Top 5 Sản phẩm nội bật nhất của thương hiệu Apple

  1. Top 1 iPhone
  2. Top 2 iPad
  3. Top 3 MacBook
  4. Top 4 Apple Watch
  5. Top 5 AirPods

Top 5 Sản phẩm nội bật nhất của thương hiệu Apple

Apple là một tập đoàn thuộc lĩnh vực công nghệ trên toàn thế giới và có trụ sở chính được đặt tại California. Công ty chuyên về thiết kế, sản xuất, phát triển, ... xem thêm...

  1. Top 1

    iPhone

    iPhone là dòng điện thoại thông minh sở hữu hệ điều hành iOS độc nhất vô nhị dành cho riêng mình được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ nổi tiếng Apple. Đã 16 năm kể từ ngày Steve Jobs trình làng chiếc iPhone đầu tiên, các tín đồ công nghệ trên thế giới vẫn luôn rầm rộ mỗi khi Apple nhá hàng cho chiếc iPhone mới nhất, đủ để hiểu chất lượng của chiếc điện thoại này tuyệt vời như thế nào.


    Dù năm tháng có đi qua, iPhone của Apple hiện tại vẫn đang nắm giữ vị trí hàng đầu toàn cầu về mặt khách hàng và cả thương trường. Hiện nay, iPhone 15 series đang là các thiết bị mới nhất về mảng điện thoại của Táo khuyết. Các phiên bản trong dòng sản phẩm này gồm có: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Với một loạt tính năng và cải tiến mới, iPhone 15 hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm đỉnh cao và thách thức đối thủ cạnh tranh trong ngành công nghiệp di động.


    Dưới đây là những mẫu iPhone mà Apple đã cho ra mắt từ trước tới nay:

    • iPhone 2G, 3G, 3GS
    • iPhone 4, 4S
    • iPhone 5, 5C, 5S
    • iPhone 6, 6+, 6S, 6S+
    • iPhone 7, 7+, 8, 8+
    • iPhone X, XS, XS Max, XR
    • iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
    • iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro, 12 Pro Max
    • iPhone 13, 13 Mini, 13 Pro, 13 Pro Max
    • iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max
    • iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max.
    iPhone
    iPhone
    iPhone
    iPhone

  2. Top 2

    iPad

    iPad là dòng máy tính bảng màn hình full cảm ứng chạy trên hệ điều hành iOS giống iPhone nhưng các phiên bản mới kể từ năm 2019 thì được cải tiến lên iPadOS (dựa trên nền tảng iOS) để phù hợp hơn với thiết kế màn hình lớn cùng những tính năng khác so với iPhone. iPad là trợ thủ đắc lực cho dân công nghệ khi đáp ứng hoàn hảo đa dạng mọi nhu cầu của người dùng bởi kích thước vừa phải, lớn hơn iPhone nhưng nhỏ hơn MacBook. Đặc biệt thiết kế của iPad được đa dạng khi kết hợp với thiết bị ngoại vi, có thể biến hoá thành 1 chiếc laptop siêu nhỏ gọn.


    Trên thị trường hiện nay có 2 loại iPad là iPad Wifi và iPad 4G, mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng: iPad Wifi kết nối trực tiếp với mạng Wifi để sử dụng Internet, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần ngại hết data nhưng lại bị phụ thuộc khi chỉ sử dụng ở nơi có Wifi cũng như không thể đảm bảo đường truyền luôn ổn định. iPad 4G được thiết kế có khe sim 4G để sử dụng dữ liệu di động thay cho Wifi và có thể liên lạc như một chiếc điện thoại bình thường, sử dụng Internet mọi lúc mọi nơi nhưng có thể bị hạn chế về dung lượng data bên cạnh đó sẽ mất 1 khoảng phí để duy trì dữ liệu mạng.

    Để đa dạng sản phẩm, cũng như bắt kịp xu hướng công nghệ của thị trường, Apple tung ra 4 dòng iPad: iPad thường, iPad mini, iPad Air, iPad Pro hướng đến đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, vậy thì mỗi dòng iPad sẽ có những điểm khác biệt nhau.


    Hiện Apple đã cho ra mắt các dòng máy tính bảng iPad như sau:

    • iPad Gen (thường), iPad 2, iPad 3.......iPad 10
    • iPad Air, iPad Air 2, iPad Air 3, iPad Air 4, iPad Air 5
    • iPad Mini, iPad mini 2, iPad mini 3, iPad mini 4, iPad mini 5, iPad mini 6
    • iPad Pro, iPad Pro Original 12,9 inch, iPad Pro 9.7 inch, Pad Pro 2 (10,5 inch /12,9 inch), iPad Pro 3 (11 inch/12,9 inch), iPad Pro 4 (11 inch /12.9 inch), Pad Pro 5 (11 inch/12,9 inch), iPad Pro 6 (11 inch/12,9 inch)
    iPad
    iPad
    iPad
    iPad
  3. MacBook là dòng máy tính xách tay Macintosh được Apple Inc. Thiết kế, sản xuất và bán từ tháng 5/2006 đến tháng 2/2012. Một dòng máy tính mới cùng tên đã được phát hành vào năm 2015, phục vụ cho mục đích tương tự như một máy tính xách tay. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng hệ điều hành macOS thân thiện, hiệu năng tốt đã giúp MacBook giành được phần lớn thị phần.


    Ở Macbook ưu tiên về tính đồng bộ trong thiết kế, các sản phẩm của Apple đều chung 1 ngôn ngữ thiết kế trên các dòng Macbook. Còn ở các sản phẩm laptop khác, bạn sẽ thấy đa dạng hơn về mẫu mã, chất liệu vỏ ngoài... Ngoài ra với MacBook bạn dễ dàng đồng bộ công việc mình đang làm với các thiết bị Apple khác như iPad để luồng công việc của bạn luôn được trôi chảy.


    Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng là điểm nổi bật của MacBook so với các dòng laptop khác trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm MacBook từ xưa đến nay đều có một vẻ ngoài đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, sang trọng với vỏ nhôm nguyên khối không phải chiếc máy tính chạy windows nào cũng có được. Trackpad lớn, thông minh làm nên thương hiệu các dòng MacBook luôn luôn có diện tích lớn, mang đến trải nghiệm di chuyển thao tác thoải mái, mượt mà, phản hồi nhanh và tiện lợi hơn so các laptop khác. Bạn hoàn toàn không cần sử dụng đến chuột để xử lý các công việc cần độ chính xác mà chỉ cần dùng Trackpad trên MacBook. Bạn có thể sử dụng MacBook cả ngày dài vì dung lượng và khả năng tối ưu pin của MacOs vượt trội so với các dòng laptop thông thường chạy Windows.


    Hiện nay các sản phẩm thuộc dòng MacBook Series bao gồm:

    • MacBook Air
    • MacBook Pro
    • MacBook Retina 12 inch
    • MacBook M1 Series
    • MacBook M2 Series
    • Mac mini M2


    MacBook
    MacBook
    MacBook
    MacBook
  4. Những dòng sản phẩm của Apple từ trước đến nay đều mang trong những công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại cũng như thiết kế cực kỳ sang trọng. Và trong các sản phẩm đó, không thể không kể đến dòng sản phẩm đồng hồ thông minh hay còn gọi là Apple Watch.


    Apple Watch chính là một dòng sản phẩm đồng hồ thông minh do Apple sản xuất. Apple Watch lần đầu tiên được giới thiệu vào ngày 9 tháng 9 năm 2014 và phải đến tháng 4 năm 2015 thì mới được bán chính thức với dòng sản phẩm bao gồm 3 loại Apple Watch là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Kể từ khi được ra mắt đến nay thì những chiếc đồng hồ thông minh của nhà Apple đã tạo được một tiếng vang lớn đối với những tín đồ công nghệ hoặc đơn giản là những bạn thích một chiếc đồng hồ hiện đại và sang trọng.


    Những chiếc đồng hồ thông minh nhà Apple luôn được biết với những tính năng thông minh, giúp hỗ trợ rất nhiều cho người dùng hàng ngày bên cạnh việc là một thiết bị để theo dõi giờ giấc. Nghe gọi và nhắn tin, nghe nhạc, theo dõi sức khỏe người dùng, ngoài ra, những chiếc Apple còn được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như báo thức, dự báo thời tiết, la bàn, rung thông báo, điều khiển chụp ảnh, Siri...


    Danh sách các dòng Apple Watch đã ra mắt từ trước đến nay:

    • Apple Watch Gen 1
    • Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2, Apple Watch Series 3, Apple Watch Series 4...7
    • Apple Watch SE
    Apple Watch
    Apple Watch
    Apple Watch
    Apple Watch
  5. AirPods là tai nghe không dây của Apple, có công nghệ do Apple thiết kế bên trong như chip không dây đặc biệt có tên W1 hoặc H1 (tùy phiên bản), cảm biến gia tốc cho cử chỉ, cảm biến quang học kép, micro tạo chùm tia kép cho Siri và các cuộc gọi điện thoại, gia tốc kế thứ hai để phát hiện giọng nói.

    Loại tai nghe Apple này đi kèm với hộp sạc được sử dụng cho cả mục đích sạc và bảo quản để AirPods không bị thất lạc. Hộp sạc có kích thước bằng một hộp đựng chỉ nha khoa, có thể dễ dàng bỏ túi. Một cổng lightning ở phía dưới cho phép AirPods và vỏ được sạc bằng cáp lightning dễ dàng. AirPods là dòng sản phẩm tai nghe không dây do hãng Apple thiết kế và sản xuất. Đồng thời, AirPods cũng là một phần trong hệ sinh thái mà Apple đã tạo ra. AirPods tương thích với iPhone, iPad, iMac, MacBook, Apple TV. Bộ tai nghe không dây này thực sự rất khác biệt so với phần còn lại của thị trường.


    Các dòng của Airpods hiện nay:

    • Airpods 1, Airpods 2, Airpods 3
    • Apple AirPods Max
    • AirPods Pro, AirPods Pro 2
    AirPods
    AirPods
    AirPods
    AirPods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy