Top 12 Quán trà bánh đẹp nhất TP. HCM

Phương Bùi 9585 0 Báo lỗi

Thay vì đến những khu vui chơi nhộn nhịp, hãy thử một lần đến với các quán trà bánh. Dưới tiếng nhạc du dương, mùi thơm của trà, vị ngọt của bánh, chắc chắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    L’usine

    Gọi điện

    L’usine là phức hợp của cửa hiệu thời trang, một tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí. Ngoài thực đơn phong phú với nhiều loại đồ cà phê và nước ép, còn có các món ăn nhẹ như bánh mì, salad, mì spaghetti đều được tự làm bằng tay nên có vị rất ngon và lạ. Bên cạnh khách hàng để đây để thư giãn và đọc sách thì quán còn có khá nhiều sản phẩm, hàng hóa độc đáo được trưng bày trong một không gian mở, bạn có thể tìm mua nhiều món đồ trang trí, phụ kiện thời trang đẹp mê ly tại quán cafe này.


    L’usine mang đậm kiến trúc kiểu Pháp, tất cả đều được lấy cảm hứng từ thời Đông Dương, view quá đẹp cho những bạn trẻ đam mê sống ảo với mọi ngóc ngách của quán. Hãy đến ngay với L’usine để được thư giãn vào cuối tuần, thưởng thức các loại đồ ăn nước uống vừa ngon vừa độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Thiso Mall, 10 Mai Chí Tho, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 24 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • TTTM Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0342 800 222 & 0342 836 222

    Email: feedback@lusinespace.com

    Website: https://lusinespace.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    L’usine
    L’usine
    L’usine
    L’usine

  2. Top 2

    Cafe Runam

    Gọi điện

    Cafe Runam là một trong các quán trà bánh đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Quán là sự kết hợp giữa sự sự trẻ trung, hiện đại, pha chút nét truyền thống. Và buổi trà chiều tại Runam cũng là sự đan xen nhiều phong cách như vậy. Không gian tại Cafe Runam đẹp và sang trọng, được chia ra làm 2 khu: trong nhà và ngoài trời. Bên ngoài sân vườn hài hòa với vách tường cỏ, lấp lánh dưới những chùm đèn khiến khung cảnh trở nên nhẹ nhàng và lãng mạn.


    Điểm đặc biệt ở Cafe Runam, chính là những bình trà đa hương vị, đa phong cách, có nhiều loại bình phù hợp với từng loại thực khách. Nếu bạn là người hiện đại, bạn có thể chọn cho mình bình thủy tinh. Bạn thích quay về những thập niên trước, thưởng thức những bình trà truyền thống, hãy đặt một bình trà với với họa tiết cổ, hay đơn giản chỉ là bình sứ xưa,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B2, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng L1, Vincom Landmark 81, 520 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 645 023

    Email: contactus@caferunam.com

    Website: https://caferunam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam/

    Gọi điện
    Quán Cafe Runam
    Quán Cafe Runam
    Quán Cafe Runam
    Quán Cafe Runam
  3. Thành lập từ năm 2015, với tiêu chí thủ công và sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất cho bánh, The Vagabond Pâtisserie & Café là một địa chỉ bán bánh ngọt ngon hàng đầu tại TP. HCM. The Vagabond Pâtisserie & Café hiện đang có các chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, nhiều loại kiểu dáng, màu sắc,... cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn, nhâm nhi ly trà thơm lừng trong không gian vô cùng sang trọng, đậm chất phương Tây.

    Bánh kem bắp ở The Vagabond Pâtisserie & Café có mùi vị ngọt thanh và béo, nguyên liệu bắp tươi ngon và màu sắc bánh trông rất hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn. Cắn thử một miếng bánh kem bắp của The Vagabond Pâtisserie & Café ngay lập tức chúng ta sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt của bánh kem, sâu thêm một chút nữa chúng ta sẽ chạm đến những hạt bắp nằm chen lẫn những lớp bánh mềm mịn. Khi đặt bánh ở đây, khách có thể đặt theo nhu cầu trang trí riêng của mình hoặc nhân viên ở tiệm sẽ tự sáng tạo cho phù hợp với sự kiện đặc biệt của khách hàng. Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, The Vagabond Pâtisserie & Café sẽ không lọt ngoài tầm ngắm của bạn. Đây là môt địa chỉ chuyên bánh Âu có chất lượng hảo hạng, gây ấn tượng với hình thức đậm chất nghệ thuật. Cửa hàng này có vô vàn những loại bánh ngon, đối với bánh kem, khách hàng cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục từ ánh nhìn đến hương vị. Thực khách đến với The Vagabond Pâtisserie & Café không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 5F Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
    • 118 Hà Huy Tâp, Quận 7, TP. HCM
    • 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 224 334
    Email: hello@thevagabondpatisserie.com
    Website: thevagabondpatisserie.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/

    Gọi điện
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
  4. Top 4

    The Running Bean

    The Running Bean như một ngôi nhà nhỏ để bạn có thể thỏa sức bày tỏ niềm đam mê của mình,là nơi để gặp gỡ và chia sẻ với những người bạn mới có chung sở thích. Nằm tại vị trí khá sầm uất tại trung tâm Quận 1, không gian rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Cà phê ở đây được khách hàng đánh giá là thực sự ngon, tốt như mong đợi, ngoài ra,quán còn có các loại nước ép trái cây đầy dinh dưỡng. Đến The Running Bean bạn có thể thưởng thức những bữa ăn đầy dinh dưỡng với rất nhiều lựa chọn phong phú.

    The Running Bean
    là nơi tuyệt vời để thư giãn trong một không gian thư giãn và mát mẻ.Bạn có thể bắt đầu buổi sáng tràn đầy năng lượng với một tách cà phê nóng và những món ăn sáng nhẹ nhàng. Đến để mua và nhâm nhi ở nơi làm việc như một nguồn cảm hứng thú vị hoặc làm một món quà nhỏ xinh xắn cho những người bạn yêu thích cà phê của mình cho buổi sáng thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

    Email: CustomerConnect@innsaigon.com

    Website: https://innsaigon.com/the-running-bean/

    Fanpage: https://www.facebook.com/therunningbeansg

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
  5. Top 5

    Partea - Tea Room

    Gọi điện

    Partea được biết đến như là một trong những quán trà bánh đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Nếu Café Cardinal theo phong cách quý tộc Pháp thì Partea - Tea Room là thiên đường của những nàng tiểu thư kiêu kỳ. Quán trà bánh này nằm trong một căn chung cư cũ giữa lòng Sài Gòn, không gian quán cực thiết kế nhẹ nhàng, dễ thương và tinh tế khiến cho bất cứ cô nàng nào bước vào cũng phải thích mê.


    Đặt chân đến Partea - Tea Room, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương tinh dầu thơm cực kì dễ chịu. Chính sở thích sưu tầm những bộ tách trà đẹp, độc và lạ của chủ quán đã góp phần tạo nên một tiệm trà bánh độc đáo, với đủ bộ ấm chén cực chất. Có khoảng 60 loại trà để bạn lựa chọn, từ những loại cơ bản đến thượng hạng. Không chỉ có trà, Partea còn phục vụ rất nhiều loại bánh, với các mùi vị đặc trưng, bạn có thể thử qua các loại như: Scone, Whipped cream, Cookies, Texture, Ceme brulee, Velvet. Từ ô cửa kính có thể nhìn được thành phố về đêm vô cùng xinh đẹp.Chính cách thiết kế, trình bày bắt mắt, trẻ trung mà vẫn giữ được sự tao nhã đã tạo cảm giác thích thú, gần gũi với các bạn trẻ đến đây thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 633 457

    Email: partea.tearoom@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
  6. Top 6

    Blank Lounge

    Gọi điện

    Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn. Tới đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống vừa được phóng tầm mắt ra 360 độ chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán cafe – bar Blank Lounge.


    Nhờ vào những bức tường kính, vào ban ngày, nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng. Điều này khiến lounge bar này trở thành điểm đến hoàn hảo cho “hội sống ảo” thích chụp ảnh trong các không gian sang chảnh. Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại là nơi rất đáng đến khi bạn cần một khoảng thời gian thư giãn cho bản thân, tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào. Là một lounge bar sang trọng, nơi đây có một menu rượu và cocktail đủ để chiều lòng bất cứ thực khách nào. Đặc biệt, nhiều loại cocktail ở đây có sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam để tạo dấu ấn cho du khách nước ngoài. Ngoài đồ uống, nơi đây cũng có phục vụ các loại thức ăn và món tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 75F - 76F Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 672 944

    Email: team@thelabconcepts.com

    Website: blank-lounge.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungelandmark/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00

    Gọi điện
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
  7. Palais Des Douceurs - đúng như cái tên (Palais có nghĩa là "cung điện" trong tiếng Pháp), tiệm bánh này mang vẻ đẹp cổ kính phong cách châu Âu với những kệ sách, kệ trưng bày bằng gỗ to và tinh xảo cùng tông màu trầm quý phái. Tiệm nép mình trên tầng một của ngôi nhà trên đường Nguyễn Trãi, khá khó tìm, cho dù là ngay trung tâm Quận 1 tấp nập thì bên trong vẫn rất yên tĩnh, dường như tách biệt với phần còn lại của thế giới.

    Thực đơn tại Palais des Douceurs đa dạng với các loại bánh ngọt được thiết kế riêng bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Pháp. Tại đây, bạn có thể thấy những món bánh có tên rất lạ như "Jupiter" - Sao Mộc, chiếc bánh với lớp ngoài bóng loáng và những đường vân khéo léo tạo nên trông như bề mặt của ngôi sao cùng tên (bên trong là Mousse vị trà Earl Grey và panna cotta vị cam Bergamot) Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món signature của Palais des Douceurs như Apple & Assam tea Tiramisu (bánh lady finger ngâm si-rô trà Assam, táo xào, mascarpone Ý và mousse vị trà Assam), Empure (bánh vị vani cùng lê sên đường, mousse vani Bourbon và hạnh nhân) hoặc Rose Litchi (bánh spone xốp mềm, mousse quả vải cùng cánh hoa hồng khô, socola đen và quả phúc bồn tử).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 2779
    Email: sales@palaisdesdouceurs.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Palais des Douceurs
    Palais des Douceurs
    Palais des Douceurs
    Palais des Douceurs
  8. Top 8

    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe

    Gọi điện

    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe là quán cà phê mang văn hóa ẩm thực cũng như được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, ánh sáng tràn ngập khắp quán mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng. Tọa lạc ngay tại tầng 3 của trung tâm thương mại Takashimaya, xung quanh quán được bao phủ với những hàng cây xanh tạo cảm giác yên bình và thoáng mát. Thưởng thức một buổi trà chiều tại Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe, một bàn tiệc trà được đầu tư về mặt hình ảnh lẫn chất lượng, cổ điển và sang trọng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thoả mãn dành cho bạn. Cả bên ngoài lẫn trong quán, Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe có nhiều góc chụp ảnh xịn sò khiến hội sống ảo mê mẩn.

    Ngoài các loại cà phê, trà đạo mang phong cách Nhật Bản thì còn có những phần ăn chuẩn vị, những chiếc đĩa bánh được bày trí sáng tạo và đẹp đến ngỡ ngàng. Còn gì hơn khi khởi đầu buổi sáng bằng đồ ăn và phong cảnh đẹp mắt, thưởng thức những tách cà phê, những tách trà xanh nóng thơm lừng. Hãy thử đến Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn khi đến Miyama đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L3 - 01 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 1076

    Email: saigoncentre.miyama.life@gmail.com

    Website: http://www.miyamacafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/miyamacafe/

    Gọi điện
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
  9. Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon mang một nét sang trọng, tinh tế rất riêng, phù hợp với những người yêu thích lối kiến trúc châu Âu, yêu nét đẹp vintage. Tại Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon, bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc tách xinh để thưởng trà. Quán có không gian khá rộng lớn, được trang trí với nhiều vật dụng cực xinh với nét đẹp của sự cổ điển, toát lên hơi thở của những buổi tiệc trà Anh ngày xưa.

    Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
    chuyên phục vụ các món trà theo kiểu trà chiều kiểu Anh, đi kèm với trà là những món bánh mặn hoặc ngọt theo phong cách phương Tây. Điểm cộng đáng yêu của quán chính là bạn sẽ được chọn tách với đa dạng kiểu tách đậm chất châu Âu, theo ý muốn để thưởng thức trà. Chỉ với một chiếc bánh, bạn có thể thưởng thức hương vị đến từ ba đất nước Ý - Pháp - Việt Nam. Quán rất chịu khó đầu tư về các đồ vật trang thiết bị dụng cụ ăn uống như dao dĩa, ly đựng, đĩa bánh...nhìn vào đã thấy quý tộc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng trà cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 4897
    Email: info@villaroyaletearoom.com
    Website: https://villaroyaletearoom.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VillaRoyaleAntiques/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00
    Gọi điện
    Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
    Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
    Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
    Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
  10. Top 10

    Café Paul 1932

    Gọi điện

    Điều thực khách cực kỳ ấn tượng và hài lòng là không gian rộng rãi và thoáng đãng của Café Paul 1932. Ngay khi vừa đặt chân vào đây, du khách đã cảm nhận một chút gì đó an yên khó tả, tách biệt với dòng người, dòng xe đông đúc. Với không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, quán đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và độc đáo khi thưởng thức trà và cà phê. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn nhẹ và bánh ngọt với hương vị đặc trưng.


    Một điểm cộng tiếp theo phải dành tặng cho menu bánh nước của Café Paul 1932, không chỉ đa dạng mà món nào cũng ngon xuất sắc. Café Paul 1932 mang vẻ đẹp tân cổ điển. Không gian khá nhỏ nhưng được bài trí hợp lý, tông màu trầm với ánh đèn ấm gợi lên vẻ đẹp hoài cổ xưa cũ. Bên cạnh đó bàn ghế cùng đệm dựa lưng lại là những gam màu sáng hiện đại trẻ trung. Tưởng chừng như sự kết hợp này chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng khi đặt chúng nằm cạnh mới thấy hết được sự sang trọng và ăn ý. Chưa kể nhân viên quán cũng rất dễ thương và thân thiện. Riêng cách phục vụ tận tình, chào hỏi nhẹ nhàng của các bạn nhân viên đã đủ khiến du khách đi một lần là “mê mẩn” mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/7 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 3771
    Email: templeleafspa@gmail.com
    Website: paul1932.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepaul1932/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
  11. Nhắc đến quán trà bánh có không gian đẹp, đồ uống ngon ở TP. HCM mà thiếu The Letter Coffee - Indochine thì danh sách ấy lại không hoàn chỉnh. Với không gian quán không quá rộng rãi nhưng được bố trí khoa học khiến cho khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái, decor hiện đại, đẹp mắt. The Letter Coffee - Indochine khiến người ta yêu ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Quán trang trí rất tỉ mỉ, nội thất bày trí khoa học khiến thực khách cảm thấy rất riêng tư khi thưởng thức đồ uống. Sự hiện diện của những chậu cây, chậu hoa ở lối đi, các kệ tủ làm quán thêm phần lãng mạn. Buổi tối ghé quán, khách hàng sẽ thêm phần thích thú bởi ánh đèn lung linh màu sắc.

    Về đồ uống, quán phục vụ: trà, cà phê và những loại bánh ngọt đi kèm. Cuối tuần, ghé quán gọi một ấm trà và đĩa bánh quy sau đó chọn một góc ngồi nhâm nhi bạn sẽ thấy bao mệt nhọc, vất vả của cuộc sống vơi bớt đi bao phần. Nhiều khách chia sẻ: The Letter Coffee - Indochine vừa có đồ uống ngon, bánh ngon, nhân viên lịch sự lại thêm không gian thư thái, dễ chịu. Sản phẩm của quán đều được chọn lọc từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Bạn sẽ được thưởng thức những thức uống thơm ngon trong không gian cực kỳ lãng mạn. The Letter Coffee - Indochine là điểm hẹn hò lý tưởng cho những buổi hẹn nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3939 0059
    Email: anhanhthu16@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051459079718
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Letter Coffee - Indochine
    The Letter Coffee - Indochine
    The Letter Coffee - Indochine
    The Letter Coffee - Indochine
  12. Top 12

    TWG Tea Vietnam

    Gọi điện

    TWG Tea Vietnam là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các quán trà bánh đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Quán nằm ngay trung tâm quận 1, không gian khá rộng rãi, thoáng mát, trang trí khá đẹp, hài hòa theo phong cách cổ điển, được điểm xuyết bởi những chiếc ghế phủ nhung đen mịn, lưng ghế bằng mây tre đan đi cùng với phủ bàn trắng vải linen. Ghé TWG Tea Vietnam, bạn không chỉ đắm chìm vào không gian đẹp mắt. Mà ngay cả các món ăn món uống cũng mê li luôn. Menu của quán đa dạng tha hồ cho bạn chọn lựa, ngon và “best selling” nhất phải kể đến các món trà.


    TWG Tea Vietnam là địa điểm uống trà kiểu Anh đầy tinh tế. Với bộ sưu tập hơn 800 loại hỗn hợp trà đặc biệt, TWG thật sự là một địa điểm đáng chú ý dành cho những ai yêu trà, đặc biệt nơi đây có các loại trà quý hiếm. Bên trong quán có quầy trưng bày các loại ly, cốc và nhiều loại trà khác nhau. Gọi một ấm trà, kèm theo đĩa bánh ngọt, ngày dài mệt mỏi sẽ biến mất không dấu vết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 & B2 Takashimaya, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3821 2312

    Email: salesonline-twg@nlink.vn

    Website: www.twgtea.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TWGTeaVietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    TWG Tea Vietnam
    TWG Tea Vietnam
    TWG Tea Vietnam
    TWG Tea Vietnam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy