Top 8 Shop bán khăn turban đẹp, chất lượng nhất Shopee

Tâm Thanh 44 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Trong thời trang, phụ kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chiffon Fashion

    Chiffon Fashion là thương hiệu chuyên cung cấp và thiết kế các mẫu sơ mi, chân váy, váy đầm, phụ kiện khăn turban với mẫu mã đa dạng được cập nhật hàng tuần. Được thành lập với mong muốn luôn là người bạn đồng hành, truyền cảm hứng và mang lại thật nhiều giá trị qua những sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ Việt. Một trong những sản phẩm nổi bật của shop có thể kể đến chính là khăn turban với thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc siêu xinh.


    Khách hàng khi lựa chọn khăn có thể sử dụng mix với rất nhiều đồ, chính vì vậy khăn turban là món phụ kiện không thể thiếu đối với tất cả các bạn nữ. Đặc biệt, shop luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng những trang phục hợp với khăn hay những cách thắt khăn sao cho đẹp và sang trọng. Mức giá các mẫu khăn của shop cũng khá hợp lý với thiết kế và màu sắc đa dạng mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng.


    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/chiffon_official

    Chiffon Fashion
    Chiffon Fashion
    Chiffon Fashion
    Chiffon Fashion

  2. Top 2

    Eleanor Accessories

    Eleanor Accessories là thương hiệu đã được biết đến từ lâu trong thị trường phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp. Shop luôn mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại gian hàng Shopee. Shop có đa dạng các mẫu mã trong đó có cả khăn turban. Tùy theo sở thích của từng khách hàng có thể lựa chọn những mẫu khăn khác nhau. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại gian hàng với chất lượng ấn tượng.


    Những chiếc khăn xịn xò và ấm áp cho những ngày lạnh giá không chỉ vậy đâu mà những chiếc khăn còn có nhiều công dụng khác nhau mà bạn nên biết. Công năng đa dạng, phối quần áo, buộc tóc, trang trí đều tuyệt vời, kiểu dáng đơn giản, đa dạng, vintage, kết hợp hài hòa với mọi chất liệu quần áo.

    • Cột cổ áo sơ mi: Tăng thêm vẻ thanh lịch và tinh tế của trang phục
    • Quấn tóc: Mix với đồ hoặc tạo kiểu tóc khi đi chơi dạo phố


    Nếu yêu thích phụ kiện thời trang này thì ghé ngay Eleanor Accessories nhé!


    Shopee Mall: https://shopee.vn/eleanoraccessories

    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
  3. Top 3

    Zune.zx Unisex

    Để thiết lập một Outfit hoàn chỉnh không thể quên những món phụ kiện tinh tế và đẹp mắt. Thấu hiểu được kì vọng ấy Turban Zune.zx Unisex được ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp quanh năm mà không lo nhàm chán. Sở hữu hai phối màu cơ bản đen - trắng dễ dàng mix match với mọi items. Đặc biệt, với chất liệu cao cấp chống nhăn, xù giúp bạn thoải mái, tự tin khoe cá tính. Bạn có thể phù phép turban thành một chiếc bờm tóc xinh xắn chất phát ngất hay chớp mắt biến nó thành chiếc keychain cool ngầu hoặc hóa chiếc yếm sexy quyến rũ.


    Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên kệ tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của Zune.zx Unisex trên sàn shopee để người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu trước đây turban chỉ là một chiếc khăn quấn chặt mái tóc của người con gái theo đạo Sikh ở Ấn Độ, thì ngày nay turban còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới trẻ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/zunezx

    Zune.zx Unisex
    Zune.zx Unisex
    Zune.zx Unisex
    Zune.zx Unisex
  4. Shop bán turbo đẹp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Tím Store Accessories. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu turban thiết kế đơn giản theo phong cách vintage. Khi đó, bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích như: thắt nơ tay, nơ cổ, túi xách hoặc phụ kiện thiết kế nhiều kiểu tóc khác nhau. Hiện shop đang bày bán trên gian hàng với rất nhiều set dây turban khác nhau theo phong cách Hàn xẻng xinh xắn. Chắc chắn khi đến với shop, chị em sẽ chọn được những mẫu turban ưng ý nhất.


    Không chỉ thiết kế mới lạ, độc đáo mà các sản phẩm của shop còn có mức giá phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường. Chất liệu turban chính được Tím Store Accessories tuyển chọn đều là vải, thun, cao su co giãn, gọng kim loại, hạt nhựa đính kèm tạo nhiều phong cách mới lạ. Tất cả các hình ảnh shop đăng đều là ảnh thật nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/timstore.bags

    Tím Store Accessories
    Tím Store Accessories
    Tím Store Accessories
    Tím Store Accessories
  5. Top 5

    Bu Baby

    Bu Baby được biết đến là thương hiệu bán đồ trẻ em được đông đảo mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho con yêu những mẫu khăn turban đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ shop này. Tại đây, bạn sẽ tìm được những món phụ kiện đáng yêu dành cho bé gái tạo thêm điểm nhấn dễ thương cho bộ trang phục. Với chất liệu vải sồi dệt thun mềm, ôm vừa vặn, co giãn tự nhiên nên khá mềm mại mỗi khi trẻ đeo, luôn phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ cũng như không bị cọ xát khiến bé khó chịu.


    Được làm chất liệu vải gỗ sồi từ sợi thiên nhiên siêu mềm mại, êm nhẹ cùng khả năng kháng khuẩn hiệu quả, không chứa hóa chất độc hại. Kết hợp cùng kỹ thuật dệt đặc biệt, Bu Baby mang đến sự co giãn đa chiều nhưng vẫn bền đẹp sau nhiều lần sử dụng. Sản phẩm khăn turban của shop tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ cũng như thân thiện với môi trường đạt chứng nhận Eoko- Tex 100 cấp độ 1 về sự an toàn và phù hợp với làn da mỏng nhẹ, nhạy cảm của trẻ nhỏ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bubabyofficial

    Bu Baby
    Bu Baby
    Bu Baby
    Bu Baby
  6. Top 6

    Lapa Official

    Lapa Official cũng là gian bán hàng chính hãng chuyên cung cấp các phụ kiện siêu xinh cho các chị em có thể lựa chọn. Một trong số sản phẩm nội bật của đơn vị có thể kể đến chính là khăn turban với phục vụ với nhiều mục đích khác nhau như: buộc tóc, làm vòng tay, trang trí túi xách, làm nơ áo,... Chất liệu chính được shop lựa chọn đều là vải lụa nên khá mềm mại khi sử dụng cũng như dễ dàng tạo kiểu khác nhau. Về màu sắc thì cũng khá đa dạng gồm: xanh, đen, trắng, vàng, hồng nên bạn có thể phối hợp theo nhiều phong cách mà không lo nhàm chán.


    Phong cách thiết kế chính của các mẫu turban đang được bày bán tại Lapa Official chủ đạo theo phong cách của Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì thế, chị em có thể tự tin phối đồ phù hợp trong nhiều sự kiện khác nhau như: tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò, dạo phố,... Đặc biệt 100% các sản phẩm của shop đều giống mô tả và hình ảnh nên bạn có tể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại shop luôn sẵn sàng tư vấn tận tình để mỗi khách hàng khi đến với shop đều có được những sản phẩm ưng ý nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/lapa.official

    Lapa Official
    Lapa Official
    Lapa Official
    Lapa Official
  7. Top 7

    Momoco Official

    Momoco Official hiện đang bày bán khá nhiều mẫu khăn turban thiết kế mới lạ mang đến sự lựa chọn mới lạ cho người dùng. Mẫu khăn có thiết kế đơn giản nhưng lại phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ sang trọng đến trẻ trung và khá dễ dàng phối đồ. Vì thế, chị em có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như: du lịch, đi làm, công sở hoặc trong những buổi tiệc, sự kiện,... Khăn của shop có màu sắc hiện đại cùng kiểu dáng trẻ trung năng động chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho chị em khi lựa chọn.


    Các sản phẩm của Momoco Official đều là sản phẩm chất lượng với 100% hình ảnh trực tiếp nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Đơn vị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu phụ kiện thời trang chất lượng tốt với mức giá tốt nhất. Cùng với đó, dịch vụ khách hàng còn rất chu đáo và nhiệt tình để mọi người dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa phụ kiện ưng ý nhất. Với những mẫu sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất phía đơn vị sẽ hỗ trợ đổi trả nhanh chóng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/momoco

    Momoco Official
    Momoco Official
    Momoco Official
    Momoco Official
  8. Top 8

    CChat Clothes

    CChat Clothes khá nổi tiếng với những sản phẩm thời trang dành riêng cho chị em phái đẹp. Thương hiệu hiện đang thuộc top những đơn vị thời trang uy tín với phong cách hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới. Khi lựa chọn mẫu khăn turban, chị em có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau mang đến thời trang mới lạ. Được thiết kế từ chất liệu lựa Hàn cao cấp nên khi sử dụng khá mềm mịn cũng như không bị nhăn như nhiều chất liệu khác. Màu sắc kèm họa tiết đa dạng vừa giúp người dùng thể hiện phong cách thời gian cũng như phù hợp để trang trí cho nhiều phụ kiện khác nhau.


    Các mẫu turban của CChat Clothes được đánh giá cao với ưu thế về chất liệu mềm mại, có độ bóng nhẹ và không nhăn khi sử dụng. Cùng với đó, sản phẩm có tính ứng dụng rất cao có thể biến tấu với nhiều trang phục khác nhau và đặc biệt hơn cả chính là các họa tiết trang trí trên khăn đều là độc quyền vì thế chị em không lo bị đụng hàng khi mua tại shop. Vào những dịp đặc biệt, phía cửa hàng còn tung ra nhiều voucher giảm giá siêu hấp dẫn để người mua có thể chọn được những mẫu turban ưng ý với mức giá siêu hời.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/cchatclotheshn

    CChat Clothes
    CChat Clothes
    CChat Clothes
    CChat Clothes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy