Top 11 Quán nhậu ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 4366 0 Báo lỗi

"Nhậu" dường như đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì thế, những quán nhậu ngon, giá rẻ hiện nay được rất nhiều người săn đón ... xem thêm...

  1. Quán thỏ Ba Mao là một quán ăn rất đặc biệt khi chuyên phục vụ các món ăn liên quan đến thịt thỏ. Tuy quán không nằm ở khu vực mặt tiền nhưng rất đông khách. Không gian rộng kiểu như nhà vườn rất hợp với đội nhậu bình dân. Không gian thoáng mát, nhiều cây cối, nhân viên phục vụ nhiệt tình dễ thương, phù hợp cho họp mặt bạn bè. Nếu đến quán, bạn có thể gọi các món được chế biến từ thỏ như tai thỏ chiên nước mắm để thử nhé.


    Bên cạnh các món được làm từ thịt thỏ hết sức đặc biệt thì Quán thỏ Ba Mao còn phục vụ thêm các món hải sản như tôm, mực và các món liên quan đến gà ta. Thịt gà ta được nuôi vườn rất dai, ngon, không hề bị bở. Tất cả các món ăn được phục vụ tại Quán thỏ Ba Mao đều được cho rau ăn kèm để thực khách không cảm thấy ngán. Các món ăn được chế biến rất vừa vị và lạ miệng, rất hợp cho các buổi nhậu gặp mặt bạn bè. Nếu bạn không thích các món thịt heo, thịt bò thông thường thì có thể tìm đến Quán thỏ Ba Mao để đổi vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/1 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 966 519
    Email: quanthobamaoq12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054214281715
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Gọi điện
    Quán Thỏ Ba Mao
    Quán Thỏ Ba Mao
    Quán Thỏ Ba Mao
    Quán Thỏ Ba Mao

  2. Quán Ăn Sân Vườn Nắng Chiều nằm cạnh bờ sông nên rất thoáng mát. Tiếp viên lịch sự, dễ thương, nhiệt tình khi phục vụ khách hàng.Thức ăn khá ngon mà giá cả cũng rất hợp lý. Quán đậm chất bình dân phù hợp cho tổ chức các hoạt động liên hoan, sinh nhật, ăn uống tẹt giá hạt dẻ. Không gian rộng rãi và có nhiều bàn ghế chính là lợi thế cho quán khi muốn tổ chức các sự kiện liên hoan có quy mô nhiều người. Đối với các bạn muốn đến đây để tụ họp và ăn nhậu thì có thể ra các bàn ở cạnh bờ sông cho thoáng đãng nhé.


    Quán có không gian trong nhà và cả không gian ngoài trời là những chiếc lều được dựng lên rất mát. Về ẩm thực, Quán phục vụ rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như lẩu, gỏi hải sản, mực chiên giòn...Các món ăn ở đây được đánh giá là rất ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Quán Ăn Sân Vườn Nắng Chiều chính là một địa điểm lý tưởng cho anh em bạn bè tụ họp và nhậu thả ga đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 801/9 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 797 467
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048002443228
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Sân Vườn Nắng Chiều
    Quán Ăn Sân Vườn Nắng Chiều
    Quán Ăn Sân Vườn Nắng Chiều
    Quán Ăn Sân Vườn Nắng Chiều
  3. Top 3

    Ốc K3 Quận 12

    Gọi điện

    Các món ăn từ Ốc dường như đã trở thành món ăn “đặc sản” của người Sài Gòn. Đến với Quán Ốc K3 quận 12, với kinh nghiệm trên 10 năm trong Làng Ẩm Thực Việt, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú,… mà quán còn rất ấn tượng bởi không gian của Quán K3 rộng rãi, thoáng mát, gọn gàng và sạch sẽ đem lại cho thực khách một cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến đây. Nhà hàng với nguồn nguyên liệu tươi tạo nên đồ ăn rất tươi, giá cả hợp lý. Chỗ ngồi rộng rãi, có điều hòa và cả phòng karaoke nữa nên rất thích hợp để đi cùng gia đình hoặc công ty.


    Ốc K3
    phục vụ từ các món ăn truyền thống đến hiện đại, đặc biệt các loại hải sản tươi chất lượng cao. Nhân viên phục vụ ân cần chu đáo chuyên nghiệp. Nội thất sang trọng, trang thiết bị cao cấp. Đội ngũ đầu bếp nấu đặc sản nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, K3 thực sự là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực. Ngoài ra, Hệ Thống Ốc K3 còn có chỗ để xe thoải mái, vỉa hè rộng, các thực khách có thể thoải mái tới đây mà không lo bị thiếu chỗ để xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3890 0000

    Fanpage: www.facebook.com/OcK3q12/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc K3 Quận 12
    Ốc K3 Quận 12
    Ốc K3 Quận 12
    Ốc K3 Quận 12
  4. Quán nhậu quận 12 Dũng Béo là lựa chọn hoàn hảo cho dân nhậu. Quán có không gian gần gũi, ấm cùng với các món ăn mang đậm hương vị dân tộc được chế biến theo phong cách dân dã. Không ít khách hàng sau khi đến với quán Dũng Béo đã dành tặng cho quán vô số lời khen ngợi khác nhau, điều này cũng đủ cho chúng ta thấy các món ăn tại đây hấp dẫn đến dường nào. Thực đơn của Quán nhậu Dũng Béo rất phong phú, đầu bếp chính của quán là người có kinh nghiệm lâu năm cho nên biết cách chế biến các món ăn hấp dẫn thực khách.


    Menu của Quán nhậu Dũng Béo có rất nhiều món mà chỉ mới nghe tên đã nuốt nước bọt ừng ực. Bên cạnh hải sản, quán cũng có bán thêm món ăn được chế biến từ thịt bò, gà,… làm “chiều lòng” tất cả nhu cầu ăn uống của mọi người. Mức giá bán các món nhậu tại quán rất đa dạng, bạn có thể thỏa thích ăn uống mà không lo ngại về giá. Trong tiết trời luôn nóng của Sài Thành, ngồi ăn hải sản và nhấp từng ngụm bia hơi mát lạnh thì buồn nào cũng qua, phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Tân Thới Nhất 13, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 117 668
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán Nhậu Dũng Béo
    Quán Nhậu Dũng Béo
    Quán Nhậu Dũng Béo
    Quán Nhậu Dũng Béo
  5. Top 5

    Quán nhậu 368

    Gọi điện

    Quán nhậu 368 có không gian rộng rãi, phong cách bài trí sạch sẽ, gọn gàng. Bởi vậy dù chỉ là quán nhậu bình dân nhưng được lòng rất nhiều thực khách. Nếu muốn tìm một quán nhậu ở quận 12 để lai rai hàn huyên cùng bạn bè thì bạn ghé địa chỉ này là chính xác rồi. Đảm bảo các bạn sẽ mê mẩn trước độ ngon của các món nhậu. Quán thiết kế nhiều góc với không gian gần gũi, ấm cúng mang tính chất riêng tư. Bởi vậy nơi này rất thích hợp để bạn tổ chức các buổi tiệc họp mặt gia đình, tụ tập bạn bè thân thiết hay những buổi sinh nhật vui vẻ.


    Đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo chuyên nghiệp nên phục vụ cực kỳ nhanh. Bạn sẽ cực kì hài lòng trước sự thân thiện, nhiệt tình của các nhân viên ở đây. Menu của quán có rất nhiều món ngon. Đảm bảo là món nào cũng ngon bá cháy và khiến bạn mê mẩn. Các khâu chế biến của quán rất tỉ mỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Hãy cùng bạn bè, gia đình đến với Quán nhậu 368 để cùng thưởng thức độ ngon từ các món dê và lai rai trò chuyện nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/152B, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0843 421 789
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán nhậu 368
    Quán nhậu 368
    Quán nhậu 368
    Quán nhậu 368
  6. Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn có những buổi tụ họp bàn bè hay với gia đình đó là Lẩu Dê Đức Thành. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Lẩu Dê Đức Thành. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.


    Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món nướng thơm ngon tại Lẩu Dê Đức Thành. Đây là lựa chọn dành cho những ai ưa thích các món nướng từ thịt dê. Thịt nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực nên vẫn còn giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng cũng như độ béo và thơm của thịt, càng ăn càng ghiền. Với các quý ông ưa nhậu, một lựa chọn không thể bỏ qua món ngọc dương tiềm thuốc bắc, món ăn đơn giản, hương vị nhẹ nhàng nhưng ngon miệng và tốt cho sức khỏe cũng khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 471/7 Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 600 999
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Đức Thành
    Lẩu Dê Đức Thành
    Lẩu Dê Đức Thành
    Lẩu Dê Đức Thành
  7. Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Lẩu Dê Tài Ký trở thành một trong những quán dê nổi tiếng nhất Sài Gòn. Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và qua xử lý một cách chuyên nghiệp đến từ những đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Để tạo ra những món ăn ngon và chất lượng như vậy là do nguồn dê cung cấp của nhà hàng được kiểm soát chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


    Để món lẩu dê trở nên hấp dẫn, Lẩu Dê Tài Ký đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Hương vị có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra nhà hàng còn có các món đặc sắc như: dê lúc lắc, dê nhúng mẻ, dê luộc chấm mắm tôm, dê tái chanh, sườn dê chiên nước mắm, dê xào xả ớt, dê hấp xả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Tô Ngọc Vân, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 483 569
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tài Ký 2
    Lẩu Dê Tài Ký 2
    Lẩu Dê Tài Ký 2
    Lẩu Dê Tài Ký 2
  8. Top 8

    Lẩu dê Yên Hồng

    Lẩu dê Yên Hồng nằm ngay tại 5/4A Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM với không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Thưởng thức bữa ăn tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn. Cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói hay bên những món nướng thơm lừng dưới trời đêm mát mẻ thật thú vị biết bao. Quán mang phong cách bình dân gần gũi, thích hợp với mọi đối tượng thực khách. Đến với Lẩu dê Yên Hồng , thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức cổ truyền. Nước lẩu có vị ngon ngọt, dậy mùi thuốc bắc, thịt dê mềm, ngọt ăn kèm với các loại rau, bún, bánh đa tạo nên một món ngon khó cưỡng.


    Đặc biệt, thịt dê dùng để chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng và sơ chế cẩn thận, kỹ lưỡng, không có mùi hôi, ngai ngái nên phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Các món ăn tại quán Lẩu dê Yên Hồng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Ngoài ra, quán với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thật vừa lòng khi đến đây dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/4A Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Lẩu dê Yên Hồng
    Lẩu dê Yên Hồng
    Lẩu dê Yên Hồng
    Lẩu dê Yên Hồng
  9. Nếu là tín đồ của những món hải sản thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một quán buffet ốc nằm ngay tại Quận 12 - Buffet Ốc Cô Giang. Tại đây, bạn có thể ăn thỏa thích những món hải sản tươi ngon và chất lượng. Ngoài ốc, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như: nghêu, sò, chíp chíp, tôm, cua,... Tất cả các nguyên liệu tại quán đều lấy từ nguồn gốc uy tín, đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản mà không bị mùi.


    Không chỉ có món ăn đa dạng và phong phú, Buffet Ốc Cô Giang cũng mang lại nhiều điều thú vị cho thực khách. Các món ăn được chế biến một cách linh hoạt, luôn sẵn sàng cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, nước chấm tại quán cũng rất đậm vị. Thêm vào đó là một dĩa rau và xoài ăn kèm. Nhân một ngày mà bạn muốn ăn ốc hay các món ăn hải sản thì Buffet Ốc Cô Giang sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của bạn với rất nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Mỗi món ăn, mỗi vị sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Đường TX25, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 943 364

    Email: occogiang@gmail.com

    Website: http://occogiang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanBienDao.TanPhu/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Ốc Cô Giang
    Buffet Ốc Cô Giang
    Buffet Ốc Cô Giang
    Buffet Ốc Cô Giang
  10. Nhiều năm gần đây, Ốc Nhớ Sài Gòn trở thành địa chỉ thưởng thức ốc quen thuộc của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Quán Ốc Nhớ Sài Gòn có giá cả bình dân cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như hấp, xào, nướng,… Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.


    Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 100 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ốc Nhớ Sài Gòn còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181/4 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 571 808

    Fanpage: www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
  11. Team Quận 12, TP. HCM chắc hẳn không còn xa lạ đối với quán Ốc Bòn Bon. Đây là một quán ốc bình dân lâu năm được thực khách Sài thành ưa chuộng. Không gian của quán rộng rãi, rất đông đúc, gồm nhiều bàn ghế nhựa xếp cạnh nhau, đủ để khách hàng thoải mái lại có ưu điểm là món ăn ngon, giá hợp lý nên quán Ốc Bòn Bon thu hút khách hàng gần xa trong nhiều năm qua.


    Hàng ốc này bán nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc. Một số món ốc nổi bật của quán quán Ốc Bòn Bon là: ốc hương xào trứng muối, ốc mỡ xào tỏi, ốc móng tay xào mì, ốc điếu nướng nước mắm loại nào cũng được chọn kỹ, làm sạch và chế biến khéo léo, mang hương vị rất riêng. Nước chấm ở quán gồm có nước mắm và muối tiêu ăn rất hợp vị. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ nguyên liệu tươi, được làm sạch kỹ, không còn cát nên khi thưởng thức có độ dai giòn nhất định, thấm gia vị vô cùng đậm đà càng ăn càng cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Thạnh Lộc 18, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 053 751

    Fanpage: www.facebook.com/quanocbonbon/

    Gọi điện
    Quán Ốc Bòn Bon
    Quán Ốc Bòn Bon
    Quán Ốc Bòn Bon
    Quán Ốc Bòn Bon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy