Top 7 Quán nướng BBQ nhất định phải thử tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Trần V. Phú 492 0 Báo lỗi

Có lẽ từ lâu, ẩm thực xứ sở Kim Chi đã trở thành làn sóng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ngoài ... xem thêm...

  1. Đến với King BBQ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ gói món đơn lẻ từ 69.000 đồng/ món hoặc nếu muốn được nếm nhiều loại đồ ăn hơn thì bạn gọi set để vừa được giá ưu đãi nhé. Giá sẽ từ 200.000 - 419.000 đồng/ người cho bạn thỏa thích trải nghiệm nướng BBQ ở đây. Những dẻ sườn tươi, sườn non, ba chỉ bò Mỹ đặt lên bàn nướng xì xèo lan tỏa mùi thơm ngào ngạt. Thịt khi nướng sẽ chín vàng, căng mọng, chấm cùng nước sốt cuộn thêm chút rau xanh ăn quên lối về. Ngoài ra cũng không thể thiếu những món ăn kèm như mì lạnh, cơm trộn và nước uống coca, rượu soju. Hãy bắt đầu trước tiên với các món soup hoặc canh rong biển, thêm một chút đồ ăn nhẹ trong lúc đợi bếp, rồi tiếp đến là món chính các loại thịt ướp sốt Hàn Quốc, nướng trên than hồng. Cuộn thịt với rau hoặc lá nhíp, thêm kimchi, thưởng thức tất cả chỉ trong một lần đưa lên miệng. Và đừng quên các món nóng, cơm canh truyền thống Hàn nổi tiếng. Cuối cùng kết thúc với lựa chọn các món tráng miệng.


    Các món thịt tại King BBQ được chăm chút kĩ lưỡng: thịt có tỉ lệ thịt-mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng. Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dày, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt. Món này ăn kèm với nhiều loại rau xanh tươi ngon nên những người sợ béo nhất cũng không cần phải lo lắng. Không gian 4 tầng với phong cách khoáng đạt, giản đơn của người Hàn, nhưng được biến tấu cho phù hợp với “đẳng cấp” món ăn,chuỗi Nhà hàng King BBQ luôn mang một vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp cho mọi bữa tiệc của bạn. Ở King BBQ Buffet sử dụng bếp nướng không khói, giúp cho thực khách không bị ám mùi sau khi dùng bữa. Menu phong phú đa dạng,( thay đổi theo ngày ) những miếng thịt tươi ngon được nướng vừa chín tới, gói trong những lá rau tươi xanh, chấm vào tương ớt cay nồng cùng vị hăng của tỏi, vị the của ớt xanh đã tạo thành một bản giao hưởng kích thích vị giác của những thực khách kén ăn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG01-02, Khu Shophouse Vincom Móng Cái, Đại lộ Hòa Bình, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0342 268 269
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kingbbq.mongcai
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ Móng Cái
    King BBQ Móng Cái
    King BBQ Móng Cái
    King BBQ Móng Cái

  2. Top 2

    GoGi Chip BBQ

    Gọi điện

    GoGi Chip BBQ hiện đã có bản nướng BBQ không khói ngoài trời mang đậm phong cách Hàn Quốc nhé cả nhà. Hãy đến với Gogi Chip không gian quán ăn rộng rãi, có lẩu, nướng, phục vụ mọi người xem bóng đá để mọi người hoà mình vào không khí tưng bừng của mùa bóng đá này. Menu gọi món của quán sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị với với 20 loại thịt từ thăn bò, ba chỉ heo, sườn heo, heo iberico săn chắc, ngon mềm chấm với nướng sốt mang đến cảm giác chân thực nhất. Các món pnachan thì vô vàn không giới hạn từ kim chi, cơm trộn, mì lạnh, salad trái cây sốt dầu ô liu, súp sườn bò, đến phô mai béo ngậy.


    Ở đây thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của quán như hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt 88 Garden, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt,... rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể gọi theo món riêng lẻ từ 49.000 đồng trở lên hoặc gọi theo set buffet từ 219.000 - 319.000 đồng.Nếu bạn là tín đồ của nướng thì với một set nướng Hàn Quốc có mức giá hợp lí, được chế biến tỉ mỉ và thơm ngon như thế này thì đừng nên bỏ qua GoGi Chip BBQ nhé! Quán khá là đông khách, đặc biệt là vào khung giờ tối và cuối tuần nên nếu đi đông bạn nên chủ động liên hệ đặt bàn để yên tâm đến thưởng thức đồ nướng nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1 Hồng Vận, Phường Kalong, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0829 188 993
    Email: baonguyen150921@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    GoGi Chip BBQ
    GoGi Chip BBQ
    GoGi Chip BBQ
    GoGi Chip BBQ
  3. Bão BBQ chắc chắn là một quán nướng BBQ vô cùng xịn xò tại Móng Cái. Đến với Bão BBQ bận sẽ như lạc lối trong một Hàn Quốc thu nhỏ với các thiết kế khá hiện đại, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Bàn nướng lúc nào cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, không bám dầu mỡ cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thịt tại đây sẽ có thịt ba chỉ bò quấn nấm, lõi vai bò, ba chỉ heo tẩm cay. Tất cả đã được sơ chế, thêm chút gia vị để khi nướng sẽ cảm nhận được vị thơm ngon. Ngoài các món thịt nướng, bạn có thể gọi các món Hàn Quốc đặc trưng để ăn kem như miến trộn, canh rong biển, kimbap, cơm rang phô mai. Các set buffet nướng BBQ quán đang áp dụng dao động từ 199.000 - 299.000 đồng, tùy theo nhu cầu bạn ăn ít hay nhiều thì sẽ gọi suất phù hợp nhé!


    Các món chính để nướng ở Bão BBQ hoàn toàn có thể chinh phục mọi thực khách khó tính. Sườn hoàng đế cao cấp béo ngậy, thịt bò dày miếng, ăn dai vừa phải mà vẫn cảm nhận được độ ngọt của thịt. Khi nướng lên lan tỏa một mùi thơm nồng nàn khó cưỡng. Các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc thì rất tươi, làm sạch sẽ bày trên đĩa chỉn chu. Các loại đồ ăn kèm như salad rau củ, kim chi, dưa chuột, rau sống ăn kèm với đồ nướng càng kích thích thêm vị giác của bạn. Khi hết bạn có thể gọi thêm nhé. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng được trưng bày trên các kệ gỗ bạn có thể ra tùy ý lựa chọn như nước ngọt, rượu soju Hàn Quốc, rio cocktail,... Vừa ăn đồ nướng, vừa nhâm nhi ly rượu thì không khác gì đang ở Hàn Quốc rồi nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chân cầu Kalong, Khu Hồng Vận, Phường Kalong, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 575 819
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongkhongkhoibaobbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
  4. Ở Móng Cái có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng BBQ theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của Móng Cái. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Xanh House chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Móng Cái. Nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc tùng, hội họp, liên hoan,... hay chỉ đơn giản là một bữa ăn ấm cúng cùng với các thành viên trong gia đình.


    Nổi tiếng với cái tên "Nướng đường phố", vừa giản dị lại thoải mái, Xanh House dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Đồ ăn ở Xanh House thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm, cá, ốc, sò,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc buffet của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hữu Nghị, Phường Hoà Lạc, TP. Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 558 883
    Website: https://xanhhouse.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xanhhouse.lau.mongcai
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
  5. Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng 29Foods mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Móng Cái. 29Foods là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Địa điểm này nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách bởi chất lượng món ăn và giá khá hợp lý. Menu ở 29Foods Lẩu và Nướng phong phú, đa dạng với các loại thịt, hải sản và một số món ăn phụ chế biến sẵn như gỏi, bánh bao chiên, gà rán,...


    Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên 29Foods lại càng được ủng hộ ngày một nhiều. Các loại thịt bò, thịt gà, thịt heo được cắt lát không quá mỏng nên nướng rất dễ dàng, tẩm ướp mặn mà và rất thơm. Nướng ở đây còn có hải sản gồm một số loại phổ biến như tôm, mực, hàu, bạch tuộc đảm bảo tươi sống, kích thước vừa vặn, đảm bảo an toàn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 Trần Nhân Tông, Hải Hòa, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 500 029
    Email: info@29foods.com
    Website: https://29foods.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/29foodsmongcai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    29Foods Móng Cái
    29Foods Móng Cái
    29Foods Móng Cái
    29Foods Móng Cái
  6. Được bài trí theo phong cách bán cổ điển, kết hợp được cả sự sang trọng nhưng cũng vừa gần gũi ấm áp với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực vừa mới lạ nhưng cũng vừa thân thuộc với khách hàng. Sự đa dạng trong bố trí phòng ăn sẽ đảm bảo phục vụ tối ưu nhất những nhu cầu của khách hàng. Đông Hoa Restaurant hướng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các mô hình nhà hàng cao cấp. Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo đầy đủ về tất cả các kỹ năng và nghiệp vụ tiêu chuẩn của ngành nhà hàng.


    Định hướng xây dựng thực đơn với phong cách ẩm thực thuần Việt được cải hóa phù hợp với khẩu vị của người địa phương. Bao gồm các món đặt trước, các món Salat, các món hải sản, các món cơm lẩu. Khu quầy bar pha chế đồ uống, khu ghế nghỉ relax cho khách hàng, phòng ăn chung Public, khu phòng riêng Private room có vách ngăn di động. Áp dụng quy trình phục vụ tiêu chuẩn của các thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới, kết hợp với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất tại Đông Hoa Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân cư Bắc Đại lộ Hòa Bình, Hải Hòa, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0944 886 886

    Email: nhahangdonghoa@gmail.com

    Website: https://nhahangdonghoa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucdonghoa

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đông Hoa Restaurant
    Đông Hoa Restaurant
    Đông Hoa Restaurant
    Đông Hoa Restaurant
  7. Top 7

    Lốc Buffet

    Gọi điện

    Lốc Buffet luôn là địa điểm lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn ăn buffet hải sản tươi sống tại thành phố Móng Cái hiện nay. Tại đây luôn khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng thực phẩm đến phong cách phục vụ. Hơn nữa nhà hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi phục vụ quý khách. Đây là địa điểm luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn khi ăn tiệc buffet. Thực đơn đa dạng với hơn 50 món ngon cùng hải sản tươi ngon chế biến hấp dẫn và trình bày đẹp mắt chính là điều thu hút và giữ chân khách hàng mỗi khi đến với Lốc Buffet.


    Với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và vui vẻ hết nấc cùng bạn bè và người thân tại Lốc Buffet. Lốc Buffet cũng có không gian ẩm thực rộng rãi và sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Nhân vân phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và mến khách. Bạn yên tâm ăn uống mà không lo thiếu món hay hết đồ bởi tại đây tổ chức rất chuyên nghiệp và uy tín. Lốc Buffet luôn hân hạnh đem đến sự hài lòng trong những bữa ăn ngon của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Trần Quốc Tảng, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0333 162 886 & 0967 743 661

    Email: luanmcqn1302@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090728792701&mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lốc Buffet
    Lốc Buffet
    Lốc Buffet
    Lốc Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy