Top 5 Sản phẩm xịt mũi từ tự nhiên an toàn hiệu quả cho trẻ nhỏ

Phương Kem 18 0 Báo lỗi

Sản phẩm xịt mũi nguồn gốc tự nhiên đang ngày càng được tin dùng cho trẻ bởi hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Hiện trên thị trường ... xem thêm...

  1. Xịt mũi Otosan Baby đến từ thương hiệu Otosan – thương hiệu danh tiếng tại Italy với hơn 33 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu & sản xuất các sản phẩm chăm sóc Tai Mũi Họng nguồn gốc tự nhiên.


    Sản phẩm với công thức độc đáo chứa nước muối biển ưu trương 1.1% giúp làm sạch, giảm sưng nề niêm mạch mũi, giảm tình trạng chảy nước mũi; kết hợp cùng Đồng Gluconat, CM-Glucan, Gel lô hội và tinh dầu cam hữu cơ – mang đến tác động tức thì cho trẻ, giúp làm sạch hốc mũi, thông mũi chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi nhanh chóng tổn thương niêm mạc mũi và ngăn ngừa tái phát.


    Xịt mũi Otosan Baby là một trong số ít những sản phẩm từ tự nhiên hỗ trợ giải quyết được cả nguyên nhân và các triệu chứng về bệnh liên quan đến mũi cho trẻ nhỏ. Sản phẩm thích hợp dùng cho bé trong các trường hợp như: cảm cúm, viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng hay trường hợp cần phục hồi tổn thương sau phẫu thuật mũi.


    Xịt mũi Otosan baby có thiết kế xịt phun sương mịn giúp đi sâu vào hốc mũi, không gây đau rát, thành phần không chứa chất co mạch, corticoid nên ba mẹ yên tâm sử dụng lâu dài sản phẩm cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên.

    Xịt mũi Otosan BaBy
    Xịt mũi Otosan BaBy
    Xịt mũi Otosan BaBy
    Xịt mũi Otosan BaBy

  2. Nước biển sâu Xisat Kid dành cho trẻ em do Công ty CP Tập đoàn Merap Việt Nam sản xuất. Sản phẩm có nguồn gốc từ nước biển sâu 450m, được tiệt trùng bằng tia UV, ozon và lọc qua màng siêu lọc để đảm bảo tính vô khuẩn. Nước biển chứa nhiều nguyên tố vi lượng như Cu, Zn,... an toàn cho trẻ dùng hàng ngày.


    Nước biển sâu Xisat Kid có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn niêm mạc mũi; công nghệ xịt phun sương hiện đại giúp sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào trong khoang mũi, giúp làm sạch gỉ mũi, chất nhầy, giúp mũi thông thoáng hơn.


    Sản phẩm hiệu quả trong việc phòng viêm mũi, nghẹt mũi, sổ mũi, viêm xoang, phục hồi độ ẩm cho mũi. Lưu ý sản phẩm chỉ dùng cho trẻ trên 3 tháng tuổi, người bị dị ứng với muối, khoáng chất và tinh dầu bạc hà, khuynh diệp không được dùng sản phẩm.

    Nước biển sâu Xisat Kid
    Nước biển sâu Xisat Kid
    Nước biển sâu Xisat Kid
    Nước biển sâu Xisat Kid
  3. Xịt mũi cá heo Sterimar Baby đến từ thương hiệu Sterimar của Pháp, được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn Châu Âu.


    Sản phẩm được chiết xuất từ nước biển nguyên chất ở độ sâu tối thiểu 5m và xa bờ 10km của vịnh Saint-Malo (Pháp) và nước tinh khiết cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác. Xịt mũi Sterimar có tác dụng chính là làm sạch mũi, hạn chế tình trạng nghẹt thở do dịch nhầy trong mũi, cấp ẩm cho niêm mạc mũi, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về mũi họng ở trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không gây hại cho tai, mũi, họng của trẻ. Sterimar Baby có thể dùng trong vệ sinh mũi cho bé hàng ngày và không dùng cho trẻ dưới 3 tháng tuổi.

    Xịt mũi biển Sterimar Baby
    Xịt mũi biển Sterimar Baby
    Xịt mũi biển Sterimar Baby
    Xịt mũi biển Sterimar Baby
  4. Đây là sản phẩm của Công ty cổ phần Sao Thái Dương, đã được bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương kiểm chứng và khuyên dùng.


    Thuốc xịt mũi Thái Dương có thành phần chính là chiết xuất từ Nghệ vàng cùng các thành phần khác như Menthol, Camphor kèm tá dược vừa đủ. Sản phẩm có công dụng giúp giảm nhanh tình trạng nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi do cảm cúm, cảm lạnh, viêm mũi dị ứng. Thuốc cũng có tác dụng cấp ẩm, làm sạch, giảm dịch nhầy mũi ứ đọng, tăng đề kháng của niêm mạc mũi.


    Ba mẹ lưu ý là thuốc xịt mũi Thái Dương không dùng cho trẻ dưới 5 tuổi, người dị ứng với các thành phần của thuốc, người có tiền sử co giật, mắc chứng động kinh.

    Xịt mũi Thái Dương
    Xịt mũi Thái Dương
    Xịt mũi Thái Dương
    Xịt mũi Thái Dương
  5. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Urgo của Pháp. Xịt mũi Humer chứa 100% nước biển đẳng trương, vô trùng và giàu các nguyên tố vi lượng như đồng, mangan, selen,...


    Sản phẩm giúp làm ẩm các chất nhầy khô, hóa lỏng các chất bài tiết của mũi, từ đó giúp đưa các dịch tiết này ra ngoài dễ dàng, làm mũi thông thoáng. Xịt mũi Humer dùng cho trẻ nhỏ trong vệ sinh khoang mũi hàng ngày, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh Tai Mũi Họng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp làm ẩm niêm mạc mũi khi không khí quá khô, dùng được cho trẻ sơ sinh từ 1 tháng tuổi trở lên và trẻ em.


    Xịt mũi Humer Nasal Hygiene cũng có dạng phun sương nhẹ nhàng, không chứa chất bảo quản, an toàn cho trẻ nhỏ.

    Xịt mũi Humer Nasal Hygiene
    Xịt mũi Humer Nasal Hygiene
    Xịt mũi Humer Nasal Hygiene
    Xịt mũi Humer Nasal Hygiene



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy