Top 5 Sản phẩm khay để hoa quả Tết đẹp nhất

Khay đựng hoa quả ngày tết là những món vật dụng được bày trí trên bàn ăn hay bàn phòng khách. Chúng được dùng để tiếp đãi người thân, bạn bè khi họ đến chơi ... xem thêm...

  1. Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng trang trí bàn ăn nhà bếp Lily's decor giúp trang trí bàn trà nhà hàng, khách sạn, decor bàn ăn trang trí Tết. Với thiết kế ba tầng và kiểu dáng tinh tế, khay trái cây có thể dễ dàng mang lại hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời cho bữa ăn.


    Sản phẩm thích hợp để đựng trái cây, rau, trứng, bánh mì, đồ ăn nhẹ, kẹo, bánh nướng nhỏ, bánh nướng xốp và nhiều vật dụng khác mà bạn mong muốn. Khay đựng trái cây không chỉ là một ngăn đựng trái cây hữu ích mà còn là một vật trang trí đẹp mắt và sáng tạo cho trung tâm bàn hay trang trí nhà. Khay đựng trái cây này chắc chắn và bền hơn so với đựng trái cây truyền thống hoặc nhựa, chống mài mòn, chống rơi, chống gỉ, chống bụi, không dễ phai màu hoặc biến dạng, và dễ lau chùi. Những gì mà khay trái cây có thể cung cấp cho bạn là có thể được sử dụng để trang trí Tết, đám cưới, tiệc sinh nhật, lễ tốt nghiệp, tiệc và các sự kiện đặc biệt khác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất liệu sắt
    • Kích thước: khoảng 48x24x34cm / 18,90x9,45x13,39 inch
    • Màu sắc: Vàng


    Link mua: shopee.vn/Khay-đựng-bánh-kẹo-hoa-quả-3-tầng-trang-trí-bàn-ăn-nhà-bếp-Lily's-decor-house-decor-bàn-trà-nhà-hàng-khách-sạn-i.5701388.19626998392?

    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng trang trí bàn ăn nhà bếp Lily's decor
    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng trang trí bàn ăn nhà bếp Lily's decor
    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng trang trí bàn ăn nhà bếp Lily's decor
    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng trang trí bàn ăn nhà bếp Lily's decor

  2. Hoa quả dịp Tết được đặt trong những chiếc khay lộng lẫy và sang trọng tạo nên ấn tượng thật đặc biệt với các vị khách. Khay đựng hoa quả là vật dụng cần thiết trên bàn ăn của mọi nhà dịp Tết. Vừa giúp bảo quản, giữ trọn chất lượng, hương vị, đặc biệt dịp Tết đến đây là sản phẩm vô cùng hữu ích, nó sẽ giúp bàn khách, bàn ăn trở nên đẹp, sang trọng hơn.


    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng là sản phẩm thích hợp dùng để trang trí bàn ăn nhà bếp, decor bàn trà nhà hàng, khách sạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp
    • Kích thước: cao 45 cm, tầng 1:16.5 cm, tầng 2: 25 cm, tầng 3: 30 cm
    • Công dụng của sản phẩm: đựng trái cây, trang trí bếp, bàn trà...


    Link mua: shopee.vn/Khay-đựng-bánh-kẹo-hoa-quả-3-tầng-trang-trí-bàn-ăn-nhà-bếp-Khay-đựng-hoa-quả-decor-bàn-trà-nhà-hàng-khách-sạn-i.426744208.16504837880?

    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng
    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng
    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng
    Khay đựng bánh kẹo hoa quả 3 tầng
  3. Khay đựng mứt Tết, Bánh kẹo hoa quả khay trang trí phong cách Châu Âu trang trí - Hộp đựng bánh kẹo pha lê trong suốt, xoay 360 độ. Nhựa trong suốt, sáng bóng theo phong cách Châu Âu nhìn rất đẹp mắt, tạo ấn tượng cho người nhìn. Thiết kế 5 ngăn riêng biệt của hộp đựng bánh kẹo giúp đựng trái cây, bánh kẹo, mứt, các loại hạt...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có thể xoay 360° tiện dụng & dễ dàng lựa chọn thực phẩm theo sở thích.
    • Đế hợp kim mạ vàng, có thảm xốp chống trơn trượt & trầy xước.
    • Khay đựng bánh kẹo còn là vật trang trí vô cùng đẹp và trang nhã cho không gian Tết nhà bạn. Đây là món quà độc đáo dành tặng Sếp, bạn bè, người thân, đồng nghiệp...nhân dịp Tết xuân về.
    • Đĩa đựng trái cây được đúc thủ công với chất liệu thủy tinh pha lê hết sức cao cấp. Đĩa thủy tinh được chế tác với độ dày lớn, chất lượng và cứng cáp. Điều này tạo nên sự sang trọng và đặc biệt yêu thích khi sử dụng decor trang trí trong nhà.
    • Với chất liệu thủy tinh pha lê kết hợp với hợp kim cao cấp, chiếc đĩa tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tinh tế, lung linh và kiêu kỳ.
    • Bàn ăn phòng bếp, bàn phòng khách sẽ trở nên sang trọng và nổi bật với đĩa trái cây thủy tinh pha lê khi làm đồ trang trí trong phòng. Chiếc đĩa với 5 ngăn hết sức đa năng, thuận tiện.
    • Hoa quả, bánh kẹo sẽ trở nên thật hấp dẫn, bắt mắt khi chúng ta bày biện trên chiếc đĩa.


    Link mua: shopee.vn/Khay-Đựng-Mứt-Tết-Bánh-Kẹo-Hoa-Quả-Phong-Cách-Hiện-Đại-Đơn-giản-i.74328476.17296188085?

    Khay đựng mứt Tết, Bánh kẹo hoa quả
    Khay đựng mứt Tết, Bánh kẹo hoa quả
    Khay đựng mứt Tết, Bánh kẹo hoa quả
    Khay đựng mứt Tết, Bánh kẹo hoa quả
  4. Khay đựng trái cây 2 tầng, 3 tầng sang trọng, thanh lịch với thiết kế tối giản kết hợp hoàn hảo tạo nên một căn bếp thanh lịch, hiện đại. Kiểu dáng đẹp và đường nét mượt mà, phong cách hiện đại. Các cạnh được uốn cong nhẹ nhàng tạo thêm nét duyên dáng cho khay đựng đồ dùng đa năng này. Thích hợp cho decor quán ăn cơm, nhà cửa, quán nước, tín đồ thích mới lạ độc đáo và đặc biệt rất cute cho không gian nhà.


    Khay trái cây có thiết kế rỗng, thể hiện phong cách tối giản với các đường bóng, tinh tế và không có gờ. Đĩa trái cây có thiết kế chân cao, đảm bảo vị trí êm ái hơn, nhưng cũng có tác dụng hút trang trí. Khay trái cây phục vụ phù hợp cho gia đình, phòng khách, phòng, phòng họp, quán cà phê, khách sạn, v.v., với nhiều loại thực tế. Khay trái cây dự tiệc có màu vàng, có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bạn.


    Giỏ trái cây được làm bằng sắt, đá cẩm thạch và quá trình sơn nướng, có thể đeo và bền, và có thể tự tin sử dụng. Kết cấu chắc chắn: Được làm từ khung kim loại dày và sơn tĩnh điện, chiếc khay đựng trái cây này thực sự mạnh mẽ với khả năng chịu trọng lượng tốt. Sản phẩm phù hợp cho tất cả các sản phẩm của bạn: táo, lê, chanh, quả chanh, bưởi, kiwi, chuối và các loại trái cây khác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khay đựng trái cây 2 tầng, 3 tầng
    • Màu sắc: Vàng gold
    • Chất liệu: kim loại phủ sơn tĩnh điện
    • Phong cách: Tối giản hiện đại
    • Kích thước: Chiều cao 2 tầng: 36cm - Chiều cao 3 tầng: 45cm
    • Đường kính giỏ kích thước nhỏ: 16,5cm - Đường kính giỏ kích thước vừa: 25cm - Đường kính giỏ kích thước lớn: 30 cm


    Link mua: shopee.vn/product/448247463/21295363283?

    Khay đựng trái cây 2 tầng, 3 tầng
    Khay đựng trái cây 2 tầng, 3 tầng
    Khay đựng trái cây 2 tầng, 3 tầng
    Khay đựng trái cây 2 tầng, 3 tầng
  5. Hiện nay, những sản phẩm pha lê mạ vàng đang được ưa chuộng trên thị trường. Bắt kịp xu hướng này, Khay đựng hoa quả pha lê đẹp chân đế trang nhã trang trí không gian bàn ăn đã phá cách và trở thành sản phẩm trang trí bàn ăn được nhiều người săn đón. Sản phẩm mang vẻ ngoài đẹp mắt và kiểu dáng trang nhã. Khi bàn ăn của bạn có sự xuất hiện của khay đựng trái cây này, chắc chắn không gian sẽ trở nên sang trọng. Và các món ăn cũng sẽ bùng vị, tạo nên cảm giác ngon miệng cho bạn.


    Khay đựng hoa quả pha lê đẹp chân đế trang nhã trang trí không gian bàn ăn thường được đặt ở phòng khách hoặc để đựng hoa quả, bánh kẹo khi có khách đến thăm. Hoặc đặt ở bàn ăn, vừa trang trí không gian bàn ăn trở nên quý tộc hơn. Vừa kích thích vị giác, có ngay một món tráng miệng ngon tuyệt.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thương hiệu: OEM
    • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
    • Chất liệu: Thuỷ tinh và Thép không gỉ mạ lớp vàng 24k
    • Kích thước (Dài x Rộng x Cao): Rộng 30cm và Cao 20cm
    • Xuất xứ (Made in): Việt Nam
    • Trọng lượng sản phẩm: 1100 gam


    Link mua: https://tiki.vn/khay-dung-hoa-qua-pha-le-dep-chan-de-trang-nha-trang-tri-khong-gian-ban-an-p147774807.html?spid=147774808

    Khay đựng hoa quả pha lê
    Khay đựng hoa quả pha lê
    Khay đựng hoa quả pha lê
    Khay đựng hoa quả pha lê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy