Top 7 Sản phẩm bổ sung Omega 3, DHA cho trẻ tốt nhất hiện nay

Phương Kem 538 0 Báo lỗi

Con cái khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, hoạt bát, sáng tạo… là điều mà bất kỳ cha mẹ nào cũng mong muốn. Chính vì thế, trên thị trường có nhiều sản phẩm chứa ... xem thêm...

  1. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm 1 sản phẩm bổ sung Omega 3: DHA, EPA, ALA hàm lượng cao, tinh khiết, đậm đặc, nhập khẩu nguyên chai từ Châu Âu, được nhiều chuyên gia khuyên dùng, người dùng phản hồi tốt và có mặt ở nhiều bệnh viện lớn thì Omega Vit chính là lựa chọn đầu tay!


    Trong 1 muỗng 5 ml Omega Vit chứa Omega 3 hàm lượng cao: Dầu cá Omega 3: 4521,48 mg (Omega 3: 1720 mg, EPA: 900 mg, DHA: 600 mg, ALA: 220 mg); Vitamin E: 2 mg-a TE. Bổ sung hương trái cây Tutti fruitti thơm ngon, dễ uống.


    Omega Vit giúp bổ sung acid béo Omega 3, EPA, DHA hàm lượng cao, đậm đặc, tinh khiết cho cơ thể. Hỗ trợ tăng khả năng chống oxy hóa, phát triển não bộ và mắt, giúp bé thông minh hơn, tăng IQ, khả năng tập trung, ghi nhớ, học tập; bảo vệ mắt, nhất là trong thời điểm hiện nay việc tiếp xúc với điện thoại, TV, IPad từ sớm khiến trẻ dễ gặp phải các bệnh về mắt như cận thị, khô mắt, mỏi mắt, nháy mắt Tic… Vậy nên, ba mẹ hãy bổ sung Omega Vit cho con ngay từ 1 ngày tuổi để con phát triển toàn diện nhé!


    1 điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến nguồn dầu cá Omega 3 có trong Omega Vit được cung cấp bởi Tập đoàn LYSI. LYSI là thương hiệu Dầu cá Omega 3 nổi tiếng nhất thế giới đến từ Iceland. Thành lập từ năm 1938, trải qua hơn 85 năm hình thành và phát triển, LYSI đã chiếm được niềm tin và khẳng định vị thế dẫn đầu. Đến nay Dầu cá của LYSI đã có mặt tại 90 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả thị trường khó tính như: Vương quốc Anh, Ấn Độ, Đức, Pháp, Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Brazil, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Nga và Na Uy…

    Omega Vit luôn tuân theo tiêu chuẩn Toàn cầu GOED - tiêu chuẩn được đưa ra bởi tổ chức Toàn cầu về EPA và DHA trên toàn thế giới. Đây được xem là một tiêu chuẩn cao cấp và khắt khe nhất mà không phải sản phẩm Omega 3 nào cũng có thể đạt được. Đảm bảo sản phẩm không chứa kim loại nặng, được chế biến trong vòng 24h nên luôn giữ được độ tươi và ổn định, không nhiễm thủy ngân hay kim loại nặng.

    Omega 3 có trong Omega Vit ở dạng Triglyceride, với tỉ lệ EPA:DHA là 18:12 - đây là tỉ lệ vàng đảm bảo hấp thu tối đa vào cơ thể, cho bé thông minh vượt trội.

    Sản phẩm Omega Vit hoàn toàn an toàn và lành tính với trẻ sơ sinh. Mẹ hãy bổ sung ngay từ 1 ngày tuổi để giúp phát triển trí não và thị lực tối ưu cho bé yêu!

    Ba mẹ có thể cho con uống trực tiếp hoặc pha với thức ăn, cháo, sữa của trẻ mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    1 chai Omega Vit 100ml, giá niêm yết 330.000đ, tính ra ba mẹ có thể sử dụng cho con từ 1-3 tháng.

    • Trẻ sơ sinh: 1-2 giọt, từ 4 tuần trở lên: 1ml -1.5ml hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
    • Trẻ em từ 6 - 12 tháng tuổi: 2,5 ml/ngày sau bữa ăn.
    • Trẻ em từ 1- 3 tuổi: 5 ml/ngày, có thể chia ra uống 1 lần hoặc 2 lần/ngày sau bữa ăn.
    • Trẻ em từ 4 - 10 tuổi: 10 ml/ngày, có thể chia ra uống 1 lần hoặc 2 lần/ngày sau bữa ăn.

    Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp. Lắc đều trước khi uống.

    Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Trí Khang Pharma.

    Omega Vit nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, dùng được cho trẻ sơ sinh
    Omega Vit nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, dùng được cho trẻ sơ sinh
  2. Omega Vit Plus là sản phẩm bổ sung Omega 3 và vitamin, khoáng chất cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.


    Thực tế trẻ rất hay bị ốm từ khi 6 tháng tuổi, đến ngoài 3 tuổi trở đi trẻ sẽ ít bị ốm hơn. Chính vì vậy, việc bảo vệ con trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” này là vô cùng quan trọng. Nếu được bảo vệ tốt, trẻ sẽ khỏe mạnh, ít ốm, phát triển tốt về thể lực và trí não. Hiểu được điều đó, sản phẩm Omega Vit Plus kết hợp đa dưỡng chất, bao gồm: Omega 3 (DHA, EPA, ALA), Beta Glucan, Vitamin C, Kẽm cùng các Vitamin, khoáng chất thiết yếu khác, không chỉ giúp bé phát triển trí não, thị lực, mà còn tăng cường đề kháng, giảm tình trạng ốm vặt, hết biếng ăn. Thay vì sử dụng riêng lẻ nhiều sản phẩm thì ba mẹ chỉ cần cho con uống 1 muỗng Omega Vit Plus mỗi ngày là có thể cung cấp đủ vi chất cần thiết cho sự phát triển.


    Cũng giống như Omega Vit, nguồn dầu cá Omega 3 có trong Omega Vit Plus cũng được cung cấp bởi Tập đoàn LYSI, nguồn cá khai thác tại vùng biển Iceland lạnh - sạch - sâu, đạt tiêu chuẩn Toàn cầu GOED, đảm bảo độ tinh khiết, độ sạch.

    Trong 1 muỗng 5ml Omega Vit Plus chứa:

    • Dầu cá Omega 3: 702mg (EPA : 140mg, DHA: 93mg, ALA: 34mg)
    • Vitamin C: 15 mg
    • L- arginine: 10 mg
    • Beta Glucan: 10 mg
    • Vitamin B3 : 4,50 mg NE
    • Vitamin E : 1,59 mg a - TE
    • Zinc: 1,02 mg
    • Vitamin B6: 0,416 mg
    • Vitamin A: 150,3 µg RE
    • Vitamin B2: 0,393mg
    • Vitamin B1: 0,227 mg
    • Vitamin D: 5µg

    Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu nên rất an toàn với sức khỏe của trẻ.

    Đặc biệt, Omega Vit Plus có vị cam, thơm ngậy được các bé rất yêu thích. Nếu bé thuộc tuýp kén vị, khó uống các dòng sản phẩm khác thì mẹ hãy thử ngay Omega Vit Plus cho con nhé!


    Một chai Omega Vit Plus 100ml nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu có giá niêm yết 245.000đ, sản phẩm được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện, shop mẹ và bé… Tùy theo độ tuổi của bé, ba mẹ có thể bổ sung với liều lượng như sau:

    • Trẻ em từ 6-12 tháng tuổi: 2,5ml/ngày sau bữa ăn
    • Trẻ em từ 1-3 tuổi: 5ml/ngày , có thể chia ra uống 1 lần hoặc 2 lần/ngày sau bữa ăn
    • Trẻ em từ 4-10 tuổi: 10ml/ngày, có thể chia ra uống 1 lần hoặc 2 lần/ngày sau bữa ăn.

    Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên

    • Trẻ cần bổ sung Omega 3, DHA, EPA, ALA do chế độ ăn hàng ngày không đáp ứng đủ
    • Trẻ muốn phát triển não bộ, thông minh hơn
    • Trẻ kém tập trung, ghi nhớ kém
    • Trẻ bị nháy mắt, nheo mắt, bổ sung sớm phòng các bệnh về mắt như cận thị học đường…
    • Trẻ chậm nói, không chú ý lời ba mẹ nói…
    • Trẻ có sức đề kháng kém, dễ ốm vặt
    Omega Vit Plus bổ sung Omega 3, DHA, EPA, ALA, Vitamin, Khoáng chất, vị cam thơm ngậy được các bé yêu thích
    Omega Vit Plus bổ sung Omega 3, DHA, EPA, ALA, Vitamin, Khoáng chất, vị cam thơm ngậy được các bé yêu thích
  3. Nature's Way là thương hiệu ra đời từ năm 1943 tại Úc. Nature's Way Kids Smart Drops DHA là dòng sản phẩm bổ sung DHA chiết xuất từ nguồn cá cơm tinh khiết tại vùng biển Úc, phù hợp với trẻ nhỏ từ 4 tuần tuổi trở lên. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu.


    Nature's Way Kids Smart Drops DHA giúp phát triển não bộ của bé trong những năm tháng đầu đời. Đồng thời, giúp phát triển thị lực, cho bé đôi mắt sáng khỏe tinh anh.


    Nếu bé thuộc tuýp kén vị thì trước khi sử dụng sản phẩm này, ba mẹ nên cân nhắc vì Nature's Way Kids Smart Drops DHA bổ sung DHA & EPA tinh khiết nên sẽ có vị tanh, khó uống với 1 số bé.


    Để sử dụng sản phẩm, ba mẹ cần dùng ống hút định lượng đi kèm trong hộp sản phẩm, việc này sẽ bất tiện trong khâu vệ sinh, khó làm sạch.


    Thành phần có trong mỗi 1 ml DHA Nature’s Way Kids Smart Drops gồm: Omega 3 463.88mg - Tương đương: DHA 200.5 mg, EPA 42 mg.


    Sản phẩm DHA Nature’s Way Kids Smart Drops có giá 330.000đ 1 chai 20ml, ba mẹ có thể sử dụng cho con với liều lượng khuyến cáo như sau:

    • Bé 1-12 tháng: 0.5ml mỗi ngày.
    • Bé 12 tháng đến 2 tuổi: 1ml mỗi ngày.
    • Bé trên 2 tuổi: 1-2ml mỗi ngày.
    DHA Nature’s Way Kids Smart Drops thương hiệu từ Úc giúp bổ sung DHA, EPA
    DHA Nature’s Way Kids Smart Drops thương hiệu từ Úc giúp bổ sung DHA, EPA
  4. Dầu gan cá tuyết Hương chanh Moller's Tran là thương hiệu Omega 3 Na Uy được thành lập từ 1854. Omega 3 có trong sản phẩm cũng ở dạng Triglyceride giúp việc hấp thu tối ưu nhất.


    Thành phần có trong 5ml dầu gan cá tuyết Moller's Tran gồm có: Omega 3: 1200 mg (DHA 600 mg, EPA 400 mg, Axit béo khác 200mg); Vitamin D: 10 mcg (~400 IU); Vitamin A: 250 mcg (~ 833 IU); Vitamin E: 3 mg (~4,5 IU)


    Sản phẩm được kê nhiều tại bệnh viện, với công dụng:

    • Hỗ trợ bổ sung dầu gan cá tuyết và vitamin D, A, E
    • Hỗ trợ làm giảm cholesterol và triglycerid, tốt cho não bộ, da, và thị lực
    • Hỗ trợ phòng ngừa chống lão hóa cơ thể

    1 chai Moller's Tran 250ml có giá niêm yết 490.000đ. Dầu gan cá tuyết tuy có hương chanh nhưng nhiều mẹ phản hồi vị tanh còn khá rõ nên 1 số bé sẽ không hợp tác. Hạn sử dụng của sản phẩm chỉ là 2 năm nên ba mẹ cũng cần kiểm tra kĩ trước khi mua, tránh sản phẩm cận date.


    Trẻ sơ sinh từ 4 tuần tuổi trở lên có thể sử dụng sản phẩm với liều lượng như sau:

    • Từ 4 tuần tuổi: 2,5 ml/ngày
    • Từ 6 tháng tuổi trở lên: 5ml/ ngày

    Ba mẹ cho con uống trực tiếp, nếu bé khó uống thì có thể pha với lượng vừa đủ cùng thức uống yêu thích, sử dụng trong hoặc bữa ăn.

    Dầu gan cá tuyết Hương chanh Moller's Tran
    Dầu gan cá tuyết Hương chanh Moller's Tran
  5. Dầu cá Omega 3 có trong Neo Kids đạt chứng nhận quốc tế IFOS 5 sao. DHA công nghệ Omegavie 25 độc quyền siêu tinh khiết và ổn định. Gồm 5 dưỡng chất chuyên biệt, trong đó: DHA/EPA giúp nuôi dưỡng tế bào mắt, phát triển trí não, Vitamin A và Vitamin E giúp phục hồi tổn thương mắt.


    Sản phẩm có giá 345.000đ, dung tích 150 ml. Trong 20 ml Neo Kids Omega 3 DHA có chứa thành phần: DHA 150 mg; EPA 30 mg; Vitamin A 400 µg; Vitamin E 12 mg; Vitamin D3 5 µg. Cùng với Nước tinh khiết, siro cây thùa, nước ép dâu tây, hương dâu tây tổng hợp, chất điều chỉnh acid, chất chống oxy hóa (vitamin C), chất làm đặc (xanthan gum), chất bảo quản (kali sorbate), chất nhũ hóa (sucroeste).


    Hàm lượng Omega 3 có trong sản phẩm không quá cao, kết hợp thêm vị dâu nên không tanh, dễ uống với các bé. Sản phẩm thích hợp với các bé từ 3 tháng tuổi trở lên.


    Mẹ có thể sử dụng Neo Kids Omega 3 DHA cho bé theo liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo như sau:

    • 3 - 12 tháng: Uống 2,5ml – 5ml mỗi ngày
    • 1 – 3 tuổi: Uống 5ml mỗi ngày
    • 3 – 6 tuổi: Uống 7,5ml mỗi ngày
    • 6 – 11 tuổi: Uống 10ml mỗi ngày
    • 10 tuổi trở lên: Uống 15ml – 20ml mỗi ngày
    Neo Kids Omega 3 DHA cung cấp Omega 3, Vitamin A, E, D3
    Neo Kids Omega 3 DHA cung cấp Omega 3, Vitamin A, E, D3
  6. Fitobimbi Omega Junior được sản xuất bởi công ty Pharmalife Research (Italia).


    Thành phần của Fitobimbi Omega Junior gồm có: Dầu hạt Lý chua đen (Ribes nigrum) 69,47g, Vitamin E (Tocopheryl acetate) 200mg, Pyridoxine hydroclorid (Vitamin B6) 28,5mg. Phụ liệu: Dầu đậu nành.


    Fitobimbi Omega Junior - là sản phẩm Omega từ thực vật hỗ trợ bổ sung acid béo không no Omega 3, Omega 6 hỗ trợ quá trình phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt.


    Nếu như các sản phẩm Omega 3 từ Dầu cá sẽ bổ sung trực tiếp DHA, EPA hàm lượng cao cho bé thì Omega từ thực vật lại bổ sung ALA, không bị tanh. Khi vào cơ thể, ALA sẽ chuyển hóa thành DHA & EPA. Tuy nhiên, quá trình này kém hiệu quả, chỉ đạt khoảng 2-10%. Vì thế, nếu ba mẹ muốn bổ sung DHA, EPA hàm lượng cao, giúp con thông minh, sáng mắt, cho tác dụng nhanh chóng thì Omega 3 từ Dầu cá sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.


    Đối tượng sử dụng DHA Junior Omega Junior là những trẻ đang trong độ tuổi phát triển, trẻ cần bổ sung các acid béo không no.


    Một lọ Fitobimbi Omega Junior có dung tích 30ml, tương đương với 600 giọt, có mức giá bán lẻ là 390.000đ/1 hộp. Hiện nay, Delap là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Fitobimbi tại Việt Nam.


    Cách dùng Fitobimbi Omega Junior được nhà sản xuất khuyến cáo như sau:

    1 lần hút tương đương 15 giọt.

    • Trẻ có khẩu phần ăn hoàn toàn là sữa (bú mẹ hoặc uống sữa công thức): 5 giọt với mỗi 100ml sữa.
    • Trẻ từ khi ăn dặm đến 1 tuổi: 30 giọt/ lần, ngày 2 lần.
    • Trẻ em trên 1 tuổi và người lớn: 20 giọt/ lần, ngày 3 lần.

    Sản phẩm có thể dùng trực tiếp hoặc pha loãng với nước, sữa, đồ uống khác.

    Fitobimbi Omega Junior cung cấp Omega từ thực vật
    Fitobimbi Omega Junior cung cấp Omega từ thực vật
  7. Chắc hẳn các mẹ bầu không còn lạ lẫm khi nhắc đến DHA của Bio Island. Ngoài chai màu hồng dùng cho phụ nữ mang thai thì Bio Island còn có cả dòng DHA cho bé màu xanh.


    Bio Island của Úc có chứa DHA từ các loài vi tảo, không chứa thủy ngân, an toàn cho bé. 1 chai DHA Bio Island có 60 viên có giá dao động từ 360.000 - 400.000đ. Trẻ 7 tháng – 6 tuổi: ngày uống 1 viên. Trẻ 7-11 tuổi: uống 2 viên mỗi ngày. Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: uống 3 viên mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.


    Với trẻ em dưới 5 tuổi, có thể cắt đuôi viên nang và ép phần tinh chất phía trong ra ngoài thìa cho bé sử dụng nhưng sẽ có vị tanh hơi khó uống. Vì thế, ba mẹ có thể trộn tinh chất với thức ăn của bé để che dấu bớt mùi vị.


    Hiện nay, sản phẩm này chủ yếu được xách tay từ nước ngoài về nên các mẹ cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    DHA Bio Island dành cho bé cung cấp DHA từ tảo
    DHA Bio Island dành cho bé cung cấp DHA từ tảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy