Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Trà Vinh

Phương Nhi 2528 0 Báo lỗi

Một trong số những giải pháp giúp bạn trông mới mẻ, nổi bật và thời trang hơn đó chính là thay đổi màu tóc của mình. Bạn cảm thấy chán ngắt với màu tóc đen ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Sinh Anh

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất Trà Vinh đó chính là Salon Sinh Anh. Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu cũng như đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Salon Sinh Anh không những đảm bảo đem lại cho bạn mái tóc hoàn hảo với màu sắc như ý mà còn hướng dẫn bạn cách chăm sóc, nuôi dưỡng tóc để tóc khỏe đẹp hơn. Một trong số những vấn đề mà bất cứ ai khi nhuộm tóc đều dễ mắc phải đó chính là tóc sẽ bị xơ rối, khô và chẻ ngọn. Tuy nhiên, Salon Sinh Anh sẽ giảm thiểu hư tổn của tóc đến mức tối đa khi tóc được kiểm tra kĩ càng để lựa chọn thuốc nhuộm phù hợp, cũng như kết hợp phục hồi để tóc không bị ảnh hưởng xấu bởi các chất hóa học, vẫn giữ được độ bồng bềnh, chắc khỏe.


    Đến với Salon Sinh Anh, bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn những màu tóc đa dạng, phong phú và hợp thời trang. Salon luôn cố gắng cập nhật những màu tóc mới thời thượng, trendy để bạn bắt kịp xu hướng. Không những thế, thuốc nhuộm tại Salon Sinh Anh rõ nguồn gốc, đảm bảo lên màu chuẩn xác cũng như giúp tóc trông mới mẻ, thay đổi diện mạo cá tính, phong cách hơn. Đồng thời nhân các ngày lễ, dịp đặc biệt, Salon Sinh Anh còn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi đầy hấp dẫn dành cho bạn. Điển hình như:


    Sale_60% Làm tóc chỉ từ 199k

    • Uốn/nhuộm chỉ từ 199k
    • Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm Goldwell sẽ được tặng hấp phục hồi
    • Sản phẩm cao cấp tặng hấp phục hồi và dầu dưỡng tóc tại nhà
    • Miễn phí 100% dịch vụ thứ 3 khi làm combo uốn + nhuộm sản phẩm Goldwell cao cấp trở lên.


    BẢO HÀNH

    • Bảo hành 15 ngày đối với Uốn Tóc
    • Bảo hành 7 ngày đối với Nhuộm Tóc


    Với những ưu đãi hấp dẫn trên, bạn có thể cân nhắc đến Salon Sinh Anh nếu có nhu cầu làm đẹp cho tóc, đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc.


    Bảng giá chi tiết: https://bom.to/59cN1aG


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

    Số điện thoại: 0975 940 285

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.travinh/

      Gọi điện
      Salon Sinh Anh
      Salon Sinh Anh
      Tóc nhuộm tại Salon Sinh Anh
      Tóc nhuộm tại Salon Sinh Anh

    • Top 2

      Salon Mr.Lưu

      Gọi điện

      Nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng và là điểm đến chăm sóc, làm đẹp cho tóc nổi tiếng tại Trà Vinh, Salon Mr.Lưu với đa dạng dịch vụ, các gói combo dành cho tóc đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng khi đến đây. Với phương châm chất lượng là trên hết, Salon Mr.Lưu chăm chút tóc một cách tỉ mỉ và chu đáo nhất, đặc biệt với dịch vụ nhuộm tóc thời trang tại đây sẽ khiến bạn hài lòng. Những dòng thuốc nhuộm đều được nhập hàng chất lượng, đảm bảo khi lên màu sẽ cho bảng màu chuẩn nhất, cũng như dịch vụ phục hồi kèm theo sẽ khiến tóc bạn không bị tác động xấu quá nhiều từ các chất hóa học, giữ gìn tóc cũng như giúp tóc khỏe đẹp hơn.


      Với bảng màu đa dạng, đa phong cách từ công sở, thanh lịch cho đến cá tính, thời trang đều có tại Salon Mr.Lưu. Với tone màu tóc thích hợp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên sáng hơn, nổi bật hơn. Những màu khói, highlight, nhuộm phủ lụa, nhuộm phục hồi đều có tại salon. Thông thường đi kèm theo còn có các dịch vụ hỗ trợ như hấp dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn,...Đồng thời, bạn còn có thể kết hợp các gói dịch vụ khác như cắt uốn, cắt duỗi đi kèm với nhuộm tóc để tóc mới mẻ và đẹp hơn.


      Nếu có dịp, hãy ghé qua Salon Mr.Lưu bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42a Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Trà Vinh

      Số điện thoại: 0349 984 843

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-SaLon-Mr-Lưu-Trà-Vinh-306598370007471/

        Gọi điện
        Salon Mr.Lưu
        Salon Mr.Lưu
        Tóc nhuộm tại Salon Mr.Lưu
        Tóc nhuộm tại Salon Mr.Lưu
      • Top 3

        Salon Vàng Oscar

        Gọi điện

        Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Salon Vàng Oscar giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi dịch vụ đảm bảo chất lượng, nhân viên nhiệt tình cũng như giá cả dịch vụ hợp lý, cạnh tranh. Đặc biệt với những bạn nào muốn nhuộm tóc, thay đổi màu sắc cho diện mạo tóc của mình thì có thể đến với Salon Vàng Oscar để được tư vấn. Dựa trên sức khỏe tóc cũng như màu sắc phù hợp với da mà salon sẽ tư vấn cho bạn màu nhuộm phù hợp. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, salon hứa hẹn sẽ giúp bạn có mái tóc thời trang, cá tính và đổi mới phong cách.


        Không những nhuộm tóc cho nữ mà salon còn nhuộm tóc cho khách hàng nam, đáp ứng nhu cầu nhuộm tóc thời trang cho mọi đối tượng khách hàng. Tóc khi nhuộm sẽ được tư vấn kĩ về cách chăm sóc để bạn có thể giữ cho màu tóc đẹp, bền cũng như không bị khô hay hư tổn. Ngoài ra, salon còn thường xuyên cập nhật bảng màu mới để bạn chọn lựa, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Chính vì thế nên hãy đến Salon Vàng Oscar nếu bạn muốn đổi mới mái tóc của mình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 151 Phạm Ngũ Lão, khóm 4, phường 1, Trà Vinh

        Số điện thoại: 0902 282 428 & 0707 282 428

        Fanpage: https://www.facebook.com/salonvangoscar/

          Gọi điện
          Salon Vàng Oscar
          Salon Vàng Oscar
          Tóc nhuộm thời trang tại Salon Vàng Oscar
          Tóc nhuộm thời trang tại Salon Vàng Oscar
        • Top 4

          NEW LOOK HAIRSALON

          Gọi điện

          Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ salon nhuộm tóc đẹp tại Trà Vinh đó chính là NEW LOOK HAIRSALON. Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá tốt của khách hàng, NEW LOOK HAIRSALON là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đến và thay đổi diện mạo mái tóc của mình hợp thời trang hơn, phong cách cá tính hơn. Thuốc nhuộm tại salon được lựa chọn kĩ càng, đến từ cá thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo giúp mái tóc bạn lên màu ưng ý nhất cũng như không khiến tóc bị hư tổn nặng nề. Đến với Salon Newlook, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn màu nhuộm ưng ý nhất.

          Không những thế, với không gian thoáng mát, được trang bị trang thiết bị làm tóc hiện đại, tiên tiến cũng như ghế ngồi thoải mái, tiện nghi sẽ giúp bạn cảm giác dễ chịu khi đến sử dụng dịch vụ tại salon. Luôn tỉ mỉ, chăm chút mái tóc khách hàng, salon luôn lăng nghe mọi nhu cầu của khách hàng và cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất. Từ những màu công sở cho đến cá tính, thời trang đều được Salon Newlook cập nhật liên tục, đảm bảo đem đến cho bạn một mái tóc vô cùng trendy, ưng ý và hợp với xu hướng tóc hiện nay.

          Thông thường khi nhuộm tóc sẽ có các combo đi kèm như uống tóc, duỗi tóc, bấm phồng chân, hấp phục hồi,...NEW LOOK HAIRSALONđều đáp ứng đầy đủ những gói dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm salon nhuộm tóc đẹp tại Trà Vinh thì có thể cân nhắc đến Salon Newlook.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 94 Điện Biên Phủ, Phường 6, TP. Trà Vinh

          Hotline: 0923 452 010

          Fanpage: https://www.facebook.com/uontocnewlook/

          Gọi điện
          NEW LOOK HAIRSALON
          NEW LOOK HAIRSALON
          NEW LOOK HAIRSALON
          NEW LOOK HAIRSALON
        • Top 5

          Hair salon Cường Nguyễn

          Gọi điện

          Hair salon Cường Nguyễn là địa điểm làm tóc đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Trà Vinh. Với không gian rộng lớn, hiện đại, sang trọng Hair salon Cường Nguyễn chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, từ thợ chính cho tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, tay nghề chắc, cẩn thận tới từng lọn tóc của bạn. Salon nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


          Hair salon Cường Nguyễn có thế mạnh về nhuộm tóc. Màu nhuộm đa dạng từ nóng cho tới lạnh, bất kì yêu cầu nào của khách hàng dù khó tới đâu cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Thêm nữa, kĩ thuật nhuộm bài bản, đảm bảo không xơ rối, màu đều từ chân tóc cho tới ngọn tóc.

          Với tay nghề chuyên môn cao, nhân viên tại Hair salon Cường Nguyễn sẽ đem đến cho bạn mái tóc nhuộm hoàn hảo. Ngoài ra, để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn. Nếu đang phân vân chưa biết nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Hair salon Cường Nguyễn bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 21 Phạm Ngũ Lão, k4, p1, TP. Trà Vĩnh

          Điện thoại: 0865 602 279

          Facebook: https://www.facebook.com/cuong.seven.92505956

          Gọi điện
          Hair salon Cường Nguyễn
          Hair salon Cường Nguyễn
          Hair salon Cường Nguyễn
          Hair salon Cường Nguyễn
        • Top 6

          Hairsalon Việt Tùng

          Gọi điện

          Hairsalon Việt Tùng đang là điểm đến yêu thích tại Trà Vinh của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến với Hairsalon Việt Tùng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp trên gương mặt của bạn.

          Bên cạnh đó, Hairsalon Việt Tùng còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc, nhuộm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Hairsalon Việt Tùng đặc biệt quan tâm.

          Hairsalon Việt Tùng được rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và được đánh giá rất cao. Bạn hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hairsalon Việt Tùng mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khóm 3, Phường 2, TP Trà Vinh

          Điện thoại: 0907 178 494

          Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonviettung

          Gọi điện
          Hairsalon Việt Tùng
          Hairsalon Việt Tùng
          Hairsalon Việt Tùng
          Hairsalon Việt Tùng
        • Hairsalon TRIỆU DĨ là cái tên đáng được ghi nhận trong top những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Trà Vinh với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề. Từ khi ra mắt thị trường tóc, Hairsalon TRIỆU DĨ đã nhận được rất nhiều những lời nhận xét tốt của khách hàng.

          Khi quyết định lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào tại Hairsalon TRIỆU DĨ, bạn sẽ luôn hài lòng vì sở hữu ngay một mái tóc tuyệt đẹp, sau khi được chăm sóc và nâng niu dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên tại đây, đặc biệt là những tay kéo dày dạn kinh nghiệm. Những dịch vụ tiêu biểu tại Hairsalon TRIỆU DĨ: uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc,....

          Đến với Hairsalon TRIỆU DĨ, ngoài việc được chăm chút vẻ ngoài của mình thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng tuyệt đối qua việc trải nghiệm các bước phục hồi, dưỡng tóc, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn tóc mềm mại và bóng mượt. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tóc chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 111A Trần Quốc Tuấn, K2, P2, TP Trà Vinh

          Điện thoại: 0367 459 525

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804180119

          Gọi điện
          Hairsalon TRIỆU DĨ
          Hairsalon TRIỆU DĨ
          Hairsalon TRIỆU DĨ
          Hairsalon TRIỆU DĨ
        • Top 8

          Viện tóc Nhân Hoàng Thiên

          Gọi điện

          Viện tóc Nhân Hoàng Thiên là một trong những salon nhuộm tóc đẹp tại Trà Vinh. Được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ bởi chất lượng cũng như tay nghề cao luôn tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

          Salon nổi tiếng nhất là cắt tóc tạo kiểu, uốn, duỗi, ép tóc, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Viện tóc Nhân Hoàng Thiên sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.

          Viện tóc Nhân Hoàng Thiên thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại Viện tóc Nhân Hoàng Thiên, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mượt ngay cả khi về nhà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 110 Đường Trần Quốc Tuấn, phường 2, tp. Trà Vinh

          Điện thoại: 0944 399 991

          Fanpage: https://www.facebook.com/SalonNhanThienHoang/

          Gọi điện
          Viện tóc Nhân Hoàng Thiên
          Viện tóc Nhân Hoàng Thiên
          Viện tóc Nhân Hoàng Thiên
          Viện tóc Nhân Hoàng Thiên
        • Top 9

          Salon Tinh Anh

          Gọi điện

          Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai và có vị trí dễ tìm, Salon Tinh Anh là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho tóc. Với chủ trương luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng nên vì thế mà salon không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đem đến mái tóc với màu sắc ưng ý nhất cùng kiểu dáng thời trang, hợp với khuôn mặt, giúp bạn tỏa sáng và khẳng định phong cách riêng của mình. Mái tóc đẹp chính là yếu tố giúp bạn trông nổi bật hơn. Và Salon Tinh Anh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


          Với dịch vụ nhuộm tóc chất lượng, Salon Tinh Anh đem đến cho bạn bảng màu tóc vô cùng đa dạng, từ sắc nâu cổ điển không bao giờ lỗi mốt cho đến những màu hot trend hiện nay như màu khói, neon cho đến highlight, nhuộm phủ mịn,..Vấn đề tóc xơ rối, hư tổn do sử dụng thuốc hóa học ngày nay đã được giải quyết bởi những dịch vụ nhuộm tóc tiên tiến, thuốc nhuộm đảm bảo cũng như kỹ thuật nhuộm tóc chuyên nghiệp, tận tâm đến từ Salon Tinh Anh. Bạn sẽ được tư vấn trước khi làm tóc cũng như sau quá trình đó có thể đến salon kiểm tra nhằm đảm bảo sức khỏe cho tóc cũng như giúp tóc giữ được màu sắc tốt hơn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 44, Nguyễn Thị Minh Khai, p.7, TP. Trà Vinh

          Số điện thoại: 0917 843 123

          Fanpage: https://www.facebook.com/tinhanh1102/

            Gọi điện
            Salon Tinh Anh
            Salon Tinh Anh
            Tóc nhuộm tại Salon Tinh Anh
            Tóc nhuộm tại Salon Tinh Anh
          • Top 10

            Hair salon Văn Minh

            Gọi điện

            Bạn yêu thích những màu tóc thời trang, cá tính? Bạn lo lắng không biết với những màu khó nhằn như vậy, tẩy tóc có làm hư tổn hay không? Vậy thì hãy yên tâm đến ngay Hair salon Văn Minh để thực hiện màu tóc yêu thích của mình ngay thôi nào. Luôn chú trọng đến dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng, Hair salon Văn Minh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn mái tóc đẹp, bền màu, chắc khỏe và không lo bị xơ rối, hư tổn. Từ những màu thời trang và cá tính như san hô, hồng đậm, vàng rêu, xanh rêu cho đến những màu công sở thịnh hành đều có tại salon. Việc làm đẹp cho tóc không những ở định hình, tạo kiểu mà màu sắc của tóc cũng góp phần tôn lên khuôn mặt cũng như nước da của bạn. Đến với Hair salon Văn Minh, bạn sẽ được tư vấn màu tóc phù hợp cũng như cách chăm sóc tóc đúng kiểu để tóc đẹp và chắc khỏe.

            Dịch vụ nhuộm tóc tại Hair salon Văn Minh hiện nay có nhiều màu đa dạng và thời thượng, tha hồ để bạn biến đổi nhiều phong cách khác nhau mà không lo bị nhàm chán với những màu truyền thống. Với tay nghề lâu năm, chuyên môn cao, thợ làm tóc tại Hair salon Văn Minh sẽ khiến bạn hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 243 Phan Đình Phùng, P.7, tp. Trà Vinh.

            Hotline: 0797 969 500 hoặc 029 4629 9997

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057161151623

            Gọi điện
            Hair salon Văn Minh
            Hair salon Văn Minh
            Hair salon Văn Minh
            Hair salon Văn Minh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy