Top 9 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 7965 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, mái tóc luôn thể hiện vẻ đẹp và phong cách của mỗi con người. Vì vậy, để giữ hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh

    Gọi điện

    Với hơn 7 năm trong nghề, salon tóc Bắc Trần Tiến đã từng bước xây dựng và phát triển cả một hệ thống rộng lớn với 86 salon khắp cả nước. Mức độ hoạt động lớn và uy tín của salon tóc ngày càng mở rộng khiến cho lượng khách hàng cũng đông đúc hơn nhiều. Tại những cơ sở của Bắc Trần Tiến, khách hàng luôn được trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất và chi nhánh Bắc Trần Tiến tại Cao Lãnh, Đồng Tháp cũng không ngoại lệ.


      Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, không ngừng học tập nâng cao tay nghề, luôn bắt kịp xu hướng. Với trang thiết bị hiện đại nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra thì nơi đây còn thường xuyên tổ chức các mini game, chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn để mọi người có thể tha hồ làm đẹp với mức chi phí hợp lý, hấp dẫn. Tuy nhiên thì địa điểm này khá đông đúc vào các dịp cuối năm vì vậy bạn nên đặt lịch trước để tránh tình trạng phải chờ đợi quá lâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33 Võ Thị Sáu, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
          Điện thoại: 0353 957 515
          Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.CaoLanh
          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
          Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
          Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
          Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh

        • Top 2

          Joy Hair Salon

          Gọi điện

          Một địa điểm luôn nhận được đánh giá tích cực từ các khách hàng tại Cao Lãnh về dịch vụ làm đẹp tóc tiếp theo đó chính là Joy Hair Salon. Với mục tiêu "Chuyên nghiệp - đẳng cấp - tiện nghi", nơi đây luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về diện mạo mới của mình khi được chỉnh chu qua bàn tay khéo léo của những người thợ làm tóc tại đây.


            Những gì mà đôi bàn tay đầy ma thuật của nhà tạo mẫu Tony Nguyen cũng như những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm của Joy Hair Salon mang đến thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ.


              Đến với Joy Hair Salon, bạn sẽ được:

              • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp.
              • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.
              • Không gian hiện đại, xinh đẹp và thoải mái.
              • Sản phẩm tóc chuyên dụng chất lượng và không gây hại đến sức khỏe.

              Nếu bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng cho mái tóc của mình thì hãy ghé qua Joy Hair Salon nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 206B Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
              Điện thoại: 0826 860 612
              Fanpage: www.facebook.com/joyhairsaloncaolanh
              Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

              Gọi điện
              Joy Hair Salon
              Joy Hair Salon
              Joy Hair Salon
              Joy Hair Salon
            • Top 3

              Salon Tuấn Giang

              Gọi điện

              Nhắc đến salon làm tóc đẹp tại Cao Lãnh thì không thể không nhắc đến Salon Tuấn Giang. Nằm trên đường 30/4 địa điểm này luôn thu hút các chị em đến làm đẹp mỗi khi có cơ hội. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên để chọn cho mình kiểu tóc ưng ý nhất. Địa điểm làm đẹp này cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


                Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt, Salon Tuấn Giang đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 125 Đ. 30/4, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
                Điện thoại: 0917 745 581
                Fanpage: www.facebook.com/tuanphan1981
                  Gọi điện
                  Salon Tuấn Giang
                  Salon Tuấn Giang
                  Salon Tuấn Giang
                  Salon Tuấn Giang
                • Top 4

                  Salon Kenpi

                  Gọi điện

                  Salon Kenpi là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em thích làm đẹp. Sở dĩ địa điểm làm đẹp này được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà nơi đây mang lại thực sự khiến các nàng vô cùng hài lòng. Chất lượng dịch vụ không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện.


                  Đến với salon khách hàng sẽ bước vào một không gian làm đẹp ấn tượng nhất, ở đây có tất cả những gì các bạn cần: từ chuyên viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, sản phẩm làm tóc hot và thịnh hành thời điểm hiện tại, quan trọng nhất chính là giá cả hợp lý đến bất ngờ.


                  Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Tiệm được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Salon Kenpi không ngừng học hỏi trau dồi tay nghề để mang đến những kiểu tóc mới, lựa chọn mới cho bạn. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Salon Kenpi để được tư vấn và chọn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt mình


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 123 Tôn Đức Thắng, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
                          Điện thoại: 0774 040 448
                          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006597360826

                          Gọi điện
                          Salon Kenpi
                          Salon Kenpi
                          Salon Kenpi
                          Salon Kenpi
                        • Top 5

                          Trí Ly Hair Salon

                          Gọi điện

                          Trí Ly Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng tại Cao Lãnh.


                          Đến với Trí Ly Hair Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. Salon và khách hàng sẽ cùng nhau trải qua quá trình trao đổi và chọn lựa kỹ lưỡng. Bởi tóc có thể mọc lại nhưng mất thời gian khá lâu, lại ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ ngoài mà người khác có thể thấy nên sự cẩn thận, chỉn chu và nhiệt tình của nơi đây sẽ khiến bạn yên tâm.


                          Quan trọng hơn, những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, Trí Ly Hair Salon sẽ mang đến cho bạn không chỉ có một mái tóc đẹp mà còn có khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 241 Ngô Thì Nhậm, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
                          Điện thoại: 0973 653 179 & 0932 997 007
                          Fanpage: www.facebook.com/TRILYHAIRSALON
                          Gọi điện
                          Trí Ly Hair Salon
                          Trí Ly Hair Salon
                          Trí Ly Hair Salon
                          Trí Ly Hair Salon
                        • Top 6

                          Hair Salon Tấn Đỗ

                          Gọi điện

                          Hair Salon Tấn Đỗ là địa chỉ làm tóc uy tín ở thành phố Cao Lãnh, chuyên tạo mẫu tóc nam và nữ chuyên nghiệp. Với sự sáng tạo, ham học hỏi của đội ngũ nhân viên, nơi đây luôn mang lại cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp với xu thế, trẻ trung và năng động nhất.


                          Một tiệm làm tóc tốt là phải hội tụ tất cả các yếu tố từ khâu tư vấn, chọn mẫu tóc phù hợp với gương mặt khách hàng đến khâu cắt tạo kiểu, xử lý sản phẩm làm tóc cùng tác nghiệp trực tiếp trên mái tóc là yêu cầu chính để đánh giá sự chuyên nghiệp của một tiệm làm tóc. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công từ sự chuyên nghiệp đó.


                          Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Hair Salon Tấn Đỗ phù hợp với đại đa số các cô nàng, các chàng trai từ học sinh, sinh viên cho tới những người đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, địa điểm này thật sự là một lựa chọn lý tưởng để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình hoặc mong muốn thay đổi vẻ ngoài của bản thân. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Hair Salon Tấn Đỗ khi để được tư vấn chi tiết hơn!


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ:

                            • 145 Đường 30/4, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
                            • 32 Điện Biên Phủ, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng tháp
                            • 02 Nguyễn Huệ, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

                            Điện thoại: 0989 505 653
                            Fanpage: www.facebook.com/100063587480952
                            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                              Gọi điện
                              Hair Salon Tấn Đỗ
                              Hair Salon Tấn Đỗ
                              Hair Salon Tấn Đỗ
                              Hair Salon Tấn Đỗ
                            • Top 7

                              Tóc Đẹp Cao Lãnh

                              Gọi điện

                              Khi nhắc đến salon làm tóc đẹp và chất lượng tại Cao Lãnh, Đồng Tháp thì không thể nào không nhắc đến Tóc Đẹp Cao Lãnh. Nơi đây luôn cập nhật nhật những kiểu tóc, xu hướng làm đẹp mới nhất đáp ứng nhu cầu của thị trường và làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Các chuyên gia tạo kiểu tóc đều được đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo sẽ đem đến những kiểu tóc phù hợp nhất khiến bạn thấy ưng ý và thỏa thích đi chơi với mái tóc bồng bềnh.


                                Tóc Đẹp Cao Lãnh được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thợ làm tóc tay nghề cao, chuyên nghiệp, có thể thực hiện nhiều dịch vụ khác nhau từ cắt, uốn, nhuộm, nối tóc,...Luôn vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Một điểm cộng khác cho địa điểm làm đẹp này đó chính giá cả phải chăng, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, luôn loại thuốc làm tóc chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Nếu muốn có một mái tóc đẹp mọi người đừng ngại inbox ngay cho Tóc Đẹp Cao Lãnh để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                  Địa chỉ: 135 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
                                  Điện thoại: 0946 381 368
                                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063809060438
                                  Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

                                  Gọi điện
                                  TÓC ĐẸP Cao Lãnh
                                  TÓC ĐẸP Cao Lãnh
                                  TÓC ĐẸP Cao Lãnh
                                  TÓC ĐẸP Cao Lãnh
                                • Một mái tóc khô xơ kém sức sống sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như phối các loại trang phục. Ra đời với tôn chỉ giúp mái tóc khách hàng trở nên hoàn hảo nhất, Hair Salon Đại Phong có vô số dịch vụ từ cắt uốn, ép nhuộm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các nàng. Dịch vụ nào cũng được tiến hành tỉ mỉ theo từng bước, cam kết làm cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.


                                    Điều mà mọi người thường lo lắng khi đi làm tóc chính là sự tư vấn và cách cắt tóc hay dùng thuốc trong khi làm tóc sẽ hư hại gì không. Hair Salon Đại Phong cam kết chỉ sử dụng thuốc chính hãng, không trộn các loại thuốc tràn lan kém chất lượng gây ảnh hưởng tới chất tóc của bạn. Lựa chọn các nơi cung cấp thuốc và dụng cụ uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất với sự kiểm tra kỹ lưỡng, khắt khe trong từng loại thuốc khác nhau. Thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc tỉ mỉ tới từng lọn tóc là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với salon này.


                                      Hair Salon Đại Phong là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Dịch vụ tóc hoàn hảo, giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi là những điểm cộng tại đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


                                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                              Địa chỉ: 82 Hùng Vương, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
                                              Điện thoại: 0919 279 272
                                              Fanpage: www.facebook.com/phat.le.12914216

                                              Gọi điện
                                              Hair Salon Đại Phong
                                              Hair Salon Đại Phong
                                              Hair Salon Đại Phong
                                              Hair Salon Đại Phong
                                            • Top 9

                                              Dung Cường Hair Design

                                              Gọi điện

                                              Dung Cường Hair Design là địa chỉ chuyên về dịch vụ chăm sóc tóc tạo mẫu tóc chuyên nghiệp uy tín tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Chỉ cần đến với nơi này thì mọi mong muốn về mái tóc của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ”một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo”. Trong nhiều năm đi vào hoạt động nơi đây luôn gây được thiện cảm tốt từ phía khách hàng bởi bởi sự chuyên nghiệp, nổ lực không ngừng, luôn đặt chữ "tín" lên hàng đầu. Để làm nên kiểu tóc đẹp đòi hỏi các chuyên gia không chỉ am hiểu về cách tạo tóc mà còn phải hiểu rõ suy nghĩ, thấu hiểu khách hàng để họ có thể giới thiệu, hướng dẫn tốt nhất những vấn đề mà khách hàng thắc mắc hay đưa ra các kiểu tóc phù hợp với khách hàng.


                                                Dung Cường Hair Design sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, tâm huyết. Mang đến nhiều dịch vụ chất lượng như uốn xoăn sóng, tạo kiểu tóc bob đầy lôi cuốn, ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên hay uốn kỹ thuật số, uốn nguội. Hơn thế nữa là nếu tóc bạn không may bị hư tổn, không tìm được nơi nào uy tín để phục hồi và làm đẹp thì nơi đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy với dịch uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng.


                                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                                  Địa chỉ: 596 Nguyễn Thái Học, P. Hoà Thuận, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
                                                  Điện thoại: 0366 551 881
                                                  Fanpage: www.facebook.com/104772078984184
                                                  Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

                                                  Gọi điện
                                                  Dung Cường Hair Design
                                                  Dung Cường Hair Design
                                                  Dung Cường Hair Design
                                                  Dung Cường Hair Design




                                                Công Ty cổ Phần Toplist
                                                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy