Top 7 Sản phẩm giảm ốm nghén hiệu quả cho mẹ bầu

Mai Tuyet Nguyen 6607 0 Báo lỗi

Khi mang thai, hiện tượng như nôn mửa liên tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thai phụ và thai nhi. Để hạn chế tình trạng này một cách tối đa, nhiều chị ... xem thêm...

  1. Ốm nghén thai kỳ là tình trạng thường xảy ra trong ba tháng đầu thai kỳ và giảm dần trong những tháng tiếp theo. Những triệu chứng của nó là nỗi ám ảnh đối với nhiều mẹ bầu. Có đến 80% phụ nữ mang thai phải trải qua giai đoạn ốm nghén thai kỳ. Nó có thể đơn giản là cảm giác hơi khó chịu ở bụng, hoặc đầy hơi nhiều lần trong một ngày. Hầu hết hiện tượng ốm nghén sẽ diễn ra trong 6 tuần đầu, đôi khi kéo dài hơn hoặc chấm dứt rồi trở lại sau đó. Nguyên nhân gây ốm nghén có thể do nồng độ hCG tăng nhanh, hiện tượng tăng cảm giác về mùi hay do dạ dày nhạy cảm…


    Thông thường, bạn sẽ không thể biết mình có bị ốm nghén thai kỳ hay không mà phải đến khi bạn mang thai thì hiện tượng này mới rõ ràng. Những người dễ mắc ốm nghén thai kỳ thường là những người mang thai đôi hoặc đa thai, người có tiền sử chứng đau nửa đầu, người có vấn đề về dạ dày, người đã từng bị ốm nghén ở thai kỳ trước đó… Ở mức độ bình thường, ốm nghén thai kỳ có thể làm mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, khó chịu… Nhưng ở mức độ nặng hơn sẽ xảy ra tình trạng buồn nôn và nôn kéo dài, chán ăn, mệt mỏi, thậm chí là suy nhược cơ thể, có thể khiến mẹ bầu phải nhập viện. Nhiều mẹ coi ốm nghén thai kỳ như nỗi ám ảnh mỗi khi nghĩ đến chuyện mang bầu. Trong thời gian ốm nghén thai kỳ mẹ bầu có thể không thể dung nạp các dưỡng chất cần thiết dẫn đến thiếu hụt vi chất, ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi, thậm chí là gây ra các biến chứng nguy hiểm khác. Do đó, ngoài việc tìm ra biện pháp chống nghén hiệu quả, mẹ bầu cần chú ý bổ sung viên uống vitamin tổng hợp để đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi. F1 Care Complex – Giải pháp chống ốm nghén thai kỳ cho mẹ bầu.


    Lựa chọn Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex là lựa chọn tối ưu cho mẹ bầu để đảm bảo mẹ không thiếu hụt vi chất mà còn giảm triệu chứng ốm nghén, giúp mẹ khỏe mạnh và thai nhi phát triển tốt hơn.


    Thành phần:

    • Gừng, Vitamin B6, B1 và Vitamin C


    Công dụng:

    • F1 Care Complex là viên uống vitamin tổng hợp dành cho mẹ bầu. Sản phẩm cung cấp đến 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện.
    • Bên cạnh việc cung cấp các vitamin và khoáng chất quan trọng. F1 Care Complex còn được nhiều mẹ bầu lựa chọn bởi trong thành phần của F1 Care có chứa tổ hợp: Gừng, Vitamin B6, B1 và Vitamin C có tác dụng ngăn ngừa, giảm các triệu chứng ốm nghén, mệt mỏi một cách hiệu quả.
    • Vitamin B6 còn có tên gọi là pyridoxine. Nó giúp cơ thể chuyển hóa axit amino (protein) nên có tác dụng giảm thiểu buồn nôn. Những trường hợp thai phụ bị nghén nặng thì có thể được bác sĩ kê Vitamin dưới dạng viên nén để khắc phục tình trạng.
    • Ngoài vitamin B6, từ lâu trong dân gian mẹo dùng gừng để chống nghén đã được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả đối với những trường hợp ốm nghén nhẹ. Ức chế thần kinh trung ương, ức chế hoạt tính của histamin, dẫn đến giảm co thắt cơ trơn, giảm cơn dị ứng. Do đó, gừng có tác dụng tốt trong việc chữa nôn mửa (do thai nghén, say tàu xe…) mà không gây phản ứng phụ như các thuốc chống nôn hóa dược khác.
    • Đối với phụ nữ muốn giảm bớt buồn nôn, nôn mửa, việc sử dụng gừng trong giai đoạn đầu sẽ giảm triệu chứng của họ tương đương như vitamin B6.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chỉ cần 1 viên F1-Care Complex vào mỗi sáng (trước, trong hoặc sau khi ăn), mẹ và bé đã bổ sung đầy đủ nhu cầu vitamin, khoáng chất cần thiết để đảm bảo 1 thai kỳ khỏe mạnh.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Cho-Bà-Bầu-Olympian-labs-F1-Care-Complex-Bổ-Sung-Vitamin-Tổng-Hợp-30-Viên-i.360988806.3777467916?

    Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex
    Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex
    Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex
    Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex

  2. Ngũ cốc mẹ bầu - Con tăng trưởng vượt trột Đông Dương là một trong sản phẩm ngũ cốc vô cùng bổ dưỡng và rất tốt đối với phụ nữ đang mang thai. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, bột ngũ cốc tốt cho những người phụ nữ trong thời gian thai kỳ, không chỉ cung cấp năng lượng cho mẹ và bé mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện, tăng DHA, phát huy trí thông minh. Đối với mẹ bầu, chất xơ có trong ngũ cốc giúp mẹ bầu dễ dàng đối đầu với triệu chứng ốm nghén, táo bón trong thai kỳ, thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp hành trình mang thai của mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn.


    Thành phần:

    • Óc chó đỏ, óc chó vàng, macca, hạnh nhân, yến mạch, lúa mạch, hạt điều, hạt chia, hạt kê, hạt sen, hạt vừng vàng, hạt vừng đen, hạt bí xanh, hạt dẻ, hạt hướng dương, hạt sachi, đậu đỏ, đậu xanh, đậu cua trắng, đậu nành, đậu ngự, đậu vằn, đậu Hà Lan, đậu gà,đậu lăng, đậu phộng, đậu đen xanh lòng, ngô nếp, nếp cẩm, gạo lức huyết rồng…


    Công dụng:

    • Cung cấp dinh dưỡng cho mẹ và bé trong quá trình mang thai.
    • Giảm triệu chứng ốm nghén, hết nôn, giảm tình trạng táo bón.
    • Bổ sung DHA, Vitamin A,B,C,D,E,…,protein, canxi, sắt, magie, omega, chất xơ, đạm.
    • Cung cấp khoáng chất cần thiết giúp thúc đẩy sự phát triển ở bé. Giúp bé tăng cân vượt chuẩn.
    • Giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi cho mẹ.
    • Tăng sức đề kháng tự nhiên trong cơ thể mẹ và bé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một chút nước ấm khoảng 500 C vào cốc, tiếp theo cho 3-4 thìa bột ngũ cốc khuấy cho bột tan đều, rồi pha thêm sữa tươi (loại không đường hoặc ít đường).
    • Ngày uống 3-4 lần sau ăn.
    • Dùng liên tục trong suốt quá trình mang thai để bé phát triển toàn diện tốt nhất.
    • Nếu muốn uống lạnh: thêm đá vào rồi thưởng thức.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Các mẹ bầu đang cần bổ sung dinh dưỡng cho bé.
      • Bé bị nhẹ cân, tăng cân chậm.
      • Các mẹ bầu ốm nghén, chán ăn, ăn không ngon, mệt mỏi.
      • Các mẹ bầu bị táo bón, nóng trong, bốc hỏa.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Ngũ-Cốc-Bầu-Đông-Dương-Siêu-Dinh-Dưỡng-30-Loại-Hạt-500g-Con-Tăng-Cân-Vượt-Chuẩn-i.439314619.17486149921?

    Ngũ cốc mẹ bầu - Con tăng trưởng vượt trột Đông Dương
    Ngũ cốc mẹ bầu - Con tăng trưởng vượt trột Đông Dương
    Ngũ cốc mẹ bầu - Con tăng trưởng vượt trột Đông Dương
    Ngũ cốc mẹ bầu - Con tăng trưởng vượt trột Đông Dương
  3. Phụ nữ mang thai có biểu hiện buồn nôn, nôn, chán ăn, mệt mỏi,… Là dấu hiệu của bệnh ốm nghén, khiến cho cơ thể mệt mỏi, uể oải. Việc sử dụng một sản phẩm giúp hỗ trợ làm giảm dấu hiệu của ốm nghén giúp cơ thể thoải mái hơn. Thì Viên uống giảm nghén Avisure izzi là sản phẩm phù hợp với các mẹ. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn toàn từ thành phần lành tính như: Tinh chất gừng, vitamin B6, chiết xuất bạc hà, vv… được bào chế dưới dạng viên nang giúp hạn chế các biểu hiện mang thai cho mẹ bầu.


    Thành phần:

    • Ginger root extract (Tinh chất Gừng): ......................... 250mg
    • Vitamin B6 (Pyridoxine HCl): ........................................ 25mg
    • Peppermint extract (Chiết xuất bạc hà): ....................... 20mg
    • Lemon peel extract (Chiết xuất vỏ chanh): ................... 20mg
    • Cardamon seed extract (Chiết xuất Bạch đậu khấu): ... 20mg
    • Phụ liệu: vỏ nang gelatin, bột bắp, talc, magnesium stearate, PVP, đường kính, aerosil 200, syloid, nipagil, nipasol vừa đủ 1 viên.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ giúp tăng cường tiêu hóa cho bà bầu.
    • Tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.
    • Hỗ trợ giảm biểu hiện nghén, buồn nôn, nôn, chán ăn, mệt mỏi trong giai đoạn mang thai.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày uống 2-4 viên. Uống trước khi ăn 30 phút.
    • Sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai có biểu hiện buồn nôn, nôn, chán ăn, mệt mỏi.Cách dùng Avisure izzi :


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Viên-giảm-nghén-Avisure-Izzi-hỗ-trợ-giảm-nôn-nghén-chán-ăn-ở-bà-bầu-i.329274962.15487992496?

    Avisure Izzi - Hỗ trợ giảm nôn nghén, chán ăn ở bà bầu
    Avisure Izzi - Hỗ trợ giảm nôn nghén, chán ăn ở bà bầu
    Avisure Izzi - Hỗ trợ giảm nôn nghén, chán ăn ở bà bầu
    Avisure Izzi - Hỗ trợ giảm nôn nghén, chán ăn ở bà bầu
  4. Ốm nghén là một trong những hiện tượng thường gặp ở phụ nữ mang thai giai đoạn 3 tháng đầu, đi kèm là các triệu chứng khó chịu, đầy hơi, buồn nôn, nôn, mất ngủ… có thể xảy ra ở bất cứ thời gian nào trong ngày. Thời điểm xuất hiện triệu chứng buồn nôn, nôn ở mỗi thai phụ sẽ khác nhau. Thống kê cho thấy, khoảng 80% trường hợp xuất hiện triệu chứng buồn nôn ở tuần thứ 4 đến tuần thứ 12 của thai kỳ, một số ít tiếp tục cho đến 20 tuần tuổi thai, thậm chí kéo dài đến suốt thai kỳ. Ở những thai phụ có cơ địa nhạy cảm, tình trạng buồn nôn, nôn có thể xảy ra nghiêm trọng hơn và khó kiểm soát khiến ốm nghén trở thành cơn ám ảnh của các mẹ trong hành trình mang thai đầy hạnh phúc của mình. Viên uống giảm ốm nghén Nausema Công ty Steripharm GmbH & Co. KG, Đức, được điều chế theo công nghệ mới 3B - Vitamin B6, B1, B12, là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén ở phụ nữ mang thai.


    Thành phần:

    • Vitanmin B6: giúp mẹ bầu tạo glucose từ glycogen, hỗ trợ điều chỉnh lượng đường máu, ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ. Hỗ trợ trong việc tạo hormone serotonin và norepinephrine, 2 hormone này có chức năng kiểm soát năng lượng não bộ, giúp não tập trung tốt, hỗ trợ tâm trạng mẹ bầu vui vẻ, chống stress thai kỳ. Giúp thai nhi phát triển tốt não bộ và hệ thần kinh.
    • Vitamin B1: đóng một phần quan trọng trong sự phát triển trí nào của bé. Đảm bảo nhiệm vụ điều tiết lượng tinh bột cho bé, tham gia vào quá trình sản xuất hồng cầu.
    • Vitamin B12: rất quan trọng đối với sự hình thành các vật chất di truyền, hồng cầu và giữ vai trò thiết yếu trong việc hình thành và củng cố hoạt động của hệ thần kinh.
    • Không chứa lactose, gluten, chất bảo quản , chất tạo màu , tạo hương vị cũng như các thành phần động vật .


    Công dụng:

    • Hỗ trợ góp phần điều hòa hoạt động của nội tiết tố, cải thiện tình trạng ốm nghén.
    • Hỗ trợ giúp hệ thống miễn dịch hoạt động bình thường, giảm lo âu, mệt mỏi.
    • Hỗ trợ giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái hơn trong thời kì mang thai.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1-3 viên mỗi ngày, mỗi lần 1 viên với nước trong bữa ăn.
    • Không dùng quá liều lượng khuyến cáo mỗi ngày.
    • Sản phẩm dành cho người bị ốm nghén trong thời gian mang thai


    Link đặt hàng: shopee.vn/Giảm-nghén-cho-mẹ-bầu-NAUSEMA-bổ-sung-vitamin-B6-B1-B12-1hx30v-i.863757436.18745539149?

    Viên uống giảm ốm nghén Nausema
    Viên uống giảm ốm nghén Nausema
    Viên uống giảm ốm nghén Nausema
    Viên uống giảm ốm nghén Nausema
  5. Preggie Pop Drops là một phương thuốc tự nhiên cho tình trạng ốm nghén. Đây là một cách miễn phí thuốc để chống lại dạ dày nôn nao. Công thức đã được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và bao gồm các loại tinh dầu để cung cấp một cách hiệu quả làm dịu dạ dày, làm giảm bớt khô miệng và cung cấp cho một tăng năng lượng nhanh. Preggie Pop Drops hương vị trái cây chua giảm bớt buồn nôn do mang thai. Các hương vị bao gồm chanh, táo xanh, quýt.


    Thành phần:

    • Viên ngậm chứa các thành phần chống buồn nôn: Magiê, gừng, Vitamin B6…
    • Thành phần 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, không chất Gluten, GMO…
    • Viên ngậm giảm nghén Preggie Pop Drops còn chứa Micronization giúp mẹ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn.
    • Hương vị sản phẩm có vị mâm xôi, chanh, táo xanh, quýt tự nhiên, tạo cảm giác thanh mát cho mẹ.


    Công dụng:

    • Làm giảm và nhanh chóng xóa tan triệu chứng nôn ói, khó chịu trong cơ thể, không bị lạc miệng. Sản phẩm không phải chất thuốc, không gây hại, không chất bảo quản, không phẩm màu. Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm được Hiệp Hội Bác sĩ Mỹ khuyên dùng.
    • Không gây khô miệng, nhanh chóng cung cấp năng lượng và carlo cho bạn. Hiệu quả nhanh chóng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngậm 1 viên/ ngày, có thể ngậm nhiều viên 1 ngày.

    Link đặt hàng:
    shopee.vn/KẸO-GIẢM-NGHÉN-PREGGIE-POP-DROPS-i.49486174.3586238451?
    Kẹo ngậm giảm ốm nghén Preggie Pop Drops
    Kẹo ngậm giảm ốm nghén Preggie Pop Drops
    Kẹo ngậm chống ốm nghén PREGGIE POP DROPS
    Kẹo ngậm chống ốm nghén PREGGIE POP DROPS
  6. Theo một số nghiên cứu gần đây, các tháng đầu thai kỳ là giai đoạn vô cùng khó khăn, có thể nói là nguy hiểm nhất trong khi mang bầu. Ở thời điểm này, lượng estrogen trong cơ thể tăng lên làm các hormone và sự trao đổi của chất carbohydrates biến đổi, dễ dẫn đến ốm nghén. Nó gây ra các hiện tượng như nôn mửa liên tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thai phụ và thai nhi. Để hạn chế tình trạng này một cách tối đa, nhiều chị em đã sử dụng mọi cách mà không mang lại nhiều hiệu quả. Chính vì thế Elevit Morning Sickness Relief sẽ là giải pháp tối ưu đã được hàng triệu người trên thế giới kiểm chứng.


    Sử dụng Elevit Morning Sickness có an toàn không? Câu trả lời là có – Rất an toàn.

    • Bởi thứ nhất, Elevit Morning Sickness có nguồn gốc từ Úc, quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Các sản phẩm tại đây có tới hơn 70% xuất xứ từ thiên nhiên. Chúng luôn được đánh giá cao vì độ an toàn và chất lượng.
    • Thứ hai, Elevit thương hiệu vô cùng nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Mỗi mặt hàng đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín đem đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời, ưng ý nhất.


    Thành phần:

    • Gừng (zingiber officinale) rhizome powder 600 mg.
    • Vitamin B6 (pyridoxine hydrochloride) 37.5 mg.


    Công dụng:

    • Có tới 80% phụ nữ mang thai bị ốm nghén trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Nếu bị nặng, kéo dài nó có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như tiền sản giật, tăng huyết áp… Sử dụng Elevit sẽ giúp các mẹ giảm thiểu nguy cơ của các vấn đề này và tự tin vui khỏe. Elevit có tác dụng:
      • Giảm ốm nghén, buồn nôn ói mửa hiệu quả: Elevit Morning Sickness với thành phần tự nhiên từ gừng và vitamin B6 có công dụng hữu hiệu trong việc giảm các triệu chứng ốm nghén khó chịu khi mang thai.
      • Elevit giảm tình trạng ốm nghén theo 2 mức độ. Đầu tiên, nó sẽ giảm nhanh chóng cảm giác buồn nôn ói mửa. Sau đó, Elevit tiếp tục hỗ trợ giảm các triệu chứng này trong 12h tiếp theo. Ngoài ra sản phẩm còn được phủ 1 lớp hương chanh dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.
      • Morning Sickness Relief do nhà sản xuất Elevit nổi tiếng số 1 ở Úc về các sản phẩm cho phụ nữ mang thai, có con sản xuất.
      • Chỉ 1 viên Elevit sẽ đem lại sự dễ chịu trong suốt 12 giờ.
      • Viên uống Morning Sickness Relief được chiết xuất từ các yếu tố tự nhiên, tiện lợi, an toàn nhất cho phụ nữ đang nghén, đã được nhiều người dùng kiểm chứng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên thuốc vào buổi sáng.
    • Có thể sử dụng viên thứ 2 cách 12 tiếng so với viên đầu tiên nếu cơn ói mửa khó chịu kéo dài.


    Link đặt hàng: shopee.vn/(Thanh-lý-hạn-T9-22)-Bill-Úc-Elevit-Morning-Sickness-Relief-30-viên-giảm-nghén-i.420566275.15067781467?

    Elevit Morning Sickness - Giảm ngay các triệu chứng ốm nghén
    Elevit Morning Sickness - Giảm ngay các triệu chứng ốm nghén
    Elevit Morning Sickness - Giảm ngay các triệu chứng ốm nghén
    Elevit Morning Sickness - Giảm ngay các triệu chứng ốm nghén
  7. Viên nang an thai Tasuamum là viên uống giúp bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho mẹ, hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

    Thành phần:

    • Trữ ma căn 50mg.
    • Betaglucan 20mg.
    • Canxi Nano 50mg.
    • L-lysine 40mg.
    • Taurine 20mg.
    • Premium protein 20mg.
    • Omega3 11mg.
    • DHA 9mg.
    • Acid folic 0,15mg.
    • Vitamin B1 0,25mg.
    • Vitamin B2 0,3mg.
    • Vitamin B5 1,5mg.
    • Vitamin B6 0,2mg.
    • Vitamin B12 2,4mcg.
    • Vitamin PP 1mg.
    • Vitamin D3 100IU.
    • Vitamin E 8IU.
    • Magie 20mg.
    • Phospho 20mg.
    • Kẽm 2mg.
    • Iod 25mcg.
    • Sắt sulphate 30mg.
    • Phụ liệu: Tinh bột, bột talc, lactose vừa đủ 1 viên.


    Công dụng:

    • Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ trong thời kì mang thai.
    • Giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho người mẹ, hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện và khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ an thai, phòng ngừa động thai.
    • Giảm tình trạng ốm nghén khi mang thai.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối tượng sử dụng: Dùng cho phụ nữ mang thai.
    • Ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần 3 viên.
    • Đợt uống liên tục 4 - 6 tuần.

    Link đặt hàng:
    shopee.vn/Viên-Nang-An-Thai-Tasuamum-Giảm-Nghén-Khi-Mang-Thai-i.138978542.15538612994?
    Viên nang An Thai Tasuamum giảm nghén khi mang thai
    Viên nang An Thai Tasuamum giảm nghén khi mang thai
    Viên nang An Thai Tasuamum giảm nghén khi mang thai
    Viên nang An Thai Tasuamum giảm nghén khi mang thai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy