Top 10 Shop bán quần jogger đẹp, chất và giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Jogger Store
  2. Top 2 Hệ thống YaMe Shop
  3. Top 3 SomeHow Store
  4. Top 4 Kenta Shop
  5. Top 5 Dirty Coins
  6. Top 6 Bum Shop
  7. Top 7 Jan Shop
  8. Top 8 H&M
  9. Top 9 Routine
  10. Top 10 QC Shop - Thời trang nam

Top 10 Shop bán quần jogger đẹp, chất và giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Kiều Vui Nguyễn 4049 0 Báo lỗi

Thời trang với những chiếc quần jogger là sự lựa chọn không thể nào hợp hơn cho giới trẻ muốn mang lại cho mình phong cách cá tính, năng động, trẻ trung, linh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jogger Store

    Gọi điện

    Jogger Store là shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm tại Hồ Chí Minh với các mặt hàng như: quần jogger kaki, jogger thun, jogger jean, áo thun, áo zip, áo sweater, hoodie... với cam kết giá rẻ nhất thị trường, bán trực tiếp từ xưởng không qua trung gian nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm trẻ trung, năng động, cá tính nhất, góp phần đưa đến những set đồ thời trang nhất cho giới trẻ.


    Những chiếc quần jogger đủ màu sắc, kiểu dáng, nhiều kiểu thiết kế khác nhau, phom dáng chuẩn body, vải mềm mịn, thông thoáng, thấm mồ hôi cực tốt... cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, am hiểu sâu sắc về quần jogger nên có thể đưa ra những tư vấn chính xác và đáng tin cậy cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần đặt niềm tin shop sẽ đưa đến những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất cho khách hàng sử dụng.


    Bán trực tiếp từ xưởng không qua trung gian, đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng. Hãy đến với Jogger Store để khám phá thế giới thời trang trẻ trung, năng động và cá tính. Jogger Store tin rằng bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 776/3 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 997 785

    Email: Joggerstorevn@gmail.com

    Website: https://joggerstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/joggerstorevn0982997785/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jogger Store
    Jogger Store
    Jogger Store
    Jogger Store

  2. Top 2

    Hệ thống YaMe Shop

    Gọi điện

    YaMe Shop là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Hồ Chí Minh với những BST thời thượng, “chuẩn chất chơi” góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời, bắt nhanh và kịp thời những trend mới nhất của thế giới mang về Việt Nam. Trong đó những chiếc quần jogger cá tính, phong cách mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với chính sách bảo hành lên đến một năm cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm tại shop.


    Shop có không gian bố trí mặt hàng thời trang chuyên nghiệp, bắt mắt, thu hút tầm nhìn của khách hàng, các mặt hàng được bố trí theo một chiến lược bán hàng riêng đem đến cho khách hàng quá trình tham quan và mua sắp chuẩn và chất lượng nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng yên tâm sẽ có cho mình những chiếc quần jogger ưa thích hay những set đồ thời trang năng động nhé!


    YaMe Shop đem đến sản phẩm và dịch vụ gồm:

    • Chất lượng quần tốt, nhiều mẫu mã độc đáo.
    • Chính sách bảo hành lên tới 1 năm.
    • Mua hàng online dễ dàng, thuận tiện và uy tín.
    • Giao hàng toàn quốc.

    Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm một chiếc quần jpgger phù hợp với cá tính của mình thì hãy thử một lần ghé qua YaMe Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 770F Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
    • 190 Nguyễn Trãi, P. 3, Quận 5, TP. HCM
    • 102 Hậu Giang, P. 6, Quận 6, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://yame.vn/

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  3. Top 3

    SomeHow Store

    Gọi điện

    SomeHow Store là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp thời trang nam cho khách hàng, có rất nhiều sản phẩm khác nhau như áo sơ mi, quần jogger, áo thun polo, quần dài, ô dù ... để khách hàng thoải mái sử dụng. Giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Shop chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa của khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh nhất cũng như dịch vụ bán hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Các kiểu quần jogger tại SomeHow Store luôn được cập nhật liên tục trên kệ, kiểu dáng đa dạng, thiết kế bắt mắt, chất liệu vải tốt (co giãn, nỉ, kaki ...) cho phép các bạn trẻ thoải mái mặc trong mọi set đồ quần áo. Cá tính, trẻ trung, phù hợp với mọi môn thể thao, chất liệu vải thông thoáng, mềm mại. Đặc biệt có những bộ đồ rất bắt mắt và thích hợp cho các hoạt động về đêm, các bạn trẻ luôn thoải mái đến cửa hàng để có những bộ quần áo trẻ trung, mát mẻ nhất cửa hàng, giá cả hợp lý nhất mà sự phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng am hiểu thời trang và thái độ thân thiện. Đưa ra cho bạn những lời khuyên hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17bis Huỳnh Đình Hai, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 68 Nguyễn Trãi, P. 3, Quận 5, TP. HCM
    • 539 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://somehow.vn/

    Điện thoại: 028 7307 6464

    Email: info@somehow.vn

    Website: https://somehow.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/somehow.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    SomeHow Store
    SomeHow Store
    SomeHow Store
    SomeHow Store
  4. Top 4

    Kenta Shop

    Gọi điện

    Kenta Shop là shop thời trang khá nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang trong đó có những chiếc quần jogger cá tính, đa dạng màu sắc, kiểu dáng tại Hồ Chí Minh dành cho giới trẻ. Các sản phẩm shop cung cấp với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp.

    Các chính sách tại Kenta Shop áp dụng gồm:

    • Miễn phí giao hàng tận nơi - toàn quốc: áp dụng đơn hàng trên 500k tại TP. Hồ Chí Minh, áp dụng đơn hàng trên 900k tại các tỉnh thành khác.
    • Đổi hàng trong 5 ngày.
    • Bảo hành sản phẩm với sản phẩm lỗi nút, dây kéo, sứt chỉ, lên line.
    • Khách hàng thân thiết tích điểm khi mua hàng để được giảm giá đến 15% và nhiều ưu đãi khác.
    • Gói quà miễn phí: áp dụng cho mọi sản phẩm.

    Các loại quần jogger shop cung cấp gồm: quần jogger kaki (chất liệu kaki vốn lịch lãm, sang trọng) và quần jogger nỉ (chất liệu co giãn và đàn hồi tốt, với chất liệu dày dặn nên quần có khả năng giữ nhiệt tốt), khách hàng có thể đa dạng được phong cách mix-match theo cá tính, style thời trang riêng với các sản phẩm khác như áo sơ mi, áo jacket hay áo hoodie... để có cho mình những set đồ năng động, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình vận động mà không lo trở ngai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Cửu Long, P. 15, Quận 10, TP. HCM
    • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 6200

    Email: kentasale@gmail.com

    Website: https://kenta.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kentavietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kenta Shop
    Kenta Shop
    Kenta Shop
    Kenta Shop
  5. Top 5

    Dirty Coins

    Gọi điện

    Câu chuyện của Dirty Coins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn, Việt Nam; xuất phát từ ý tưởng về một thương hiệu văn hóa đường phố từ Khoa Sen và những người bạn Gen Z đầy sáng tạo. Sau những thành công và kinh nghiệm gói ghém từ thương hiệu tiền thân là The Yars Shop, Dirty Coins đã ra đời.

    Không quá ồn ào hay phô trương, cái tên ‘Dirty Coins’ tượng trưng cho những giá trị nguyên bản nhất của cuộc sống: đó là hiện thực gai góc của những ‘đồng tiền xương máu’, của giá trị lao động đầy mồ hôi, bụi bẩn và nước mắt. Cửa hàng trở thành một thương hiệu của tinh thần thời trang mạnh mẽ, táo bạo tuy nhiên vẫn gần gũi và dễ tiếp cận rộng rãi. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Dirty Coins muốn vượt qua giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần và trở thành một biểu tượng về văn hóa và phong cách sống của những con người trẻ tuổi.

    Những sản phẩm của Dirty Coins mang đậm dấu ấn kết hợp giữa văn hóa phương Tây và Phương Đông, xác lập một ngôn ngữ sáng tạo rất riêng, đầy mạo hiểm và mới mẻ. Chất liệu cảm hứng được tiệm chắt lọc từ sự đa sắc, đa diện của dòng chảy cuộc sống hàng ngày; pha trộn cùng cảm hứng nghệ thuật đương đại để tạo nên một tiểu vùng văn hóa rất riêng của Dirty Coins. Tại cửa hàng được ưa chuộng nhất là những mẫu quần jogger, quần jeans, quần short quần kaki dễ mặc và bền đẹp đem đến cho các bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng với phong cách chất lừ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 160 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 561 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, TP. HCM
    • The New Playground 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://dirtycoins.vn/

    Điện thoại: 0933 800 190
    Email: dirtycoins.studio@gmail.com
    Website: https://dirtycoins.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DirtyCoins.VN
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
  6. Top 6

    Bum Shop

    Gọi điện
    Nằm tại vị trí thuận lợi ở quận Gò Vấp, Bum Shop đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê và tìm kiếm những chiếc quần jogger phong cách và chất lượng tại TP. HCM. Được đánh giá cao bởi khách hàng, Bum Shop mang đến những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và đáng giá.

    Điểm đặc biệt của Bum Shop chính là chất lượng của quần jogger đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước dành cho cả na và nữ. Khách hàng không chỉ ấn tượng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng mà còn bởi sự thoải mái khi mặc sản phẩm và phong cách mà sản phẩm mang lại. Với mức giá phải chăng, các sản phẩm tại Bum Shop không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bum Shop có bán qua nền tản trực tuyến và sản phẩm được đăng tải trên fanpage hoặc website của cửa hàng đều được chụp hình thật tại shop, giúp khách hàng dễ dàng đánh giá và lựa chọn. Khách hàng khi mua online cũng yên tâm về chính sách đổi trả sản phẩm của Bum Shop. Trong vòng 7 ngày, nếu sản phẩm có lỗi hoặc bị nhầm mẫu, khách hàng có thể đổi trả mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

    Đặc biệt, Bum Shop còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ giao hàng tận nhà và thu tiền tận nơi, giúp cho quá trình mua sắm trở nên tiện lợi và an tâm hơn bao giờ hết. Đến với Bum Shop, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Quốc Tuấn P. 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 872 866 & 0372 469 224
    Email: bumshop.com.vn@gmail.com
    Website: https://bumshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bumshopsince2014/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bum Shop
    Bum Shop
    Bum Shop
    Bum Shop
  7. Top 7

    Jan Shop

    Gọi điện
    Jan Shop là địa chỉ mua sắm thời trang nam uy tín, luôn đảm bảo bắt kịp xu hướng và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, Jan Shop nổi bật với các mẫu quần jogger nam từ các thương hiệu danh tiếng như Adidas, SuperDry, Nike, Zara, và nhiều thương hiệu khác.

    Quần jogger là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách thể thao hoặc dạo phố. Quần jogger Fapas tại Jan Shop được làm từ chất liệu pique da cá, mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Với thiết kế có túi trước, túi sau tiện dụng và lưng thun có dây rút, quần jogger này mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi mặc cả ngày dài. Điểm nhấn ở phần đầu gối với các đường chỉ nổi may biker tạo nên phong cách cá tính và trẻ trung. Ngoài ra, Jan Shop còn cung cấp các loại quần jogger làm từ các chất liệu khác nhau như cotton co giãn, thoáng mát, dễ dàng phối cùng áo thun hoặc tank top.

    Mặc dù giá của sản phẩm tại Jan Shop cao hơn so với một số cửa hàng khác, nhưng đó là giá trị xứng đáng với chất lượng tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được. Với mức giá từ 250k trở lên cho một chiếc quần jogger nam đẹp, bạn sẽ không hối tiếc về sự đầu tư này. Hãy đến Jan Shop ngay hôm nay để trải nghiệm và thêm vào bộ sưu tập thời trang của bạn những mẫu quần jogger phong cách và chất lượng nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 200 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 361/21 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
    • 850/1 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://janshop.com.vn/
    Điện thoại: 028 9999 0090
    Email: janshopndc@gmail.com
    Website: https://janshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/janshop.vnxk?
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jan Shop
    Jan Shop
    Jan Shop
    Jan Shop
  8. Top 8

    H&M

    Gọi điện
    H&M đã từ lâu là một cái tên hàng đầu trong ngành thời trang tại TP.HCM, và điều này không phải là ngẫu nhiên. Với một loạt các sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, H&M luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là các chàng trai.

    Trong bộ sưu tập của mình, H&M cung cấp một loạt các chiếc quần jogger jean với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các chàng. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jogger túi hộp mang phong cách riêng và nam tính hoặc một chiếc jogger loose mặc thoải mái và phóng khoáng, thậm chí là một chiếc jogger regular mang lại sự trẻ trung và lịch lãm. Với sự đa dạng này, chắc chắn mỗi chàng trai sẽ tìm được cho mình một kiểu phong cách ưa thích tại H&M.

    Mặc dù mức giá của H&M có thể cao hơn một chút so với các thương hiệu khác, nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm và sự đa dạng mẫu mã mà thương hiệu này mang lại. Đối với các chàng trai tại TP.HCM, H&M là một điểm đến để mua sắm uy tín và đem lại một trải nghiệm thời trang hiện đại. Hãy đến H&M ngay hôm nay để khám phá sự đa dạng và chất lượng của bộ sưu tập quần jogger jean nam đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • H&M Vincom Đồng Khởi: 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • H&M Vincom Thảo Điền: 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • H&M Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
    Điện thoại: 1800 400 180
    Email: customerservice.vn@hm.com
    Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/hmvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    H&M
    H&M
    H&M
    H&M
  9. Top 9

    Routine

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm quần jogger nam mang phong cách hiện đại và thời trang tại Tp. HCM, thì đừng bỏ qua thương hiệu Routine. Với danh tiếng được khẳng định trong thị trường thời trang, Routine nổi bật với những sản phẩm dành cho cuộc sống hàng ngày, mang lại sự tiện lợi và phong cách cho người mặc. Đặc biệt, dòng quần jogger dành cho nam giới của Routine là lựa chọn không thể bỏ qua.

    Quần jogger của Routine được ưa chuộng nhất với kiểu dáng túi hộp, chất vải cotton đậm chất thời thượng. Với form dáng rộng rãi, quần mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc. Chất liệu vải cao cấp, dày dặn giúp sản phẩm luôn giữ form và màu sắc ban đầu, ngay cả sau nhiều lần sử dụng và giặt giũ. Hơn thế nữa, cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng và giúp khách hàng lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp và ưng nhất.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung, cá tính và sự thoải mái, quần jogger jean của Routine là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai muốn diện trang phục hàng ngày nhưng yêu cầu phải thoải mái. Hãy đến và trải nghiệm bộ sưu tập quần jogger jean tại Routine để tìm ra phong cách phù hợp nhất cho bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 768 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
    • 2F_29 Tầng 2 ROBINS, TTTM Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 508 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://routine.vn/
    Điện thoại: 02866 863 508
    Email: cskh@routine.vn
    Website: https://routine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/routinevn?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine
  10. Top 10

    QC Shop - Thời trang nam

    Gọi điện

    QC Shop là cửa hàng thời trang danh cho nam với nhiều mặt hàng đẹp mắt, năng động, trẻ trung, gọn nhẹ với giá cả hợp lý nhất tại Hồ Chí Minh dành cho những tín đồ mê thời trang. Đặc biệt, các mẫu quần jogger shop cung cấp được khách hàng đánh giá cao với mẫu quần độc lạ, chất vải được tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết cũng như vào những dịp khuyến mãi lớn.


    Sản phẩm quần jogger shop cung cấp có phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần sẽ được bo hẹp lại đem đến cho giới trẻ sự năng độc, khác biệt hóa trong cách ăn mặc, quần jogger có nhiều chất liệu mới hơn ngoài thun, nỉ như: kaki, bò, da mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. QC Shop còn bán thêm nhiều trang phục phối kèm quần jogger cực năng động với chính sách giao hàng toàn quốc mang sản phẩm đến với mọi khách hàng tin yêu shop. Hãy yên tâm vì cửa hàng bán các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134 Đông Hồ, P. 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 363 Âu Cơ, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 273 Tân Kỳ, P. Tân Quý, Quận Tân phú, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: http://qc79.vn/

    Email: qcshop138a@gmail.com

    Điện thoại: 0906 930 005 & 0914 883 238

    Website: http://qc79.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/qcshop323

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    QC Shop
    QC Shop
    QC Shop
    QC Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy