Top 5 Shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Leo Bikini
  2. Top 2 Bikini Summer shop BIÊN HÒA
  3. Top 3 Bikini House Biên Hòa
  4. Top 4 Mây Bikini
  5. Top 5 LyLy Bikini Biên Hòa

Top 5 Shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 5507 0 Báo lỗi

Tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng cát trắng nắng vàng và làn nước biển xanh là lựa chọn tuyệt vời. Với phái đẹp, một khi đã nhắc đến biển thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leo Bikini

    Nếu bạn muốn khoe trọn body của mình khi tắm biển; muốn thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh thì không thể không lựa chọn những bộ đồ bikini cùng Leo Bikini. Đến với Leo Bikini bạn sẽ sở hữu những mẫu Bikini siêu xinh cho chuyến đi về với biển xanh, cát trắng, nắng vàng của bạn có thêm nhiều màu sắc thú vị nhé!


    Bộ sưu tập những mẫu bikini, đồ đi biển đẹp ngất ngây được Leo Bikini tuyển chọn luôn khiến các chị em đứng ngồi không yên. Mặc lên ưng ngay từ form cho đến chất liệu, đáp ứng tiêu chí đơn giản nhưng vẫn thời trang, hợp với style hiện đại, khỏe khoắn. Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán rất nhiều các loại phụ kiện đi biển như mũ, túi xách,... và còn có cả bikini cho trẻ em cực xinh yêu, độ đẹp không hề thua kém so với bikini người lớn.


    Mùa hè đến rồi các nàng ạ! Những bãi biển thơ mộng đang đợi chờ chúng ta... còn chần chừ gì mà không đến ngay Leo Bikini để rinh về những item ưng ý nhất! Tự tin khoe vóc dáng, đảm bảo khiến không ít chàng phải mê mệt nhé nàng ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Đ. Hoàng Bá Bích, Tổ 7, Khu Phố 4, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0792 073 679

    Email: lethimyuyen7889@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063369271984

      Leo Bikini
      Leo Bikini
      Leo Bikini
      Leo Bikini

    • Top 2

      Bikini Summer shop BIÊN HÒA

      Gọi điện

      Mùa hè năng động thì làm sao thiếu được những bộ bikini gợi cảm, phải không các nàng? Dù cơ thể bạn có khuyết điểm gì hay vóc dáng ra sao thì bạn vẫn có thể diện bikini nếu biết lựa chọn phù hợp. Và tại Biên Hòa, một trong những nơi tuyệt vời nhất có thể giúp bạn gái tìm được các bộ bikini như ý muốn đó chính là Bikini Summer shop.


      Bikini Summer shop được biết đến là một địa chỉ uy tín có bán các mẫu bikini đẹp, đa dạng nhất từ mẫu mã lẫn giá tiền. Khi đến với shop, bạn tha hồ lựa chọn vô số các mẫu mã Bikini khác nhau mà chất lượng miễn chê, chẳng hạn như như bikini 1 mảnh, 2 mảnh mang chất liệu cao cấp, không bí, thấm hút mồ hôi, giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động dưới trời nắng gắt. Sau tất cả, Bikini Summer shop luôn sẵn sàng hậu thuẫn các tình yêu bằng những bộ cánh lung linh nhất khi ra biển. Các nàng hãy mau mau đến ngay Bikini Summer shop để rinh ngay các em ấy về để lấp đầy tủ quần áo của mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2/1a, khu phố 1 phường Bình Đa xa lộ Hà Nội, Biên Hòa

      Điện thoại: 0937 082 939

      Email: diemkiwi17@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bikinisummershop/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

        Gọi điện
        Bikini Summer shop BIÊN HÒA
        Bikini Summer shop BIÊN HÒA
        Bikini Summer shop BIÊN HÒA
        Bikini Summer shop BIÊN HÒA
      • Top 3

        Bikini House Biên Hòa

        Gọi điện

        Đến hẹn lại lên, hè về là lúc phái đẹp lại nô nức sắm cho mình những bộ bikini nóng bỏng nhất, sành điệu nhất để khoe sắc vóc trời cho của mình. Đây cũng là thời điểm mà những bãi biển, hồ bơi với làn nước mát lạnh và vô vàn âm thanh sôi động trở thành thiên đường. Trong khi phái mạnh tấm tắc khen vẻ đẹp tuyệt mỹ của các kiều nữ thì chị em phái đẹp lại "tăm tia" để xem những xu hướng bikini nào đang được ưa chuộng và có tác dụng tôn dáng triệt để nhất. Nếu bạn cũng đang cùng thắc mắc hãy cùng toplist khám phá thiên đường bikini tại Bikini House Biên Hòa, một cái tên nổi bật trong số các shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


        Đi đầu trong dòng bikini thời trang & che khuyết điểm, hè 2021 sẽ là sự lên ngôi của các mẫu thiết kế tinh tế, vừa thời trang, sang chảnh mà vừa che khuyết điểm tuyệt đối giúp các nàng tự tin nổi bật giữa bãi biển đông người. Vậy nên, nàng nào ngực nhỏ, eo bánh mì... thì hãy cứ tự tin tìm đến Bikini House Biên Hòa và chắc chắn trong BST của shop, bạn sẽ chẳng thể ngó lơ các mẫu bikini móc len với thiết kế tinh tế, nhiều chi tiết trang trí từ dễ thương đến sexy.


        Hè này hãy làm bản thân mới mẻ một chút nhé các nàng. Cơ hội để diện cùng bạn bè, để hút mọi ánh mắt của đấng mày râu là đây. Đẹp trọn vẹn, hoàn thiện vóc dáng, tôn nét đẹp đó là những gì mà các mẫu bikini tại Bikini House Biên Hòa có thể mang lại cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 133 Hưng Đạo Vương, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0906 993 273

        Email: phuongthao323@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bikini.bienhoa/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bikini House Biên Hòa
          Bikini House Biên Hòa
          Bikini House Biên Hòa
          Bikini House Biên Hòa
        • Top 4

          Mây Bikini

          Gọi điện

          Mây Bikini là một cửa hàng bán đồ bơi thời trang cho nữ uy tín. Mẫu mã các sản phẩm ở Mây Bikini không chỉ đẹp mà giá còn rất đa dạng. Shop được đánh giá là một trong những cửa hàng bán đồ bikini sang - đẹp - rẻ. Nếu bạn muốn tìm cảm giác thoải mái và khoe được vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ hay đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn thì Mây Bikini là địa chỉ đỏ mà bạn không thể bỏ lỡ. Điểm đặc biệt của shop đó là bạn có thể lựa chọn được rất nhiều phong cách khác nhau. Từ sexy quyến rũ, đến nhẹ nhàng... mẫu mã ở shop sẽ cho bạn thỏa sức khám phá và lựa chọn bộ đồ phù hợp với mình.


          Với giá thành phải chăng cùng với đa dạng mẫu mã sản phẩm khác nhau, Mây Bikini mang đến cho bạn một thiên đường mua sắm đồ bơi phong phú. Đáng chú ý, shop không chỉ bán hàng tại quán, shop còn có trang facebook để cập nhật những mẫu đồ bơi đẹp mắt, hót nhất theo xu hướng thị trường. Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp shop để thử đồ hoặc có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm thông qua fan page của Mây Bikini. Shop sẽ là lựa chọn tuyệt cho bạn trong mùa hè năm 2021.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 10, khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0982 593 783

          Email: thanhvan250897@gmail.com

          Fanpage: hhttps://www.facebook.com/bikinidonggiabienhoa

            Gọi điện
            Mẫu Bikini gợi cảm ở Mây Bikini
            Mẫu Bikini gợi cảm ở Mây Bikini
            Kiểu bikini đơn giản nhưng không tầm thường
            Kiểu bikini đơn giản nhưng không tầm thường
          • Top 5

            LyLy Bikini Biên Hòa

            Gọi điện
            LyLy Bikini Biên Hòa là một trong những cửa hàng chuyên bán đồ tắm, trang phục đi biển, bikini với nhiều mẫu mã đẹp cũng như nhiều mẫu hàng handmade được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách. Cửa hàng luôn có sẵn đồ chỉ đợi các nàng ghé thăm và lựa chọn.

            Bên cạnh các mẫu có sẵn tại cửa hàng của LyLy Bikini, khách cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu và nhận được quần áp từ khoảng 7 đến 10 ngày. Mẫu mã đa dạng từ bikini 1 mảnh đến 2 mảnh và 3 mảnh, các loại bikini liền thân,... mang nhiều phong cách sexy, kín đáo, dịu dàng, bánh bèo với nhiều chất liệu từ các loại vải, len móc do chủ cửa hàng tự móc,... Cửa hàng là nơi quy tụ những set bikini vừa thời trang vừa che được khuyết điểm, tôn dáng người mặc. Đi kèm với bikini là các sản phẩm về nón, kính, túi xách đi biển.

            Tại LyLy Bikini Biên Hòa còn cung cấp các dịch vụ trang điểm đi chơi, đi tiệc. Chủ quán cũng như nhân viên bán tại cửa hàng thân thiện, nhiệt tình, tư vấn kỹ càng cho từng khách tới lựa chọn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 80A- 2097 Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
            Điện thoại: 0931 232 325
            Email: phamthienthi040592bh@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/LyLybikinibienhoa
            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
            Gọi điện
            LyLy Bikini Biên Hòa
            LyLy Bikini Biên Hòa
            LyLy Bikini Biên Hòa
            LyLy Bikini Biên Hòa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy