỹ của Kichi đều là “hàng tuyển” hảo hạng, chất lượng khỏi phải bàn.


      Nhiều món ăn của Kichi Kichi được làm bằng tay để đem tới chất lượng hoàn hảo nhất cho thực khách như: bắp cải cuốn thịt, gầu bò Mỹ cuốn nấm kim châm, đậu hũ Surimi, Xíu mại, Há cảo tôm,… Chưa dừng lại ở đó, Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh sẽ cho bạn cơ hội khám phá những món ăn kèm mang phong cách Á đặc trưng vô cùng thú vị. Nào là những miếng sushi nhỏ xinh với hạt cơm dẻo trắng ngần cùng phần hải sản tươi rói; nào Tempura giòn rụm; thêm các món thịt hun khói, các món hấp nóng hổi,… menu thực đơn của nhà hàng cho bạn những trải nghiệm ẩm thực có một không hai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Lô T260 , tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội
      • Số 146 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://kichi.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Gọi điện
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
    • Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài - bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Tại Manwah, bạn có thể tự tay nêm nếm bát nước chấm phù hợp với khẩu vị của riêng mình mà vẫn đảm bảo hương vị chuẩn Đài. Đặc biệt, thịt luôn được bảo quản kỳ công để giữ được độ tươi ngon và cũng được trình bày tỉ mỉ bằng nhiều kiểu dáng bắt mắt như “núi thịt” khổng lồ để kích thích trọn vẹn các giác quan của thực khách.


      Không chỉ phục vụ thịt bò, Manwah đem đến trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng thông qua ba chỉ cừu dậy vị, ngậy béo. Phá lấu, tai heo, tiết vịt chần lạ miệng - cũng chính là điểm nhấn ấn tượng Manwah mang đến cho team Hà Đông. Về không gian, Manwah đem đến không gian ẩm thực truyền thống Đài Loan: thanh nhã, hoài cổ với những đường nét kiến trúc đặc trưng của phố Đài xưa. Nhà hàng bài trí bàn ghế gọn gàng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đảm bảo ai cũng có được một vị trí riêng tư nhưng vẫn gìn giữ sự ấm cúng của bữa tiệc lẩu Đài Loan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Hồ Gươm, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622

      Website: https://manwah.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

      Gọi điện
      Manwah Taiwanese Hotpot
      Manwah Taiwanese Hotpot
      Manwah Taiwanese Hotpot
      Manwah Taiwanese Hotpot
    • Top 4

      Hotpot Story

      Gọi điện

      Hotpot Story không phải là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực tại quận Hà Đông. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở rất nhiều tỉnh thành tại Hà Nội, Hotpot Story cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Với nhiều không gian độc đáo khác nhau, được chia một cách hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu khách đi theo nhóm đông hoặc muốn ngồi riêng, chắc chắn Hotpot Story sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hay các buổi họp mặt. Không chỉ vậy, menu buffet lẩu với thiên đường đồ nhúng lẩu và tráng miệng sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốn gục ngay từ lần đầu tiên đến Hotpot Story mà thôi, hãy đến và chắc chắn bạn hài lòng.


      Đến với Hotpot Story, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Thiên đường lẩu với nhiều lọai thịt, hải sản, chả viên,.. được cân nhắc kĩ để kết hợp cùng nước lẩu sao cho phù hợp nhất. Chính điều này làm cho tên của Hotpot Story ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gia nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô T273, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 234 546 & 024 2281 9922
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://hotpotstory.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

      Gọi điện
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
    • Top 5

      Lẩu Wang

      Gọi điện

      Lẩu Wang là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng tại Hà Nội. Chỉ với mức giá cực kì hợp lí, khách hàng có cơ hội thưởng thức tới 45 món ăn từ bò Mỹ, hải sản tổng hợp, khai vị hấp dẫn với sườn nướng, mỳ Ý, ngao xào cùng vô vàn những món ăn, thức uống hấp dẫn khác. Lẩu Wang là sự hội tụ văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia và có sự điều chỉnh hương vị lẩu để hợp ý người Việt. Đến với nhà hàng, bạn đến với 5 hương vị lẩu tinh tế, độc đáo: lẩu Wang độc quyền, lẩu Thái chua cay, lẩu kim chi, lảu Tứ Xuyên, lẩu nấm. 2 hương vị lẩu không kén người ăn là lẩu kim chi và lẩu Thái chua cay.


      Nếu như lẩu kim chi cay nồng, chuẩn vị Hàn Quốc thì lẩu Thái là sự kết hợp của gia vị thật tài tình và hợp lý, đủ chua, đủ cay mang đến sự cảm nhận tê tê đầu lưỡi, thật sự tuyệt hảo. Nếu thích vị ngọt thanh tao thì đừng bỏ lỡ lẩu nấm nhà Wang. Không chỉ sở hữu nước lẩu đặc sắc, Lẩu Wang còn ghi ấn tượng bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Hơn nữa, hệ thống điều hòa mát lạnh, bếp lẩu hiện đại giúp bạn ăn lẩu bất chấp thời tiết. Tại Hà Đông, mời bạn đến với 21 đường 19/5, Văn Quán để trải nghiệm một bàn ăn ngập thịt, hải sản mà giá vô cùng yêu thương nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 0081

      Email: buffetlauwang@gmail.com

      Website: https://lauwang.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/

      Gọi điện
      Lẩu Wang
      Lẩu Wang
      Lẩu Wang
      Lẩu Wang
    • Top 6

      Pao Quán

      Gọi điện

      Đối với ai yêu thích ẩm thực Việt, đặc biệt là những món lẩu nấm đậm chất Việt thì Pao Quán là một địa điểm không thể bỏ qua ở quận Hà Đông. Pao Quán Hà Trì được ví như Tây Bắc thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, tại đây thực khách được hòa mình vào trong thiên nhiên, thưởng thức những đặc sản của núi rừng trong âm hưởng du dương của những bản tình ca, cùng khung cảnh ngàn hoa khoe sắc xen kẽ trong không gian ấm cúng. Với menu đa dạng 50+ món, cùng 5 combo lẩu đảm bảo sẽ làm vừa lòng thực khách, cộng thêm lẩu ngon lại được ngồi trong không gian rộng rãi, mát mẻ thì còn gì bằng.


      Không chỉ ấn tượng bởi vị nước dùng đậm đà, thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên, làm "tan chảy" bất cứ ai kể những người sành ăn nhất, combo lẩu nấm nhà Pao Quán còn ghi điểm với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, với các tín đồ của nấm thì đây là cơ hội để bạn thưởng thức đại tiệc hội tụ của 7 loại nấm từ thiên nhiên và các món nhúng ăn kèm mê hết nấc, gấp đôi dinh dưỡng vừa có tác dụng như tăng cường đề kháng vừa chống lão hóa: Nấm mỡ, nấm hải sản, nấm hương, nấm tuyết, nấm đùi gà, nấm kim châm, nấm sò. Các loại nấm tươi sạch kết hợp với thịt bò mềm, thịt gà, thịt chim bồ câu bổ béo thì càng tuyệt vời hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 512 838 & 024 3201 2397

      Email: paoquan62@gmail.com

      Website: https://paoquan.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/paoquanhadong/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
    • Là nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội, Thai Pattaya BBQ & Hotpot được ra đời với mong muốn đem đến được cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức lẩu tại đây. Nhà hàng Thai Pattaya không chỉ mong muốn mang lại hương vị chuẩn Thái với thực đơn buffet lẩu nướng và những món ăn Thái Lan đặc trưng, mà còn đầu tư vào không gian, cách bài trí và phong thái phục vụ của nhân viên, làm sao để đưa văn hóa Thái Lan đến gần với người dân Hà Nội. Không gian phong cách chuẩn Thái, sang trọng, tinh tế, với nhiều view đẹp cho chị em thoải mái “sống ảo”


      Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp lâu năm tại nhà hàng, Thai Pattaya BBQ & Hotpot đã cho ra đời những món ăn như: cánh gà Tomyum, cánh gà sốt chanh, ba chỉ sốt Pattaya, ba chỉ bò Phuket, ba chỉ heo sốt tiêu đen, râu mực sốt cay, sườn heo ngâm sốt, đặc biệt Buffet lẩu Thái ăn thả ga gần 15 món nhúng lẩu,... Buffet Lẩu - Nướng thượng hạng hơn 80+ món ăn chuẩn Thái kết hợp cùng 20+ loại sốt ướp - chấm độc quyền thổi bùng vị giác. Nhà hàng Thai Pattaya sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách khi đến đây. Đến với Thai Pattaya, bạn không chỉ được thưởng thức thực đơn món Thái đa dạng mà còn “đắm chìm” trong nền văn hóa xứ sở chùa Vàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0889 865 222 & 0929 812 229

      Email: thaipattaya6alh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

      Gọi điện
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
    • Ra mắt vào tháng 10/2017 bằng 1 cửa hàng nhỏ trên phố Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, cái tên Wang Wang đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của 1 thương hiệu mới trong ngành F&B cạnh tranh khốc liệt tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, với nhiệt huyết và nỗ lực không biết mệt mỏi, Wang Wang hiện nay đã phủ khắp Hà Nội với 12 nhà hàng đạt chuẩn, không gian chỉnh chu, phục vụ chuyên nguyệp, món ăn đa dạng….được đông đảo khách hàng yêu quý. Wang Wang còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


      Hương vị lẩu chua cay được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc (ớt, sả, kim chi...) chinh phục mọi khẩu vị. Đồ nhúng lẩu đi kèm gồm: ba chỉ bò Mỹ, hải sản, các loại rau củ theo mùa... Đặc biệt, mỗi set lẩu còn tặng kèm vài món khai vị và có sốt chấm vô cùng đặc sắc. Đừng quên Wang Wang còn menu buffet nướng Hàn ấn tượng nhé! Những loại thịt, hải sản tươi ngon như: nạc vai bò Mỹ, rẻ sườn bò mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Úc, mực ống, bạc tuộc, tôm xú, sò huyết... được tẩm ướp với nước sốt độc quyền tạo nên một nét vô cùng riêng. Không những thế, các thực khách được thưởng thức các món ăn trong 1 không gian sang trọng, ấm cúng, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu biệt thự số 02 BT-1B KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0859 540 123

      Email: kien.tran@wangwwang.vn

      Website: https://wangwang.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/wangwang.vn/

        Gọi điện
        Lẩu Wang Wang
        Lẩu Wang Wang
        Lẩu Wang Wang
        Lẩu Wang Wang
      • Không như nhiều thực phẩm khác, nấm vừa là thực phẩm, vừa là một loại dược liệu quý được thiên nhiên ban tặng với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người, mỗi loại nấm lại có những công dụng tuyệt vời khác nhau. Với hơn 30 loại nấm tại nhà hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom thực khách sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời đến từ nấm cùng những dưỡng chất mà nấm đem lại. Nói đến nấm tại nhà hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom phải kể đến nấm Tùng Nhung là một trong những loài nấm quý có hàm lượng protein đạt đến 99% nên rất dễ chế biến, phù hợp với nhiều món ăn của người Việt. Ngoài giá trị dinh dưỡng cao có trong nấm.


        Tinh hoa của nhà hàng không thể không kể đến nồi nước dùng của lẩu nấm được ninh từ xương lợn, gà…kết hợp với tinh chất của hơn 30 loại nấm và các vị thuốc bắc hòa quyện lại thành vị ngọt đậm, thanh mát tự nhiên hoàn toàn không có bất cứ một loại gia vị bột ngọt nào. Chính sự đặc biệt ấy khiến hương vị của lẩu nấm tại Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom trở nên vô cùng đặc biệt khiến thực khách sẽ nhớ mãi dù chỉ một lần thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: BT12-11, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0886 886 826 & 0344 251 034

        Email: hoanhaohot@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Launamthiennhien/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
          Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
          Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
          Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
        • Top 10

          Lẩu Oanh Oanh

          Gọi điện

          Lẩu Oanh Oanh xứng đáng là một trong những quán lẩu ngon nhất quận Hà Đông, dù đây không phải là quán lẩu thương hiệu "nổi đình, nổi đám" như phần lớn quán lẩu kể trên. Quán nằm tại khu Hà Trì với không gian 2 tầng rộng rãi, sáng sủa thích hợp cho những bữa tiệc quy mô nhỏ. Quán được đầu tư không gian rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng. Những món bò ở đây mang những hương vị riêng, chế biến nhiều kiểu khác nhau nhưng có sự mới lạ, độc đáo chứ không gây cảm giác nhàm chán cho thực khách. Ngay cả với những vị khách sành ăn thì lẩu bò ở Lẩu Oanh Oanh vẫn nhận được những lời khen ngợi.


          Oanh Oanh chuyên lẩu, hải sản và cua Cà Mau chính hiệu. Lẩu Oanh Oanh thường xuyên nhận được những review chất lượng trên mạng xã hội nhờ nước lẩu chua cay, đậm đà, còn đồ hải sản và bò Mỹ thì vô cùng tươi ngon. Theo chủ quán chia sẻ, hải sản ở đây được nhập từ những vựa hải sản lớn trong cả nước. Đặc biệt, món "signature" cua Cà Mau với giá ưu đãi lại thêm sự chế biến tài ba của đầu bếp tạo nên món ăn gây thương nhớ cho thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Ngoài lẩu bò, các món salad và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Đến đây và thử thêm vài món ăn khác từ thịt bò nữa cũng rất đáng phải không nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: No.05 - LK17 Khu Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 0868 369 383 & 0966 399 322
          Fanpage: www.facebook.com/lauoanhoanh

          Gọi điện
          Lẩu Oanh Oanh
          Lẩu Oanh Oanh
          Lẩu Oanh Oanh
          Lẩu Oanh Oanh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy