Top 5 Shop bán hoa len đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 539 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của hoa tươi nhưng lại lo sợ ngày hoa chóng tàn, những mẫu hoa len vừa đẹp, vừa tinh tế lại không lo tàn chính là lựa chọn của rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Len Handmade

    Gọi điện

    Hoa Len Handmade là thương hiệu quà tặng và phụ kiện được thành lập vào ngày 26/6/2023. Với mục tiêu nòng cốt đem lại những sản phẩm tinh tế và đẹp mắt cho người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm vô cùng chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng, làm hài lòng mọi đối tượng đến với Hoa Len Handmade.


    Với phương châm: ĐOÀN KẾT HIỆP ĐỒNG – LẬP CÔNG TẬP THỂ, Hoa Len Handmade đã và đang nỗ lực đồng tâm đồng lòng cùng gây dựng và phát triển thương hiệu từng ngày, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang tới quý khách hàng những trải nghiệm khó quên và ấn tượng với sản phẩm từ len!


    Song hành với đó chính là phương châm hoạt động đặt khách hàng ở vị trí hàng đầu, trọng điểm của doanh nghiệp. Nên tất cả những sản phẩm mà Hoa Len Handmade cung cấp thì nó không chỉ là những sản phẩm hiện hữu để đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp mà sâu sắc hơn đó chính là những giá trị về mặt cảm xúc, sự hài lòng, ưng ý của khách hàng và đó mới là đích đến cuối cùng của Hoa Len Handmade. Với sự cam kết 100% toàn bộ sản phẩm Hoa Len của Hoa Len Handmade là những sản phẩm Len thủ công chất lượng, uy tín nhất gửi tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/5 Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 024 103
    Email: Hoalenhandmade@gmail.com
    Website: https://hoalenhandmade.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoalenhandmade.com.vn

    Gọi điện
    Hoa Len Handmade
    Hoa Len Handmade
    Hoa Len Handmade
    Hoa Len Handmade

  2. Thương hiệu đại diện cho những sản phẩm Len được tạo ra hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân còn là sinh viên đã có kinh nghiệm, sử dụng len tự nhiên và kỹ thuật đan chuyên nghiệp. Với thương hiệu “Len Handmade”, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và tính độc đáo của sản phẩm, Thương hiệu đảm bảo rằng sản phẩm được làm hoàn toàn bằng tay và không giống với bất kỳ sản phẩm len nào khác. Điều này giúp cho sản phẩm trở nên đặc biệt và giá trị hơn trong mắt khách hàng.


    Khi đến với Tiệm Len, các bạn có thể có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm bán ra được kiểm tra kỹ càng nên rất chỉn chu từ chất lượng đến quy cách đóng gói. Các bạn trẻ có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại Tiệm Len Handmade nhé.


    Tiệm Len Handmade luôn luôn hoạt động 24/7 để có thể lắng nghe những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Hãy liên hệ với Tiệm Len Handmade nếu bạn cần hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ng. 27 P. Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 713 550
    Email: tiemlenhandmade.vn@gmail.com
    Website: https://tiemlenhandmade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlenhandmade.vn/?

    Gọi điện
    Tiệm Len Handmade
    Tiệm Len Handmade
    Tiệm Len Handmade
    Tiệm Len Handmade
  3. Top 3

    Tiệm nhà len

    Gọi điện

    Tiệm nhà len chuyên cung cấp các sản phẩm về hoa len, phụ kiện, móc khóa, dụng cụ đan len bằng len sợi được làm thủ công an toàn, chất lượng cao.

    “Tiệm nhà len” sinh ra với mong muốn trở thành điển hình về mô hình DOANH NGHIỆP TRÁCH NHIỆM bằng cách vừa làm kinh doanh, có lợi nhuận và đồng thời mang lại những giá trị thiết thực và lâu dài cho khách hàng, cho nhân viên, cho đối tác, cho cộng đồng, xã hội.


    Với từng loại sản phẩm, mức giá dao động trên dưới 150.000 VNĐ. Đến với Tiệm nhà len, khách hàng có thể tùy chọn mua các loại sản phẩm khác nhau để tập đan móc, hoặc các sản phẩm đã hoàn thành như bó hoa, phụ kiện,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngõ 132/66 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 969 778
    Email: tiemnhalen07@gmail.com

    Website: https://tiemnhalen.com.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhalen07

    Gọi điện
    Tiệm nhà len
    Tiệm nhà len
    Tiệm nhà len
    Tiệm nhà len
  4. Thỏ Handmade là tập hợp những người trẻ nhưng có nhiệt huyết và tình yêu đối với Handmade. Thỏ Handmade là cửa hàng bán len sợi, đồ dùng đan móc tại Hà Nội. Do tự tay làm ra những sản phẩm, nên nguyên liệu len sợi tại shop đều là hàng hóa chất lượng cao, an toàn, phù hợp với người dùng. Đi đôi với việc bán len sợi nguyên liệu về đan móc cho mọi người có đam mê.


    Shop còn trực tiếp làm ra rất nhiều sản phẩm tuyệt vời để tặng bạn bè người thân. Thỏ vẫn nhận móc theo ảnh mẫu, theo yêu cầu nên nếu yêu thích bó hoa nào thì có thể tìm đến Tiệm Len Thỏ Handmade. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình bó hoa len hài lòng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đấu giá Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, HN
    Điện thoại: 0964 417 989
    Email: Cskh.tmdt.online@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067395506059

    Gọi điện
    Tiệm Len Thỏ Handmade
    Tiệm Len Thỏ Handmade
    Tiệm Len Thỏ Handmade
    Tiệm Len Thỏ Handmade
  5. Ngoc Handmade là shop bán đồ len thủ công có sẵn hoặc móc theo yêu cầu của khách hàng. Shop Ngoc Handmade chủ yếu bán hoa theo bó, các phụ kiện nhỏ,.. Mức giá dao động trong khoảng 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ


    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hoa để tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh của mình, hoa len sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn tặng hoa len cho người bạn yêu thương, đó cũng là một cách để thể hiện sự yêu thương của mình đến với người ấy.


    Bởi mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng, nên bạn đừng ngần ngại inbox cho Ngoc Handmade. Để chúng mình giới thiệu kĩ hơn cho bạn về loại hoa phù hợp tặng người thân, tặng người thương hay những người bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 339 695
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089825472465

    Gọi điện
    Ngoc Handmade
    Ngoc Handmade
    Ngoc Handmade
    Ngoc Handmade



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy