Top 7 Resort đẹp nhất tỉnh Nghệ An

Giang Pie 8539 0 Báo lỗi

Đến với Nghệ An, một vùng đất mang đậm nét văn hóa Lam Hồng nổi tiếng với những làn điệu dân ca, những câu hò luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

    Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Khu nghỉ dưỡng bãi biển Melia Vinpearl Cửa Hội. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khu nghỉ dưỡng. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khu nghỉ dưỡng. Chuyến khám phá Biển Cửa Lò của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi có sẵn ở đây.

    Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được khu nghỉ Melia Vinpearl Cửa Hội dưỡng cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Cho những kỳ nghỉ dài hơn hoặc bất cứ khi nào quý khách cần, dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là giữ cho những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách luôn sạch sẽ và sẵn sàng. Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mìn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Minh, Phường Nghi Hải, TP. Nghệ An, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 8764 888
    Email: res.mvpch@melia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlCuaHoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Melia Vinpearl Cửa Hội
    Melia Vinpearl Cửa Hội
    Melia Vinpearl Cửa Hội
    Melia Vinpearl Cửa Hội

  2. Top 2

    Cualo Golf Resort

    Cualo Golf Resort nằm ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển Cửa Lò, cách trung tâm thành phố Nghệ An 25 phút đi xe. Cualo Golf Resort mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh, xuyên suốt với khoảng trải dài hơn 1.2 km ven biển, diện tích 133 ha trên trục đường Bình Minh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình resort sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn nhất khi chơi golf, nghỉ dưỡng tại Cửa Lò golf resort.


    Cửa Lò Golf Resort là sự kết hợp giữa thể thao, tắm biển, nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, sẽ nơi dừng chân lý tưởng cho những cho bạn yêu thích môn thể thao quý tộc này, tận hưởng cuộc sống thượng lưu hoàn hảo. Cửa Lò golf resort luôn tự hào vì không chỉ có sân golf mà còn là điểm đến lí tưởng cho những doanh nghiệp vì hội trường 500 chỗ ngồi là lựa chọn số 1 cho những cuộc hội thảo tầm cỡ. Bên cạnh đó 2 nhà hàng sức chứa 500 người, spa Orchid trong Clubhouse sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ðường Bình Minh, Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 038 395 6123
    Email: sales@cualogolfresort.com.vn
    Website: http://www.cualogolfresort.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cualogolfresortvn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Cualo Golf Resort
    Cualo Golf Resort
    Cualo Golf Resort
    Cualo Golf Resort
  3. Top 3

    Sài Gòn Kim Liên Resort

    Gọi điện

    Sài Gòn Kim Liên resort là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 4 sao nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát ở trung tâm bãi biển Cửa Lò, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch với cảnh quan thiên nhiên vùng biển Cửa Lò. Sài Gòn Kim Liên resort là địa chỉ lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của khách du lịch, gia đình, người thân mỗi khi đến với biển Cửa Lò.


    Nằm trên đại lộ Bình Minh, trung tâm bãi biển Cửa Lò Sài Gòn Kim Liên Resort thiết kế gồm: 79 phòng gồm ngủ và phòng VIP, với đầy đủ tiện nghi, sang trọng các phòng đều hướng ra biển. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, với nhiều món ăn Âu, Á, đồ uống hấp dẫn, đặc biệt khách du lịch sẽ được thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon từ vùng biển. Sài Gòn Kim liên Resort còn là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo được trang bị đầy đủ vật chất, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng yêu cầu tổ chức hội nghị theo tầm cỡ Quốc tế. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch cùng không gian rộng rãi, tươi mát, phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách du lịch sự thoải mái, tinh tế, lạc quan sau mỗi kỳ nghỉ tại Sài Gòn Kim Liên resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8395 2899
    Email: resort@saigonkimlien.com.vn
    Website: http://www.saigonkimlien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Sài-Gòn-Kim-Liên-Resort-116479906414040

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sài Gòn Kim Liên Resort
    Sài Gòn Kim Liên Resort
    Sài Gòn Kim Liên Resort
    Sài Gòn Kim Liên Resort
  4. Top 4

    Bãi Lữ Resort

    Gọi điện

    Đến với những resort Nghệ An, có lẽ Bãi Lữ Resort mang một nét đẹp rất riêng, được ví von như Đà Lạt giữa vùng biển mênh mông. Đến đây bạn sẽ thấy những rừng thông bạt ngàn vươn ra biển với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nhưng lại rất nên thơ. Ở nơi đây được chia thành nhiều khu vực: khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu biệt thự ven biển. Tuy vậy, tất cả đều nhìn ra biển, đón cái gió của đại dương mênh mông cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đến tột cùng. Biển Bãi Lữ là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ. Bãi Lữ còn là nơi duy nhất có nguồn suối khoáng tự nhiên vô giá từ đại ngàn.


    Hệ thống rừng cũng rất đa dạng, đặc biệt là những rừng thông kề biển tại Bãi Lữ, khiến nơi đây được mệnh danh “Đà Lạt trong vịnh biển”. Nhắc đến Bãi Lữ là nhắc đến huyền tích tình yêu của chàng lữ khách lãng du với nàng tiên cá. Tình yêu không thành, chàng lữ khách biến thành núi Lữ, còn bãi biển vỗ về nơi chân núi chính là Bãi Lữ. Cùng huyền tích tình yêu, khu vực Bãi Lữ chứa đựng những di sản vô giá như khu tâm linh, điệu hò ví dặm… Bãi Lữ trở thành điểm đến để du khách kết nối trọn vẹn với con người và di sản bản địa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghi Yến, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8379 8888

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bãi Lữ Resort
    Bãi Lữ Resort
    Bãi Lữ Resort
    Bãi Lữ Resort
  5. Top 5

    Mường Lống ECO GARDEN

    Khu nghỉ dưỡng Mường Lống Eco Garden tại xã Mường Lống, Kỳ Sơn, Nghệ An nằm giữa thiên nhiên bao la, các căn bungalow có view cực chill đang được hoàn thiện. Mường Lống Eco Garden là khu nghỉ dưỡng đầu Nghệ An, cách Hà nội 220km với 4 tiếng di chuyển bằng ôtô là bạn đã đặt chân đến vùng đất có nắng, và gió mát, có bãi biển xanh ngát, cát trắng trải dài còn rất hoang sơ và bình yên. Tất cả phòng được thiết kế sang trọng mang tâm huyết và ý tưởng của gia đình, gồm đầy đủ tiện nghi, có nhà vệ sinh khép kín, có cửa sổ đầy nắng view biển, và cây hoa xinh tươi bên hiên nhà, tạo ra không gian lãng mạn và tươi mát, bạn sẽ chìm đắm trong thiên nhiên hoang sơ và nghe tiếng sóng rì rào.

    Ngoài ra bạn có thể vừa ăn BBQ nướng ngoài trời, vừa cùng nhau ca hát nhảy múa, đốt lửa trại trên bãi biển. Thật tuyệt vời khi bạn còn được thử thách, trải nghiệm bằng các trò chơi team building, bóng chuyền, bóng đá, thả diều...Thật là một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời, bạn còn chần chờ gì mà không thử một lần đến Mường Lống Eco Garden để cảm nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Mường Lống, Huyện Kỳ Sơn, Nghệ An
    Điện thoại: 097 297 2222
    Email: muonglongecogarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muonglongecogarden
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mường Lống ECO GARDEN
    Mường Lống ECO GARDEN
    Mường Lống ECO GARDEN
    Mường Lống ECO GARDEN
  6. Top 6

    Gió Lào Eco Lodge

    Nằm ở xóm Trại Ðỏ, Gio Lao Eco Lodge có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, sảnh khách chung, vườn và sân chơi cho trẻ em. Resort này cung cấp các phòng gia đình. Chỗ nghỉ cũng có bếp chung, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại Gio Lao Eco Lodge đều được bố trí ấm đun nước và khu vực ghế ngồi.


    Resort phục vụ bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á. Gio Lao Eco Lodge có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể thuê xe máy/xe hơi tại resort trong khi đi bộ đường dài và câu cá là các hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, cách Gio Lao Eco Lodge 53 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Du khách được đảm bảo sẽ có một kỳ nghỉ vô ưu lo với tất cả tiện nghi và dịch vụ mà Gió Lào Eco Lodge cung cấp. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Thanh An, Huyện Thanh Chương, Nghệ An
    Điện thoại: 096 235 5532
    Email: haitho79@gmail.com
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gió Lào Eco Lodge
    Gió Lào Eco Lodge
    Gió Lào Eco Lodge
    Gió Lào Eco Lodge
  7. Top 7

    Sen Vàng Resort

    Sen Vàng với dịên tích 28.000m2 toạ lạc tại Trung tâm Bãi tắm Diễn Thành - Diễn Châu Nghệ An, cách Hà Nội 250 Km, cách Huế 400 km, cách ngã ba Diễn Châu 900m. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với hơn 40 phòng nghỉ theo kiểu biệt thự hướng ra biển theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao với nội thất ngoại nhập đồng bộ, cùng Nhà hàng Hướng Dương 600 chỗ ngồi… và dịch vụ đa dạng: Massage, Sauna, ngâm tắm thuốc bắc, vé máy bay, vé tàu hoả, tư vấn du lịch… cùng đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp chăc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách gần xa.


    Sen Vàng Resort có tất cả không gian bên trong đều được trang bị đầy đủ những vật dụng đồ dùng cần thiết trong quá trình sinh hoạt. Để làm tăng cảm giác nghỉ dưỡng cho du khách, Sen Vàng Resort đã tạo nên không gian bên trong cao cấp như một resort 5 sao. Ngồi bên trong Sen Vàng Resort, ngắm nhìn cảnh biển xa xa, tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên khó tìm được trong cuộc sống bận rộn hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Diễn Thành, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 036 793 3288
    Email: resortsenvang.dc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091834873475
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sen Vàng Resort
    Sen Vàng Resort
    Sen Vàng Resort
    Sen Vàng Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy