Top 8 Quán mì hoành thánh ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 708 0 Báo lỗi

Vốn là một món mì được xuất phát từ Trung Hoa, nhưng khi nó đã được du nhập vào Việt Nam đã trở thành một món mì thơm ngon nức tiếng. Chúng đã được biến tấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ tiếu - Hoành thánh - Mì - Nui Trần Lê

    Hủ tiếu, Hoành thánh, Mì, và Nui Trần Lê là những món ăn phổ biến tại Đà Lạt, một thành phố nằm ở vùng cao nguyên trung tâm của Việt Nam. Một bát mì hoành thánh nóng hổi, phần mì dai ngon phần nước đậm đà sẽ là điều quá tuyệt vời vào buổi sáng sớm phải không nào. Đặc biệt, Hủ tiếu, Hoành thánh, Mì, và Nui Trần Lê tự làm sợi mì bán cho khách nên độ dai ngon đảm bảo. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô mì sợi giai, giòn sần sựt, bạn có thể chọn ăn mì khô hoặc nước tùy vào mong muốn.


    Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Tất cả những món ăn trên đều được coi là đặc sản của Đà Lạt, hấp dẫn và được yêu thích bởi nhiều người. Nếu bạn có dịp đến đây, đừng quên thử những món ăn này và tìm hiểu thêm về ẩm thực địa phương đầy hấp dẫn của thành phố sương mù này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Đường Trần Lê, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (8 đánh giá trên Google)

    Hủ tiếu, Hoành thánh, Mì, và Nui Trần Lê
    Hủ tiếu, Hoành thánh, Mì, và Nui Trần Lê
    Hủ tiếu, Hoành thánh, Mì, và Nui Trần Lê
    Hủ tiếu, Hoành thánh, Mì, và Nui Trần Lê

  2. Top 2

    An Hủ Tiếu - Mì Hoành Thánh

    Khi nhắc đến các tiệm mì hoành thánh ở Đà Lạt ngon thì không thể bỏ qua địa chỉ An Hủ Tiếu - Mì Hoành Thánh. Khi đặt chân đến quán bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với phần trang trí là những chiếc lồng đèn đỏ có chữ Hán. Không gian sẽ giúp cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại đây như đang được ở đất nước Trung Hoa.


    Khi đến An Hủ Tiếu - Mì Hoành Thánh thưởng thức thực khách sẽ phải vô cùng thích thú với bát mì siêu to cùng với phần nước dùng nóng hổi và có màu sắc bắt mắt. Một bát mì hoành thánh tại đây sẽ có 2 nguyên liệu chính đó là phần mì tươi và thịt xá xíu. Cùng với đó là sự kết hợp cùng với gia vị đặc trưng của quán tạo nên một món ăn hấp dẫn, thu hút và đầy đủ dinh dưỡng. Quán hầm thịt, xương heo và một số loại rau củ để làm nước dùng. Cũng vì những nguyên liệu đó nên đã tạo được vị ngọt thanh đậm đà đặc trưng. Hoành thánh ở đây được đánh giá là đúng chuẩn hương vị và thu hút không chỉ người dân địa phương mà cả du khách nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (18 đánh giá trên Google)

    An Hủ Tiếu - Mì Hoành Thánh
    An Hủ Tiếu - Mì Hoành Thánh
    An Hủ Tiếu - Mì Hoành Thánh
    An Hủ Tiếu - Mì Hoành Thánh
  3. Top 3

    Mỳ Hoành Thánh Dưỡng Ký

    Gọi điện

    Mỳ Hoành Thánh Dưỡng Ký là 1 trong các tiệm mì hoành thánh ngon ở Đà Lạt. Đây là tiệm mì có nguồn gốc Trung Quốc, gia vị chuẩn 100%. Tại Đà Lạt, hầu như nhắc đến Mỳ Hoành Thánh Dưỡng Ký ai cũng biết. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô mì sợi giai, giòn sần sựt. Bạn có thể chọn ăn mì khô hoặc nước tùy vào mong muốn.


    Dù quán không nằm trên tuyến đường đắc địa, nhưng vì sự hấp dẫn đã thu hút hàng ngàn lượt khách. Bạn sẽ được thưởng thức tô hoành thánh ngon, đậm đà, chuẩn vị chất lượng. Ưu điểm của quán là không làm thức ăn chế biến sẵn, khách gọi đâu nấu đó. Do đó, bạn sẽ được thưởng thức những tô mì nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Được lựa chọn bởi những nguyên liệu ngon nhất và đảm bảo các công đoạn trong quy trình chế biến nên hoành thánh tại đây được đánh giá là rất ngon và hợp khẩu vị của đại đa số thực khách thưởng thức. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ nên thực khách sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0855 252 135

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mỳ Hoành Thánh Dưỡng Ký
    Mỳ Hoành Thánh Dưỡng Ký
    Mỳ Hoành Thánh Dưỡng Ký
    Mỳ Hoành Thánh Dưỡng Ký
  4. Top 4

    Mì Hoành Thánh Cô Chí Bình Thới

    Gọi điện

    Lý do mà Mì Hoành Thánh Cô Chí Bình Thới được nhiều khách hàng săn đón vì đây là món ăn đặc biệt. Mức giá mà bạn chi trả cho một tô là khá mềm so với những nơi khác. Trong đó luôn đầy đủ mì tự làm, nhiều cục thịt xá xíu và nước thơm đặc sệt. Sợi mì ở đây rất khác biệt, có sự dai, trơn nhưng cũng rất mềm mại.


    Mì Hoành Thánh Cô Chí Bình Thới mang đến cho khách tô mì trên cả mong đợi, hương vị đặc biệt. Bạn sẽ được tận hưởng món ăn với không gian thông thoáng, sạch sẽ vô cùng. Món ăn được trang trí rất đẹp mắt, nhìn là bạn không nỡ nào ăn được. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng khá dễ thương, chu đáo, tận tình. Thịt xá xíu mềm, thơm, vừa ăn có vị đậm đà đặc trưng do được tẩm ướp chuẩn vị, mì sợi do quán tự tay làm nên có độ dai ngon vừa miệng, hoành thánh da bánh không quá mỏng, nhân thịt tôm vừa ăn. Nói về nước uống thì quán có nước đậu nành nữa nè, ở đây có nhiều loại nước lắm nha không phải chỉ riêng nước đậu nành đâu, còn có nước sâm, nước mía...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0325 308 650

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Hoành Thánh Cô Chí Bình Thới
    Mì Hoành Thánh Cô Chí Bình Thới
    Mì Hoành Thánh Cô Chí Bình Thới
    Mì Hoành Thánh Cô Chí Bình Thới
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Hoàng Hải

    Gọi điện

    Nếu lần đầu thưởng thức món hoành thánh, bạn nên đến Hủ Tiếu Hoàng Hải. Mì hoành thánh tại đây có nước lèo còn ngọt, đậm đà. Hơn nữa, một tô lại còn rất nhiều, khá hoành tráng gồm mực tươi, tôm tươi, thịt nạt viên. Điểm cộng của món mì hoành thánh tại quán chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng.


    Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của Hủ Tiếu Hoàng Hải. Hủ Tiếu Hoàng Hải sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Với thực đơn đa dạng và phong phú, không chỉ là mì hoành thánh. Đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 656 536
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (232 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hoàng Hải
    Hủ Tiếu Hoàng Hải
    Hủ Tiếu Hoàng Hải
    Hủ Tiếu Hoàng Hải
  6. Top 6

    Tiệm Mì Tàu Cao

    Gọi điện

    Tiệm Mì Tàu Cao ở Đà Lạt là một trong những tiệm mì hoành thánh ngon đã có từ rất lâu. Quán được nấu theo chuẩn công thức và hương vị cổ truyền của người Hoa. Tô mì hoành thành ở đây đầy ắp gồm mì, hoành thánh, thịt xá xíu, tôm, thịt và rau. Khi mì được mang ra chủ quán sẽ rắc lên một chút hành phì cùng tiêu xay. Giúp tô mì trở nên dậy mùi thơm ngon, khiến bạn không thể cầm lòng được nữa. Chỉ cần ăn qua miếng thit xíu bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt trong phong cách chế biến của người Hoa. Phần bánh hoành tháng của quán có phần vỏ ngoài vừa ăn, phần nhân thịt tôm mềm mọng nước.


    Nước lèo của quán được nấu kĩ với xương hầm và rau củ nên có vị ngọt tự nhiên. Không có thêm bất kì loại hạt nêm hay bột ngọt nào. Khi ăn vị ngọt thanh không ngán và không béo kiểu dầu mỡ. Quán phục vụ khá nhanh chóng, nhân viên quán rất thân thiện và hòa đồng nên được nhiều khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 0104
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.152 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Mì Tàu Cao
    Tiệm Mì Tàu Cao
    Tiệm Mì Tàu Cao
    Tiệm Mì Tàu Cao
  7. Top 7

    Tiệm Mì Vĩnh Lợi

    Gọi điện
    Nếu bạn là tín đồ của món mì hoành thánh, bạn hãy đến với Tiệm Mì Vĩnh Lợi. Các món ăn ở đây nhất định sẽ chiều lòng bạn. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ngon. Mì hoành thánh thì quán có loại khô và loại nước. Bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đặc biệt các món ăn của quán không được chế biến sẵn mà khi khách gọi mới chế biến. Vì vậy đồ ăn lúc nào cũng giữ được độ tươi ngon, đúng vị.


    Mì hoành thánh ở đây có nhân là xá xíu và thịt băm. Mì khi mang lên vẫn còn nóng hổi thơm ngon, dậy hương làm cho bao chiếc bụng đói phải réo ùn ục. Từng sợi mì tươi được hòa quyện với nước dùng trong veo, đậm đà. Từng viên hoành thánh được chế biến công phu với phần vỏ mỏng tanh, phần nhân nhiều, ngọt nước cắn ngập răng. Chỉ với một to mì, bạn sẽ ăn đến no căng bung. Không sợ hàng hàng đông lạnh kém chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán hoành thánh chất lượng tại Đà Lạt thì Tiệm Mì Vĩnh Lợi chính là gọi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 982 168
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Mì Vĩnh Lợi
    Tiệm Mì Vĩnh Lợi
    Tiệm Mì Vĩnh Lợi
    Tiệm Mì Vĩnh Lợi
  8. Top 8

    Hủ tiếu Thành

    Là một quán mì hoành thánh ngon được nhiều khách hàng review. Mì hoành thánh của Hủ tiếu Thành có hương vị và chất lượng vượt mong đợi, chuẩn vị Trung Hoa. Món ăn được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, kì công và đặc sắc. Trong mỗi to sẽ có đầy đủ phần mì tươi, bánh hoành thánh, tôm, thịt nạc, thịt băm, hành phi và rau xanh.


    Khi ăn bạn chỉ cần thêm một chút sate, ớt bột và vắt thêm một lát chanh. Hương vị này chắc chắn sẽ làm bạn phải si mê. Quán được thiết kế trong không gian sạch sẽ, thông thoáng, sáng sủa. Ngồi ở đây thưởng thức một bát mì hoành thánh thì không có gì tuyệt vời hơn. Một tô mì hoành thánh ở đây rất nhiều, đầy ắp với với phần mì tươi, mềm mềm, dai dai. Khi ăn mì vẫn giữ được sộ giòn sần sật. Không những vậy từ miếng bánh hoành thánh được chế biến rất đẹp mắt. Bên trong là phần nhân được tẩm ướp rất thấm vị, đậm đà và thơm ngon chuẩn vị của người Trung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:26

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (5 đánh giá trên Google)

    Hủ tiếu Thành
    Hủ tiếu Thành
    Hủ tiếu Thành
    Hủ tiếu Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy