Top 7 Resort có view đẹp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Yến Nhi 3159 0 Báo lỗi

Chẳng thua kém gì thành phố Đà Lạt, ngay gần đó cũng có một thành phố xinh đẹp và có khí hậu mát lạnh chẳng kém gì Đà Lạt - thành phố Bảo Lộc. Bảo Lộc mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    JE T'aime Villa Resort

    Gọi điện

    JE T'aime Villa có 5000m2 vườn bao gồm nhiều loại cây ăn trái như sầu riêng, chôm chôm, ổi, cóc, bơ, vườn rau sạch với các loại rau đặc trưng vùng Bảo Lộc, ngoài ra còn có rừng dầu với 1.000 gốc cây 15 năm tuổi và 200 nọc tiêu. Do Bảo Lộc cao hơn 800m so với mực nước biển và JE T'aime Villa lại tọa lạc trên một quả đồi cao, nên mỗi ngày ở đây dường như có 4 mùa với nhiệt độ dao động thay đổi từ 17 - 29 độ C. Mỗi sáng sớm, các bạn có thể nhìn thấy sương mù giăng giăng phía thung lũng, ngắm cảnh chụp hình tại Thềm Vọng Cảnh trong khung cảnh núi rừng mây bay, xa xa là hồ thủy điện 70ha tuyệt đẹp.


    Khu nghỉ dưỡng biệt lập với căn nhà biệt lập với vườn rau và hoa xung quanh, gợi nhớ về vùng quê xinh đẹp yên bình, có chỗ nướng BBQ trước sân, dành riêng cho gia đình. Khu nghỉ dưỡng liền kề với chỉ có 6 phòng với diện tích từ 25m2 - 30m2, đầy đủ tiện nghi. Khu cắm trại nằm trên 02 bãi cỏ xanh mướt, mỗi bãi rộng 500m2, xung quanh là rừng dầu và vườn cây ăn trái. JE T'aime Villa đã xây dựng nhà vệ sinh và nhà tắm công cộng theo tiêu chuẩn cao cấp cho khách ở lều sử dụng, có cung cấp bếp nướng và củi lửa trại nếu khách có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Xóm 2, Thôn 14 Dambri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0924 180 111

    Email: jetaimevilla@gmail.com

    Website: www.jetaimevilla.com/

    Fanpage: www.facebook.com/jetaimevillabaoloc/

    Gọi điện
    JE T'aime Villa Resort
    JE T'aime Villa Resort
    JE T'aime Villa Resort
    JE T'aime Villa Resort

  2. Top 2

    Tea Resort

    Tea Resort chính là khu nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam, nằm giữa lòng thành phố Bảo Lộc – trung tâm tỉnh Lâm Đồng. Tea Resort luôn không ngừng phát triển thương hiệu của mình để mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Sự tinh tế trong thiết kế, trang trí cảnh quan sân vườn và sự chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ, Tea Resort mang đến sự khác biệt hoàn toàn với bất kì khu nghỉ dưỡng nào khác ở Việt Nam.


    Tea Resort có kiến trúc thác nước, hồ bơi, trà đạo và các cửa hàng trưng bày các loại trà cao cấp, có những tiện ích đem lại cho bạn và gia đình cảm giác ấm cúng và yên bình. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa những đồi chè, cà phê xanh ngát, là yếu tố tuyệt vời giúp bạn giải toả những căng thẳng, mệt mỏi. Bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại trái cây tươi mát bên cạnh hồ bơi trong xanh và thư thái tản bộ trong khuôn viên bao quanh những căn nhà VIP được thiết kế với mái nhà dốc và trang trí bằng tre. Đây chắc chắn là một resort lý tưởng để bạn trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và thú vị trong kì nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Cao Thắng, P. Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 321 616

    Email: sales1@doidep.com

    Website: https://tearesort.doidep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DoiDepTeaReSort/

    Tea Resort
    Tea Resort
    Tea Resort
    Tea Resort
  3. Top 3

    Hotel & Resort Sunflower

    Gọi điện

    Nằm ở thành phố Bảo Lộc, Sunflower Hotel & Resort cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với khu vườn, sảnh khách chung và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Phòng nghỉ tại đây có ban công nhìn ra khu vườn. Sunflower Hotel & Resort luôn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến du lịch tại Bảo Lộc.


    Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và sân hiên nhìn ra hồ nước. Trong phòng được trang bị ấm đun nước và tủ lạnh. Một số phòng có sân trong trong khi các phòng còn lại nhìn ra núi. Sunflower Hotel & Resort phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 88 km. Nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi tại resort. Chính vì những lí do đó, bạn nên lựa chọn Sunflower Hotel & Resort là điểm dừng chân cho kì nghỉ sắp tới của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Một Tháng Năm, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0816 252 525
    Email: sunflowerhotelbaoloc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunflowerhotelresort
    Gọi điện
    Hotel & Resort Sunflower
    Hotel & Resort Sunflower
    Hotel & Resort Sunflower
    Hotel & Resort Sunflower
  4. Top 4

    Sao Vàng Resort

    Gọi điện

    Sao Vàng Resort sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách các resort có view đẹp nhất tại thành phố Bảo Lộc. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, xung quanh là nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Sao Vàng là một trong địa chỉ quen thuộc với các du khách ghé đến nếu có dịp đến Bảo Lộc.


    Sao Vàng Resort nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, mang lại sự thoải mái và đẳng cấp cho khách hàng. Sao Vàng thiết kế hệ thống phòng liền kề hướng ra khung cảnh sân vườn mát mẻ và hồ phun nước, giúp khách hàng luôn trong trạng thái tinh thần tốt nhất khi đến nghỉ dưỡng ở đây. Ngoài ra, phòng ốc tại resort được đánh giá đầy đủ tiện nghi và rộng rãi, có đa dạng các loại phòng cho 2, 3 người hoặc cho cả gia đình. Nhân viên tại Sao Vàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên cao nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, tận hưởng và có những kỷ niệm đáng nhớ tại Sao Vàng Resort bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 801 Trần Phú, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 271 739 & 026 3371 1468
    Email: hotelsaovang@gmail.com
    Website: khachsansaovang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HOTELSAOVANG
    Gọi điện
    Sao Vàng Resort
    Sao Vàng Resort
    Sao Vàng Resort
    Sao Vàng Resort
  5. Top 5

    Dambri Bảo Lộc Resort

    Gọi điện

    Nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng gần gũi, thân thiện với môi trường thiên nhiên, Dambri Bảo Lộc Resort là điểm đến lý tưởng để thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nép mình sau những vườn cà, ẩn mình giữa cao nguyên Bảo Lộc, sau những đồi chè, Dambri Resort tạo cảm giác hùng vĩ và huyền bí.


    Tại Dambri Bảo Lộc Resort, bạn sẽ được tận hưởng, hòa mình vào thiên nhiên và thế giới xung quanh. Khách hàng sẽ được khám phá và ngắm nhìn thác Dambri tráng lệ được vinh danh là 1 trong 14 thác nước đẹp nhất thế giới. Dambri Resort đa dạng các hình thức để du khách lựa chọn lưu trú như: trải nghiệm mô hình nhà trên cây cách mặt đất 3m, hệ thống nhà nghỉ Bungalow tiêu chuẩn 2 sao hay phải kể đến là khu lều trại cao cấp giữ rừng cây. Cùng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, khi đến với resort, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp từ nhân viên tại đây, đảm bảo bạn sẽ có được khoảng thời gian yên bình, thoải mái nhất tại Dambri Bảo Lộc Resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 14, X. Đamb'ri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3375 1517 & 026 3391 1990 & 026 3376 3008
    Email: booking@dambri.com.vn
    Website: http://dambri.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dulichdambri
    Gọi điện
    Dambri Bảo Lộc Resort
    Dambri Bảo Lộc Resort
    Dambri Bảo Lộc Resort
    Dambri Bảo Lộc Resort
  6. Top 6

    Sen Villa Boutique

    Gọi điện
    Sen Villa Boutique có vị trí địa lý thuận lợi, cách trung tâm thành phố khoảng 4km, là một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Sen Villa nằm trên đồi cao, được bao phủ bởi cây cỏ và đồi núi bao la, tạo cảm giác yên bình và hùng vĩ. Sen Villa cung cấp cho khách hàng đa dạng các tiện nghi về thể thao, di chuyển, ẩm thực, giải trí, nghỉ ngơi,... cho khách hàng, tạo điều kiện để du khách được tận hưởng sau những ngày làm việc căng thẳng.


    Hệ thống phòng ốc tại Sen Villa Boutique được thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra vườn và hồ, tạo nên không gian yên bình và riêng tư, giúp bạn được thư giãn, thả lỏng tại đây. Tất cả các phòng tại Sen Villa đều có ban công để nhìn ngắm không gian xanh mát bao la, hùng vĩ xung quanh. Một điểm cộng phải được nhắc đến chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây, luôn có mặt khi khách hàng cần và luôn trong tư thế đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách. Nếu có cơ hội đến Bảo Lộc, bạn hãy trải nghiệm các dịch vụ và tiện nghi tại Sen Villa Boutique nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/143 Mạc Đĩnh Chi, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 582 798
    Email: nguyensen177985@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasen.baoloc/
    Gọi điện
    Sen Villa Boutique
    Sen Villa Boutique
    Sen Villa Boutique
    Sen Villa Boutique
  7. Top 7

    Memories Hotel Restaurant

    Gọi điện
    Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Memories Hotel Restaurant trong danh sách này. Đây là khách sạn và nhà hàng được thiết kế với gam màu chủ đạo là trắng - vàng - đỏ tạo nên nét cổ điển và sang trọng cho nơi này. Khi đến với Memories, ngay lập tức bạn sẽ bị thu hút với không gian pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại ở đây, đồng thời cũng cảm nhận được sự yên bình, thư thái của nơi Cao Nguyên se lạnh.


    Không những thế, Memories Hotel Restaurant hoạt động với phương châm "Memories - dịch vụ hoàn hảo", đảm bảo du khách đến nghỉ dưỡng tại đây sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, tạo cảm giác hài lòng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, an lành tại khu vườn tươi mát của khách sạn, đặc biệt thích hợp cho các cuộc tụ họp của gia đình và bạn bè như tổ chức các bữa tiệc BBQ. Ngoài ra, Memories luôn có sẵn các tiện nghi về giải trí, nghỉ dưỡng, dọn dẹp, di chuyển,... tạo nên sự thuận tiện cho khách hàng lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của họ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3626 1077
    Email: memoriesbaoloc@gmail.com
    Website: memoriesbaoloc.com
    Fanpage: www.facebook.com/memoriesbaoloc/
    Gọi điện
    Memories Hotel Restaurant
    Memories Hotel Restaurant
    Memories Hotel Restaurant
    Memories Hotel Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy