Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất Kon Tum

Chăm chút vẻ đẹp bên ngoài mà cụ thể là phần mái tóc với các phương pháp làm đẹp như nhuộm, uốn, tạo kiểu tóc,… đang dần phổ biến và trở thành một nhu cầu làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Hạnh Huỳnh

    Gọi điện

    Salon Hạnh Huỳnh là một địa điểm phổ biến trong việc mang lại cho các chị em những mái tóc suôn mượt, chắc khỏe sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây mà đặc biệt là phục hồi tóc. Nơi đây sẽ giúp cho bạn có được mái tóc vô cùng ấn tượng, óng ả khi được chăm sóc bởi những dòng sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng một cách nghiêm ngặt cùng với phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo đến từ đội ngũ thợ làm tóc của salon.


    Salon Hạnh Huỳnh phục vụ các gói dịch vụ phục hồi tóc của salon tương ứng với từng tình trạng hư tổn của tóc: tóc chưa từng sử dụng hóa chất, tóc uốn và tóc tẩy nhuộm. Mỗi quý khách hàng tin tưởng đến với Salon Hạnh Huỳnh sẽ cảm nhận được sự “lột xác” trên mái tóc của mình đã trở nên đầy sức sống, năng động hơn bao giờ hết. Đừng quá lo lắng, bạn sẽ được thợ làm tóc tư vấn để bạn có thể lựa chọn gói phục hồi tốt nhất cho mình với chi phí rất vừa túi tiền. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ đa dạng các dịch vụ khác như: cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    182 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0836 468 777 & 0342 041 111
    Fanpage: www.facebook.com/Salon-Hạnh-Huỳnh-100030442042029
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Hạnh Huỳnh
    Salon Hạnh Huỳnh
    Salon Hạnh Huỳnh
    Salon Hạnh Huỳnh

  2. Top 2

    Beauty Salon Tý Hair

    Gọi điện

    Tại Đăk Tô, Kon Tum phái nữ không thể bỏ qua cái tên Beauty Salon Tý Hair, một địa chỉ làm tóc và phục hồi tóc hư tổn đáng tham khảo. Với không gian rộng rãi, hiện đại và đội ngũ thợ làm tóc đã được đào tạo với kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu, qua nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn cảm nhận những điều tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ của Beauty Salon Tý Hair.


    Beauty Salon Tý Hair phục vụ các gói dịch vụ phục hồi, chăm sóc tóc hư tổn chuyên sâu với dòng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về phục hồi hư tổn tóc mang tên Olaplex hoặc phương pháp bổ sung Keratin vào sâu bên trong cấu trúc của sợi tóc khiến mái tóc trở nên bền chắc, ngăn bị gãy rụng sau quá trình phục hồi, mang lại hiệu quả nhanh chóng cho mái tóc của bạn. Ngoài ra, Beauty Salon Tý Hair luôn cập nhật, học hỏi nhiều phong cách làm tóc và tạo kiểu mới để những lần trải nghiệm của bạn tại salon sẽ không bao giờ nhàm chán, vì vậy bạn có thể tham khảo và lựa chọn nơi đây là một địa điểm lý tưởng để giúp mái tóc của bạn trở nên tuyệt vời và thu hút hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 A Tua, TT. Đắk Tô, H. Đắk Tô, Kon Tum

    Điện thoại: 0968 012 466

    Fanpage: www.facebook.com/tyhairdesigner/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Tý Hair
    Beauty Salon Tý Hair
    Beauty Salon Tý Hair
    Beauty Salon Tý Hair
  3. Được sáng lập vào năm 2013 bởi nhà tạo mẫu tóc Hứa Tùng Sơn với hơn 20 năm kinh nghiệm, Hair Salon SơnVidal không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ đang tìm kiếm một nơi uy tín để phục hồi, chăm sóc mái tóc chắc khỏe.


    Dịch vụ phục hồi tóc tại salon được thực hiện bằng thiết bị hiện đại, dụng cụ luôn được khử trùng kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng và cùng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Morcoccanoil, Macadamia, Tigi, Davines với đa dạng các gói phục hồi cho bạn thoải mái lựa chọn: hấp phục hồi Collagen, phục hồi chuyên sâu 03 bước, phục hồi cao cấp chuyên sâu 06 bước. Các sản phẩm phục hồi cao cấp đến từ Nhật, Anh, Đức đều phù hợp cho mọi tình trạng hư tổn của tóc, giúp tóc của bạn trở nên mềm mượt, óng ả.

    Đến với Hair Salon SơnVidal, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp do đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản mang lại, bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi mái tóc của bạn sẽ được phục hồi một cách tốt nhất với kinh nghiệm, kỹ thuật vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Bà Triệu, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0906 333 435 & 0335 420 655
    Email: sonvidalhair@gmail.com
    Website: sonvidal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/salonsonvidal

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon SơnVidal
    Hair Salon SơnVidal
    Hair Salon SơnVidal
    Hair Salon SơnVidal
  4. Một cái tên khác không kém nổi bật với vai trò trau chuốt vẻ đẹp của các chị em phụ nữ chính là Minh Hair Salon. Với mục tiêu luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi lần ghé thăm, Minh Hair Salon không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chú trọng vào kiến thức, kỹ thuật của các thợ tóc.


    Đặc biệt, đối với dịch vụ phục hồi tóc hư tổn, phái đẹp sẽ được nhận lại một mái tóc vô cùng chắc khỏe qua quá trình phục hồi với những sản phẩm chuyên biệt, uy tín và nổi tiếng mà các salon ở nhiều tỉnh thành khác tin dùng. Tại đây có sự đa dạng trong các gói phục hồi tóc như: hấp tóc, phục hồi tóc từ việc cấp đủ độ ẩm và những dưỡng chất cần thiết để lấy lại sức sống cho mái tóc của bạn hoặc những combo nhuộm phục hồi, duỗi phục hồi, uốn phục hồi.


    Bên cạnh đó, Minh Hair Salon còn phục vụ các dịch vụ như: gội đầu, cắt tạo kiểu, dập phồng chân tóc,… với các xu hướng mới, cùng với không khí thoải mái và sự phục vụ tận tình mà salon luôn mong muốn mang đến cho khách hàng để những lần trải nghiệm làm tóc luôn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0906 036 091

    Fanpage: www.facebook.com/tocnukontum/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Minh Hair Salon
    Minh Hair Salon
    Minh Hair Salon
    Minh Hair Salon
  5. Từ những ngày đầu thành lập, Hair Salon Say không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề của đội ngũ thợ làm tóc nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho các quý khách hàng. Tại đây có đa dạng các gói dịch vụ với mức phí ưu đãi mà đặc biệt là dịch vụ phục hồi tóc hư tổn như: duỗi phục hồi, hấp phục hồi với Collagen, phủ Nano,… với các dòng sản phẩm chăm sóc an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp cho nhiều chất tóc khác nhau.


    Hair Salon Say luôn mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt và mái tóc suôn mượt, chắc khỏe sau khi phục hồi, vì vậy bạn có thể nhờ thợ làm tóc của salon tư vấn, trao đổi để lựa chọn gói phục hồi tóc phù hợp nhất cho bản thân. Ngoài ra, bạn có nhu cầu tạo phong cách mới cho mái tóc như: duỗi - nhuộm phủ Vitamin, nhuộm màu thời trang, uốn lạnh,… nhưng vẫn đảm bảo tóc không bị hư tổn thì Hair Salon Say là một nơi đáng tin cậy để phái đẹp của chúng ta sẽ có mái tóc đáng mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, H. Đắk Tô, Kon Tum

    Điện thoại: 0326 226 337

    Fanpage: www.facebook.com/nickfacecuasay

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Say
    Hair Salon Say
    Hair Salon Say
    Hair Salon Say



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy